Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 428: Đa Đồng cùng Thiên Cơ!

Nhữ Phu Nhân

24/03/2018

Ba tháng nỗ lực học tập của mọi người rất nhanh liền đi qua. Ba tháng này cũng không phải là bình tĩnh một đường, đội thành lập mới cũng có thể nghịch tập trở thành thế lực trường quân đội, đoàn cơ giáp Lăng Thiên vẫn luôn là địa điểm ngắm nhìn của tất cả quân giáo sinh trường quân đội đệ nhất.

Đoàn cơ giáp Lăng Thiên không có gì bất ngờ lại nhận được hai thư khiêu chiến của các thế lực khác trong trường quân đội, phân biệt là đoàn cơ giáp Đa Đồng thế lực thứ tư và đoàn cơ giáp Thiên Cơ xếp thế lực thứ hai. Đoàn cơ giáp Đa Đồng là là đoàn thứ nhất ra mặt khiêu chiến sau khi Lăng Thiên chiến thắng Lôi Đình. Trận khiêu chiến lại một vòng mở ra khiến cho bên trong Đa Đồng đã xảy ra một hồi đại rung chuyển.

Phải biết rằng đoòn cơ giáp Đa Đồng có một bộ phận lớn học sinh là từ Học Viện Đồng Quân Trung Tâm mà ra, một phần nhỏ còn lại mới là học sinh của những tinh cầu khác, mà Đoàn cơ giáp Lăng Thiên cố tình cũng có phần đông đoàn viên là học sinh của Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, bốn đại đoàn trưởng đều là người của Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, so sánh với Đa Đồng tụ tập học sinh từ nhiều tinh cầu khác, đoàn cơ giáp Lăng Thiên thuần túy càng làm cho các học sinh Học Viện Đồng Quân Trung Tâm có cảm nhận đồng cảm.

Cho nên, khi đoàn cơ giáp Đa Đồng khởi xướng thư khiêu chiến, rất nhiều học trưởng và bạn học tốt nghiệp từ học viện Đồng Quân Trung Tâm cực kì phẫn nộ, bọn họ giận dữ đưa ra yêu cầu hy vọng đoàn trưởng đoàn cơ giáp Đa Đồng chủ động từ bỏ khiêu chiến lần này. Đáng tiếc sau khi Trương Kinh An đi rồi, đoàn trưởng đương nhiệm đoàn Đa Đồng Cổ Cẩn Hành cũng không phải thuộc phe phái của Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, cho nên hắn không chút do dự bác bỏ yêu cầu này. Hành động này hoàn toàn chọc giận nhóm đoàn viên tốt nghiệp từ Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, mâu thuẫn bắt đầu tăng lên, bên trong Đa Đồng bắt đầu phân liệt.

Đến cùng khi sắp bắt đầu thời gian khiêu chiến với đoàn Lăng Thiên thì các học trưởng tốt nghiệp Đồng Quân Trung Tâm quyết định làm ra một hành động khiến cho toàn bộ nhóm quân giáo sinh khiếp sợ, đó chính là tập thể rời đoàn. Một cử động lập tức làm đoàn Đa Đồng giảm bớt gần một phần năm đoàn viên, cũng làm đoàn Đa Đồng từ thế lực thứ tư lập tức rơi xuống hư không, vô luận là nhân số cùng thực lực đều cùng các thế lực trung đẳng không sai biệt mấy. Mà những học sinh Đồng Quân Trung Tâm rời đoàn không hề ngoài ý muốn gia nhập đoàn cơ giáp Lăng Thiên, làm cho thực lực đoàn cơ giáp Lăng Thiên tăng lên rất nhiều, từ lúc bắt đầu có người còn cảm thấy đoàn Lăng Thiên là vận cứt chó so với các nhóm thế lực khá lúc này cũng không dám coi thường đối phương nữa.

“Cổ Cẩn Hành…… Cẩn Hành, Cẩn Hành, cẩn thận hành động, thật sự là nên xin lỗi cái tên này của hắn.” Chính lúc Trương Kinh An toàn thân toàn tâm đầu nhập ghi danh vào quân đoàn, nghe được đội viên của chiến đội truyền đến tin tức này tức khắc cười lạnh nói, “Lăng Lan này đâu thể nào dễ đối phó. Hắn cũng thật đủ ngu xuẩn, thế nhưng không phát hiện ra thủ đoạn của đối phương.”

Trương Kinh An nói làm đội viên có chút mê mang, Trương Kinh An thấy thế nhịn không được lắc đầu thở dài nói: “ Đoàn Đa Đồng chúng ta chính là thiếu một quân sư ưu tú, chỉ sợ Vô Cực, Thiên Cơ, Lôi Đình đều xem rõ ràng thủ đoạn của Lăng Thiên, thích hợp châm ngòi ly gián. Hơn nữa dựa vào cảm tình ban đầu, sau đó rút củi dưới đáy nồi liên hoàn tính kế xuống dưới, Đa Đồng xem như suy sụp. Tên Lăng Lan kia thủ đoạn trước sau như một ngoan độc, hoặc là không làm, một khi đã làm chính là thủ đoạn như Lôi Đình. Làm đối thủ với người như vậy thực sự là khủng bố……”

Đội viên nghe vật có chút không phục: “Liền tính như thế đi, đoàn Đa Đồng chúng ta thực lực chỉnh thể vẫn là mạnh hơn so với đoàn Lăng Thiên, đoàn Đa Đồng chúng ta có hơn hai ngàn đoàn viên, Lăng Thiên nếu tính cả những người đã rời đoàn của chúng ta, nhân số cũng bất quá được một ngàn…… Lại khiêu chiến, cơ hội thắng của đoàn Đa Đồng chúng ta càng nhiều.”

Trương Kinh An cười khổ: “Nào có đơn giản như vậy, tôi có thể đánh cược với cậu, kết cục cuối cùng Lăng Thiên tất sẽ thắng lợi.” Lăng Lan người này chính là từ trước đến nay không có thua qua…… Trừ khi là cậu ta cố ý từ bỏ. Chính như dự đoán của Trương Kinh An, kết quả cuối cùng, người thắng là đoàn cơ giáp Lăng Thiên. Cứ việc đoàn trưởng Đa Đồng Cổ Cẩn Hành hấp thụ giáo huấn của Lôi Đình, từ bỏ thể thức đấu 12 người, lựa chọn 50 người đại đoàn chiến nhưng kết quả so với Lôi Đình còn muốn thảm hơn, ít nhất Lôi Đình cùng Lăng Thiên chiến đấu tới cuối cùng chỉ còn một người, nhưng thời điểm Đa Đồng bị thanh loại trừ hoàn toàn thì Lăng Thiên vẫn còn lại bảy người. Lưu lại bảy người, ngoài trừ bốn đại đoàn trưởng còn có hai Đặc cấp sư sĩ đã nhiều năm Triệu Tuấn cùng Lý Lan Phong. Sáu người này có thể lưu đến cuối cùng cũng không làm cho người khác quá mức ngoài ý muốn, rốt cuộc sáu người thực lực này đã được nhóm quân giáo sinh tán thành. Làm người chân chính cảm giác ngoài ý muốn chính là người thứ bảy Lăng Thiên, không phải là đội trưởng của đoàn cơ giáp Lăng Thiên, cũng không phải là chủ lực của chiến đội mà là một phó tướng trong chiến đội của Lăng Lan, người kia diện mạo quyến rũ mỹ lệ, thân hình thập phần mảnh mai, gọi là Lạc Lãng.

Nhưng nghĩ lại biểu hiện của Lạc Lãng ở bên trong trận quyết chiến, mọi người lại cho rằng có thể sống sót là chuyện bình thường, năng lực chiến đấu của Lạc Lãng thập phần ngoan cường, đồng thời cũng tàn nhẫn, không chỉ có đối với người khác mà còn đối với chính mình. Rất nhiều lần khi rơi vào cục diện tuyệt đối không tốt, tất cả mọi người cho rằng là phải thua thì người này liền liều mạng tự mình hại mình, bạo phát chiến lực khủng bố, phá vòng vây mà ra. Tác phong quyết không buông tay làm mọi người thán phục. Đa Đồng trước lúc quyết đấu thì phân liệt, trong quyết đấu thì thảm bại, đánh tỉnh sở hữu các đoàn cơ giáp tưởng muốn chiếm tiện nghi. Lăng Thiên có thể chiến thắng Lôi Đình, mặc dù có nhân tố may mắn nhất định nhưng trên thực tế thực lực của bọn họ đều không phải yếu ớt như tưởng tượng của mọi người, hơn nữa còn có một phần năm người của Đa Đồng, có thể nói, Lăng Thiên hiện tại hoàn toàn có tư cách đứng ở hàng ngũ thế lực.



Dưới loại tình huống này, đoàn Vô Cực xếp hạng thứ ba lùi bước, Hàn Dục cố kỵ thực lực mãnh trướng của Lăng Thiên, đồng thời cũng kinh hãi quỷ kế đa đoan của Lý Lan Phong, anh ta cho rằng, Đa Đồng kết quả bi thảm như vậy tuyệt đối có bút tích của Lý Lan Phong.

Sau nhiều phen suy xét xuống dưới, Hàn Dục quyết định từ bỏ cơ hội khả năng đại biểu đệ nhất trường quân đội xuất chiến trong cơ giáp đại chiến. Đương nhiên, khiến cho Hàn Dục dứt khoát từ bỏ như vậy cũng bởi vì hắn đã sớm nghe được cho dù bọn họ chiến thắng Lăng Thiên thì cao tầng trường quân đội sẽ vì cam đoan chiến lực xuất chiến trong cuộc thi cơ giáp đại chiến là mạnh nhất mà đặc biệt an bài bọn họ cùng đoàn cơ giáp Thiên Cơ tranh tài một hồi, dùng kết quả thắng bại cuối cùng quyết định đoàn đội chân chính xuất chiến.

Trường quân đội cao tầng khẳng định sẽ lựa chọn một đoàn đội mạnh nhất trong trường quân đội xuất chiến, nếu không phải Lôi Đình ở trước công chúng bại bởi Lăng Thiên, không chấp nhận cao tầng trường quân đội âm thầm gian lận thì bọn họ chỉ sợ cũng không có cơ hội này.

Hàn Dục là một người thông minh, hắn mới không muốn thành quả chính mình nỗ lực chém giết cuối cùng sẽ tiện nghi Thiên Cơ.

Quả nhiên, sau khi xác định Vô Cực từ bỏ, Thiên Cơ đã hạ chiến thư. Bọn họ lựa chọn phương thức khiêu chiến cùng Lôi Đình giống nhau, lựa chọn chiến đội 12 người. Bất quá khác với Kiều Đình tự phụ, Thiên Cơ lựa chọn đội viên xuất chiến đều là Đặc cấp sư sĩ, là mười hai có người thực lực mạnh nhất Thiên Cơ.

Trước khi quyết đấu, mọi người cho rằng vận khí tốt của Lăng Thiên đã đến hồi kết, lần này tuyệt đối khẳng định sẽ thua. Dù sao Lăng Thiên chỉ có Lăng Lan, Lý Lan Phong, Triệu Tuấn là ba Đặc cấp sư sĩ, mạnh nhất cũng chỉ là cơ giáp cao cấp sĩ.

3 đối 12, thấy thế nào đoàn cơ giáp Lăng Thiên đều không có bất luận xác suất thắng lợi nào.

Nhưng kết quả lại khiến mọi người phải lau mắt, cuối cùng thắng lợi vẫn là Lăng Thiên. Hơn nữa, hai người tồn tại cuối cùng ở trên chiến trường chỉ còn Lăng Lan cùng Triệu Tuấn.

Phải nói rằng trận thi đấu này cũng không giống như tưởng tượng của mọi người nghiêng về một bên. Tuy rằng chín người Lăng Thiên đều là Cơ giáp sĩ cao cấp nhưng chín người kia lại phối hợp thập phần ăn ý, trước khi đại chiến mở ra không bao lâu liền thành công hợp thành ba đội hình. Ngược lại đội viên của Thiên Cơ lại chậm trễ rất nhiều, không chỉ có không thành công tạo thành đội hình, còn làm cho đội hình của Lăng Thiên ở lúc khai chiến không lâu thành công mà vây giết ba cơ giáp.

Nếu không phải đoàn trưởng Thiên Cơ cảm giác tình huống không ổn mệnh lệnh tất cả mọi người lui về phía sau tạo thành tổ đội, chỉ sợ thành viên tồn tại cuối cùng của Lăng Thiên sẽ càng nhiều.



Sau khi Thiên Cơ hợp thành đội hình, Lăng Thiên mới lâm vào nguy cơ, chín cơ giáp cao cấp bị Thiên Cơ vây sát, bất quá người của đoàn cơ giáp Lăng Thiên thập phần hung ác, liền tính sắp chết cũng không quên kéo cái đệm lưng.

Trong quá trình vây giết, Thiên Cơ cũng thiệt hại hai chiếc cơ giáp. Nhưng khi vây giết chín cơ giáp cao cấp của Lăng Thiên, một đội đặc cấp cơ giáp Lăng Thiên cũng triển lộ bộ mặt hung ác của mình, thành công đánh chết một đội của Thiên Cơ. Lúc này, ưu thế của Thiên Cơ không còn sót lại chút gì, 4 so 3, tuy rằng Thiên Cơ nhiều một người, nhưng đồng dạng dưới tình huống đều là Đặc cấp sư sĩ, nhiều ra một người cũng không thể quyết định thắng lợi cuối cùng.

Cuối cùng, hai đội đơn giản cứng đối cứng, 7 cơ giáp hỗn chiến. Mà Lý Lan Phong vì bảo hộ Lăng Lan, sau khi đánh bại một trận cơ giáp dùng cơ giáp tàn phá của mình cùng một cơ giáp khác đồng quy vu tận.

Triệu Tuấn dù sao cũng có thực lực xếp thứ hai ở trường quân đội, đoàn trưởng Thiên Cơ lâm vào khổ chiến, ngược lại ở trong mắt mọi người, thực lực yếu nhất trong ba gã Đặc cấp sư sĩ của Lăng Thiên _ Lăng Lan áp lực nhẹ nhất, cùng một vị thực lực đồng dạng cũng không phải rất mạnh Đặc cấp sư sĩ đại chiến mấy trăm hiệp.

Cuối cùng, Triệu Tuấn lấy kết cục nửa tàn tìm được một sơ hở của đối thủ, đánh bại đối phương. Có thể nói, thực lực Triệu Tuấn cùng đoàn trưởng Thiên Cơ bằng nhau, ai thắng ai thua đều không ngoài ý muốn xem vận khí của ai tốt hơn, mà trận đại chiến này không thể nghi ngờ vận khí của Triệu Tuấn tốt hơn so đoàn trưởng Thiên Cơ, anh sớm một bước thấy được nhược điểm đối phương.

Đồng thời, khi Triệu Tuấn đánh bại đoàn trưởng Thiên Cơ, Lăng Lan cũng thành công hạ đối thủ, cuối cùng lấy được thắng lợi trong trận đại chiến này.

So sánh với cơ giáp Triệu Tuấn tàn phá, cơ giáp Lăng Lan cơ hồ không chịu tổn thương gì, chỉ là năng lượng tiêu hao một chút. Người quan sát chiến đấu cực kỳ tò mò vì sao như thế, bởi vì ở trong lúc chiến đấu, Lăng Lan từng bị đối thủ thành công đánh trúng, cơ giáp cùng đẳng cấp đánh trúng, xác ngoài của cơ giáp lại cứng rắn , tất nhiên sẽ có lưu thương tích.

Mang theo cái nghi vấn này, mọi người sôi nổi tìm đọc tư liệu cơ giáp của Lăng Lan, lúc này mới phát hiện, cơ giáp của Lăng Lan thuộc về cơ giáp cải tạo.

Đương nhiên, bọn họ chỉ có thể tra được đáp án là cơ giáp cải tạo, còn về tư liệu kỹ càng tỉ mỉ của cơ giáp thì đều tra không đến. Đầu não vì bảo hộ quyền lợi của người sở hữu mà không lộ ra chút thông tin nào. Bất quá chỉ cần một điểm này cũng làm bọn học sinh trường quân đội tìm được thứ đáp án bọn họ cho rằng là đúng nhất, cũng cho rằng Lăng Thiên quá may mắn, thu được thiên tài cải tạo Thường Tân Nguyên nên liền có được cơ giáp cải tạo bưu hãn.

Bởi vì trận chiến đấu này, ngoài ý muốn làm thanh danh Thường Tân Nguyên ở bên trong trường quân đội một bước lên trời …… Trường quân đội Đệ Nhất Nam Sinh vẫn là lần đầu xuất hiện cải tạo sư có thể cải tạo đặc cấp cơ giáp, vì thế, Thường Tân Nguyên liền nhanh chóng trở thành nhân vật chạm tay là bỏng bậc nhất, nhiều thế lực sôi nổi hỏi thăm quan hệ của Thường Tân Nguyên cùng đoàn cơ giáp Lăng Thiên chính là hiệp ước gì, bọn họ hy vọng Thường Tân Nguyên chỉ là kí hợp đồng lâm thời hợp tác, như vậy bọn họ liền có cơ hội đem vị cải tạo đại sư tương lai thu vào dưới trướng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook