Đại Đạo Độc Hành

Chương 79: Nhất trượng chi địa thiên địa khoan!

Vụ Ngoại Giang Sơn

03/07/2017

Đại hán khôi ngô nói: “Lão Lục, đừng nói không, mau, đem thứ tốt lấy ra, chúng ta ngồi ba ngày mới làm ra được, đến, tế luyện một chút cho tốt!”

Lão Lục nói: “Đúng, Ngũ ca, lập tức đến!”

Bọn họ đi vào trung tâm cái công phường này, bắt đầu bố trí pháp trận, kích hoạt hỏa lò, chuẩn bị luyện khí.

Lạc Ly nhìn thoáng qua, hắn chậm rãi đi ra ngoài, hai người bọn họ hẳn là ở bên ngoài vất vả hồi lâu, lúc này mới trở về, hẳn là còn chưa có ăn cơm.

Lạc Ly ở bên ngoài tùy ý dạo qua một vòng, tìm mấy nhà cửa hàng mua đồ một phen, sau khi trở về, lấy ra cái hỏa lò bằng đồng, đốt lên than củi, chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, bắt đầu làm thức ăn.

Dọn xong bàn, chuẩn bị các loại nguyên liệu nấu ăn, trong đó thịt linh thú Lạc Ly mua bảy thứ, từng miếng mỏng như cánh ve, dùng đóng băng phù đông lạnh tốt, trừ bỏ linh nhục này, còn có thịt dê, thịt bò, ngưu bách diệp, não heo, da sứa, ngư hoàn, tôm.

Còn có các loại rau dưa, cải trắng, rau chân vịt, khoai tây, khoan phấn, cây du mạch, đậu phụ đông, du đậu bì, nấm, khoai lang, kim châm ma...

Bên kia hai huynh đệ luyện chế ước chừng nửa canh giờ, triệt hồi pháp trận, hài lòng đi ra, đi ra vừa thấy, chính là sửng sốt, một bàn đồ ăn tràn đầy hôi hổi.

Lạc Ly nói: “Hai vị tiền bối, đều chưa có ăn cơm, đến, ăn một miếng đi!”

Lão Ngũ nói: “Vốn không có thèm ăn, nhìn thấy nhiều món ăn ngon như vậy, muốn ăn rồi!”

Lão Lục cũng nói: “Nói lời thừa cái gì, nhanh ăn đi!”

Hai người ngồi xuống, bọn họ không có kêu Mục Anh Hùng, bởi vì Mục Anh Hùng phân phó không cần quấy rầy hắn, vì thế bọn họ ăn lên!

Gắp lên một miếng linh nhục mỏng manh, ở trong hỏa lò đồng trụng nước sôi, ở hỏa hậu thực chuẩn xác nhất lấy ra, bỏ vào trong bát gia vị trước mặt chấm, sau đó đưa vào miệng, thật sự là một loại hưởng thụ, ăn quá ngon!

Cái gia vị này lại cực chú ý, có tương vừng, rượu vàng thiệu hưng, tương đậu hủ, ức cửu thái hoa, hạt tiêu, nước mắm, hành thái, rau thơm, dưới còn gia thêm tôm nõn, nấm...



May mắn cửa hàng ở phường thị này cái gì cũng đều có, Lạc Ly không có phí bao nhiêu công phu liền mua được!

Thật sự là thoải mái, cái thịt này hoàn toàn đem thanh, hương, tiên, mĩ mị lực độc đáo, biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn, làm người ta say mê, chính là ăn ngon.

Lạc Ly duỗi tay ra, lại xuất ra một hồ linh tửu, đều là hắn mới vừa mua, vừa uống rượu ăn thức ăn, thật sự là hưởng thụ! lão Ngũ lão Lục ăn đến miệng đầy dầu, rất thích! Thiếu chút nữa đem đầu lưỡi ăn vào trong bụng.

Lạc Ly mỉm cười, thật ra cái nguyên liệu nấu ăn này là mới vừa rồi đi ra ngoài mua được, căn bản không có thời gian chuẩn bị nhiều lắm, bằng không cái lẩu ăn sẽ càng ngon hơn.

Đây là hắn ở trong [Côn Luân chế nghề thập vạn vấn] học tập được biện pháp chế tác, không cần xem cái lẩu này, cái thịt này, đồ ăn, canh đều cần sử dụng pháp thuật đặc thù chế tạo, như vậy vị mới có thể tuyệt hảo.

[Côn Luân chế nghề thập vạn vấn] không chỉ có nội dung tu tiên mười sáu nghề, đối với ăn, mặc ở, đi lại của đệ tử Côn Luân, toàn bộ có giới thiệu chi tiết, mỗi lúc ngày nghỉ, đệ tử Côn Luân nhất định nấu nướng, hưởng thụ vô cùng.

Ăn đến một nửa, Mục Anh Hùng nọ cũng đi nhanh ra mắng:

“Đám nhãi con này, các ngươi được ăn, thế mà cũng không kêu ta!”

Bị cái hương khí này sở dụ hoặc, Mục Anh Hùng vọt ra, gia nhập vào hàng ngũ ăn lớn uống lớn, vài chén rượu xuống, Lạc Ly liền cùng bọn họ hoà mình, lão cha, Ngũ ca, Lục ca kêu không ngừng.

Tiệc rượu qua đi, mọi người nghỉ ngơi, Lạc Ly có được một gian nhà của mình, nằm ở trên giường, nhìn ngoài tinh không cửa sổ, tất cả liền giống nằm mơ vậy.

Ngày hôm sau, Lạc Ly dậy sớm, tiếp tục thu thập, thật ra hắn thu thập cũng không phải thu thập không, là dựa theo giới thiệu trong [Côn Luân chế nghề thập vạn vấn], tiến hành thu thập, sách này thật sự là ôm đồm tất cả, ăn, mặc ở, đi lại, cái gì cũng đều có, quả thực chính là bách khoa toàn thư tu tiên.

Cứ như vậy, Lạc Ly ở lại đây, làm những việc vặt, thời điểm không có việc gì, hắn bắt đầu ngẩn người, thật ra không phải ngẩn người, hắn đang đem nội dung trong lúc ngủ mơ chưa có ghi nhớ lại, toàn bộ nhớ kỹ.

Cứ như vậy đảo mắt là qua năm mới, lúc năm mới, Mục Anh Hùng lại cho Lạc Ly một cái hồng bao, bên trong ba trăm viên linh thạch, nước béo mười phần.

Một đoạn thời gian này, Lạc Ly khắc khổ học tập, dần dần tri thức bí truyền này, toàn bộ học được hấp thu, vô luận là bí truyền có thể dùng tới, hay là bí truyền hiện tại không dùng được, toàn bộ bị hắn ghi tạc trong đầu, biến thành thứ thuộc về mình.

Theo Lạc Ly đối với tri thức này hấp thu, ăn, mặc ở, đi lại trong Côn Luân chế nghề thập vạn vấn trung các phương diện tri thức, dung nhập vào trong cuộc sống của Lạc Ly, hắn cả người lặng lẽ thay đổi, thành đại khí hẳn lên, hai mắt có thần, quần áo tiêu sái, hơi hơi mang cười, mang theo mị lực vô tận, khí tức đường đường chính chính, vô cùng thuần hậu.



Tiết nguyên tiêu, Lạc Ly lại làm một bàn rượu ngon đồ ăn ngon, Mục Anh Hùng thuận miệng nói:

“Lạc Ly, nếu không ta biết chi tiết của ngươi, ta sẽ nghĩ đến ngươi là đệ tử thượng môn nào đó?”

Lạc Ly ha ha cười, chuyển hướng đề tài, đến tận đây biến hóa lặng lẽ biến mất, Lạc Ly là Lạc Ly, ẩn sâu thân cùng danh!

Trừ bỏ học tập tu tiên chế nghề này, Lạc Ly đối với thân mình tu luyện cũng không có lơi lỏng.

Đáng tiếc Linh Điệp tông Tâm như tự tại kinh tu luyện thẳng đến luyện khí đệ tứ trọng, Tâm như tự tại kinh mặt sau đều không có, mà Linh Điệp tông thân mình phương pháp luyện khí, quá mức mềm yếu, cũng không thích hợp Lạc Ly đã có Điệp Long Biến.

Cuối cùng Lạc Ly tiêu hao một trong ba cái thiện công còn sót lại, được đáp án tốt nhất, tiếp tục tu luyện Hào mạt luy thổ quyết Thiên Hành Kiện tông.

Lạc Ly nắm giữ kinh này, có thể cho hắn tu luyện đến Luyện khí kì đệ thất trọng, nhưng mà sau đệ thất trọng, Lạc Ly vốn không có Luyện khí thuật.

Luyện khí có phương hướng, Lạc Ly bắt đầu không ngừng tu luyện bí pháp Linh Điệp tông khác, để dung nhập trong Điệp Long Biến chính mình, pháp này hoàn toàn không có người dẫn đường, tất cả đều dựa vào Lạc Ly chính mình nghiên cứu, cần chính mình mở đường, vượt mọi chông gai!

Càng là tu luyện, Lạc Ly càng thích. Cái Điệp Long Biến này, vừa có linh điệp nhẹ nhàng linh hoạt, băng qua vạn bụi hoa, phiến lá không dính thân! Lại có hắc long hung mãnh rất nặng, long uy vô địch!

Chúng nó dung hợp, đem nhược điểm Linh Điệp tông đối với địch uy lực không mạnh, cùng khuyết điểm Hắc Long tông hành động cồng kềnh thong thả, toàn bộ bù đắp, thật sự là thống khoái!

Nhưng mà cũng có một chỗ thiếu hụt, đó là khuyết thiếu thủ đoạn công kích xa, Hắc Long Ba khoảng cách chỉ có một trượng, nói đến cùng Lạc Ly hiện tại chỉ có thể tính là thể tu, sau khi gần người, mới có thể khắc địch!

Bất quá, tinh tế nghiên cứu, Lạc Ly phát hiện, Trúc Cơ trở xuống, quản chi tu sĩ tiến vào Luyện khí hậu kỳ, chỉ cần bị mình tới gần trong vòng một trượng, cũng có khả năng bị mình đánh chết!

Dần dần, ở trong thế giới tu tiên tàn khốc, Lạc Ly có một tia tiền vốn kiêu ngạo!

Quản chi ngươi có thể ngự kiếm vạn dặm, không bằng một trượng trước người ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook