Đại Thần, Vợ Anh Đến Rồi

Chương 5

Dục Hiểu

09/07/2017

CHƯƠNG 5             

          “Em đến chưa?”

          “Em… em tới cửa rồi…”

          “Đến rồi à? Vậy anh ra đón em.” Không đợi Đoàn Nghị Quân nói tiếp, nam nhân liền cúp điện thoại, ngay cả cơ hội để cậu đổi ý cũng không cho.

          Khoảng thời gian ngắn ngủi chờ anh ra ngoài, trong lòng Đoàn Nghị Quân lại thiên biến vạn hóa, cứ mỗi khi có một người ra khỏi khách sạn thì cậu đều rất hồi hộp, nhất là khi thấy người ta đi về phía mình, cao thấp mập ốm, cuối cùng thì nhận ra người ta chỉ là đến nhà hàng ăn khuya ra về hoặc là ra gọi điện thoại mà thôi. Đoàn Nghị Quân đứng cách nhà hàng khoảng hai mươi mét chứ không dám đứng trước cửa, không biết tại sao cậu lại sợ đứng dưới ánh đèn, nhất là cái loại cảm giác khi người ta thấy mình mà mình lại không thấy được người ta.

          Lúc này bên trong có một người đi ra, không biết vì sao tim của Đoàn Nghị Quân lại đập rộn ràng, không thể không thừa nhận khí chất của người con trai kia vô cùng xuất chúng, đúng loại hình mà cậu thích, thành thục ổn trọng. Bất quá… nhìn anh ấy sao cũng thấy như là tinh anh trong xã hội, nhất định là sẽ không chơi game đâu… vì vậy Đoàn Nghị Quân lắc đầu quay đi.

          Mà lúc này, người con trai vừa mới đi ra kia cũng nhìn thấy cậu, người nọ không đi đến gần mà chỉ nhìn cậu, Đoàn Nghị Quân không biết chuyện gì xảy ra cũng nhìn lại đối phương, một lát sau nam nhân kia cầm lấy điện thoại bấm bấm rồi đưa lên bên tai. Đúng lúc đó, điện thoại của Đoàn Nghị Quân vang lên, trong bóng đêm an tĩnh có hơi lớn. Khóe miệng nam nhân cong lên tạo thành nụ cười, sau đo đi tới chỗ cậu.

          “Tiên Nhi.”

          Đoàn Nghị Quân cảm thấy đầu mình ong lên, mặt cậu nóng bừng, cậu nghĩ chắc giờ mặt mình đang đỏ như tôm luộc rồi, “Ma… Ma Dực… Ma…”

          “Ha ha, đừng gọi vậy, gọi Dật đi, hoặc là… như ở trong game online, gọi anh.”

          Giọng nói của anh quả nhiên giống như trong điện thoại, vô cùng dịu dàng êm ái, Đoàn Nghị Quân đỏ mặt, ngây ngô gật đầu sau đó đi theo anh vào nhà hàng. Anh ấy cao hơn mình tưởng tượng nhiều, Đoàn Nghị Quân đi theo phía sau, ngoại trừ hơi ngượng ngùng ra thì có cảm giác rất an toàn.

          Trình Dật rất có phong độ, săn sóc kéo ghế cho Đoàn Nghị Quân, chờ cậu ngồi xuống rồi mới ngồi vào ghế đối diện, sau đó cầm lấy tờ thực đơn đưa tới trước mặt Đoàn Nghị Quân, “Xem có món nào thích ăn không?”



          Đoàn Nghị Quân vẫn cúi đầu không dám nhìn anh, thấy nam nhân đưa thực đơn qua bèn vươn tay nhận lấy, kết quả ngón tay hai người không cẩn thận đụng vào nhau khiến cậu như bị điện giật, tuy rằng lập tức rút ra nhưng cảm giác tê dại toàn thân khiến cho Đoàn Nghị Quân ngây ngốc, tim đập rộn ràng, hai bên tai đỏ lựng. Ngẩng đầu một cái liền phát hiện anh đang mỉm cười nhìn mình, vẻ mặt dịu dàng đến mức khiến cậu muốn ngất xỉu, ngọn đèn trên đầu chiếu xuống, vừa nãy ở ngoài không thấy rõ, bây giờ mới phát hiện nam nhân không chỉ có khí chất mà cả người đều rất cao lớn đẹp trai.

          “Cái đó, anh…”, mặc dù vô cùng thẹn thùng nhưng Đoàn Nghị Quân vẫn  khẽ gọi, mắt vì khẩn trương mà liều mạng chớp, hai tay cầm thực đơn, “Anh chọn là được rồi ạ.”

          Nói xong trả thực đơn lại cho nam nhân. Trình Dật cười cười, không làm khó cậu, vươn tay nhận lấy thực đơn, rất thuần thục chọn vài món ăn, mỗi thứ đều hỏi ý của Đoàn Nghị Quân trước, thấy cậu thích thì mới gọi món.

          Đoàn Nghị Quân cầm ly nước lên làm bộ uống để tranh thủ liếc trộm Trình Dật, kỳ thực đến bây giờ cậu vẫn còn rất bối rối, cậu ắt là đang nằm mơ, người như thế này sao có thể chơi game được chứ… đã vậy còn rất lợi hại… hơn nữa còn dịu dàng đến thế… Tuy rằng cậu biết trong game online anh rất dịu dàng, nhưng dù sao người trước máy tính và trong đời thực vẫn có một khoảng cách, không ngờ trong hiện thực… anh cũng như thế…

          Mà trong lúc này Trình Dật cũng đánh giá Đoàn Nghị Quân, anh không nghĩ đến cậu rất giống như anh tưởng tượng, một thiếu niên vừa mới nhìn thấy đã khiến cho người khác muốn hung hăng thương yêu, áo sơ mi sạch sẽ, mái tóc gọn gàng, khỏe mạnh, khi nhìn mình thì có mấy phần xấu hổ. Khi nãy anh đi ra ngoài vừa liếc mắt đã thấy cậu đứng cách anh vài mét, nam sinh đứng trong gió đêm tạo cảm giác hơi đơn bạc, bối rối đứng đó như không biết làm sao, anh không vội vàng đi lên mà dùng điện thoại xác nhận, quả nhiên như anh dự liệu…

Bất quá đồng thời anh cũng thấy được vẻ kinh ngạc trong mắt Đoàn Nghị Quân, vì thế không khỏi nở nụ cười, khi đến gần thì nhận ra trên người thiếu niên có một mùi hương sữa thơm nhàn nhạt khiến cho anh cảm thấy thư thái. Ngay lần đàu tiên gặp mặt cậu, anh đã biết quyết định của mình không hề sai, đứa trẻ này, thật khiến cho anh muốn yêu thương.

          “Tiên Nhi…”

          “Đừng gọi em là Tiên Nhi… anh cũng gọi tên của em đi… Đoàn Nghị Quân…”

          “Ừ, Tiểu Quân.”

          Cách xưng hô ôn nhu cùng cưng chiều của nam nhân khiến cho mặt của Đoàn Nghị Quân lại đỏ bừng, “Muốn ăn chút điểm tâm ngọt không?”

          “Trời đã khuya rồi, em không muốn…”

          Nam nhân gật đầu khép thực đơn lại, hai người gọi món xong nhất thời không biết nói gì, Đoàn Nghị Quân nhận ra anh vẫn cứ nhìn mình khiến cho cậu rất lúng túng, vì vậy đành nỗ lực gợi chuyện. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần, Vợ Anh Đến Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook