Đại Đạo Độc Hành

Chương 617: Quy hạc dẫn xâm nhập yên hà!

Vụ Ngoại Giang Sơn

25/02/2017

Theo trong lòng Lạc Ly suy nghĩ, Lưu Ly Hải của hắn biến đổi, ‘oành’ một tiếng, lập tức uy lực tăng lên một lần, hai lần, ba lần... mười lần, hai mươi lần ba mươi lần,… gấp trăm lần!

Lưu Ly Hải kia không là nước nữa, giống như mơ hồ hóa thành ngọn lửa, giống như sắp thiêu đốt!

Ở trong biến đổi lớn này, Vạn Hóa Ma tông cái gì kia, chẳng qua là con kiến, Quyền Cửu Giang cái gì kia nháy mắt chợt lóe, hóa thành tro bụi. Dù sao hắn cũng là vô hình vô sắc, chết như thế nào, cũng không thấy rõ!

Sau khoảnh khắc, hai dòng ánh sáng đan xen, trong tầm mắt chỉ có Lạc Ly nhẹ nhàng ở đây, Quyền Cửu Giang kia không có dấu vết tồn tại!

Lưu Ly Hải biến mất, là Lạc Ly có một loại dự cảm hỏa tuyệt đạo thuật thứ nhất của mình sắp sinh ra!

Nếu đối phương kiên trì một lát, vật cực tất phản, vậy Lưu Ly Hải hóa nước thành lửa, sẽ là hỏa tuyệt đạo thuật thứ nhất của mình!

Nhưng vẫn không được. Lạc Ly áp chế cảm giác này, cái này chẳng qua là một cái Đông hải mênh mông, ít nhất ta muốn bốn biển ra hết, không, bốn biển năm hồ đều ra, tiền bối tổ sư Ngũ hồ tứ hải cô độc dương, hôm nay ta có vật cực tất phản, nước cháy thành lửa, hỏa tuyệt đốt trời!

Khi đó hỏa tuyệt đạo thuật của ta tuyệt đối diệt sạch thiên hạ! Nhưng hiện tại không được, tiêu tán cho ta, vì càng cường đại hơn, hiện tại chỉ có thể tiếp tục tích lũy, chính cái gọi là tích vạn thế chi cơ, một bước lên trời, lấy sức lật trời, nghiền ép các kẻ địch!

Lạc Ly chậm rãi thu lực, hỏa tuyệt đạo thuật sắp sinh ra bị hắn từng chút một áp chế, tiêu tán, tiếp tục ngủ đông. Lúc nó lại một lần nữa xuất hiện, tất nhiên trời đất biến sắc, đốt trời diệt đất!

Hỏa tuyệt đạo thuật tiêu tán, Lạc Ly áp chế không được kích động trong lòng, đứng ở chỗ này, nhìn lên trời cao, nhịn không được theo gió ngâm nói:

“Thái cực tinh vi, thiên chân úc tú, hỗn nguyên dật mục vô nhai.

Huyền châu thăng hàng, huy diệu bính quang sa.

Tụ nhập hồ trung thác hóa, quy chân chính, bất nhiễm hiêu hoa.

Hồi đầu tỉnh, thanh hư diệu - thể, phản chiếu tú linh nha.



Tam xích trảm yêu tà ′ tín bộ túng hoành tự tại, quy hạc dẫn, thâm nhập yên hà…”.

Lạc Ly đứng ở chỗ này, không nhúc nhích, vốn hắn không muốn ra đầu ngọn gió, nhưng xem ra không được nữa! Đối phương tất có cường giả xuất hiện, tới đây tiêu diệt mình!

Một khi đã như vậy, vậy đến đi!

Tứ cửu độn pháp của mình còn có ba bước, lại thêm mắt thần, có thể đảo mắt ngoài bảy trăm dặm, thật sự không được, còn có năm ngàn vạn ngụy thạch, có thể phát ra một đòn Cửu Thiên Nguyên Dương Xích, một đòn này, Nguyên Anh có thể diệt!

Cuối cùng không được nữa, còn có Diệt Thế Phủ của Bàn Cổ! Còn có Mạn Đà La Bất Tử Hoa!

Cuộc đời một lần, khó tránh khỏi chiến một trận, mình đau khổ tu đạo mấy chục năm, chẳng phải vì hôm nay, đại sát bốn phương!

Xa xa đại chiến liên tục, ma đạo đại trận của Hỗn Nguyên tông thủ chặt một phương, một phương đó đến nay thành chưa phá.

Bên kia biển hoa vô tận của Phân Phương Giải Ngữ môn đã ảm đạm một nửa, tình hình chiến đấu thảm thiết, chiến ca Thiên Hành Kiện tông lại càng lúc càng vang, đạo quang mang đó, không ảm đạm hơn bao nhiêu so với ánh sáng mặt trời, đó hẳn là Tùy Phong Đại Minh quang!

Mọi người đều đang tử chiến, đều đang cố gắng, vậy ta cũng đến đi!

Chung quanh tu sĩ hỗn chiến bốn phương đều tránh đi nơi này, thậm chí xa xa chiến đấu không kịch liệt nữa, vô số người vụng trộm nhìn về phía nơi này.

Quả nhiên ba đạo hào quang bay về nơi này! Ba Kim Đan chân nhân, chậm rãi đến đây!

Lạc Ly xa xa nhìn qua, không khỏi nhíu mày!

Người nọ ở giữa toàn thân giáp vàng, thân cao hơn trượng, trong tay cầm một cây búa lớn, uy vũ bất phàm, diện mạo càng là bao phủ ở trong một tầng ánh vàng chói mắt, thần uy hiển hách đoạt người. Trang phục như thế, chỉ có một tông môn, Thái Dương thần cung!

Thái Dương thần cung một trong các thượng môn, dẫn thái dương chân khí, tế luyện tâm hồn, rèn thần thể, tạo thần binh, cô đọng thần giáp, cửu chuyển thiên thành! Tu sĩ môn phái này chính là thể tu mạnh nhất, là một trong thiên hạ tứ ngự, giỏi về phòng ngự nhất, mặt khác lại là một trong bát khí, chân khí vô hạn, có thể nói chuyện tốt của thiên hạ này, đều để cho bọn họ chiếm rồi!

Thật ra Thái Dương thần cung tới một mức độ nào đó mà nói chính là minh hữu của Hỗn Nguyên tông, năm đó phá diệt Thần Uy tông, hai tông hợp sức, nhưng hiện tại ở chiến trường này, nhất mã là nhất mã, ai vì chủ nấy, không quản được nhiều như vậy nữa!



Quả nhiên Kim Đan chân nhân kia của Thái Dương thần cung nhìn thấy Lạc Ly, liền quát lớn: “Thần hi khởi, kim ô phi, vạn vật triêu dương, đại nhật chính, vô lượng quang, thái nhất thuần dương!”

Thần hi khởi, kim ô phi, vạn vật triêu dương, đại nhật chính, vô lượng quang, thái nhất thuần dương! Đây là thi hào Thái Dương thần cung!

Lạc Ly đáp lễ: “Nhất khí sinh vạn pháp, hỗn nguyên phá càn khôn!”

Kim Đan chân nhân của Thái Dương thần cung mỉm cười nói: “Là Lạc Ly sư đệ của Hỗn Nguyên tông, ta là Thái Dương thần cung Vân Mộng Hà Giác! Năm đó Hổ Thiện sư bá đến Thái Dương thần cung ta làm khách, cũng từng nói đến ngươi!”

Xem ra lúc trước Hổ Thiện chân quân trở về Trung thiên chủ thế giới, cố ý đến Thái Dương thần cung một chuyến. Vân Mộng là họ kép của người Man, xem ra người này là xuất thân Man tộc!

Lạc Ly nói: “Ra mắt Vân Mộng sư huynh, đáng tiếc hôm nay gặp nhau, chiến trường gặp gỡ, bằng không có thể cùng uống cạn một chén lớn!”

Vân Mộng Hà Giác cười ha ha, hào sảng vô cùng nói: “Không sao, chiến trường gặp gỡ, đánh thống khoái, ngày sau gặp nhau, có lẽ cười xóa ân thù, hoặc là tiếp tục tuyệt sinh tử, đều ở duyên phận, nhưng hôm nay, chiến đi!”

Lạc Ly nói: “Đúng, chiến đi!”

Lạc Ly nhìn về phía hai người khác, ở một bên của Kim Đan chân nhân Thái Dương thần cung này là một kiếm tu, kiếm tu này kiếm quang lành lạnh, như ẩn như hiện, vừa thấy Lạc Ly liền biết đây là tàng không kiếm ý, đây là La Phù đệ tử!

La Phù kiếm phái, thiên hạ mười sáu đại kiếm phái, khí, ý, tâm, quyết trung kiếm khí đại biểu biến hóa chi đạo, trong môn mười ba kiếm đạo, từng đạo thông thiên!

Lúc trước Trần Đạo chân tôn thiếu chút nữa thu Lạc Ly làm đệ tử, Lạc Ly đối với tu sĩ La Phù kiếm phái, trong lòng có một loại hảo cảm, hắn báo thi hào trước: “Nhất khí sinh vạn pháp, hỗn nguyên phá càn khôn!”

Quả nhiên đối phương lập tức đáp lại, nói ra La Phù thi hào: “La phù nguyệt bạch hải vô trần, ngọc thụ quỳnh lâm xử xử xuân!”

Báo thi hào lẫn nhau này, là quy tắc ngầm của tu sĩ, một loại tôn trọng! Chỉ một câu mà thôi, động da mồm, cái gì cũng không phí, còn có thể tìm hiểu ra chi tiết đối phương, sao lại không làm.

Một người cuối cùng mặc âm dương pháp bào, đội mũ cao, tay áo dài bay bay, diện mạo bất nam bất nữ, vừa thấy là Kim Đan chân nhân của Âm Dương giáo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook