Đại Đạo Độc Hành

Chương 123: Trong động nhật nguyệt ta là trời

Vụ Ngoại Giang Sơn

04/07/2017

Tiêu Ức Tình nhìn Lạc Ly, hai mắt mị thành một khe hở, hắn mở miệng nói:

“Lạc Ly đạo hữu sao? Trước kia chúng ta đều là hiểu lầm, chỉ cần ngươi lần này giúp ta, ta dẫn ngươi nhập Đại La Kim Tiên tông!

Đại La Kim Tiên tông ta, chính là một trong thiên hạ đại thượng môn, có được Kim Tiên bát tuyệt, thiên hạ vô địch, chỉ cần ngươi giúp ta, ta liền...”

Hắn bị Lạc Ly ám toán tập kích, chẳng những không có tức giận, ngược lại dụ hoặc Lạc Ly, thu mua Lạc Ly! Người này tuổi còn nhỏ, không đến mười sáu, co được dãn được, quả nhiên là một kiêu hùng!

Lạc Ly cười nói: “Bạn tri kỉ bạn tốt Hỏa Hành của ngươi, mới vừa rồi ở trước mắt ta, đã muốn bị ngươi đánh vào trong biển, ngươi nói ta tin tưởng ngươi, ngươi nói là ta ngốc sao?”

Tiêu Ức Tình ha ha cười nói: “Tiểu tử, đây là chính ngươi muốn chết, không cần oán ta!”

Lạc Ly nói: “Muốn chết? Hình như cái gì hà quang kiếm quang của ngươi, đều đã nát, ta xem xem ngươi làm thế nào để cho ta chết!”

Nói xong, Lạc Ly hướng về hắn vọt tới, đưa tay kiếm quang chính là một trảm!

Tiêu Ức Tình nói: “Chính là tông môn chí bảo toàn bộ đã không có, giết ngươi tán tu này, dễ như trở bàn tay!”

Nói xong, hắn ra quyền! Chỉ một quyền, một quyền này, không kinh phong vân. Phong bất động, vũ bất kinh, nhưng mà lại ẩn chứa lực lượng vô tận!

Lạc Ly phi kiếm Phần dương thanh hồng kiếm, đang một tiếng, lập tức bị một quyền này của Tiêu Ức Tình đánh bay, tuy nhiên một kiếm này, chính là hư chiêu của Lạc Ly, hấp dẫn đối thủ, công kích chân chính ở cận chiến mặt sau, nhưng mà nhìn thấy Tiêu Ức Tình thế mà một quyền đánh bay phi kiếm của mình, Lạc Ly là kinh ngạc bị kiềm hãm!

Tiêu Ức Tình một quyền này, vẫn chưa thu tay lại. Thẳng đến mặt Lạc Ly đánh tới, Diệp Tiếu Ngư té trên mặt đất hô: “Cẩn thận, đây là Kim Tiên bát tuyệt Cực Đạo Phá Diệt quyền, cực đạo phá diệt, tiêu tán vạn vật, không có gì không phá, không gì không hủy...”

Lạc Ly cười, không lùi mà tiến tới, cũng huy quyền nghênh hướng đối phương, Phích lịch cuồng long bạo. Nhất thời hai bên hai đấm đối chọi. Rầm rầm oành, hai bên áp sát, liều mạng vật lộn, từng quyền đến thịt!

Phốc phốc. Rầm rầm. Hai người này. Từng quyền đến thịt, đánh máu tươi bắn toé, ngươi đánh ta một quyền. Ta đánh ngươi một pháo, ngươi một quyền, ta một quyền, đánh đến vô cùng hung tàn.

Ở bốn phía bọn họ, máu tươi bắn tung toé, thậm chí còn có răng nanh bị đánh văng ra, thời điểm bắt đầu, hay là có pháp có độ, có chiêu có thức, đến sau đó, chính là vung lên nắm tay, liều mạng đánh đi, cùng vương bát quyền phàm nhân thôn phu đánh nhau, không có gì khác nhau.

Đùng đùng bốp bốp, cuối cùng hét thảm một tiếng, Tiêu Ức Tình quay đầu bỏ chạy, hắn rốt cuộc chống đỡ không được, bắt đầu lùi bước, đào tẩu!

Lạc Ly cười ha ha nói: “Con mẹ nó Kim Tiên bát tuyệt, cũng không bị vương bát quyền của lão tử đánh cho hoa rơi nước chảy...”

Nói chuyện có điểm mơ hồ không rõ, bởi vì răng cửa của Lạc Ly cũng bị đánh gãy hai cái, đầu sưng lên, hai mắt tất cả đều là đen thui! Tiêu Ức Tình cũng không có tốt gì hơn, miệng phun máu tươi, hắn mắng:

“Cực Đạo Phá Diệt quyền của ta, mới có chút thành tựu, bằng không đem ngươi đánh thành bánh thịt! Ngươi tên nhà quê này, ngươi chờ đó!”

Sau đó hắn bắt đầu hít khí bật hơi, Lạc Ly biết đây là nhất khí quán thiên địa, cũng là một hơi cái gì Kim Tiên bát tuyệt, theo ngụm chân khí này phun ra hút vào, vết thương của Tiêu Ức Tình rất nhanh khép lại, tất cả khôi phục như lúc ban đầu, Kim Tiên bát tuyệt thật là lợi hại, Tiêu Ức Tình bất quá luyện khí lục trọng thiên, chỉ mới tu luyện có chút thành tựu, bằng không Lạc Ly tất bại không thể nghi ngờ!

Lạc Ly thở ra dài một hơi, xuất ra đan dược, bó lớn ăn vào, Hắc Long Thân khôi phục rất nhanh lại phát uy, răng cửa bị gãy nọ, bắt đầu chậm rãi dài ra, vết thương khép lại rất nhanh không thua gì Tiêu Ức Tình.

Tiêu Ức Tình nhìn Lạc Ly, miệng nói: “Khốn kiếp, khốn kiếp...”

Hắn đang tự hỏi làm thế nào đánh bại Lạc Ly, Lạc Ly thở ra một hơi dài, không có tự hỏi, nháy mắt hướng về Tiêu Ức Tình phóng đi, vung tay lại là một quyền, Điện quang cuồng long toản!

Tiêu Ức Tình đưa tay phòng ngự, nhưng mà lúc này đây, Lạc Ly hoàn toàn khác nhau, hắn cả người phiêu đãng hẳn lên, không hề cùng hắn chiến đấu cứng đối cứng, giống như bướm bay vậy, vây quanh ở bên người Tiêu Ức Tình, ngươi tiến ta lui, ngươi lui ta tiến, ngươi né ta đuổi, ngươi hoảng ta đánh!

Tiêu Ức Tình lập tức liền choáng váng, Cực Đạo Phá Diệt quyền của hắn, căn bản đánh không đến Lạc Ly, mà trọng quyền của Lạc Ly, lại không ngừng đánh vào trên người hắn, từng quyền đến thịt, thực rất đau! Tiêu Ức Tình giận dữ, liều mạng phản kích, nhưng mà không dùng được, Lạc Ly thân hình như điện, như một con bướm, tránh đi tất cả phản kích của hắn.

Tiêu Ức Tình choáng váng, bị đánh liên tiếp hộc máu, như vậy đi xuống, chính mình sẽ bị đánh chết, hắn hét lớn: “Thiểm!”

Nháy mắt, hắn thân hình di động, nháy mắt na di, truyền tống đến ngoài ba mươi trượng tránh đi Lạc Ly, sau đó Tiêu Ức Tình muốn thi triển pháp thuật khác, công kích Lạc Ly.

Nhưng mà ở khoảnh khắc hắn na di, Lạc Ly quát: “Động!”

Lạc Ly cũng nháy mắt na di, theo hắn đến ngoài ba mươi trượng, lại là một quyền, đánh vào trên bụng hắn, đánh phía sau lưng hắn nổ tung, quyền kình nhập vào cơ thể mà ra!

Tiêu Ức Tình nhất thời kinh hãi, cái thần thông thuấn di này là con bài chưa lật lớn nhất của hắn, không nghĩ tới Lạc Ly cũng biết, điều này sao có thể! Hắn không cam lòng, lại một lần quát: “Thiểm!”

Lại là ngoài ba mươi trượng, nhưng mà Lạc Ly quát: “Động!”

Theo sát sau đó, nháy mắt na di, lại là một quyền, đánh vào trên huyệt Thái Dương của hắn, máu tươi bắn tung toé!



Tiêu Ức Tình lúc này choáng váng, Lạc Ly giống như thuốc dán bên người, cuốn lấy hắn không tha, ngay ở trước sau người hắn, liều mạng ra đòn, quản chi thuấn di cũng vô pháp thoát khỏi! Nhất khí quán thiên địa khôi phục rất nhanh nọ, căn bản không thể sử ra, chữa khỏi vết thương.

Tiêu Ức Tình bị buộc đến tuyệt địa, mở miệng quát lớn: “Phạm hải thái hư huyễn!”

Đây là trong Kim Tiên bát tuyệt, hắn còn chưa có luyện xong thần công, nhưng mà hiện tại bị vây vào trong nguy cơ, chỉ có thể sử ra, nháy mắt, thân thể hắn hóa thành hư vô, biến thành một cái bóng dáng, đã không có thật thể, Lạc Ly quyền cước công kích, căn bản không thể thương tới hắn!

Tiêu Ức Tình há mồm thở dốc, muốn sử ra nhất khí quán thiên địa, tiến hành chữa trị vết thương, chỉ cần nhất khí ra miệng, là có thể tự lành vết thương, khôi phục hoàn hảo như trước, tiếp tục chiến đấu, chính mình có được nhất khí quán thiên địa, có thể khôi phục vô hạn, chính là mình đứng ở nơi đó bị đánh, mệt cũng có thể đem tiểu tử này mệt chết!

Ngay tại nháy mắt hắn phun ra chân khí, còn chưa có hấp thu, Lạc Ly nở nụ cười, hắn chỉ Tiêu Ức Tình, chợt trên mặt đất lao ra sáu Lôi tinh tri chu, toàn bộ là điện quang lóe ra, chúng nó nhảy dựng lên đánh về phía Tiêu Ức Tình!

Tiêu Ức Tình thấy một màn như vậy, không khỏi kêu thảm thiết: “Lôi tinh tri chu!”

Lôi tinh tri chu này vốn là lôi điện tạo thành. Có đặc tính phá tà phá pháp trời sinh, chuyên phá các loại sinh mệnh năng lượng, yêu tà ma khí!

Nháy mắt, sáu Lôi tinh tri chu, bổ nhào vào trên người Tiêu Ức Tình, lôi điện giao nhau, rầm rầm oành, ngụm chân khí nọ của Tiêu Ức Tình, hắn còn chưa có kịp hấp thu, lập tức hét thảm một tiếng. Ở dưới Lôi tinh tri chu đánh sâu vào, cả người hóa thành hư vô, hoàn toàn tiêu vong!

Tiêu Ức Tình, chết!

Lạc Ly mỉm cười, chậm rãi nói: “Ta không xứng làm kẻ địch của ngươi? Hừ hừ. Đến phía dưới nói những lời này đi! Thật sự là đã nghiền. Giết thống khoái!”

Lạc Ly xoay người, đi đến trước người Diệp Tiếu Ngư, đưa tay nhặt lên viên thuốc Tiêu Ức Tình làm rơi, Diệp Tiếu Ngư khẩn trương nhìn Lạc Ly nói: “Ngươi muốn làm gì?”

Lạc Ly đưa tay bắn ra, viên thuốc nọ, nháy mắt bay ra rơi vào bên trong biển lớn, hắn hù dọa tiểu cô nương nói: “Ngươi cũng không ngốc! Ta giết đệ tử Đại La Kim Tiên tông, hậu hoạn vô cùng, tự nhiên muốn giết người diệt khẩu!”

Diệp Tiếu Ngư nhìn Lạc Ly, đúng lúc này, mặt biển xa xa, nổ vang một tiếng, xông ra mấy trăm ngư nhân, hướng về nơi này vọt tới, một bên vọt tới, một bên hô: “Thịt người, thịt người!”

Lạc Ly lắc đầu xoay người muốn đi, nhưng mà đi ra vài bước, quay đầu nhìn Diệp Tiếu Ngư.

Diệp Tiếu Ngư vẻ mặt cầu xin nhìn Lạc Ly, Lạc Ly thở dài một tiếng, mặc kệ nói như thế nào, có chán ghét cô gái này như thế nào, cũng không thể nhìn nàng bị dị tộc bắt lấy ăn luôn, đó cũng quá không phải người!

Lạc Ly quay đầu vác lên Diệp Tiếu Ngư, cõng ở sau người, quay đầu bỏ chạy, tránh đi đám ngư nhân kia, ai biết đám ngư nhân kia ở phía sau dùng sức đuổi theo, trong đó ước chừng hai ba Chiến tướng, Lạc Ly phải chạy trốn.

Lạc Ly lưng cõng Diệp Tiếu Ngư, phi độn rất nhanh, Diệp Tiếu Ngư đột nhiên nói: “Thật ra ngươi không phải muốn giết ta, ngươi là muốn cứu ta!”

Lạc Ly nói: “A, ngươi thực không ngốc, thế mà biết ta muốn cứu ngươi, ta còn nghĩ ngươi sẽ cho rằng ta muốn đem ngươi bắt đi, để ăn thịt!”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Ta biết, có đôi khi các ngươi đều xem ta là ngu ngốc, nhưng mà ta thực không ngốc, ta chỉ là không hiểu mà thôi!”

Lạc Ly cười ha ha, hắn nói: “Ta đây dạy ngươi, ta giết Tiêu Ức Tình kia, thật ra là vì cứu ngươi, giúp ngươi, ngươi phải cảm tạ ta, nhưng mà trừ cha ngươi ra, không cần nói với bất luận kẻ nào!”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Đây là vì sao, ngươi giúp ta, ngươi làm chuyện tốt, vì cái gì không thể nói với người khác?”

Lạc Ly nói: “Ta nói cùng ngươi, Tiêu Ức Tình chính là đệ tử Đại La Kim Tiên tông, mặc kệ hắn làm đúng sai, hắn chết, tông môn sẽ vì hắn báo thù!

Đại La Kim Tiên tông nọ thế lực khổng lồ, bọn họ bóp chết ta tựa như bóp chết một con kiến vậy, ngươi nói ra ngoài, chính là hại ta! Ngươi đã hiểu chưa!”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Ta đã hiểu, trừ bỏ cha ta, ta không nói với bất cứ kẻ nào!”

Lạc Ly nói: “Đúng rồi, ngươi hiểu là tốt rồi! Ngươi thực không ngốc?”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Nhưng mà người khác hỏi Tiêu Ức Tình chết như thế nào, ta nói như thế nào?”

Lạc Ly nói: “Ngươi nói vì bảo hộ ngươi, bị ngư nhân giết, hoặc là nói thất lạc, không biết hắn đi nơi đó, muốn nói như thế nào thì nói như thế đó!”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Nhưng mà, nhưng mà, đây là nói dối!”

Lạc Ly đột nhiên trong lòng vừa động, Diệp Tiếu Ngư này giống như giấy trắng vậy, người khác nói cái gì, nàng chính là cái đó, trong lòng dâng lên một cái ác thú vị, hắn nói:

“Ngươi, ngươi, ngươi nhân sinh quá đáng thương, có phải rất nhiều người nói cho ngươi, không cần mắng chửi người, không cần đánh người, không cần nói dối, không cần như vậy, không cần như vậy hay không!”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Đúng, các cô cô cho tới bây giờ đều là không cần như thế này, không cần như thế kia!”

Lạc Ly nói: “Có phải thực phiền hay không?”



Diệp Tiếu Ngư nói: “Thực phiền!”

Lạc Ly nói: “Đúng, có thế chứ, con người sống cả đời, phải khoái hoạt tự tại, ngươi, hoàn toàn là chim trong lồng, một chút tự do đều không có, người khác bảo ngươi làm gì, ngươi liền làm cái đó, vậy sống có ý tứ gì?”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Nhưng mà, nhưng mà...”

Lạc Ly nói: “Đi mẹ nó, quy củ đều đi tìm chết đi, nhân sinh là phải vui vẻ!”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Nhân sinh là phải vui vẻ, ta thực thích bộ dáng ngươi mới vừa rồi đánh nhau, tuy thực dã man, tuy các cô cô nói đó là không đúng, nhưng mà ta nhìn thấy ngươi bộ dáng kia, từng quyền đến thịt, huyết nhục bắn ra, giống như thân thể đều đang thiêu đốt vậy!”

Lạc Ly nói: “Đúng, phải như vậy, nhân sinh là phải vui vẻ! Đến, cùng ta học, mắng một câu, đi con mẹ nó!”

Diệp Tiếu Ngư nhỏ giọng nói: “Đi con...”

Lạc Ly nói: “Không được, không được, lớn tiếng chút! Phải có khí thế, đi con mẹ nó!”

Diệp Tiếu Ngư đánh bạo mắng: “Đi con mẹ nó!”

Sau đó, vui sướng nói: “Giống như rất có ý tứ!”

Lạc Ly nói: “Đúng, lại lớn tiếng nói! Đi con mẹ nó!”

Diệp Tiếu Ngư lớn tiếng mắng: “Đi con mẹ nó!” Thanh âm vô cùng non nớt, nhưng mà thanh âm rất lớn, Lạc Ly cười ha ha, nữ nhi Kiếm Thần thì như thế nào, bị mình dạy hỏng, tương lai sẽ không là một cục cưng tốt, làm không tốt sẽ trở thành một cô gái có vấn đề!

Trong lòng thực thích, đột nhiên hào hứng đại phát, Lạc Ly nhiệt huyết sôi trào, hắn quay thân hình lại, hướng về đám ngư nhân kia phóng đi!

Diệp Tiếu Ngư cả kinh nói: “Ngươi làm gì?”

Lạc Ly hô: “Nhân sinh là phải vui vẻ, khoái hoạt tự tại! Đi con mẹ nó! Dám đuổi ta, ta muốn đem bọn chúng giết sạch!”

Nói xong, Lạc Ly nhảy vào trong đội ngũ ngư nhân nọ, buông tay ra chân, bắt đầu đại chiến!

Một bên chiến đấu, Lạc Ly một bên dạy dỗ: “Phun nó, dùng sức phun nước miếng, phun nó!

Đúng, mắng nó, dùng sức mắng nó, đi con mẹ nó, khí thế không đủ, phải dùng sức mắng!

Đúng, mắng như vậy, khốn kiếp, đi tìm chết đi, chó đẻ, chết, đấu cùng ta ngươi còn chưa đủ!”

Ở bên trong ngư nhân kia, dưới long uy, Lạc Ly bắt đầu đại chiến, giống như một con bướm, ở bên trong khe hở các ngư nhân, xuyên đến xuyên đi, dưới một quyền một cước, một đạo kiếm quang, Hắc Long Ba, tất có ngư nhân tử vong!

Đột nhiên hào hứng đại phát, Lạc Ly lớn giọng xướng lên:

“Thì nhân nhược nghĩ khứ doanh châu, tiên quá nguy nguy thập bát lâu.

Tự hữu điện lôi thanh chấn động, nhất trì kim thủy hướng đông lưu.

Bình tử như kim ngọc tử hoàng, thượng thăng hạ hàng tục thần quang.

Tam nguyên nhất hội kinh niên tịnh, giá cá thiên trung nhật nguyệt trường.

Hữu nhân vấn ngã tu hành pháp, diêu chỉ thiên biên nhật nguyệt luân.

Ngã tự vong tâm thần tự duyệt, khóa thủy xuyên vân lai tương yết.

Độc thượng cao phong vọng bát đô, hắc vân tán hậu nguyệt hoàn cô.

Ngẫu nhân bác hí phi thần kiếm, tồi khước chung nam đệ nhất phong.

Triêu du bắc việt mộ thương ngô, tụ lí thanh xà đảm khí thô.

Triêu phiếm thương ngô mộ khước hoàn, động trung nhật nguyệt ngã vi thiên”.

Một bên lớn tiếng ca xướng, một bên điên cuồng giết chóc, càng là bị thương, càng là điên cuồng, khoảnh khắc đám ngư nhân kêu lớn, quản chi hai ba Chiến tướng, đối mặt Lạc Ly điên cuồng linh động, như thế nào cũng đánh không lại, càng đánh càng thở không nổi, cuối cùng kêu lên một tiếng, bốn phía mà đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook