Đại Đạo Triều Thiên

Chương 410: Trận trận âm phong loạn tâm ta

Miêu Nị

12/11/2018

Trong nồi nước lẩu cuối cùng đã cạn sạch, vài đoạn hành tây luộc mềm nhũn uể oải nằm dưới đáy nồi, nhìn tựa như mí mắt của Trác Như Tuế.

Liễu Từ lúc rời đi ống tay áo mang theo một trận gió, thổi tắt lửa dưới đáy nồi, những đoạn hành tây kia không cần lo lắng bị đốt cháy khét.

Vụ khí trong phòng cùng trong tửu lâu cũng bị thanh trừ hết sạch, thanh phong xuyên cửa mà ra, đi tới trên đường, xua tan hết thảy mây mù.

Ánh mặt trời lành lạnh rơi vào trên Vân Tập trấn, bầu trời cuối thu túc sát cùng cao xa lần thứ nhất chân thiết hiện ra ở trước mắt mọi người như vậy.

Du khách nơi khác đến cũng còn tốt, các cư dân trên trấn lại kinh ngạc đến ngây người.

Bọn họ tuyệt đại đa số người, chưa từng xem qua hình ảnh mây mù tiêu tán.

Mọi người rất nhanh phản ứng kịp, đây tất nhiên là Thanh Sơn tiên sư đạo pháp thủ đoạn cực kỳ ghê gớm, mau mau quỳ ở mặt đất.

......

......

Mây mù đến từ Thanh Sơn quần phong, là hơi nước ở trong thiên địa tự nhiên lưu động, cũng cùng đại trận có quan hệ.

Thanh Sơn đại trận mở ra, thiên quang hơi có biến hóa, gió thổi qua, màu sắc cũng mơ hồ có chút cảm biến.

Các đệ tử bên suối tẩy kiếm cùng các phong ngẩng đầu nhìn phía bầu trời, nhìn thấy một đóa kiếm vân, biết được là chưởng môn từ Vân Mộng Sơn trở về, vội vàng hành lễ.

Đóa kiếm vân kia không đáp xuống Thiên Quang Phong, mà hướng về Thần Mạt Phong càng xa xăm bay đi, Thần Mạt Phong cấm chế tự mở, khắp núi cây cối hơi lắc, tựa như hoan nghênh cái gì.

Thanh Sơn đệ tử rất bất ngờ, nghĩ đến một loại khả năng, trên mặt không khỏi lộ ra vẻ vui mừng.

Tiểu sư thúc trở về!

Quá khứ ở trong lòng Thanh Sơn đệ tử trẻ tuổi, Lưỡng Vong Phong là địa phương làm cho bọn họ cảm thấy kiêu ngạo, sùng bái nhất, hiện tại vị trí này đã bị Thần Mạt Phong thay thế.

Thần Mạt Phong có Triệu Tịch Nguyệt, có Cố Thanh, đều cùng bọn họ tuổi tác xấp xỉ, đã đã có danh tiếng cực thịnh, chớ đừng nói chi Thần Mạt Phong còn có một vị Tiểu sư thúc.

Từ Mai Hội năm đó đến hiện tại đã qua mười lăm năm, Tỉnh Cửu bị nhốt trong cánh đồng tuyết sáu năm, sau đó vì đột phá nan đề kiếm quỷ, hắn lẻn vào Triều Ca thành Trấn Ma Ngục, cùng Minh Hoàng cộng tu ba năm, sau khi ra ngoài lại bồi tiếp Quá Đông thưởng xuân thán thu, cẩn thận tính ra, trong mười lăm năm thời gian hắn ở Thanh Sơn không quá ba năm.

Nhưng tên của hắn không bị Thanh Sơn đệ tử quên lãng, trái lại càng thêm truyền kỳ.

Triệu Tịch Nguyệt ở bên trong Thanh Sơn thử kiếm bại bởi Trác Như Tuế, đảo mắt Tiểu sư thúc liền ở Vân Mộng Sơn thắng trở về, còn thuận lợi cầm Trung Châu Phái vấn đạo đệ nhất!

Thượng Đức Phong tuyết bay đầy trời, Ngọc Sơn sư muội cùng mấy vị sư huynh trực ban ngồi ở bên trong đạo điện, một mặt bóc hạt thông một mặt trò chuyện nhàn thiên.

Bọn họ chợt nghe động tĩnh bên ngoài, đi ra điện, nhìn đóa kiếm vân kia đáp xuống đỉnh Thần Mạt Phong, trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Ngọc Sơn tràn đầy kinh hỉ, đem hạt thông trong tay nhét vào trong lòng một vị sư huynh bên người, nói: "Ta có việc đi trước một bước."

Nhìn bóng người của nàng cấp tốc biến thành một đạo tuyết yên trên sơn đạo, vị sư huynh kia thở dài nói: "Tiểu sư muội cứ như vậy...... Cũng không biết nàng đến cùng được coi ở ngọn núi nào."

......

......

Kiếm vân đáp xuống đỉnh núi, tự nhiên tiêu tan, hóa thành vô số đạo mây khói, cùng tầng mây trong vách núi hòa cùng một chỗ, cũng không còn cách nào phân rõ. Thanh Sơn lại là mấy năm không thấy, đổi lại những người tu đạo khác, hoặc là sẽ có chút nhàn nhạt cảm khái, Tỉnh Cửu không có những ý nghĩ này, chẳng qua là cảm thấy có một số việc đã phát sinh biến hóa.

Nhìn đạo điện động phủ phảng phất vĩnh hằng bất biến trên đỉnh núi, nghe trong vách núi truyền đến tiếng kêu của hầu tử, hắn phát hiện mình đời này ở Thanh Sơn dừng lại thời gian càng ngày càng ít, thời gian cất bước trên thế gian càng ngày càng nhiều —— đều do Tịch Nguyệt năm đó nhất định phải nhập thế du lịch, hắn ở trong lòng tự nhủ.

Trong vách núi tiếng kêu vui vẻ của viên hầu im bặt, tiếng ma sát trong rừng cây cũng đột nhiên biến mất, chúng nó vốn chuẩn bị đến đỉnh núi hoan nghênh Tỉnh Cửu phát hiện Liễu Từ tồn tại, sợ hãi không dám đi về phía trước. Cố Thanh cùng Nguyên Khúc từ trong động phủ đi ra, còn chưa đến hành lễ cho Tỉnh Cửu liền nhìn thấy Liễu Từ, vội vàng quỳ xuống. Bọn họ chưa từng gặp chưởng môn chân nhân, nhưng thời điểm từ ngoại môn tiến vào nội môn, ở tiểu lâu kia xem qua chân dung, có Thanh Sơn đệ tử nào dám không đem gương mặt đó ghi vào trong lòng?

Liễu Từ ra hiệu bọn họ đứng lên, chuẩn bị ôn hòa khuyến khích mấy câu.

Cố Thanh hiện tại danh tiếng rất lớn, ngày sau sẽ là đế sư, thiếu niên họ Nguyên đến từ Nhạc Lãng quận này cũng có lai lịch......

Đỉnh núi bỗng nhiên vang lên âm thanh lá rụng bị giẫm nát.

Mèo trắng từ trong động đi ra, lông dài được chải rất sạch sẽ mượt mà, không biết là tác phẩm của Nguyên Khúc, hay là Hàn Thiền trốn ở trong bộ lông gây nên.

Thanh Sơn trấn thủ Bạch Quỷ đại nhân đi lại không hề có một tiếng động, giẫm nát lá rụng, tự nhiên là hành động cố ý, nhắc nhở mọi người nhìn ta, nhìn ta.

Liễu Từ nhìn nó một chút, nhìn về phía Tỉnh Cửu nói: "Đường đường Thanh Sơn trấn thủ, cũng không thể mãi đi theo canh gác cho ngươi."

Tỉnh Cửu nói: "Thanh Sơn trấn thủ, không đến bảo vệ ta, vậy sẽ đi bảo vệ ai?"

Mèo trắng híp mắt lại, nghĩ thầm các ngươi đôi sư thúc chất này không tiếp tục giả vờ không quen nhau nữa sao? Thực sự là tẻ nhạt cực độ.

Liễu Từ không biết nên trả lời Tỉnh Cửu như thế nào, ở trước mặt những vãn bối đệ tử như Cố Thanh, Nguyên Khúc, lại không tiện dùng câu nói kia đáp lại, cười khổ rời đi.

Cố Thanh cùng Nguyên Khúc còn đang khiếp sợ, mèo trắng đã đi lên phía trước, cực kỳ thân thiện cọ cọ vào chân Tỉnh Cửu.

Tỉnh Cửu biết ý của nó, vươn ngón trỏ tay phải ra, trên mặt đất một mảnh lá cây viết mấy dòng chữ, sau đó cách không nắm lên, đang chuẩn bị giao cho hầu tử, suy nghĩ một chút đưa cho Nguyên Khúc, nói: "Cho Nguyên Kỵ Kình."

Nguyên Khúc có chút sốt sắng, nhìn Cố Thanh mặt mang theo mỉm cười, lại nhìn một chút Bạch Quỷ đại nhân tựa như cười mà không phải cười, nghĩ thầm hiện tại không cần che giấu gì nữa sao?

Hắn ngự kiếm rời khỏi đỉnh núi, không dám trực tiếp đi đến chỗ cần đến, mà là dựa theo quy củ Thượng Đức Phong, đàng hoàng đứng ở bên dưới núi, sau đó hướng về trên núi đi đến.

Không đi tới hai bước, hắn liền nhìn thấy Ngọc Sơn sư muội như gió tuyết vút nhanh mà xuống, có chút giật mình, hỏi: "Sư muội ngươi muốn đi nơi nào?"

Ngọc Sơn thấy là hắn cũng rất giật mình, nói: "Ta muốn đi gặp sư thúc, ngươi làm sao lại ở đây?"

Nguyên Khúc đem mảnh lá cây trong tay đưa cho nàng, nói: "Giúp ta mang phong thư tới, liền đặt ở phía dưới tảng đá đêm hôm ấy ta cùng ngươi ngắm sao."

Ngọc Sơn mang theo ý xấu hổ, nói: "Mặc kệ ngươi cùng sư trưởng trong núi có quan hệ gì, chính ngươi đưa đi, ta muốn đi Thần Mạt Phong."

Nguyên Khúc thở dài nói: "Sư thúc lười như vậy, làm sao lại đồng ý thu đồ đệ nữa, coi như ngươi muốn chuyển phong, cũng không ai thu a."

Ngọc Sơn trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy biểu hiện tự tin, nói: "Năm đó thử kiếm đại hội, là Tỉnh sư thúc để ta bái vào Thượng Đức Phong môn hạ, hắn không đạo lý mặc kệ ta."

Nguyên Khúc bất đắc dĩ nói: "Đừng làm loạn nữa, chí ít ngày hôm nay đừng đi, sư thúc tâm tình rõ ràng không được, vẫn nắm nắm đấm, nhìn chính là muốn đánh người."

Ngọc Sơn mở to hai mắt, nghĩ thầm sư thúc tính tình tuy rằng lạnh nhạt, nhưng từ trước đến giờ không cùng người nổi nóng, đây là xảy ra chuyện gì?

Nguyên Khúc vẻ mặt đau khổ nói: "Ta không biết, sư phụ lại đang bế quan, ai dám đi hỏi?"

......



......

Hai sư huynh muội vô tư ở dưới Thượng Đức Phong rất tẻ nhạt suy đoán, đỉnh Thần Mạt Phong có chuyện thật sự rất trọng yếu đang phát sinh.

Tỉnh Cửu đứng bên cạnh vách núi nhìn một chút biển mây quen thuộc, nghĩ Liễu Từ dọc theo đường đi nói những câu nói có chút buồn bực kia.

Hắn xoay người nhìn về phía Cố Thanh, nói: "Có chuyện muốn nói một chút với ngươi."

Cố Thanh chăm chú nói: "Đệ tử nghe."

"Sau này ngươi là muốn làm chưởng môn, Thừa Thiên Kiếm đến luyện tốt hơn một chút, những chuyện khác trước tiên bỏ qua đã."

Tỉnh Cửu nói: "Còn nữa, kiếm của ngươi xác thực không được, không muốn suy nghĩ cái gì kiếm theo người lên, tìm thời gian ta đổi cho ngươi một cái."

Cố Thanh làm việc cẩn thận, gặp chuyện bình tĩnh, đạo tâm yên tĩnh, nhưng lúc này vẫn đang choáng váng.

Hắn biết sư phụ ở Thanh Sơn cùng giới tu hành đều có bối cảnh cực sâu, nhưng chưởng môn chuyện như vậy...... Ngươi nói muốn đệ tử làm, đệ tử có thể làm sao?

Tỉnh Cửu không để ý đến hắn có chút hồn bay phách lạc, đi vào động phủ, đi tới trước phiến cửa đá đóng chặt kia.

Triệu Tịch Nguyệt sau khi thua Trác Như Tuế, liền vẫn ở đây bế quan.

Đối với rất nhiều người tu đạo tới nói, bế quan là chuyện rất thần thánh, Trác Như Tuế lúc trước ở Thiên Quang Phong bế quan thời điểm, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám đi quấy rầy hắn.

Có thể là bởi vì năm đó bế quan quá nhiều, Tỉnh Cửu không cho là như vậy, cũng từng nói với Triệu Tịch Nguyệt đám người, vì lẽ đó Thần Mạt Phong đám người bế quan vẫn sẽ cùng ngoại giới duy trì câu thông, thậm chí thời điểm buồn chán sẽ ra nghe một chút tiểu khúc ở Thanh Dung Phong đối diện.

Cảm nhận được sự tồn tại của hắn, cửa đá chậm rãi mở ra, mang theo một ít bụi mù, Triệu Tịch Nguyệt đi ra.

Mấy năm không gặp, còn mạnh khỏe?

Tỉnh Cửu cùng Triệu Tịch Nguyệt không hỏi những vấn đề này, chỉ là quan sát nhau.

Triệu Tịch Nguyệt nghĩ thầm Cố Thanh nói ngươi đã Du Dã trung cảnh, vì sao còn đem thiết kiếm đeo ở phía sau?

Tỉnh Cửu phát hiện nàng Du Dã sơ cảnh cũng đã viên mãn, có dấu hiệu phá cảnh, đối với chuyện này tương đối hài lòng, nhưng nhìn dáng vẻ của nàng lại có chút không hài lòng.

Triệu Tịch Nguyệt tóc ngắn đã biến thành tóc dài chấm vai, lại không quản lý, nhìn rối tung rối mù, so với Lưu A Đại đều kém xa tít tắp.

Hắn nói: "Lược đâu?"

Lần này rời Thanh Sơn, hắn chưa quên mang đi ghế trúc, cũng chưa quên đem lược gỗ âm mộc lưu lại.

Triệu Tịch Nguyệt tùy ý nói: "Dù sao cũng không gặp người."

Có điều hiện tại đã gặp người.

Nàng đưa tay từ không trung lấy ra nước đến gội sạch tóc đen, nhất thời sạch sẽ.

"Đi theo ta."

Tỉnh Cửu mang theo nàng rời động phủ, hướng về chỗ cao trên đỉnh núi đi đến.

Cố Thanh còn như tượng đất đứng bên cạnh vách núi, mèo trắng lắc đầu theo ở phía sau.

Đỉnh núi chỗ cao nhất có sơn động, trên đỉnh có chỗ thông, có thể đón ánh sao cùng thiên địa khí tức.

Năm đó Tỉnh Cửu chính là ở đây, sử dụng kiếm du thông báo bằng hữu khổng lồ nơi hải ngoại đi tới quan sát Vụ Đảo lão quỷ.

Hắn tâm ý khẽ động, đưa tay triệu ra Phất Tư Kiếm nhìn một chút.

Triệu Tịch Nguyệt che ngực, lườm hắn một cái.

Dù làm sao tín nhiệm, như vậy không hỏi mà lấy đối với kiếm tu cảm giác vẫn rất kỳ quái.

Phất Tư Kiếm màu sắc quả thật có chút không giống.

Hắn xoay người nhìn về phía Triệu Tịch Nguyệt hỏi: "Vì sao phải áp chế kiếm ý?"

Triệu Tịch Nguyệt nói: "Trác Như Tuế là vãn bối, ta cùng hắn đối chiến vốn là lấy lớn ép nhỏ, lại dùng Phất Tư Kiếm, sẽ càng không công bằng."

Tỉnh Cửu nói: "Ý nghĩ dư thừa như vậy, ở bên ngoài không cần có."

Triệu Tịch Nguyệt nói: "Nếu là kẻ địch, tất nhiên là một kiếm giết."

Tỉnh Cửu rất yêu thích cách nói một kiếm giết này, đưa tay sờ sờ đầu nàng, phát hiện còn có chút ướt.

Triệu Tịch Nguyệt thu tay vào trong tay áo, tựa hồ đang lấy cái gì.

Tỉnh Cửu không chú ý tới, tay phải vung nhẹ, thả ra một chút đồ vật.

Triệu Tịch Nguyệt sinh ra cảnh giác mãnh liệt.

Nàng lại không nhìn thấy những thứ đó.

Lưu A Đại cũng rất cảnh giác, thậm chí lông đều xù lên.

Nó có thể cảm nhận thấy những mùi vị đó, chính là muỗi bên trong Trấn Ma Ngục!

Bộp một tiếng nhẹ vang lên, Hàn Thiền từ bên trong đám long xù rơi xuống đất. Lúc trước Liễu Từ có mặt, nó bị dọa đến gần chết, nào dám lộ đầu, lúc này rơi trên mặt đất, nó tò mò nhìn phía không trung, con mắt nửa trong suốt kỳ quái liên tục chuyển động, phảng phất nhìn chằm chằm cái gì.

Tỉnh Cửu có chút bất ngờ, không nghĩ tới con bọ cánh cứng nhỏ này ở cánh đồng tuyết lại có thể nhìn thấy đám muỗi kia.

Đương nhiên, Hàn Thiền có thể cũng không phải nhìn thấy đám muỗi kia, mà là dùng nhiệt lượng nhận biết được đối phương tồn tại.

Hắn cảm thấy thú vị, đối với Hàn Thiền nói: "Nếu ngươi có thể quản chúng nó, vậy cho ngươi dùng."

Hàn Thiền ngây ra, bỗng nhiên vượt qua thân đến, dùng bụng nhắm ngay Tỉnh Cửu, biểu thị thần phục cùng cảm tạ.

Tiếp theo, chân nhỏ của nó cao tốc ma sát, phát sinh xì xì âm thanh, rất êm tai, tựa như là nhuyễn ngọc gõ nhẹ, vui vẻ đến cực điểm.



......

......

Bạch Quỷ nằm ở ngoài động.

Hàn Thiền mang theo đám muỗi kia ở bốn phía bảo vệ.

Thần Mạt Phong cấm chế mở ra.

Ai cũng đừng nghĩ nghe hắn cùng Triệu Tịch Nguyệt nói chuyện.

Mặc dù là Liễu Từ cùng Nguyên Kỵ Kình cũng không làm được.

Tỉnh Cửu nói: "Ta có một số việc muốn nói với ngươi."

Triệu Tịch Nguyệt có chút sốt sắng, gật gật đầu.

Yên tĩnh động phủ chỉ có hai người bọn họ.

Tỉnh Cửu nói: "Ngồi."

Triệu Tịch Nguyệt ngồi xuống trước người hắn.

Ở bên ngoài nàng cùng Tỉnh Cửu ở chung vẫn rất tự nhiên, tựa như năm rồi như thế, thời điểm vắng vẻ không người, nàng đối với Tỉnh Cửu càng ngày càng ngoan ngoãn nghe lời.

Tỉnh Cửu nói: "Có một số việc, kỳ thực ta đã quên."

Triệu Tịch Nguyệt nghĩ thầm đây chính là muốn nói rõ sao?

Nàng bất an nói: "Có chút căng thẳng."

Ở kiếm phong cất bước, ở nhân gian cất bước, kiếm chém quần yêu, bị Bất Lão Lâm ám sát, lại tới ám sát Lạc Hoài Nam.

Bất luận gặp chuyện gì, nàng chưa bao giờ căng thẳng.

Ngày hôm nay Tỉnh Cửu muốn nói tới chuyện cũ, nàng liền thấy căng thẳng.

Làm sao mới có thể tiêu trừ đi loại căng thẳng này?

Triệu Tịch Nguyệt từ trong tay áo lấy ra một cái lược đưa cho Tỉnh Cửu, sau đó xoay người.

Như vậy có thể không cần nhìn thẳng vào mắt của hắn.

Tỉnh Cửu dùng tay phải tiếp nhận lược, bắt đầu chải đầu cho nàng.

Lược chậm rãi trượt trên mái tóc đen, mang theo một loại tươi đẹp.

"Cái lược âm mộc này là Thái Bình mang về từ Minh gian, chuyển giao cho ta."

Tỉnh Cửu cảm giác được thân thể Triệu Tịch Nguyệt rõ ràng cứng lại trong giây lát.

"Ta có thể ở Trấn Ma Ngục tìm tới Minh Hoàng, cũng là bởi vì Thái Bình."

Hắn đem sự tình mấy năm qua cẩn thận nói một lần.

Cố Thanh trở lại Thanh Sơn đã nói một ít, nhưng bên trong Trấn Ma Ngục những chi tiết kia cùng với chuyện đã xảy ra ở Tây Hải sau đó, chỉ có hắn đương sự giả biết được.

Cuối cùng hắn giảng đến Trung Châu Phái vấn đạo đại hội, cùng với quá trình lấy được tiên lục.

Tựa hồ là sự tình trước đây thật lâu, nhưng hắn ở Bất Chu sơn đoạt đỉnh, hướng về hư không bước ra bước kia, kỳ thực ngay mới hôm qua.

Triệu Tịch Nguyệt có chút giật mình, hỏi: "Tiên lục lúc này bị tay trái của ngươi nắm?"

"Đúng, bên trong tiên lục ngoại trừ tiên khí, còn lưu lại một đạo tiên thức của Bạch Nhận."

Tỉnh Cửu nói tiếp: "Ta trước đây từng nói với ngươi, Cảnh Dương phi thăng thành công."

Triệu Tịch Nguyệt nhớ tới đến trước đây thật lâu hắn xác thực từng nói như vậy, nghĩ thầm vậy vì sao ngươi lại trở về?

"Hắn ở trong mảnh thiên địa bao la hơn kia dừng lại một quãng thời gian, sau đó gặp phải vấn đề, không thể không bị ép trở lại hồng trần."

Tỉnh Cửu nói: "Ta không biết vấn đề kia là gì, mãi đến tận khi ta nắm chặt tấm tiên lục này."

Triệu Tịch Nguyệt nói: "Bởi vì...... Ngươi rất quen thuộc đối với tiên khí bên trong tiên lục ư?"

Tỉnh Cửu nói: "Không phải tiên khí, là Bạch Nhận lưu lại tiên thức giống như đã từng quen biết."

Trong động phủ trở nên rất yên tĩnh.

Triệu Tịch Nguyệt trầm mặc một chút, nói: "Ngươi bây giờ hoài nghi là Trung Châu Phái ở thời điểm Cảnh Dương chân nhân phi thăng động chân động tay, không phải Thái Bình chân nhân?"

"Năm đó ở bờ Trọc Thủy ta đã nói với ngươi, ta tra chuyện Thái Bình chân nhân cùng Cảnh Dương phi thăng không quan hệ, nhưng không thể nói rõ hắn không quan hệ với việc này."

Tỉnh Cửu nói: "Hắn có động cơ, cũng có năng lực."

Triệu Tịch Nguyệt nói: "Ngươi đã nói, trận pháp Yên Tiêu Vân Tán kia không có vấn đề."

Năm đó thời điểm Cảnh Dương phi thăng, bắt đầu từ động phủ này hướng về bầu trời xuất phát.

Toà đại trận tên là Yên Tiêu Vân Tán kia, cũng là ở đây.

"Trận pháp xác thực không có vấn đề, Thanh Sơn chư phong không có ai có thể giở trò ở đây, nhưng bản thân trận pháp...... Khả năng chính là sai."

Tỉnh Cửu trầm mặc một chút, nói: "Nói cách khác, ngàn năm trước thời điểm hắn vừa mới bắt đầu dạy Cảnh Dương đạo pháp, đã không muốn Cảnh Dương phi thăng thành công."

Nếu như đúng là như vậy, thật là một đoạn quá khứ thương cảm mà không có ý nghĩa làm sao.

Triệu Tịch Nguyệt không hy vọng như vậy, nhẹ giọng nói: "Có thể...... Chính là Bạch Nhận tiên nhân ở tiên giới đánh lén Cảnh Dương chân nhân, cùng Thái Bình chân nhân không quan hệ."

Tỉnh Cửu lắc đầu nói: "Nếu như không phải trận pháp có vấn đề, Cảnh Dương phi thăng thành tiên, Bạch Nhận làm sao có thể là đối thủ của hắn?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Triều Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook