Đại Thần, Vợ Anh Đến Rồi

Chương 14

Dục Hiểu

09/07/2017

CHƯƠNG 14     

 

          “Thực sự sẽ bị làm chết! A a! Anh ơi… em không được… quá mạnh… Đừng sáp ở chỗ đó…” Trên mặt của Đoàn Nghị Quân không biết là mồ hôi hay nước mắt, chỉ cảm thấy kích thích mãnh liệt truyền đến từ nơi hai người kết hợp, ngứa ngáy không ngớt, nhưng càng nhiều chính là cảm giác thoải mái đến tận cùng. Chỗ nào đó của anh ấy vừa nóng vừa thô, hung hăng đâm vào mình đến tận cùng, làm mình đến chết, Đoàn Nghị Quân liều mạng cầu xin được tha nhưng lại càng kích phát ý chí chiến đấu của nam nhân, động tác dưới thân càng thêm mạnh mẽ.

 

          “Thoải mái không?”

 

          “A a… thật là thoải mái… không được… quá sâu…ư a… anh sáp thật tốt… thật sâu…”

 

          “Tiên Nhi muốn bị sáp đến chết không? Có sáp tới chỗ em khó chịu nhất không? Hửm?”

 

          “Có… a a a… Muốn chết… ư ư… thật là khó chịu…nóng quá…”

 



          Nam nhân dùng tốc độ kinh khủng mà thao cậu, thân thể nóng như đang bốc cháy, Đoàn Nghị Quân nắm chặt ga giường không ngừng kêu khóc. Trình Dật cũng rất kích động, trên người hai người đều ướt đẫm mồ hôi tình cảm mãnh liệt, thân thể đạt tới độ hòa hợp chưa từng thấy, ai cũng không nghĩ đây chính là lần đầu tiên của cả hai người họ, kịch liệt đến mức khó tin, loại cảm giác này giống như họ là đôi tình lữ đã yêu nhau hàng chục năm, thân thể hòa hợp, tâm linh liên thông, gắn bó với nhau thật chặt thân thể và tinh thần đều sung sướng.

 

          Động tác nửa thân dưới của Trình Dật vô cùng dũng mãnh nhưng biểu cảm của anh vô cùng ôn nhu, nhất là khi cúi đầu hôn Đoàn Nghị Quân, động tác mềm mại như đang hôn bảo vật cất giấu bao nhiêu năm, vô cùng cần thận mà tràn đầy yêu thương ân ái. Người này, anh thực sự đã chiếm được, ngay từ cái nhìn dầu tiên, anh không bao giờ quên. Chưa bao giờ anh thôi nghĩ đến một ngày họ sẽ cùng nhau làm việc như thế này, anh nghĩ mình thực sự đã xong rồi. Vốn anh còn muốn đợi thêm ít lâu, ngày hôm nay chẳng qua chỉ muốn thử thăm dò một chút, lại không nghĩ đến hết thảy đều vượt qua khỏi dự đoán của anh… thậm chí còn phát triển nhanh hơn anh kỳ vọng, điều này làm cho anh không muốn điên cuồng cũng khó.

 

          Thế nhưng hiển nhiên Đoàn Nghị Quân không biết được những tính toán của Trình Dật, cậu chỉ cảm thấy hình như anh ấy không đúng lắm, nhưng cậu đối với anh, từ trước tới giờ luôn ôm ý nghĩ như vậy, cho tới giờ đều âm thầm thích anh, nay đã biết anh cũng thích mình, với Đoàn Nghị Quân mà nói thì đã là ân huệ lớn nhất mà ông trời ban cho. Kinh hỉ đến quá nhanh cũng quá hung mãnh khiến cho cậu trở tay không kịp, chỉ còn lại có cảm kích. Nhìn người con trai trước mắt, Đoàn Nghị Quân không nhịn được vươn tay ôm lấy anh thật chặt, dâng đôi môi của mình lên chủ động hôn anh.

 

          Hai người từ mãnh liệt bắt đầu biến thành nùng tình mật ý triền miên, khác với trong mộng, đây là lần đầu tiên Đoàn Nghị Quân cảm nhận được vui vẻ đến cực hạn, phía trước dường như cũng muốn nổ tung, ngoại trừ phía sau thoải mái, phía trước tựa hồ cũng hưởng thụ, được nam nhân có kỹ xảo trên đùa và trừu sáp, cả hai nơi đều ướt đẫm đến rối tinh rối mù.

 

          Người trong phim tựa hồ đã đến cao trào liều mạng *** kêu, Đoàn Nghị Quan cảm thấy mình không thể nào không chế nổi bản thân, nói ra những lời tục tĩu mà cậu chưa bao giờ dám nói.

 

          “A a a a… anh… thật là thoải mái… muốn bắn… bắn a…”

 

          “Muốn bắn sao?” Trình Dật vừa ôm cậu gia tăng tốc độ, nhẹ nhàng ghé vào lỗ tai cậu hỏi một câu, “Muốn anh bắn ở trong hay là bắn ra ngoài?”



 

          “A a… a… bắn… vào trong… Muốn anh bắn vào trong.”

 

          Trình Dật rất hưng phấn, càng thêm yêu thích Đoàn Nghị Quân, côn thịt sáp càng ngày càng sâu, tiếng nước lẫn tiếng da thịt vờn quanh phòng, đang vì cao trào cuối cùng mà chạy nước rút.

 

          Bị nam nhân cắm, phía trước của Đoàn Nghị Quân đã căng cứng, phía sau không ngừng một lần lại một lần bị sáp thật sâu, cuối cùng bắn ra dịch thể lần đầu tiên trong ngày hôm nay, dịch thể bạch trọc làm dơ bụng của hai người nhưng không hai để ý vì mải chìm trong khoái cảm. Mà Trình Dật càng không khách sáo, thúc một cái thật mạnh rồi đem toàn bộ nhiệt dịch nóng hổi bắn vào trong cơ thể Đoàn Nghị Quân.

 

          “A a…nóng… thật nhiều… ưm a…” Nội bích bị nóng đến co rút lại, nhưng Đoàn Nghị Quân vẫn ôm chặt lấy người trước mắt không cho anh rời khỏi cơ thể của mình, cảm giác tuyệt vời này cậu có nằm mơ cũng không có, dù cũng có cao trào nhưng mỗi lần tỉnh dậy phía sau chỉ có *** thủy mà không hề có dịch thể của nam nhân, lúc này đây, anh đã hoàn toàn bắn vào trong cơ thể của cậu, mà cậu đã hoàn toàn thuộc về anh.

 

          Bắn hết dịch thể vào trong cơ thể Đoàn Nghị Quan, Trình Dật liền ôm cậu đến trước cái gương trong phòng tắm rồi nâng một chân của cậu lên hướng về phía gương. Nhìn bạch trọc từ bên trong chảy ra dọc theo bắp đùi trắng nõn xuống dưới sàn, nhờ cái gương mà Đoàn Nghị Quân thấy nhất thanh nhị sở, hai tai cậu liền đỏ lựng. Bắp đùi cũng vì vậy mà ngứa ngáy, muốn hạ chân xuống nhưng Trình Dật lại giữ chặt lấy chân cậu. Chỉ nhìn vậy thôi mà cậu lại bắt đầu có cảm giác, cho tới bây giờ cậu không hề biết mình lại *** đãng đến thế, muốn đưa tay lên che mắt mình thì lại bị Trình Dật ngăn lại.

 

          “Bảo bối, đừng che, em phải nhìn cho rõ, nơi này làm sao mà phun ra sữa của anh, xem anh làm sao mà sáp em.” Trình Dật vừa nói vừa vuốt ve miệng huyệt của Đoàn Nghị Quân. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần, Vợ Anh Đến Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook