Đan Thần

Chương 1459: Bất Hủ Đan Thần (Đại kết cục) (3)

Thắng Kỷ

08/01/2014

Hơn nữa trong nháy mắt này, tất cả các nơi hẻo lánh trong tinh không vô hạn, Cửu Châu đại địa, Linh Sơn, các mãnh vỡ của Hư Không Âm Dương Đỉnh bay tới, trực tiếp phá vỡ không gian tiến vào nơi đây, dần dần dung nhập vào thân thể Trình Cung.

Mà ở trong thân thể của Trình Cung, đã không còn không gian nữa, một thế giới đang từ từ hình thành.

Tiểu Phong Tử bị định trụ đứng ở xa nhìn thấy mà há hốc mồm, bởi vì hắn thật sự đang nhìn thấy thế giới đang hình thành trong người Trình Cung, triệt để đem không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh diễn biến thành thế giới, mà thế giới này không đơn giản là Tiểu Thế Giới.

Trình Cung có được thế giới của mình, chuyện này phải nói như thế nào, hắn...

Hắn đã trở thành Đạo Tổ chính thức.

- Oanh...

Mà vào lúc này, cả Linh Sơn cảm giác được chấn động, nổ vang, giống như trong ngày tận thế, vỡ vụn, một cổ khí tức bao phủ thiên địa, sát khí tràn ngập.

- Phốc...

Trong Linh Sơn vào lúc này, bọn người Yêu Tôn đã chạy mất, lão bất tử, Thần Phượng Đạo Tôn, Thiên Cung Đạo Tôn, Thiên Hỏa Đạo Tôn, Hữu Minh Ma Tôn cuối cùng cũng lưu lại, nhưng bọn họ không trấn áp được bao lâu, giờ phút này trận pháp Cửu Châu đại địa rốt cuộc bị xé nứt.

Trong khe hỡ truyền tới công kích, làm cho bọn họ bị trọng thương.

Những người khác cũng đồng thời gật đầu, cũng tế ra pháp bảo của Cửu Châu Đạo Tổ, chuẩn bị dùng tánh mạng làm đại giá, dùng hết sức kéo dài thời gian của Đan Vương Tiên Tổ.

- Cửu Châu, U Minh, các ngươi nói ta lòng dạ hẹp hòi, chắc chắn sẽ siêu việt thiên tài luyện đan như ta, ta xem ra ai có thể siêu việt ta chứ, trong thiên địa này không ai có thể siêu việt ta cả, hai người các ngươi chết rồi, nhưng ta còn vĩnh viễn sống ở thế gian này, ta là Bất Hủ, ta là tồn tại vĩnh hằng, ha ha, chỉ bằng các ngươi cũng muốn ngăn cản ta...

Giờ phút này, Đan Vương Tiên Tổ thân đang ở trong Cửu Châu đại trận đã không có cố kỵ nào nữa, cười to điên cuồng, hắn muốn triệt để hàng lâm thế giới này, triệt để hủy diệt tất cả nơi này.

- Tồn tại vĩnh hằng, Bất Hủ đúng không, vậy thì rất tốt.

Không đợi Cửu Châu đại trận nứt ra, không đợi bọn người lão bất tử lấy cái chết đền bù, trấn áp đại trận nứt ra, đột nhiên trên bầu trời có âm thanh truyền tới.

Sau một khắc, trên bầu trời xuất hiện một tràng cảnh, tất cả mọi người nhìn thấy Trình Cung đã niêm phong toàn bộ tiểu Tiên Giới vào thân thể, tiểu Tiên Giới đang ở trong thân thể của Trình Cung, hắn đã xuất hiện phía trên Cửu Châu đại trận.

- Đây là... Cái này...

Lão bất tử khiếp sợ nhìn lên bầu trời, bởi vì loại thủ đoạn này, đã vượt qua bọn hắn tưởng tượng.

- Ta... Ta cảm nhận được khí tức Đạo Tổ, không, rất tương tự, nhưng...

Trong mắt của Thần Phượng Đạo Tôn có nước mắt hỏa diễm, đã khống chế không nổi chảy xuống.

- Là sư tôn sao?

Thân thể Hữu Minh Ma Tôn khẽ run lên, không dám tin nhìn thân ảnh Trình Cung, thân hình bay lên.

Lão bất tử cũng khiếp sợ nhìn Trình Cung, loại thủ đoạn này vượt qua cảnh giới Đạo Tôn, hoàn toàn bỏ qua tất cả khoảng cách.



Cảm nhận được trong thể nội của Trình Cung có hai đạo khí tức, Thần Phượng Đạo Tôn và Hữu Minh Ma Tôn sau một khắc đột nhiên cả kinh, bởi vì những khí tức đó từ từ biến mất.

- Hừ, ngươi cho rằng mượn nhờ đồ vật hai gia hỏa đó lưu lại trước khi chết, có thể làm gì được bản Tiên Tổ ta ư, si tâm vọng tưởng. Chỉ bằng loại cảnh giới này của ngươi, tiếp qua trăm vạn kỷ nguyên cũng không thể nào...

Đan Vương Tiên Tổ nói xong, địa phương bị rách cửa Cửu Châu đại trận từ từ lớn lên.

- Cửu Châu huy hoàng, tất cả hiện ra, những tán loạn, vỡ vụn đã ngưng tụ lại.

Trình Cung không quan tâm tới Đan Vương Tiên Tổ, khoát tay tiếp dẫn bổn nguyên đạo khí trong tiểu hư đỉnh ra, trong nháy mắt bổn nguyên đạo khí đã trực tiếp đập nát.

- Hắn làm gì thế, điên sao?

- Vì cái gì hắn đem bổn nguyên đạo khí đập nát, hắn đang làm cái gì?

- Cái này...

Bọn người lão bất tử cũng không dám tin, Trình Cung đập nát bổn nguyên đạo khí, phải biết rằng những thứ này Thần Long Tiên Cung năm đó tốn sức bao nhiêu khí lực, tập hợp tất cả lực lượng mới đạt được bổn nguyên đạo khí, chính là thứ giúp Thần Long Tiên Cung tăng lên cùng cấp độ với Tiên Giới, nhưng hiện tại Trình Cung vậy mà...

Vô số bổn nguyên đạo khí, toàn bộ lập tức vỡ vụn phân tán khắp các mãnh vỡ của Hư Không Âm Dương Đỉnh, đạt được những bổn nguyên đạo khí thoải mái, cả Cửu Châu đại địa, Linh Sơn, vô số tinh không tất cả đều cải biến.

Mà sau đó, thần niệm của Trình Cung đạt tới Hợp Đạo Kỳ kéo dài ra, tiểu Tiên Giới bị phong ấn không ngừng biến lớn, một bộ phận ở lại U Minh Luyện Ngục cùng U Minh Luyện Ngục tương liên, một bộ phận bay vào Linh Sơn.

Linh Sơn mở rộng, U Minh Luyện Ngục mở rộng, Cửu Châu, tinh không đều phát sinh biến hóa to lớn.

Trình Cung hoàn toàn buông bỏ Đan Vương Tiên Tổ mà đột phá, hắn muốn trực tiếp dùng sức sáng tạo của Hợp Đạo Kỳ Đạo Tổ, sớm niêm phong tiểu Tiên Giới làm cơ sở, tiếp tục sáng tạo ra, tạo ra địa phương lớn hơn.

- Oanh... Oanh...

Vô số bổn nguyên đạo khí, không ngừng mở rộng tiểu Tiên Giới vốn có, làm cho thiên địa phát sinh biến hóa.

Đã từng bị phong ấn, đánh rớt xuống Cửu Châu, Linh Sơn cũng phát sinh biến hóa.

Cửu Châu đại địa vốn đang ngã xuống cấp độ cực thấp, đem mênh mông Cửu Châu và đại bộ phận Linh Sơn bị hủy diệt, dần dần chắp cánh bay cao lên tần thứ mới, mà Cửu Châu đại địa đang mở rộng, thiên địa, vũ trụ đang mở rộng.

Ngay cả U Minh Luyện Ngục cũng thế, dần dần cùng Cửu Châu đại địa, Linh Sơn xen kẽ thoát ly lẫn nhau, dần dần trở thành thế giới độc lập.

Chiến đấu năm đó, gần như đem hai giới này hủy diệt triệt để, giờ phút này toàn bộ đều khôi phục.

- Đây là chuyện gì, thiên địa biến hóa, bổn nguyên đạo khí bắt đầu sinh sôi lần nữa?

Đám người Yêu Tôn đang chạy trốn trở về Linh Sơn, còn không đợi bọn họ quay về nhà đã phát hiện thiên địa biến hóa.

- Cái này... Thiên địa đang thay đổi, Linh Sơn đang biến hóa. Không, đây cũng không phải là Linh Sơn, chẳng lẽ bay lên trở thành Tiên Giới năm đó?

- Trừ phi là Tiên Tổ, Đạo Tổ hoặc là Ma Tổ mới có thể có được thủ đoạn nghịch thiên thế này, chẳng lẽ...

- Tại sao có thể như vậy!



Tại Cửu Châu đại địa khôi phục, Linh Sơn, U Minh Luyện Ngục tiếp tục tái hiện huy hoàng năm xưa, thời điểm này Cửu Châu đại trận đang sửa chữa lại, hơn nữa trở nên chắc chắn hơn trước.

Đan Vương Tiên Tổ phát hiện không đúng, liều muốn dùng tất cả lực lượng xông ra ngoài, nhưng căn bản làm không được, trơ mắt nhìn Cửu Châu đại trận khôi phục.

- Còn tại sao có thể như vậy, ngươi cho rằng ngươi thông minh, Cửu Châu Đạo Tổ bố trí Cửu Châu đại trận là dình thiên địa Cửu Châu làm nguyên bản. Nếu như Cửu Châu đại địa cường đại, trận pháp này tự động trở nên cường đại, cho nên ngươi mới nghĩ tất cả biện pháp làm cho Cửu Châu suy sụp.

- Tiểu tử, ngươi cho rằng ngươi có thể phong bế ta bao lâu?

- Bao lâu?

Trình Cung cười nhìn về phía Cửu Châu đại trận nói:

- Bản đại thiếu hiện tại đã hợp nhất với đạo, có được thế giới của mình, đã là tồn tại Bất Hủ, muốn phong ấn ngươi bao lâu thì phong ấn bấy lâu, nếu như ngươi muốn cho phân thần của mình ra ngoài, giờ phút này có lẽ ngươi có thể đánh cược cuối cùng một lần, nhưng nếu phân thàn của ngươi trở lại Tiên Giới điều khiển thần khí thiên kiếp hô phong hoán vũ lần nữa, vậy ngươi rất thảm đấy. Bởi vì tâm tính bản đại thiếu không tốt sẽ tiêu diệt phân thần của ngươi, ngươi sẽ bị phong ấn vĩnh viễn ở trong đại trận này.

- Ngươi dám?

Đan Vương Tiên Tổ lúc này đã gấp rồi, hắn không sợ bọn người lão bất tử, là vì Đạo Tổ đã chết, nhưng Tiên Tổ lại hoàn toàn bất đồng.

- Móa, ta có cái gì không dám.

Thời điểm Trình Cung nói chuyện, Cửu Châu đại trận đã triệt để phong bế, Đan Vương Tiên Tổ muốn tiếp tục liên hệ là khó có khả năng, Trình Cung cũng không có tâm tình phá vỡ Cửu Châu đại trận đi nói chuyện phiếm với hắn.

Thành, thật sự thành sao?

Mà giờ khắc này, bọn người lão bất tử ngơ ngác nhìn lên bầu trời, cũng là bọn người Thiên Cung Đạo Tôn kịp phản ứng trước tiên, vội vàng muốn thi lễ.

Đạo Tổ, lúc này đã hoàn toàn khác trước, tồn tại Bất Hư chân chính.

Có được năng lực sáng tạo thế giới, là tồn tại thiên địa hủy diệt mà hắn không có hủy diệt.

Nhưng động tác này của bọn họ, lại phát hiện thân thể của mình không thể làm được động tác này, hoàn toàn bị một cổ lực lượng trói buộc chặt. Lại ngẩng đầu, phát hiện Trình Cung đang cười nhìn bọn họ.

- Nên trở về nhà đi, các ngươi thủ ở đây mấy vạn năm rồi, vừa vặn các ngươi nên trở về xem Linh Sơn khôi phục tình trạng năm đó. Năm đó Cửu Châu Đạo Tổ không gọi nó là Tiên Giới, vậy sau này chúng ta gọi nó là Linh Sơn, trở về ta sẽ cho các ngươi nếm thử đan dược do ta luyện chế, đến lúc đó các ngươi có thể xả giận lên bọn Yêu Tôn. Đời các ngươi xả giận xong, ta sẽ nghĩ nên xử phạt chúng thế nào, vốn có công, nhưng cuối cùng lại chạy trốn.

Trình Cung nói xong, bàn tay vung lên nhẹ nhàng, trực tiếp mang theo bọn người lão bất tử và Tiểu Phong Tử rời đi, tiến vào Linh Sơn đã khôi phục hiện trạng năm đó.

Hơn nữa Trình Cung hôm nay đã xây dựng lại thế giới, dùng Cửu Châu đại địa làm hạch tâm và vô số tinh không vũ trụ bao hàm trong đó, phía dưới có U Minh Luyện Ngục, thượng giới thì có Linh Sơn.

Từ bộ phận vỡ vụn của Tiên Giới năm xưa, hiện giờ đã biến thành thế giới hoàn chỉnh nhất.

Hiện tại Trình Cung đã đạt tới cực hạn của đan đạo đại sư, trở thành Bất Hủ Đạo Tổ, nhưng hắn cao hứng nhất chính là, rốt cục giải quyết được nguy hiểm treo trên đỉnh đầu của mọi người, làm cho Cửu Châu đại địa lụi bại năm đó, một lần nữa trở thành thế giới nguyên vẹn, hơn nữa có được thế giới Bất Hủ Đan Thần hoàn chỉnh nhất và có tiền đồ nhất.

Mà hôm nay ý niệm của Trình Cung rất đơn giản, về nhà, gặp những người thân đang chờ hắn, người yêu, các bằng hữu, luyện đan cho bọn họ, tiếp tục nghiên cứu luyện chế đan dược mà mình ưa thích.

HẾT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook