Đại Đạo Độc Hành

Chương 122: Tử địch gặp lại để mạng lại

Vụ Ngoại Giang Sơn

04/07/2017

Lạc Ly thưởng thức một chút viên châu này, nhìn không ra huyền cơ gì bên trong, bất quá thương nhân này chỉ là cảnh giới Luyện khí, bị ngư nhân đuổi giết, pháp lực nông cạn, không có bảo bối gì tốt, chính là chí bảo vô thượng, Lạc Ly cũng không để ý.

Hắn đem viên châu này thu hồi nói: “Xem ở một đạo thiện công cuối cùng này của ngươi, ta giúp ngươi đem viên châu này, đưa đến chỗ nữ nhi của ngươi!”

Thốt ra lời này, thương nhân nọ trợn lên hai mắt, chậm rãi nhắm lại, Lạc Ly nói xong, một đạo hỏa phù, đem tàn khu của hắn luyện hóa.

Qua một chuyện này, Lạc Ly lại quan sát, tinh tế lắng nghe, phương xa mơ hồ còn có tiếng chiến đấu truyền đến, Lạc Ly hướng về nơi đó bay đi.

Ước chừng bay ra trăm dặm, lúc này bầu trời mưa càng lúc càng lớn, thiên địa một mảng ảm đạm, đột nhiên Lạc Ly phát hiện, phía trước bên trái, không ngừng có hào quang lóe ra, Lạc Ly nhịn không được hướng về nơi đó bay đi.

Lại bay sáu bảy dặm, chỉ thấy nơi đó là một chỗ đảo đá ngầm nhỏ, diện tích ước chừng trăm trượng, trên đó đá lởm chởm, ở trung tâm đá ngầm kia, rõ ràng có người đang chiến đấu!

Lạc Ly lập tức lẻn vào trong biển, lặng lẽ bơi tới, đi qua vừa nhìn, không khỏi sửng sốt!

Bởi vì chiến đấu không phải tu sĩ cùng ngư nhân, mà là hai người quen, đúng là Tiêu Ức Tình cùng Hỏa Hành, hai người bọn họ, đang ra sức chém giết.

Ở trên đá ngầm kia, có gần trăm thi thể, có hài cốt ngư nhân, cũng có tàn khu tu sĩ, tu sĩ nọ rõ ràng đều là Kim Đan chân nhân, nhưng mà hiện tại chính là một khối thi thể, uy phong không còn, còn sống chỉ còn lại hai người bọn họ.

Tiêu Ức Tình điên cuồng tấn công, Hỏa Hành tử thủ, ở phía sau Hỏa Hành, có một cô gái nằm trên mặt đất, đúng là Diệp Tiếu Ngư!

Hỏa Hành miệng mắng to: “Tiêu Ức Tình, ngươi điên rồi sao? Thế mà ám toán Hổ Vương chân nhân, ngươi đến cùng muốn làm gì, ngươi tâm ma nhập thể sao?”

Tiêu Ức Tình nói: “Ta cũng không có điên, Vô hình chân thủy của ta, có phải bị ngươi đổi đi rồi hay không!



Bằng không sao lại sẽ xảo như vậy, hơn mười ngày không ai đổi, mà ta cùng ngươi nói xong, đã bị người đổi đi! Hỏa Hành, ngươi tên khốn kiếp này, ta đem ngươi xem là bằng hữu ta, ngươi lại đối với ta như thế!”

Hỏa Hành nói: “Nói hưu nói vượn, không phải ta đổi, không phải ta! Tiêu Ức Tình ngươi không cần oan uổng ta! Ngươi đến cùng muốn làm gì?”

Tiêu Ức Tình nói: “Làm gì, ngươi nói ta muốn làm gì! Hỏa Hành ta muốn làm gì, ngươi còn không biết?

Mấy người chúng ta, ở người ngoài xem, ở các đại thượng môn, đều là thiên chi kiêu tử, phi, thật ra chúng ta đều là làm bộ dáng, ở phía trên ngươi còn có hơn mười ca ca tỷ tỷ, ở phía trên ta, còn có Đại La thất tử, cái ưu việt gì cũng không tới phiên chúng ta!

Tiểu công chúa này chính là ái nữ Kiếm Thần, cho nàng uống Ái thần đan, sau đó chúng ta gạo nấu thành cơm, phá thân nàng, Ái thần đan có hiệu lực, nàng sẽ cả đời yêu ta, không rời không bỏ!

Như vậy, có Kiếm Thần nhạc phụ đại nhân như vậy, còn có cái gì ta không chiếm được!”

Hỏa Hành mắng: “Không biết xấu hổ, ta vẫn nghĩ ngươi là bạn thân của ta, không nghĩ tới ngươi không biết xấu hổ như thế, hôm nay cùng ngươi cắt bào đoạn nghĩa, từ nay về sau chúng ta chính là người qua đường!”

Tiêu Ức Tình nói: “Ngươi nói ta không biết xấu hổ, hắc hắc, Khoa Phụ tinh vệ hai đại chân quân hộ vệ Diệp Tiếu Ngư, đến nay không có xuất hiện, nhất định là bị người cuốn lấy, dư nghiệt Ngục Ma tông nào có năng lực như vậy.

Bọn họ bất quá là ngụy trang, cái hạo kiếp này không phải Cửu Dương giáo các ngươi làm, chính là Tâm Ma tông, nếu không chính là Vô Thượng Thiên Đạo tông làm! Có lẽ có khả năng chính là Đại La Kim Tiên tông ta làm, mặc kệ nó, nhân không vì mình, trời tru đất diệt!”

Hai người này một bên nói chuyện, một bên ngự sử pháp bảo, ở trên người Hỏa Hành, một hỏa long bay múa bốc lên, công thủ gồm nhiều mặt, ở bên người Tiêu Ức Tình, bảy đạo hà quang, mười hai kiếm quang, bay múa lóe ra.

Hỏa long hà quang này, toàn bộ tương đương với Kim Đan chân nhân phát ra pháp thuật, cũng không là bọn hắn có thể phát ra, đều là ngọc phù pháp lục tông môn ban cho.

Bằng không Tiêu Ức Tình cũng không khả năng ám toán Hổ Vương chân nhân, tuy Hổ Vương chân nhân khi đó đã trọng thương, nhưng mà lấy cảnh giới Luyện khí kì của bọn họ, căn bản không có khả năng đánh chết Kim Đan chân nhân.

Hỏa long cùng hà quang đối chọi, hỏa diễm cùng kiếm quang chống đỡ, hai người chiến đấu không chút nào nhân nhượng! Những tảng đá ngầm cứng rắn, bị bọn họ chiến đấu lan đến, lập tức tấc tấc vỡ nát, thanh âm rầm rầm chấn tới bầu trời, thanh thế mạnh mẽ như thiên uy.



Tiêu Ức Tình đột nhiên hô: “Hỏa Hành, Cửu Dương Chân Long của ngươi, giống như lập tức sẽ vỡ nát! Ngươi còn có cái tông môn chí bảo gì, có thể cùng ta là địch?”

Hỏa Hành nói: “Tiêu Ức Tình, Cửu Dương Chân Long của ta, là muốn vỡ nát, nhưng mà Thất Hà Tiên Quang, Tử Ngọ Đại La thập nhị phi kiếm trận của ngươi, giống như cũng muốn sụp đổ, ta nhớ rõ ngươi cũng không có tông môn chí bảo gì, có thể cùng ta chiến đấu!”

Tiêu Ức Tình cười lạnh một tiếng nói: “Vậy cũng không nhất định! Nhất khí quán thiên địa!”

Vừa dứt lời, hắn há mồm phun ra một đạo chân khí, khẩu chân khí này phun ra, Tiêu Ức Tình cả người giống như muốn uể oải vậy, giống như lập tức già nua đi không ít, chân khí này phun ra, không phải phun hướng Hỏa Hành, mà là bảy đạo hà quang, mười hai kiếm quang chính hắn ngự sử.

Nhất thời hai cái cùng nhau vỡ nát, nháy mắt hoá sinh một loại lực lượng cường đại, mạnh bùng nổ, lập tức đem Cửu Dương Chân Long của Hỏa Hành đánh nát, sau đó đánh vào trên người Hỏa Hành, Hỏa Hành hét thảm một tiếng, lập tức bay đi ra ngoài, ước chừng bay ra mấy chục trượng, phốc một tiếng, ngã vào bên trong biển lớn, giãy dụa hai cái, nhất thời bị sóng biển cuốn đi, không thấy tung tích!

Tiêu Ức Tình há mồm hít vào, chân khí nọ trở về, nháy mắt Tiêu Ức Tình lại khôi phục bình thường, ha ha ha điên cuồng cười lên, đi hướng Diệp Tiếu Ngư nằm trên mặt đất, cầm một viên đan dược ra tay nói: “Tiểu công chúa, tiểu mỹ nhân, lập tức ngươi chính là của ta!

Đến lúc đó nhạc phụ đại nhân, không xem mặt tăng xem mặt phật, làm sao cũng sẽ đối với ta chiếu cố ba phần, ha ha ha, ta tiên lộ có hi vọng rồi!”

Nói xong, hắn nâng Diệp Tiếu Ngư dậy, một chút cũng không để ý tới Diệp Tiếu Ngư phẫn nộ trừng hướng hắn, muốn bức nàng uống viên đan dược này!

Đúng lúc này, ở trên người hắn dâng lên một đạo quang màng, đem hắn bảo hộ trong đó, chặn một đạo cột sáng thẳng tắp đáng sợ phía sau phóng tới!

Hắn nhảy mạnh, chạy đi về phía trước, ở trên người hắn vang lên một tiếng răng rắc, cuối cùng một cái ngọc bội bảo hộ vỡ nát, sau đó hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Lạc Ly mỉm cười nhìn hắn nói:

“Đạo hữu, ngươi xem, sơn không chuyển thủy chuyển, chúng ta gặp nhau rồi!

Ta nói rồi, đoạn tiên lộ của ta, chính là tử địch của ta! Cho nên ngươi chết chắc rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook