Đại Đạo Độc Hành

Chương 125: Một đạo kiếm ý bảy cái mạng!

Vụ Ngoại Giang Sơn

04/07/2017

Lạc Ly lập tức đi lễ hậu bối đệ tử nói: “Bái kiến Kiếm Thần tiền bối!”

“Kiếm Thần tiền bối, quả nhiên thiên hạ đệ nhất, một kiếm thiên khai, một kiếm hải tĩnh, thần thông nơi đây, không thể dùng từ ngôn hình dung, quá lợi hại, quá lợi hại, quá lợi hại!”

Diệp Chân Nhất lắc đầu nói: “Thiên hạ đệ nhất? Ta cũng không đúng quy cách, thiên hạ anh hùng vô số, cái gọi là thiên hạ mười đại cao thủ, bất quá dạ lang tự đại, ma tước khoe khoang mà thôi, không đủ để tin!

Tiểu tử, ta cả đời này, ai giúp qua ta, ta đều hồi báo gấp bảy, ai hại qua ta, ta cũng hoàn trả gấp bảy!

Ngươi đã cứu Tiếu Ngư nhà ta, ngươi đã không muốn đi cùng chúng ta, tốt lắm ta đưa ngươi một thứ!”

Nói xong, Diệp Chân Nhất duỗi tay ra chỉ một cái, một đạo tinh quang, xuất hiện ở trong tay, sau đó điểm hướng trán Lạc Ly!

Nháy mắt, đạo tinh quang nọ dung nhập đến chỗ mi tâm trên trán Lạc Ly, biến mất không thấy! Trong nháy mắt, Lạc Ly giống như nhìn thấy vô số kiếm ảnh, vô số tu sĩ ở trong đầu múa kiếm, chiến đấu, nhưng mà cẩn thận quan sát, lại cái gì đều nhìn không tới!

Diệp Chân lại nói: “Ta đưa ngươi một đạo kiếm ý, cái kiếm ý này ở thời khắc nguy cấp, có thể cứu ngươi bảy lần!

Bất quá, ngươi cũng có thể luyện hóa kiếm ý này, nhưng mà pháp không dể truyền, nếu ngươi luyện hóa kiếm ý, ngươi chỉ có một lần cơ hội, hơn nữa rất có khả năng, không công lãng phí cơ hội này! Theo số đạo kiếm ý này, số lần cứu ngươi giảm bớt, càng ngày ngươi càng khó luyện hóa kiếm ý!

Là dựa vào kiếm ý cứu mạng, hay là luyện hóa được kiếm ý thuộc về chính mình, đây là chính ngươi lựa chọn!

Phải biết rằng ta tinh thông một trăm lẻ tám kiếm ý trong thiên hạ mười sáu thượng môn kiếm phái, trong đạo kiếm ý này, ẩn chứa toàn bộ, nếu ngươi có thể luyện hóa kiếm ý, được một đạo kiếm ý nào đó, thiên hạ nơi nào không thể hoành hành! Về phần ngươi được đạo kiếm ý gì, liền xem cơ duyên của ngươi!”

Nói xong, hắn giữ chặt tay Diệp Tiếu Ngư nói: “Chúng ta đi thôi!”

Diệp Tiếu Ngư hướng về Lạc Ly dùng sức khoát tay nói: “Lạc Ly ca, nhớ rõ không có việc gì thì đến Đông Côn Luân thăm ta!”

Lạc Ly nói: “Tốt, tốt, ta nhất định đi!”

Diệp Chân Nhất nói: “Đi thôi!”

Diệp Tiếu Ngư nói: “Đi mẹ nó, làm con mẹ nó, chúng ta đi!”

Diệp Chân Nhất vốn đã chuẩn bị ngự kiếm dựng lên, thiếu chút trượt chân té ngã, hắn chần chờ nhìn nữ nhi của mình, Lạc Ly ở một bên mồ hôi lạnh chảy càng nhiều!

Diệp Chân Nhất lắc lắc đầu, giống như cho rằng chính mình thấy ảo giác, không xác định nữ nhi của mình nói cái gì, sau đó nháy mắt chợt lóe, cũng giống như khi hắn đến vậy, biến mất vô ảnh! Diệp Tiếu Ngư cũng biến mất theo!

Lạc Ly ngây ngốc đứng ở nơi đó, hồi lâu cũng không có phục hồi tinh thần lại, lúc này bầu trời truyền đến thanh âm:

“Vị tiền bối kia ra tay tương trợ, tại hạ Tâm Ma tông Tam Lung chân quân, vô cùng cảm kích!”

“Tại hạ Cửu Dương giáo Linh Phong Tử, vô cùng cảm kích!”

“Tại hạ Vô Thượng Đại Đạo tông Minh Đức Tử, vô cùng cảm kích!”

Nhưng mà lúc này Diệp Chân Nhất đã sớm biến mất không thấy, không biết ở ngoài bao nhiêu vạn dặm rồi!

Chuyện này cứ như vậy mà trôi qua, tu sĩ còn sót lại bắt đầu hướng về cự quy phi chu tụ tập, đều trở lại trên phi chu.

Một lúc lâu sau, Thiên Hành Kiện tông ngũ đại Nguyên Anh đến, nhưng mà tất cả đều đã chấm dứt, chỉ có thể kiểm kê khách, tu bổ phi chu.

Trong khoang hạng nhất phi chu, Lạc Ly lại một lần nữa trở về, hắn thấy được Tùy Phong, thấy được sư huynh đệ Cố Sơn Hà, Tùy Phong nhìn thấy Diệp Tiếu Ngư không ở đó, nhưng mà cái gì cũng đều không có nói, hắn đoán được mới vừa rồi một kiếm thiên khai là ai ra tay.

Ba người bọn họ, trừ bỏ Lạc Bạch Kim bị chút thương nhẹ ra, bọn họ đều không có chuyện gì. Nhưng mà khách khác, vốn không có may mắn như vậy, cái khoang hạng nhất này tổng cộng một trăm lẻ tám phòng khách, trong đó có chút khách, ở chung một phòng, tổng cộng có một trăm bốn mươi sáu vị khách, trở về chỉ còn lại có năm mươi ba người, phương diện này còn có sáu Nguyên Anh chân quân, còn lại trừ bỏ Diệp Tiếu Ngư rời khỏi, những người khác đã toàn bộ tử vong!

Khách khoang phổ thông, ngược lại là vô cùng may mắn, căn bản không có đã bị chiến đấu lan đến, một người cũng không có chết!



Ra ngoài ý liệu của Lạc Ly, Hỏa Hành còn sống. Hắn bị nhốt đánh vào biển lớn, nhưng mà có bí bảo tông môn bảo hộ, cuối cùng được người cứu lên.

Trừ bỏ Hỏa Hành, chín thiếu niên cô gái, còn có Tâm Ma tông Tần Uyển Như còn sống, nàng ta run rẩy, xem ra chiến đấu này đã làm cho nàng sợ hãi. Thiếu niên khác, quản chi bọn họ xuất thân có hiển lộ hách, lại có cường giả bảo hộ, lại có bí bảo hộ thể, cũng toàn bộ tử vong!

Sự tình xem như đến đây chấm dứt. Cự quy phi chu rất nhanh tu sửa xong, ở dưới ngũ đại Nguyên Anh chân quân bảo hộ, tiếp tục bắt đầu phi hành!

Cái biển lớn này thủy chung vẫn bình tĩnh như vậy, có thể ở mặt trên tự do hành tẩu. Thẳng đến thái dương xống núi, biển lớn mới khôi phục bình thường, một khắc khôi phục bình tĩnh nọ, toàn bộ mặt biển mãnh liệt, sóng to ngập trời, giống như muốn đem một lát bình tĩnh kia bồi thường trở về. May mắn cự quy phi chu đã đi xa, bằng không có lẽ sẽ chìm nghỉm nơi đó!

Sự tình còn lại, vốn không có gì, Thiên Hành Kiện tông bắt đầu bồi thường toàn bộ tu sĩ bị thương tử vong, toàn bộ tu sĩ lúc lên thuyền, đều đã lưu lại một biện pháp liên hệ thân nhân, nếu không có lưu lại, vậy tiện nghi cho Thiên Hành Kiện tông!

Tu sĩ sống sót giống như Lạc Ly, lập tức có đệ tử Thiên Hành Kiện tông lại đây đàm phán, đúng là Tùy Phong, tiến hành bồi thường.

Tùy Phong không nói hai lời, nói thẳng ra: “Cho ngươi tiêu chuẩn tối cao, trả về một vạn linh thạch vé tàu, lại bồi thường cho ngươi ba vạn linh thạch! Nếu không cần linh thạch, có thể cho ngươi pháp bảo, thần kiếm, đan dược, giá trị ba vạn linh thạch, ngươi muốn cái gì?”

Lạc Ly lắc đầu nói: “Linh thạch, pháp bảo, thần kiếm, đan dược, ta cũng không cần, ta muốn bí tịch tu luyện!

Ta muốn Hào mạt luy thổ quyết Thiên Hành Kiện tông!”

Tùy Phong cau mày nói: “Đây chính là vô thượng đại pháp tông ta!”

Lạc Ly nói: “Ta tu luyện chính là Hào mạt luy thổ quyết này, cho nên, ta muốn cái này!”

Lạc Ly tu luyện chính là Hào mạt luy thổ quyết, bất quá pháp quyết công pháp này hắn chỉ có đến trước Luyện khí kì đệ thất trọng, hiện hắn đã tới Luyện khí đệ lục trọng, muốn cũng không thể tiếp tục tu, cho nên hắn không cầu cái khác, chỉ cầu pháp này!

Tùy Phong nói: “Được rồi, ta tranh thủ cho ngươi một chút!”

Sau đó Tùy Phong đi tranh thủ, rốt cuộc ở thời điểm phi chu đã sắp đến đích, Tùy Phong xuất hiện nói:

“Ta hao hết võ mồm, tranh thủ cho ngươi, bất quá chỉ có pháp quyết đến cảnh giới Trúc Cơ, Trúc Cơ về sau, thật sự khó có thể tranh thủ!”

Nói xong, hắn đưa qua một cái pháp quyết, đúng là Hào mạt luy thổ quyết đầy đủ, có thể tu luyện đến Trúc Cơ nhất trọng thiên!Lạc Ly tiếp nhận, luyện hóa, phát ra lời thề tâm ma, tuyệt không truyền ra ngoài, đến tận đây được Hào mạt luy thổ quyết đầy đủ!

Nhìn thấy Lạc Ly luyện hóa pháp quyết, Tùy Phong nói:

“Đúng rồi, Lạc Ly, có hứng thú gia nhập Thiên Hành Kiện tông chúng ta hay không?”

Lạc Ly lắc đầu nói: “Ngày đó nghe ngươi kể ra quá khứ ngươi ở trong tông môn, còn có những gì ở lớp vỏ bên ngoài phi chu Thiên Hành Kiện tông các ngươi, ta có điểm không xem trọng tông môn các ngươi!”

Tùy Phong thở dài một tiếng nói: “Đúng, tông môn chúng ta, đã cùng quá khứ khác nhau, đã không có cái loại tín niệm thiên hành kiện, quân tử không ngừng vươn lên này!

Bất quá, đó là trước kia, ta hiện tại đã hoàn toàn nắm trong tay Đại Minh Quang, ký ức ba năm này, ta dần dần khôi phục, ta sẽ không lại để cho tông môn đi xuống như thế!

Như vậy đi xuống, sống trong yên vui, tông môn tất nhiên xong đời!”

Lạc Ly gật gật đầu nói: “Hy vọng ngươi trọng chấn Thiên Hành Kiện tông, đến lúc đó ta lăn lộn không tốt, sẽ lại đây ôm đùi ngươi!”

Tùy Phong cười ha ha nói: “Khi đó ta cũng không nhận thức ngươi! Đúng rồi, ngươi đến Băng Hỏa tông rời thuyền, ngươi phải chú ý, nghe nói năm nay Xương Châu này không yên ổn!”

Lạc Ly hỏi: “Sao lại thế?”

Tùy Phong nói: “Xương Châu này vốn là địa bàn Thần Uy tông, Thần Uy tông đi ngược lại, cuối cùng bị các phái liên hợp diệt môn, đến tận đây quyền lợi nơi đây xuất hiện chỗ trống!

Hơn mười năm này, bốn bàng môn trung môn quật khởi, bổ khuyết chỗ trống thế lực Thần Uy tông lưu lại! Bọn họ phân biệt vì Băng Hỏa tông, Thôn Thiên giáo, Cửu Chuyển tông, Viêm Ma tông.

Bất quá cho tới nay, Vạn Thú Hóa Thân tông đối với Xương Châu như hổ rình mồi, bốn môn phái này tuy kết thành liên minh, nhưng mà sợ không phải đối thủ của Vạn Thú Hóa Thân tông!



Nếu Vạn Thú Hóa Thân tông xâm lược Xương Châu đại lục, tu sĩ nơi đó chính là một hồi hạo kiếp, ngươi ở nơi đó tu luyện, ngàn vạn phải cẩn thận, một khi có hướng đi Vạn Thú tông xâm lược, nhớ kỹ, nhanh đào tẩu, bằng không hẳn phải chết không thể nghi ngờ!”

Lạc Ly gật gật đầu nói: “Ta rõ ràng!”

Phi chu cao tường trường không, dần dần tiến vào một mảng đại lục, ở phía trên boong tàu đã được chữa trị, Lạc Ly xa xa quan sát!

Lúc này đã tháng tám, thời tiết nóng bốc hơi, liếc mắt nhìn lại một cái, Xương Châu đại lục, thương sơn trùng điệp, thanh mãng kéo, vô tận thương tùng thúy bách trải rộng trong núi, như mộng như ảo, gần xem cỏ xanh che đất, núi xanh nước biếc, cây xanh thành rừng, lại có mây trắng lượn lờ ở dưới chân bay tới bay đi, tựa như tiên cảnh nhân gian vậy.

Lạc Ly thở ra một hơi dài, rốt cuộc đã đến, rốt cuộc mình đã đi tới Sở Nam Xương Châu, Thiên Mỗ sơn!

“Cha, con đã đến, con đã đến, con rốt cuộc đã đến Sở Nam Xương Châu, Thiên Mỗ sơn!

Thần Uy tông vô thượng truyền thừa, ta đến đây! Ta cũng muốn trâu bò như Kiếm Thần vậy!”

Lạc Ly ở trên boong tàu, nhìn phong cảnh thiên địa, hắn không có chú ý tới, ở hắn phía sau, có người đang nhìn hắn!

Người nọ đúng là Tần Uyển Như, nàng gắt gao nhìn chằm chằm Lạc Ly, trong lòng nghĩ:

“Kế hoạch lần trước, nhọc công lại bại, đều bị tiểu tử này phá hư! Nổ mạnh nọ phá hủy hệ thống giám thị của chúng ta, chờ thời điểm chúng ta tìm được họ, hắn thế mà diệt sát Tiêu Ức Tình!”

“Việc này ta thất bại, sau khi trở về trong môn nhất định sẽ bị trừng phạt! Đều là tiểu tử này! Hận…”

“Không thể tiện nghi hắn, xem Kiếm Thần kia đối với hắn rất là tín nhiệm, kẻ này tương lai tất sẽ quật khởi, vừa lúc tâm ma quyến chúc của ta tu luyện đại thành, để cho ngươi làm tâm ma quyến chúc của ta đi!”

Cô gái dần dần lấy định chủ ý, muốn đối với Lạc Ly xuống tay, nhưng mà nàng còn có điểm do dự.

“Đệ tử Tâm Ma tông, cả đời chỉ có thể có một tâm ma quyến chúc, hy vọng ta không chọn sai người! Mặt khác nếu hắn có thể kháng cự tâm ma quyến chúc của ta xâm nhập, vậy tâm ma nghịch chuyển, ta sẽ biến thành tâm ma quyến chúc của hắn, đến tận đây cả đời trở thành nô dịch, không oán không hối, cái này rất nguy hiểm”.

“Uyển Như, ngươi nghĩ cái gì đây, tâm ma quyến chúc đâu là dễ dàng nghịch chuyển như vậy! Trước kia Đạo Đức tông tồn tại, Tâm Ma tông bị khắc chế, hiện tại Đạo Đức tông đã hoàn toàn tiêu tán, Tâm Ma tông đã vô cùng cường đại”.

“Được rồi, liền tiểu tử này đi, hy vọng hắn về sau có thể quật khởi, không cần lãng phí tâm ma quyến chúc của ta!”

Nghĩ đến đây Tần Uyển Như chậm rãi đi qua, đi đến phía sau Lạc Ly, vỗ mạnh đầu Lạc Ly.

Lạc Ly tiên thiên cảm ứng lợi hại, nhưng mà Tần Uyển Như đi tới, lại càng thần diệu, Tâm Ma tông tu luyện chính là tiên thiên cảm ứng. So với cảm ứng tự thân của Lạc Ly, cường đại hơn vô số.

Lạc Ly tiên thiên cảm ứng hoàn toàn không có phát hiện nàng tới gần, nhất thời bị nàng vỗ trúng đầu! Nháy mắt, ở trong tay Tần Uyển Như một đạo hào quang, rót vào trong đầu Lạc Ly, đó là tâm ma quyến chúc.

Đây là thần thông tối cao của Tâm Ma Tông, đệ tử Tâm Ma Tông cả đời chỉ có một lần cơ hội như vậy, tìm kiếm tâm ma quyến chúc, chỉ cần pháp này sử ra, tu sĩ bị đánh trúng. Từ nay về sau sẽ thành tâm ma quyến chúc của đệ tử Tâm Ma tông. Hoàn toàn yêu đệ tử Tâm Ma Tông này, vì hắn có thể bỏ qua tất cả, vì ca sống, vì ca chết. Cái gì cũng đều nguyện ý làm!

Người trúng tâm ma quyến chúc thuật này, càng là trẻ tuổi, càng là tu vi không cao, thì tương lai càng nghe lời. Càng là cường đại, hai người sẽ tâm linh tương thông, một ánh mắt, là đủ!

Nháy mắt Lạc Ly trúng chiêu, nhưng mà trong cơ thể hắn một cái quang điểm nguyên năng kỳ dị, Lạc Ly xưng là thiện đức, vỡ nát! Đây là một ngàn cái thiện công tụ tập mà thành nguyên năng kỳ dị, vốn có hai cái, một cái ở thời điểm Lạc Ly nhìn thấy Hi Di tổ sư, vỡ nát, lúc đó Lạc Ly đã biết Hi Di tổ sư trong lòng tính kế, cuối cùng phá hư Hi Di tổ sư đoạt xá, được vô số ưu việt, còn sống! Thiện đức này có thể biết trước nguy hiểm!

Hiện tại thiện đức này lại vỡ nát, nháy mắt, tâm ma quyến chúc xâm nhập Lạc Ly nọ, bị thiện đức này phản kích, nháy mắt nghịch chuyển, trở về trong đầu Tần Uyển Như!

Tần Uyển Như phát ra một tiếng hét thảm, hô lên: “Không cần!”

Lạc Ly nhìn nàng một cái, không biết nàng đùa giỡn cái điên gì, nàng này ác độc nhất, Lạc Ly đánh tâm nhãn chán ghét, xoay người rời khỏi, xa xa tránh đi nàng.

Tâm ma quyến chúc phản phệ nhập não, Tần Uyển ngơ ngác ngây ngốc quay đầu trở về chỗ của mình, bắt đầu ngủ, sau một ngày một đêm, nếu không ai phát hiện, từ đó tâm ma quyến chúc thân tàng trong cơ thể, Tần Uyển Như hoàn toàn yêu Lạc Ly, không hề lý do nhiệt tình yêu thương, trung thành, vì ca sống, vì ca chết, tuyệt không nhiều lời một câu!

Lạc Ly trở về chỗ, lúc này mới phát hiện thiện đức biến mất, hắn nghĩ đến ở trong đại chiến tại biển lớn, khi nào thì biến mất, chính mình cũng không có chú ý, việc này cứ xem như trôi qua.

Nhưng mà hắn mơ hồ cảm giác được, cái thiện đức này lại cứu hắn một mạng, nhưng mà là như thế này, lại không biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook