Đại Thần Ôm Vào Lòng: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 18: Con cùng hắn sẽ không có khả năng 8

Diệp Phi Dạ

03/12/2017

Nghĩ xong, Lâm Nhã không nhịn được mà nhìn về phía Quý Ức, ánh mắt lạnh nhạt.

Lí Đạt vốn nói nhiều nên cả bữa ăn, người nói nhiều nhất chính là hắn, mà đa số đề tài hắn nói đến chính là sự huy hoàng thời cấp ba của Hạ Quý Thần.

Trò chuyện mãi, Lý Đạt mới nhớ tới rằng bữa cơm đã sắp xong rồi, nhưng cách để liên lạc với Hạ Quý Thần còn chưa có, nên nghiêng đầu ái ngại hỏi Hạ Quý Thần: “Anh Thần, suýt nữa em đã quên, sau này chúng ta sẽ liên lạc với nhau bằng cách nào? Anh có dùng WeChat không? Chúng ta thêm bạn tốt ở trong đó đi! Sau đó em sẽ đưa số của em sang cho anh.”

Hạ Quý Thần sờ túi lấy di động ra, ấn ấn hai cái rồi đưa cho Lí Đạt.

Lý Đạt cầm di động bấm bấm, sau đó định đưa tay trả lại cho Hạ Quý Thần, Đường Họa Họa đã vội mở miệng nói: “Anh Hạ, em có thể thêm vào danh sách bạn tốt trên WeChat của anh không?”

Lý Đạt theo bản năng nhìn về phía Hạ Quý Thần, thấy người kia hơi gật đầu, mới đưa di động đang cầm trên tay đưa cho Đường Họa Họa.

Đường Họa Họa vui vẻ nhận lấy, thêm mình vào danh sách bạn tốt của Hạ Quý Thần, Bạc Hà thấy vậy cũng làm theo, cho Hạ Quý Thần vào danh sách của mình, Lâm Nhã cũng mở điện thoại ra, thêm Hạ Quý Thần vào danh sách WeChat của mình.

Duy chỉ có Quý Ức chỉ yên lặng cúi đầu uống trà.

Lý Đạt thấy tất cả mọi người đã thêm Hạ Quý Thần, thấy Quý Ức ngồi đó, thuận miệng hỏi: “Tiểu Ức, cậu không định thêm anh Thần vào WeChat để có cách thức liên lạc sao?”



Động tác uống trà của Quý Ức bỗng dừng lại, rũ mi nhìn li trà mội hồi, sau đó mới ngẩng đầu, nói dối một cách tự nhiên: “Tớ quên mang di động rồi, có lẽ đã để ở trong khách sạn.”

Lý Đạt vốn cũng chỉ hỏi qua, thấy Quý Ức nói vậy cũng không nghĩ nhiều, trả lại điện thoại cho Hạ Quý Thần, sau đó quay lại đề tài mình đang tò mò: “Đúng rồi, các cậu tài sao lại gọi anh thần là đàn anh bậc trên? Nếu tớ nhớ không nhầm, anh ấy cũng học điện ảnh mà."

Quý Ức cảm thấy câu hỏi đó cũng không phải hỏi riêng mình, nên tiếp tục rũ mắt xuống, nhưng khóe mắt lại lướt qua cằm Hạ Quý Thần, không biết có phải nhìn nhầm hay không, nhưng thấy cổ của hắn có chút căng thẳng, cả người tỏa ra hơi thở lạnh lẽo.

“Anh ấy đúng là học điện ảnh a……” Bạc Hà nói, Đường Họa Họa ngồi bên vì đang còn ăn trong miệng nên chỉ gật đầu phụ họa.

Giọng điệu của Lâm Nhã mềm mại tiếp tục bổ sung: “…… Anh ấy học bên đạo diễn, nên đối với diễn xuất cũng không chuyên nghiệp lắm.”

Quý Ức đang định đưa tay uống trà tiếp nghe vậy, bất giác dừng động tác lại

Hạ Quý Thần từ khi học trung học đã nổi tiếng là đàn anh thông minh hiểu nhiều biết rộng, còn là thủ khoa đậu đại học của cả nước, còn được xưng là thần đồng, cho đến tận hôm nay vẫn là thần thoại của Tô Thành, nhưng từ khi nào hắn lại thay đổi, bỏ trường đại học danh tiếng để đi học điện ảnh? (Editor: Vì chị đó! )

“Anh Quý Thần, có phải anh đang nói nhầm không?” Lý Đạt tựa như là đang nghe phải một tin tức không thể tưởng tượng nổi, khiến cả giọng nói đều có chút thất thanh: “Trường đại học tốt như vậy anh không cần, sự nghiệp của gia đình cũng không tiếp nhận, bỗng dưng chạy đi học điện ảnh?”

So với Lí Đạt đang kích động bên kia, Hạ Quý Thần vẫn ung dung thản nhiên ngồi đó, nâng trà lên uống, khiến cho người khác còn lầm tưởng rằng người mà Lí Đạt đang nói đến không phải hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Ôm Vào Lòng: 101 Nụ Hôn Sâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook