Đại La Thiên Tôn 2: Vĩnh Hằng Chi Mộng

Quyển 2 - Chương 252: Chiến Linh Tiên

Gã Khờ Mộng Mơ

17/12/2018

Bị rất nhiều cường giả Linh Tiên cảnh bao vây, nhưng Tinh Hồn không những không sợ hãi, mà thậm chí còn tỏ ra rất cuồng ngạo.

- Ngươi liền chết rất thê thảm.

Chu gia trưởng lão, người có tu vi cao nhất gầm lên một tiếng lạnh lão, tiên lực điên cuồng vận chuyển, ánh hào quang khẽ lóe sáng lên, trên tay bảo kiếm tế khởi, thiên địa nguyên khí bị gã Chu gia trưởng lão này kích thích, điên cuồng tập trung về phía lão.

- Tiểu súc sinh, lão phu liền khiến ngươi không toàn thây.

Kiếm quang tề phát, không những chỉ một mình lão ta mà những tên Chu gia trưởng lão khác đều đồng dạng xuất thủ bao vây hắn lại.

Không gian Thiên Kiếm điện lập lòe kiếm quang, ẩn tàng sát cơ vô hạn, kiếm khí đầy trời, đồng loạt hướng Tinh Hồn mà tấn công.

Vô số đạo kiếm khí ẩn chứa uy lực sắc bén, khẳng định nếu bị đánh phải, cơ thể liền không thể nguyên vẹn được nữa.

Tinh Hồn nhìn bên ngoài gương mặt lãnh đạm bất biến, thế nhưng bên trong tâm tình biến động, hắn biết bây giờ bản thân đang gặp phải nguy cơ trí mạng, một khắc không cẩn thận là liền mất mạng như chơi.

Hắn không thể chết được, chí ít là khi chưa hoàn thành được tâm nguyện, hắn không thể chết.

Một tiếng gầm vang vọng lên, nghe như âm thanh của viễn cổ hung thú vừa mới hoành không xuất thế.

Từ vị trí Tinh Hồn làm trung tâm, ở phía dưới chân hắn, mặt đất vốn được tạo thành bởi những thứ kim loại rất chắc chắn, không ngờ bây giờ xuất hiện vô số vết nứt chi chít như mạng nhện, vừa nhìn liền có cảm giác kinh khủng.

Xung quanh Tinh Hồn bỗng chốc xuất hiện một loại lực lượng sắt bén bá đạo, lực lượng vô hình hủy diệt, không ngờ lại ngăn cản được vô số đạo kiếm quang mà đám Chu gia trưởng lão hướng hắn công kích, mà không những ngăn cản, thậm chí mơ hồ còn muốn đẩy lùi lại.

Lấy Tinh Hồn làm trung tâm, cơ hồ không hề có một đạo kiếm quang nào có thể đả thương được hắn, tựa như một vị lãnh chúa trong giới vực của chính mình.

Loại năng lực này, đối với kiếm tu mà nói, không quá khó khăn để có thể nhìn thấu.

Chỉ thấy Vô Cực kiếm tiên, từ đầu đến nay, ngoại trừ có chút tức giận vì thái độ vô lễ của Tinh Hồn thì còn lại đều rất bình tĩnh không một gợn sóng.

Nhưng khi thấy Tinh Hồn triển khai năng lực kia, gương mặt của Vô Cực kiếm tiên ngay tức khắc xuất hiện một biểu cảm chấn kinh, tựa hồ không thể tin được nhũng gì đang diễn ra phía trước.

Nguyên Tử chân nhân đồng dạng cũng lộ ra biểu cảm không thể tin nổi, cơ hồ so với Vô Cực kiếm tiên còn muốn kinh biến hơn.

- Kỳ tài, tuyệt đối là kỳ tài.

Nguyên Tử chân nhân khóe miệng giật giật, khó khăn lắm thốt ra được mấy chữ khe khẽ.

Đám trưởng lão xung quanh, biểu cảm chấn kinh so với lúc trước cơ hồ kinh dị hơn.

- Kiếm ý đệ tam trọng, là kiếm ý đệ tam trọng.

- Sao có thể? Hắn chỉ là một tên tiểu bối hậu kỳ Phù Tiên cảnh, làm sao có thể lĩnh ngộ được kiếm ý đệ tam trọng?

- Nhìn hắn vẫn còn trẻ, cư nhiên ngộ tính lại kinh người như vậy. Tông chủ, Tư Mặc kiếm tiên, bằng tuổi như hắn cũng không được như vậy.

- Quá yêu nghiệt. Hôm nay đã triệt để lật mặt, nếu để hắn trốn thoát, sau này liền trở thành tai họa đối với Thiên Kiếm tông.

- Tông chủ, nhất định không thể để hắn sống, diệt sát hắn, trừ bỏ tai họa ngầm về sau.

- ………

Tinh Hồn triển khai kiếm ý đệ tam trọng, chỉ trong giây lát hóa giải nguy cơ, đồng thời bộc lộ thiên phú kinh người khiến cho cao tầng Thiên Kiếm tông sợ hãi.

Ngoại trừ Nguyên Tử chân nhân ra, còn lại đều không muốn Tinh Hồn còn sống mà rời khỏi Thiên Kiếm tông, tuy rằng chỉ ngưng kết được tiên phù một thước, thế nhưng lĩnh ngộ kiếm ý lại quá cường hãn, tương lai sau này nhất định trở thành tông sư kiếm đạo, bá chủ một phương, có thể khiến cho Thiên Kiếm tông gặp phải nguy cơ.

Sát cơ ngập tràn, tuy nhiên, nếu như bọn họ mà biết được Tinh Hồn chỉ đang dùng thủ đoạn để che giấu tiên phù thật sự, chính là Hỗn Độn Tiên Phù cao chín thước thì không biết tâm trạng sẽ càng thêm kích động như thế nào.

Tinh Hồn bộc lộ thiên phú kiếm đạo khủng bố, khiến cho Vô Cực kiếm tiên ngạc nhiên vô cùng, bất quá, muốn Vô Cực kiếm tiên đích thân xuất thủ thì vẫn chưa đủ tầm.



Bởi mặc dù bộ lộ kiếm ý đệ tam trọng, chiến lực khiến cho tiên giả trung kỳ Linh Tiên cảnh trọng thương, thế nhưng Vô Cực kiếm tiên chính là hậu kỳ Thiên Tiên cảnh, là cường giả thực lực mạnh nhất nhìn Phi Lan châu, vì vậy tự nhiên nội tâm cao ngạo khinh thường xuất thủ.

- Triệu Đống trưởng lão, Mục Hàn trưởng lão, hai vị tương trợ Chu gia vây bắt tên tiểu súc sinh đó lại. Nhưng tạm đừng giết, chỉ phế bỏ tu vi, ta muốn tra khảo một số chuyện.

Trên bệ đài cao, ánh mắt Vô Cực kiếm tiên khóa chặt Tinh Hồn lại, đồng thời miệng ra lệnh cho hai người đứng bên cạnh hắn.

Triệu Đống trưởng lão, chấp chưởng Hình Kiếm đường, tu vi bán bộ Thiên Tiên cảnh, một thân tu vi bất phàm, tâm tính sát phạt, tại Thiên Kiếm tông uy danh rất cao.

Mục Hàn trưởng lão tu vi đồng dạng với Triệu Đống trưởng lão, cũng là người nắm giữ quyền lực khống chế Hình Kiếm đường, tuy nhiên địa vị cùng uy danh hơi kém một chút, nhưng thực lực vẫn rất mạnh.

- Tuân lệnh tông chủ.

Nguyên Tử chân nhân sắc mặt khó nhìn, hắn muốn nói gì đó để ngăn lại, nhưng thanh âm chưa kịp ra thì như bị nghẹn lại bởi cái liếc mắt đến từ Vô Cực kiếm tiên, như thể đang muốn cảnh cáo hắn, tốt nhất là nên đứng yên tại đó quan sát.

Triệu Đống trưởng lão và Mục Hàn trưởng lão, hai trong số những nhân vật thực lực cao cường nhất Thiên Kiếm tông đích thân xuất thủ.

Trông thấy hai người này, những tên tử y trưởng lão khác trong lòng như nhìn thấu kết quả, Tinh Hồn triển lộ phong quang tuyệt đại ngay chính Thiên Kiếm điện, bất quá hậu quả không có nhiều thay đổi, thậm chí mơ hồ còn muốn thê thảm hơn.

- Kiếm ý đệ tam tầng, bất quá cũng chỉ như vậy.

- Ngươi thiên tư kiếm đạo xác thực trác tuyệt, đáng tiếc đối nghịch với Thiên Kiếm tông, hậu quả liền thê thảm.

Triệu Đống trưởng lão và Mục Hàn trưởng lão ngữ điệu khinh thị, trên tay trường kiếm triệu ra.

Triệu Đống trưởng lão tay cầm một thanh trường kiếm màu xanh lam có tên là Hỏa Lam kiếm, nghe nói được tạo thành từ Hỏa Lam quáng thạch, sức nóng vô cùng khủng bố.

Mục Hàn trưởng lão thanh kiếm tên gọi Tuyết Phiêu kiếm, ẩn chứa lực lượng băng tuyết khiến cho không gian thoáng chốc trở nên băng lãnh.

Tuyết Phiêu kiếm cùng Hỏa Lam kiếm đồng thời động, băng tuyết lực lượng cùng lam hỏa lực lượng xuất hiện, khí lực bài lãng bị hai người bọn họ khống chế rất điêu luyện, tuy rằng thuộc tính băng hỏa bài xích lẫn nhau, nhưng hai người này hành động cùng nhau nhiều năm, thế nên khả năng phối hợp rất điêu luyện, không những uy lực không bị bài xích mà còn mạnh hơn gấp bội.

- Phiêu Tuyết Kiếm Vũ.

- Lam Hỏa Kiếm Võng.

Mục Hàn trưởng lão thúc giục kiếm linh của Phiêu Tuyết kiếm, chỉ thấy không gian bên trên Thiên Kiếm điện hóa thành một mảnh không gian băng tuyết, vô số bông tuyết từ trên bầu trời rơi xuống, nhìn rất đẹp mắt, thế nhưng bên trong ẩn chứa lực lượng kiếm ý kinh khủng.

Mỗi một bông tuyết không ngờ lại chính là kiếm nhận, tuy nhỏ bé nhưng sức mạnh khủng bố, từ trên bầu trời rơi xuống vô số bủa vây Tinh Hồn lại.

Cùng xuất thủ với Mục Hàn trưởng lão, Triệu Đống trưởng lão xuất thủ cơ hồ còn muốn cường hành hơn.

Phía bên dưới chân Tinh Hồn bất giác biến thành một mảnh hỏa võng, mỗi một góc của hỏa võng đều là một thanh kiếm hỏa kiếm khí tạo thành, sức nóng mãnh liệt không gì so sánh, từ bên dưới muốn túm lên.

Những trưởng lão Chu gia vốn đang vây công Tinh Hồn, khi thấy Mục Hàn trưởng lão và Triệu Đống trưởng lão đồng thời xuất thủ thì ngay lập tức lui về phía sau.

Tại Thiên Kiếm tông, Mục Hàn trưởng lão và Triệu Đống trưởng lão hai người chính là chấp chưởng Hình Kiếm điện, đại diện cho quy tắc của Thiên Kiếm tông, thực lực thuộc về hàng đầu trưởng lão Thiên Kiếm tông, một khi xuất thủ tuyệt không lưu tình.

Bọn họ chính là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho Vô Cực kiếm tiên quản đốc toàn bộ Thiên Kiếm tông này, thực lực há có thể khinh thường?

- Mục Hàn và Triệu Đống, hai người này vậy mà liên hợp, tiểu súc sinh kia cho dù có mười cái mạng cũng không thoát nổi.

- Tiểu súc sinh đó vậy mà được Mục Hàn và Triệu Đống vây bắt, có thể lấy đó làm kiêu ngạo khi gặp Vô Biên Ngục Chủ được rồi.

- ………

Rất nhiều người cho rằng, Tinh Hồn dù bản lĩnh phi phàm cách mấy thì lần này không thể không chết.

Tinh Hồn nội tâm khẽ động, phía đằng sau đã bị Chu gia trưởng lão khóa chặt đường lui, xung quanh vô số tử y trưởng lão Thiên Kiếm tông, nhất là vị tông chủ cao cao tại thượng Vô Cực kiếm tiên khóa chặt lại, bản thân thì đối đầu với hai vị trưởng lão chấp chưởng Hình Kiếm đường thực lực vô song tuyệt đại, bất quá hắn vẫn không chút nao núng, bởi vì hắn vẫn còn rất nhiều con át chủ bài vẫn chưa lật.

Đã triển khai kiếm ý đệ tam tầng, vậy nên không chút do dự, Tinh Hồn triệu hồi ra cổ kiếm Đồ Lục với hình dạng nguy thủy một màu đen huyền, phảng phất hơi thở cổ kính năm tháng tan thường, nhìn thì tầm thường như ẩn chứa sức mạnh hủy diệt.

Nguyên lực từ không gian động thiên rót vào cổ kiếm Đồ Lục, ánh hào quang màu đen huyền rực lên, kiếm ý ba động mãnh liệt gia trì lên thân kiếm, khiến cho uy áp từ cổ kiếm bỗng chốc bá đạo hơn gấp ba lần.



- Tru Thiên Cửu Kiếm Trận.

Chỉ thấy lấy Tinh Hồn cùng cổ kiếm Đồ Lục làm trung tâm đột nhiên xuất hiện ra chín thanh kiếm hình dạng giống hệ với cổ kiếm Đồ Lục, bất quá có chút hơi hư huyễn, dĩ nhiên là biến ảnh từ Đồ Lục mà ra.

Tuy là biến ảnh, thế nhưng ẩn chứa uy lực khủng bố, phía sau lưng hắn xuất hiện một đôi hắc diễm chi vũ, chỉ thấy hắc diễm chi vũ vỗ mạnh, thân thể Tinh Hồn lập tức tránh được Lam Hỏa Kiếm Võng phía dưới chân đang muốn tóm lấy hắn, thân thể lăng không lên giữa không trung.

- Tránh được Lam Hỏa Kiếm Võng, nhưng Phiêu Tuyết Kiếm Vũ tránh được sao?

Thấy Tinh Hồn vậy mà thoát khỏi vây khốn của Lam Hỏa Kiếm Vũ, sắc mặt Triệu Đống trưởng lão hơi khó coi, bất quá vẫn giữ được phong phạm, ánh mắt nhìn chằm chằm Tinh Hồn đang lăng không mà nói.

Thế nhưng câu nói của hắn liền lập tức bị một tiếng nổ kinh thiên động địa che đậy.

Chỉ thấy Tinh Hồn kiếm thế lăng thiên, điều động kiếm trận giáng lâm, kiếm trận đồng thời phá vỡ thế công trên dưới, vì vậy tạo thành một tiếng bạo tạc, phong nhận bay tán loạn bên trong, tạo thành một viễn cảnh đổ nát.

Tru Thiên Cửu Kiếm Trận được Tinh Hồn sáng tạo thành khi lịch lãm tại Băng Tuyết Lãnh Nguyên, uy lực phách tuyệt, sau khi thực lực tăng tiến, kiếm ý đánh sâu vào tầng thứ ba, lại trải qua chui rèn luyện tập một thời gian, uy lực cơ hồ so với lúc trước mạnh hơn gấp hai lần, miễn cưỡng kháng cự được với hai tên Mục Hàn và Triệu Đống.

Đứng bên ngoài Thiên Kiếm điện, Túy Kiếm và Hình Kiếm đường đệ tử không hề rời đi mà thủ hộ ở bên ngoài.

Không chỉ có Túy Kiếm và đệ tử Hình Kiếm đường, rất nhiều nhân vật nổi bậc khác đều xuất hiện.

Tỷ như đám thiên tài Thiên Hội đệ tử, kể ra như Trương Vĩ, Thượng Quan Dật, Cổ Phạn…

Thiên Hội xuất hiện, dĩ nhiên Nhân Hội đệ tử cùng đồng dạng. Hoắc Tôn, Trương Hằng, cùng với những nhân vật nổi bật nắm giữ quyền lực Nhân Hội một mực bế quan nhiều năm đều xuất đầu lộ diện tại Thiên Kiếm điện cả.

Chiến Bang đệ tử vốn ít đặt tâm tư đến những chuyện khác, dành đa số thời gian để luyện tập, vậy mà bây giờ đều xuất hiện ở đây cả.

Diệp Cuồng Nhân, người nắm giữ chức vị Chiến Bang hội trưởng, hôm nay tu vi hậu kỳ Địa Tiên cảnh, kém một chút nữa liền có thể độ kiếp Địa Tiên, đột phá Linh Tiên cảnh vậy mà cũng xuất hiện.

Nghe nói Diệp Cuồng Nhân không tu kiếm đạo mà đi theo con đường luyện thể giả, một thân lực lượng hoang dã, lại thức tỉnh thiên phú Hoàng Kim Chiến Thể, so với hậu thiên hoang thú cấp ba còn cường hành hơn, khi toàn lực triển khai, một quyền thậm chí có khả năng giết được cả hậu thiên hoang thú cấp ba chí tôn.

Diệp Cuồng Nhân mái tóc đen chỉ cột bằng một sợi dây mây, thân thể cao lớn, làn da cổ đồng, hai tay khoanh lại trước ngực, phảng phất một nét phong trần, trong đôi mắt phách tuyệt hoang dã, tựa như một tôn hoang thú thu nhỏ vậy.

Hắn chính là một trong số những thiên kiêu cấp độ yêu nghiệt, so với Chu Kình chỉ có hơn chứ không kém, bất quá nếu so sánh với bất thế kỳ tài Dương Thiên Quân cơ hồ bị bỏ xa tám ngàn dặm. Dĩ nhiên, Diệp Cuồng Nhân không hề biết chuyện này.

Diệp Cuồng Nhân đôi mắt nhìn vào Thiên Kiếm điện, khóe miệng nhếch lên một nụ cười khinh thường, nói:

- Chúng ta Chiến Bang đệ tử vốn rất cuồng ngạo, thế nhưng so với tên Tinh Hồn này quả nhiên thua kém. Bất quá, cuồng ngạo của hắn, gọi là điên khùng thì thích hợp hơn.

Tinh Hồn chặt một tay Chu Đào, biến thiên tài Chu Kình thành người điên, triệt để đắc tội Chu gia, chuyện này đều đã đồn thổi khắp Thiên Kiếm tông, dường như không ai không biết chuyện này.

Bất quá, hành động của Tinh Hồn trong mắt nhiều người, so với cuồng ngạo thì gọi bằng hai chữ điên khùng thì thích hợp hơn.

Quái vật Chu gia, cho dù tông chủ Thiên Kiếm tông Vô Cực kiếm tiên cũng phải nể nang ba phần, một tên đệ tử nội môn nho nhỏ đi chọc vào một tôn cực đầu như vậy, đây không phải điên khùng thì gọi là gì?

Cùng đứng trong nhóm những thiên kiêu Chiến Bang dĩ nhiên có hai huynh đệ Tống Đế Bính và Tống Thiên Đô.

Tống Đế Bính ánh mắt nhìn đến Thiên Kiếm điện uy nghiêm tráng lệ, trong ánh mắt lộ ra một tia khó coi.

Nhớ trước đây, biết Tinh Hồn thực lực phi phàm trong đồng giai, Tống Đế Bính từng muốn thách đấu, đáng tiếc khi đó Tinh Hồn tiến nhập vô minh, khiến cho hắn không có cơ hội.

Trăm năm trôi qua, hắn ra sức luyện tập, không lâu sau đó tấn cấp nội môn đệ tử, nay đã đột phá sơ kỳ Địa Tiên cảnh, phối hợp với thiên phú liền có khả năng vượt cấp khiêu chiến, không ít nội môn đệ tử trung kỳ Địa Tiên cảnh bị hắn đánh bại.

Thế nhưng, nếu như đem so sánh với Tinh Hồn thì… vẫn còn có chút thua kém. Đánh bại được Chu Kình vỏn vẹn một quyền tràn đầy khí phách, Tống Đế Bính rất tự tin vơi sức mạnh nhục thân, nhưng đồng dạng một quyền, tuyệt đối không thể đánh bay được Chu Kình.

Nghe tin Tinh Hồn bị Hình Kiếm đường áp giải đến Thiên Kiếm điện, hắn liền chạy từ địa phương tu luyện đến để xem rốt cuộc Tinh Hồn đã mạnh đến cỡ nào rồi.

Bỗng chốc nghe Diệp Cuồng Nhân ý tứ khinh thị Tinh Hồn, chân mày Tống Đế Bính chợt nhăn lại, đứng bên cạnh hắn, như đọc được ý nghĩ, Tống Thiên Đô nhìn vỗ vai hắn, đồng thời lắc đầu, ý bảo không nên làm chuyện thiếu suy nghĩ.

Mặc dù bản thân Tống Thiên Đô cũng không hơi đồng tình với cách nói chuyện của Diệp Cuồng Nhân, bất quá lời Diệp Cuồng Nhân vẫn có chút đạo lí, Tinh Hồn hành vi vẫn quá điên cuồng đi, đổi lại là hắn, cơ hồ ăn mười gan hùm gan báo cũng không dám đi chọc vào Chu gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại La Thiên Tôn 2: Vĩnh Hằng Chi Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook