Đan Thần

Chương 1458: Bất Hủ Đan Thần (Đại kết cục) (2)

Thắng Kỷ

03/01/2014

- Đứng ở kia đợi đi.

Thần niệm của Trình Cung khẽ động, đã không kém hơn Đạo Tổ bao nhiêu, Tiểu Phong Tử lập tức bị ép dừng lại ở bên trên không trung ngoài mấy ngàn dặm, khẽ động cũng không thể động đậy.

Tiểu Phong Tử miệng mở lớn, muốn nhắc nhở Trình Cung, thậm chí muốn xông lên hỗ trợ, nhưng giờ phút này lại không cách nào nhúc nhích được.

Tại sao có thể như vậy? Đây là thần niệm gông xiềng, thần niệm lao lung hay là cái gì khác, chính mình căn bản không có cảm giác ngoại lực nhốt, nhưng thân thể không động đậy được, ngay cả pháp lực cũng không thể vận chuyển, đây là lực lượng gì?

Giờ khắc này, trong nội tâm Tiểu Phong Tử đúng là không thể tưởng tượng được, hắn nhìn thấy thiên kiếp trên bầu trời ngưng tụ lại thành đầu ngón tay, hắn lúc này vô cùng khiếp sợ.

Cho dù ở cùng bọn lão bất tử lâu như vậy, mấy trăm năm hắn cũng chưa từng nghe qua loại chuyện này.

- Đến, rốt cục đến, đến đây đi, bản đại thiếu đang đợi ngươi đấy.

Lần luyện chế ra tiên đan này còn cường đại hơn kiếp trước nhiều, rốt cục dẫn động phân thần Đan Vương Tiên Tổ tại Tiên Giới mượn nhờ thần khí thiên kiếp động thủ, hơn nữa lần này đãi ngộ của mình cùng Càn Khôn Đan Tông và Thần Long Tiên Cung năm đó giống như, siêu việt Hư Không Âm Dương Kiếp, trực tiếp là phân thần của Đan Vương Tiên Tổ mượn nhờ thần khí thiên kiếp, thi triển lực lượng lên tới cực hạn.

Một ngón tay, hắn mượn nhờ loại lực lượng này có thể đánh nhau, ngón tay khai mở không gian, nhưng lực lượng lại cường đại đến khủng bố.

Tiên Tổ, đây chính là lực lượng của Tiên Tổ, trách không được lúc trước chỉ cảm nhận được cảnh tượng của tiên khí Càn Khôn Đan Tông bị hủy diệt, thì ra chính là loại cảm giác hủy diệt tất cả này.

Tuy chỉ là một ngón tay, nhưng có được uy thế hủy thiên diệt địa.

Thực sự cho rằng mình là trời à, thực cho rằng làm như vậy có thể diệt sát tất cả sao? Tốt lắm, hôm nay bản đại thiếu muốn triệt để nổ nát ngươi, phá vỡ thiên kiếp của ngươi, phá vỡ cái mà ngươi gọi là trời. Trong nội tâm của Trình Cung xuất hiện tín niệm này, lực lượng Phá Kiếp Thương trong tay đã vận chuyển tới mấy ngàn lần, Chí Dương Chân Hỏa cùng Chí Âm Chân Hỏa của Trình Cung hiện giờ không ngừng dung hợp.

- Oanh!

Lập tức đem uy lực của Phá Kiếp Thương tăng lên tới cực hạn, thân thể của Trình Cung trực tiếp phá không bay lên, Phá Kiếp Thương trực tiếp đâm đầu của mình vào ngón tay đang nghiền áp xuống.



Trong nháy mắt này, Trình Cung đem thần niệm của mình, đem hai đời cảm ngộ của mình, đem tất cả đều đánh bạc.

- Oanh... Bành bành bành...

Trình Cung oanh kích đầu ngón tay kia, nhưng dưới áp lực khổng lồ của ngón tay, thân thể Trình Cung bắt đầu vỡ vụn, nhưng Trình Cung lại không ngừng trùng kích, thân thể vỡ vụn, nhưng thần niệm cương cứng, không ngừng trùng kích.

Hỏa diễm cực đoan dung hợp với lực lượng cực đoan, lực phá hoại kinh người, nhưng uy áp của Tiên Tổ lại làm cho người ta khó có thể tưởng tượng.

- Ah, dung luyện!

Lập tức, Trình Cung đem mảnh vỡ không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh ba trăm năm qua chưa luyện hóa, dùng lực lượng của hắn hiện giờ, trong nháy mắt là có thể làm được chuyện này, trong nháy mắt không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh nguyên vẹn, một số thế giới chi lực gần như ngưng tụ lại, Trình Cung lập tức cảm nhận được Cửu Châu đại địa.

Đúng vậy, trong thần niệm của hắn thậm chí kéo dài tới mỗi chỗ của Cửu Châu đại địa, giờ khắc này, thời gian, không gian giống như đình chỉ (dừng lại), loại lực lượng này có thể làm cho phân thần của Đan Vương Tiên Tổ mượn nhờ thần khí thiên kiếp, tạo thành ngón tay áp bách xuống dưới dừng lại trong nháy mắt.

Nhưng chỉ trong nháy mắt này, Trình Cung lại giống như đang sinh tồn ở mỗi chỗ trên Cửu Châu đại địa, loại cảm giác này giống như hắn đang ở Đan Thần Phủ, vô cùng hiểu rõ Nam Hoang. Còn lần này, hắn hiểu rõ Cửu Châu đại địa thậm chí cả Linh Sơn, vô tận tinh không.

Đây chính là cảm ngộ thế giới, trong nháy mắt thần niệm của hắn đã siêu thoát phạm trù bình thường, triệt để đạt tới một loại cảnh giới hợp nhất với đạo.

Hợp Đạo Kỳ, đây chính là cảnh giới đạt tới Đạo Tổ mới có.

Đúng vậy, chính là tương hợp với đạo, loại cảnh giới này tại sao là khó khăn nhất, vô số tuế nguyệt, chỉ có ba người đạt tới qua, cũng chỉ có tương hợp với đạo, đã siêu việt lĩnh ngộ, tu luyện, cơ duyên.

Mà Trình Cung trong nháy mắt này cảm nhận được tất cả, mà tại đây, dưới áp bách của Đan Vương Tiên Tổ, Trình Cung dung luyện mãnh vỡ không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh, đã dung hợp làm một với Hư Không Âm Dương Đỉnh năm đó nổ tung, khí đó có một ít khối lớn bay ra ngoài tới những chỗ đặc biệt, còn có vô số mảnh vỡ, khối vụn phân bố đến vô số địa phương.

Nhưng Trình Cung trong nháy mắt này, lại mượn nhờ lực lượng này cảm nhận được địa phương có mãnh vỡ, giống như hắn có hàng tỉ phân thân, trong hàng tỷ tinh cầu, tại mỗi tấc thổ địa của Cửu Châu đại địa, giống như sinh tồn cả đời ở mỗi chỗ trong Linh Sơn.

Loại số lượng khủng bố này tích gớp làm một, cảm ngộ, rốt cục làm cho Trình Cung lập tức siêu thoát tất cả.



Giờ khắc này, Trình Cung cũng đã hiểu rão, vì cái gì tu luyện bình thường là vĩnh viễn không có khả năng hợp đạo.

Cho dù thọ mệnh có dài hơn, cũng không thể nào làm được điểm này, cơ duyên, thật sự là cơ duyên.

Thần niệm đạt tới Hợp Đạo Kỳ, thần niệm của Trình Cung khẽ động, Phá Kiếp Thương không cần thân thể Trình Cung ủng hộ xông lên đánh ra, đã trực tiếp biến lớn, trực tiếp đâm rách đầu ngón tay đang đánh xuống.

Lập tức ẩn chứa hai chủng lực lượng cực đoan, trực tiếp truyền vào trong trong vòng bảo hộ Cửu Châu và Tiên Giới.

- Ah...

Hét thảm một tiếng, cổ lực lượng kia lập tức biến mất.

- Oanh!

Ngón tay ầm ầm nổ tung, cổ lực lượng khổng lồ của thiên kiếp mang tới vụ nổ tung cực kỳ kinh khủng, loại uy lực này có xu thế hủy diệt tất cả.

Thời điểm vụ nổ tung này muốn hủy diệt tất cả, hai cổ khí tức thần kỳ kia lập tức bao phủ của thánh sơn, ngăn chặn cổ lực lượng nổ tung này ở bên ngoài, sau đó tiến vào thân thể của Trình Cung.

Trong nháy mắt đó, Trình Cung nhìn thấy một người con gái, đang chiến đấu với một nam tử, cuối cùng đột nhiên có một người đánh lén, nữ tử vì ngăn cản công kích giúp nam tử kia gần như sắp chết, nữ tử dốc sức liều mạng liên thủ đánh trọng thương nam tử đánh lén. Sau đó phong ấn người đánh lén, cuối cùng cả thiên địa sụp đổ, nam tử đem khối địa phương bọn họ ở cùng nhau niêm phong lại, trong nháy mắt đoàn khí tức cuối cùng của nữ tử kia tử vong, nam tử vốn có thể sống, nhưng hắn cuối cùng nhất hóa thành một đoàn nguyên thủy chi khí.

- Bành... Bành...

Trong nháy mắt này, thân thể Trình Cung bị nghiền nát dưới sự trợ giúp của hai luồng khí, rất nhanh ngưng tụ. Mà thần niệm của Trình Cung khẽ động, đỉnh Chí Dương Chân Hỏa cùng Chí Âm Chân Hỏa trong Hư Không Âm Dương Đỉnh triệt để dung hợp làm một.

Trình Cung khoát tay, trực tiếp ném đan dược lúc trước mình luyện chế vào miệng, trước kia không dám tùy ý ăn tiên đan, nhưng hiện tại hắn hoàn toàn không quan tâm vấn đề này.

Lực lượng bành trướng không ngừng kéo lực lượng của Trình Cung lên, dần dần pháp lực, thân thể và thần niệm đều tiến vào cảnh giới hoàn toàn mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook