Đại Đạo Độc Hành

Chương 613: Ta có nhất pháp kinh quỷ thần! (1)

Vụ Ngoại Giang Sơn

23/02/2017

Kim Đan chân nhân xui xẻo vào trong biển xúc tu kia cũng lưu lại một viên kim đan, trừ kim đan, còn có trữ vật pháp bảo của bọn họ.

Đáng tiếc Kim Đan chân nhân thứ nhất cái gì cũng không còn lại, hoàn toàn hình thần đều hủy diệt.

Lạc Ly nhìn một chút trữ vật pháp bảo của bọn họ, gật gật đầu nói: “Dê thật béo!”

Sau đó hắn nhìn về phía hỗn chiến chung quanh, một loại cảm giác kích thích nổi lên trong lòng.

Lạc Ly nhịn không được nói: “Thật náo nhiệt, ta đến đây!”

Sau đó hắn liền hướng về nơi hỗn loạn nhất lao đi, loạn chiến như thế, há có thể không chiến, đục nước béo cò, giết thống khoái, mới là đời ta mong muốn!

Chiến trường như thế, nếu cuốn vào trong đó, vậy giết thống khoái đi!

Ta có nhất pháp kinh quỷ thần!

Lạc Ly ở trong phường thị này bắt đầu đại khai sát giới, mới vừa rồi vài tên tiểu bối kia phục kích mình, trốn nơi đó, chết hết đi cho ta.

Thân hình chợt lóe, Lạc Ly đuổi theo, Hải Khiếu Vô Lượng sát, Ám Lưu Vô Hình sát, toàn bộ xử lý.

Sau đó Lạc Ly bắt đầu ở trong hỗn chiến của phường thị này đại khai sát giới, gặp người liền đấu, một phép tiêu diệt!

Gặp người giết người, gặp quỷ giết quỷ!

Thần cản giết thần, phật chắn giết phật!

Giết, giết, giết!

Giết thống khoái!



Thế nào là Lưu Ly Hải bảy mươi chín sát? Đây chính là phép giết người, càng giết chóc, càng lĩnh ngộ tinh túy, càng mạnh!

Vậy giết đi, giết hắn một cái long trời lỡ đất!

Chẳng qua có điều kiện tiên quyết, sát này cũng không phải là cắm đầu xung phong, cần giảo hoạt hơn, cơ trí hơn, có sách lược hơn!

Lạc Ly là tùy ý chạy, nhìn thấy Nguyên Anh đại chiến, lập tức đi xa, nhìn thấy đối phương mấy trăm người thành đám, lập tức tránh đi, nhìn thấy ba năm Kim Đan chân nhân, tu sĩ lạc đàn, lập tức giết qua, giết người đoạt đan!

Lạc Ly chưa dùng ra Chúng Sinh Lâm, thả ra Chúng Sinh Lâm, tạo thành chiến trận ngàn người, vậy giết hẳn lên sẽ vạn phần đã nghiền, nhưng chiến trận như thế nổi bật vô hạn, lập tức sẽ hấp dẫn cao thủ của đối phương chú ý, một Nguyên Anh đến đây, vậy mình liền cực kì nguy hiểm.

Có khi gặp được minh hữu, nhìn thuận mắt, muốn giúp đỡ một chút, nhìn không vừa mắt, liền tránh đi xa xa.

Ở trên chiến trường này, Lạc Ly thành thạo, đem sở học pháp thuật của mình nhất nhất ứng dụng, thật sự đã nghiền, giết thống khoái.

Diệt sát thêm hơn trăm tu sĩ, trong đó Kim Đan chân nhân ít nhất hai mươi sáu người, được mười tám viên kim đan, đột nhiên Lạc Ly nghe được có người kêu cứu:

“Lạc Ly đạo hữu, Lạc Ly đạo hữu, cứu mạng!”

Nhìn qua, chỉ thấy một Kim Đan chân nhân bị ba người vây đánh, đã sinh tử sớm tối.

Người nọ là Khí Hồn đạo Thiên Thân chân nhân, lúc trước Lạc Ly lôi đài chiến một trận, là hắn khiêu chiến Lạc Ly đầu tiên, nhưng lúc này hình thức của hắn không tốt, đỉnh đầu vốn mười hai khí hồn, hiện tại chỉ còn lại ba cái, bị đối phương giết tè ra quần.

Đối phương là ba kiếm tu. Kiếm quang lập lòe, vậy mà hoá sinh một trận, hình thành vạn tầng sóng cả, phá diệt vạn linh, người ở trong đó, ẩn nấp tung tích, vạn vật khó thương!

Đây là tả đạo Thương Lãng kiếm phái, là chi nhánh Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái, chuyên tu Thương Lãng kiếm trận, môn trung thi hào: Thương lãng khởi hải ba, hoành tảo nhất thiết!

Tả đạo kiếm phái như vậy, Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái bồi dưỡng mấy chục cái, chuyên tu một môn kiếm trận của Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái, là nanh vuốt của Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái. Mà Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái chính là tử địch của Hỗn Nguyên tông, một trận chiến năm đó đối với Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái, Lạc Ly tham gia!

Thiên Thân chân nhân cùng đại bộ đội tông môn thất lạc, bị đối phương vây, từng cái khí hồn bị chém giết, lập tức tới cửa ải sinh tử, nhìn thấy Lạc Ly liều mạng kêu cứu.

Cho nên Lạc Ly thấy được, liền quay lại, hướng về nơi này bay tới!



Ba đại Kim Đan kia của Thương Lãng kiếm phái nhìn thấy Lạc Ly, trong lòng không khỏi phát lạnh, chỉ cảm thấy trên người Lạc Ly có sát ý xâm nhập cốt tủy. Một người trong đó nói: “Đại ca, chúng ta nhường một chút hay không...”

Lời còn chưa dứt, một con thuyền khổng lồ bỗng hiện hình, hướng về bọn họ đánh tới. Đại ca trong đó nhất thời la lớn: “Bảo Thuyền Đạo Hải sát! Tu sĩ Hỗn Nguyên tông, lên, giết hắn! Chỉ Kim Đan tầng một, giết hắn, tổng môn có trọng thưởng!”

Tổng môn chỉ chính là Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái! Nghĩ đến trọng thưởng, ba người bọn họ không lùi mà công!

Lạc Ly cười, tốt, đây là các ngươi tự tìm đường chết, không được oán ta!

Sau đó bắt đầu ra tay, Ám Lưu Vô Hình sát, mạch nước ngầm vô hạn, khóa chặt thiên địa! Hải Khiếu Vô Lượng sát nổ vang một tiếng, biển sôi trào! Hồng Đào Liệt Vũ sát, một mảng sóng cả, cuốn trôi thiên hạ!...

Lạc Ly điên cuồng ra tay, một pháp thuật theo một pháp thuật dâng lên, một pháp thuật chưa diệt, một pháp thuật sinh ra, ở trong thánh địa Lưu Ly Hải kia bùng nổ vô tận nguyên khí, hình thành từng cái sát chiêu đáng sợ, đánh, bùng nổ, nghiền ép, diệt sát!

Đảo mắt, ba đại Kim Đan kiếm trận kia của Thương Lãng kiếm phái, ở trong điên cuồng công kích của Lạc Ly vỡ nát, ở trong mắt bọn họ chỉ có một mảng màu Lưu Ly Hải, trong trời đất tựa như chỉ có một màu sắc như vậy.

Từ Lạc Ly động thủ bắt đầu, bọn họ liền không ngừng lui bước. Từng đợt pháp thuật triều dâng mãnh liệt, làm bọn họ cảm thấy tùy thời không chống lại được tuyệt vọng trong đó. Trong nháy mắt, tính toán trù tính gì cũng hóa thành hư ảo, đầy ngập kiếm ý, vô tận dục vọng, vô số kiếm thuật kia, thế mà chỉ còn lại có ngự kiếm chống cự đơn giản nhất. Cho dù biết rõ đồng môn ngay tại bên cạnh, lại ngay cả mắt cũng không dám quay một chút, càng miễn bàn lên tiếng xin giúp đỡ.

Khi kiếm trận của bọn họ hóa thành từng điểm ánh vàng, tiêu tán trên không, bọn họ liền biết xong đời rồi, kẻ dũng cảm trong đó hét lớn một tiếng, thiêu đốt kim đan của mình, hướng về Lạc Ly lao đi, muốn dùng cái chết của mình chế tạo cơ hội cho đồng môn!

Kẻ nhát gan quay đầu bỏ chạy, kích hoạt huyết độn, muốn bỏ chạy, một người khác hướng về bên hông, dùng sức vỗ, nơi đó có một hộ thể pháp bảo, nháy mắt pháp bảo kích hoạt, hóa thành một ngọn núi nguy nga, đem hắn bảo vệ!

Nhưng ở dưới triều dâng Lưu Ly Hải, kẻ dũng cảm kia nháy mắt tan biến, lập tức hóa thành sương máu đầy trời, chỉ để lại một điểm ánh vàng, lập tức chết. Kẻ nhát gan kia, vừa mới khởi động huyết độn, lại đã bị cuốn vào trong biển lớn này, cũng chết. Chỉ có kẻ kích hoạt pháp bảo, ngọn núi nhỏ kia bảo vệ hắn ước chừng ba hơi thở, sau đó pháp bảo ở trong pháp thuật triều dâng đáng sợ này vỡ nát, hắn liền hóa thành sương máu đầy trời!

Lạc Ly duỗi tay ra, ba viên kim đan tới tay, hắn mỉm cười, tiếp tục tiến lên!

Khí Hồn đạo Thiên Thân chân nhân kia ngây ngốc nhìn, hoàn toàn ngẩn người, quá lợi hại, lúc trước trên lôi đài, Lạc Ly này căn bản chưa dừng ra toàn lực!

Hắn khẽ cắn môi, lập tức theo sau Lạc Ly, ít nhất như vậy an toàn!

Trên cả đường, Lạc Ly lại giết mấy tu sĩ, cứu ba năm minh hữu, những người này lập tức đều theo ở phía sau Lạc Ly.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook