Đại Đạo Độc Hành

Chương 102: Nhị bát tinh tú Lôi Tinh pháo!

Vụ Ngoại Giang Sơn

03/07/2017

Sau đó bảy người khác quát: “Tỉnh Mộc Ngạn, Quỷ Kim Dương, Liễu Thổ Chương, Tinh Nhật Mã, Trương Nguyệt Lộc, Dực Hỏa Xà, Chẩn Thủy Dẫn!”

“Thất túc hợp nhất chu tước sinh!”

Lại là hoá sinh một Chu Tước, bên trong bầu trời, đối ứng theo, bạch nhật tinh hiện!

Khuê Mộc Lang, Lâu Kim Cẩu, Vị Thổ Trĩ, Mão Nhật Kê, Tất Nguyệt Ô, Tuy Hỏa Hầu, Tham Thủy Viên, tạo thành Bạch Hổ!

Đấu Mộc Giải, Ngưu Kim Ngưu, Nữ Thổ Bức, Hư Nhật Thử, Nguy Nguyệt Yến, Thất Hỏa Trư, Bích Thủy Du, tạo thành Huyền Vũ!

Thanh Long Bạch Hổ Huyền Vũ Chu Tước, đồng thời xuất hiện, sau đó hai mươi tám người cùng nhau niệm lên:

“Tráng tai thần lực xuất yểu minh, lâu quan súc lập bài nham cục. Hỗn hoàng kim bích nghiễm tương chiếu, thọ cung thần hậu từ quan tinh. Tử y sắc sử dịch hà mệ, bạch mao vũ sĩ nghênh vân tịnh. Pha văn đương nhật động kiền tượng, nhị thập bát túc diêu thiên kinh”.

Theo thanh âm bọn họ, trên bầu trời tuy là ban ngày, nhưng mà trên bầu trời, hai mươi tám tinh tú nhất nhất xuất hiện, từng đạo tinh tú lực, từ hư không hạ xuống, rót vào trên người hai mươi tám tinh tú!

Nháy mắt, một đạo lôi quang trong Thiên Chu tông nội bắn ra, oành!

Lôi quang nọ ước chừng lớn ba trượng, dài trăm trượng, thẳng tắp phóng tới, xuyên qua không gian nghìn trượng, nháy mắt đi ra, cột sáng này trầm tĩnh trong trẻo nhưng lạnh lùng, trong khi hào quang lưu chuyển, khí tức hủy diệt lành lạnh vô tận hướng ra phía ngoài rợp trời rợp đất phát tán ra.

Đến chỗ nào, vạn vật đốt cháy, sụp đổ, nổ mạnh liên tục, Lạc Ly Hắc Long Ba so với cái này, chính là đồ chơi trẻ con, không thể so sánh!

Lúc này hai mươi tám tinh tú nọ, cùng nhau quát: “Thanh Long Bạch Hổ, Huyền Vũ Chu Tước, bốn phương tinh động, thiên cung hiện hình, hai mươi tám tinh tú, hiện!”

Nháy mắt, trên người ở bọn họ, dâng lên một tòa cung điện, cung điện nọ tráng lệ, uy nghiêm đứng vững, tẫn hiển khí thế vô tận, vừa lúc ngăn trở Lôi Tinh Pháo, cung điện hiện hình, cùng lôi trụ nọ va chạm lẫn nhau, phát ra vạn đạo hào quang.



Sau đó một tiếng nổ vang, lôi trụ bị hai mươi tám tinh tú này ngăn trở, văng ra, lập tức thay đổi phương hướng, bắn về một bên, một tiếng nổ, đánh trúng một tòa núi cao ở ngoài nghìn trượng, oành, tòa núi cao nọ, lập tức vỡ nát sụp đổ!

Nhược Đồng tiên tử quát: “Đến mà không chào là phi lễ! Bảy mươi hai thần tướng hiện thân, Tây Bắc Vọng, Xạ Thiên Lang!”

Lập tức hai mươi tám tinh tú biến đổi, hóa thành bảy mươi hai thần tướng, bọn họ tạo thành chiến trận, trong tay đều cầm mâu, miệng cùng nhau rống to: “Khởi viết vô y? Dữ tử đồng bào. Vương vu hưng sư, tu ngã qua mâu, dữ tử đồng cừu! Khởi viết vô y? Dữ tử đồng trạch. Vương vu hưng sư, tu ngã mâu kích, dữ tử giai tác!”

Sau đó, bọn họ cùng nhau ném, bảy mươi hai trường mâu nọ cùng nhau bay ra, ở không trung ngưng kết dung hợp, hóa thành một cái trường mâu màu vàng, dài ước chừng ba mươi trượng, phát ra hàn quang sắc bén, mang theo một loại khí thế đáng sợ không gì không phá, hướng về Thiên Chu tông tông môn xa xa ném đi!

Trong Thiên Chu tông, truyền đến một thanh âm, khó nghe đến cực điểm, theo thanh âm này, ở phía trên Thiên Chu tông kia, gió vô tận nổi lên, một đám lốc xoáy loại nhỏ, trống rỗng sinh ra.

Sau đó chúng nó bay về phía trường mâu màu vàng này, tuy một đám tiêu tán ở dưới uy lực đáng sợ của trường mâu, nhưng mà trường mâu này dần dần ngắn lại, khí thế không còn, cuối cùng một tiếng kêu vang, vỡ nát!

Nhược Đồng tiên tử cau mày nói: “Phong đãng chu, phong quyển tàn vân vạn lí diệt!”

Sau một kích này, vô luận là Nhược Đồng tiên tử, hay là Thiên Chu tông xa xa, ai cũng không có phát ra kích thứ hai, bọn họ giao thủ, xác định đối phương có thực lực chiến đấu như mình, ai cũng không muốn lại dễ dàng ra tay.

Thiên Chu tông kia đột nhiên biến đổi, từng đạo hào quang dâng lên, pháp trận vô tận kích hoạt, nhìn qua, vị trí vốn là Thiên Chu tông, đã không còn sơn xuyên tông môn, chỉ có một mảng mây mù.

Nhược Đồng tiên tử thở ra một hơi dài, giống như rất là vui mừng, nàng nói: “Đây là khởi động pháp trận hộ sơn tông môn!

Cái đại trận này vừa lên, chính là Hóa Thần Chân tôn, cũng khó có thể công phá, còn lại chính là cơ quan phòng ngự, ngự không quấy rầy, chiến đấu đã xong rồi!”

Lời nói vừa mới nói xong, ở trong mây mù kia, đột đột đột, liên tục bắn ra ba mươi sáu đạo lôi quang, hướng về các thần tướng đánh ra, bất quá cái lôi quang này vô cùng cứng nhắc, không hề có linh tính, không có biến chuyển biến hóa gì, giống như cơ quan phóng ra, tu sĩ có thể dễ dàng tránh đi.

Các thần tướng, lập tức bay lên, tránh đi thần lôi này công kích, đây là Tử cương oanh thiên lôi, trong Linh Điệp tông Tử Dương sơn cũng có loại cơ quan này, mượn dùng đại địa linh khí, phóng ra thần lôi, công kích kẻ địch xâm nhập.

Thần tướng này, tạo thành một cái đội ngũ, vây quanh Thiên Chu tông phi hành lên, bất quá cách Thiên Chu tông sơn môn xa xa tránh đi.



Đội ngũ này, rất nhiều thần tướng, giải giáp biến thân, khôi phục bộ dáng trước kia, khua chiêng gõ trống, kì phiên phấp phới, thật ra cái này càng giống một loại diễu võ dương oai khoe ra, bất quá một Kim Đan chân nhân, bức một cái tả đạo trung môn đóng cửa không ra, không dám tiếp chiến, đây là uy phong loại nào!

Thiên Chu tông phường thị sớm đã đóng, Thiên Chu yêu đã thu vào trong không gian phụ thuộc, nó đã trốn vào trong mặt đất, đợi cho Nhược Đồng tiên tử rời khỏi, lại một lần nữa mở ra phường thị.

Thiên Chu tông chỉ cần đội ngũ này, không bay đến trong tông môn năm ngàn trượng, cũng không phát ra cơ quan oanh kích, sơn môn đóng chặt, đại trận khởi động, bắt đầu cùng Nhược Đồng khổ ai!

Lạc Ly cũng giải trừ cái loại trạng thái phân thân dung hợp này, ngồi ở bên trong kiệu lớn đội ngũ tám người, Nhược Đồng tiên tử đối với Lạc Ly nói:

“Thế nào, xả giận chưa? Quản chi hắn chính là một cái tả đạo trung môn, cũng bị ta bức đóng cửa không ra, miễn chiến treo cao! Kim Đan áp Nguyên Anh, đánh một môn toàn diệt, hết giận chưa?”

Lạc Ly gật gật đầu nói: “Hết giận, hết giận, cảm ơn!”

Nhược Đồng tiên tử lạnh lùng cười nói: “Hết giận cái rắm! Trầm mê ở trong loại tranh nghĩa khí này, loại mặt mũi chiến này, hoàn toàn là kẻ ngốc! Loại tu sĩ này, đường tu tiên, đi không xa!

Nhớ kỹ, vĩnh viễn không cần bị thanh danh làm khốn, không cần trầm mê tranh nghĩa khí!

Quản chi bị vây ở trong nghịch cảnh, quản chi nhục nhã vô cùng cũng phải chịu được, phải sống sót, mới có tương lai. Bọn họ Thiên Chu tông, nhất định nghĩ đến, ta là vì nổi danh, lại đây khiêu chiến bọn họ, cho nên đóng cửa không chiến, ta nổi bật đã tận, tự nhiên rời khỏi! Thật ra, bọn họ quá coi thường ta rồi!

Tu sĩ, tu sĩ, lợi ích thực tế đệ nhất! Bởi vì chỉ có thu hoạch lợi ích thực tế, ngươi mới có thể có tài nguyên, có năng lực, tiếp tục tu luyện, thành đại đạo!”

Lạc Ly sửng sốt, hắn thật sự không biết Nhược Đồng tiên tử đến cùng là có ý tứ gì.

Nhược Đồng tiên tử tiếp tục nói: “Thiên Chu tông sơn môn hộ tông đại trận, tên là Tử vi đấu sổ thiên tuyệt trận, chính là Nguyên Châu tông di lưu, trận này khởi động, chính là Hóa Thần Chân tôn công kích mấy tháng, cũng khó có thể công phá.

Nhưng mà trận này có cái tệ đoan, cũng có thể nói là đặc điểm, chỉ cần khởi động, tầng tầng thêm khóa, kho bảo vật của bọn họ, đồng thời thêm khóa, chính bọn họ đều đánh không ra!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook