Đại Đạo Độc Hành

Chương 115: Không phải oan gia không tụ đầu

Vụ Ngoại Giang Sơn

04/07/2017

Lạc Ly mắng to Khai Bình Tước, đem hành động của nó, xem như là mình lần trước mua nó đã gây thù cừu, như vậy mọi người ai cũng sẽ không nghĩ đến trong trữ vật đai lưng Lạc Ly, chứa bảo vật vô thượng.

Quả nhiên lời này vừa mắng, tất cả mọi người đều nghĩ như thế, Khai Bình Tước nọ bị Lạc Ly đá bay, rõ ràng lông tóc vô thương, lại một lần xông lại, bất quá lúc này đây không hề là nhằm vào túi trữ vật của Lạc Ly, mà là hai móng chụp vào mặt Lạc Ly, nó bị Lạc Ly đá đau.

Lạc Ly duỗi tay ra, một đạo kiếm quang dâng lên, hắn muốn đem sự tình làm lớn, nhìn thấy kiếm quang của Lạc Ly, Khai Bình Tước lập tức bay đi về phía sau, tước này nhìn thấy Lạc Ly rút kiếm, liền quay đầu bỏ chạy, thực thông minh.

Lạc Ly vừa động kiếm quang, nháy mắt, mấy thiếu niên đối diện, trên người các loại hào quang dâng lên, kiếm quang, bảo quang, cấm pháp hào quang, kiếm kia là thật chính thần kiếm nhập giai, bảo nọ cũng là pháp bảo nhập giai chân chính, cũng không phải là pháp khí gì.

Thiếu niên này, đều là tinh anh môn phái, đều có được các loại bảo vật, Phần dương thanh hồng kiếm trong tay Lạc Ly kiếm quang cùng hào quang bọn họ phát ra so sánh, ảm đạm đến cực hạn!

Hai bên giương cung bạt kiếm, Cố Sơn Hà đột nhiên hét lớn: “Dừng tay, nơi này là địa bàn Thiên Hành Kiện tông, các ngươi ai dám động thủ, liền đem kẻ đó trục xuất phi chu!”

Lạc Bạch Kim cũng hô: “Đều dừng tay, đều dừng tay...”

Hai người bọn họ nhìn kêu dừng tay, thật ra là giúp Lạc Ly, bất tri bất giác, bọn họ đứng ở phía sau Lạc Ly, ủng hộ Lạc Ly! Đối phương bảy tám người tuy cùng Lạc Ly tu vi tương đương, đều là Luyện khí trung kỳ, nhưng mà vừa thấy kiếm quang bảo quang của người ta, biết đều là một đám nhị thế tổ, Lạc Ly cùng bọn họ động thủ, khẳng định chịu thiệt.

Lúc này chung quanh đã vây lại đây rất nhiều tu sĩ, bọn họ mỉm cười xem náo nhiệt, đám người Lạc Ly bất quá cảnh giới luyện khí, đối với đám người tu sĩ này mà nói, đều là hậu bối tiểu thí hài, đợi không có việc gì xem náo nhiệt cũng tốt.

Các trưởng bối bảo hộ thiếu niên này, có người muốn lại đây ngăn lại việc này, nhưng mà có người ngăn cản hắn nói: “Như vậy cũng tốt, cùng chung mối thù, mới có thể xúc tiến hữu nghị!”

“Đúng, đúng, nơi này là địa bàn Thiên Hành Kiện tông, bọn họ sẽ không để cho sự tình làm lớn, xem náo nhiệt đi!”

“Một tiểu tán tu, cần gì để ý, xem náo nhiệt đi!”

Cho nên người vây xem rất nhiều, nhưng mà không ai quản việc này, đều đang xem náo nhiệt.

Đúng lúc này cô gái tóc ngắn Diệp Tiếu Ngư, chậm rãi đến, trong lòng nàng ôm Khai Bình Tước kia, thì ra tước này nhìn đến Lạc Ly lộ ra kiếm quang, trở về kêu chủ nhân mình lại, thay mình báo thù.

Diệp Tiếu Ngư đi vào trước người Lạc Ly, nhìn Lạc Ly nói: “Ngươi là người xấu, ngươi đánh tiểu cửu, ngươi khi dễ người...”

Diệp Tiếu Ngư tóc ngắn ngang tai, mã giáp vàng nhạt, váy ngắn giày da, mặt mày như họa, da thịt thắng tuyết, mang theo vẻ hồn nhiên đáng yêu vô tận, lời nói của nàng, nhất thời khiến cho bốn phía vô số người ủng hộ.



“Xem tiểu cô nương này, nói giống như là thực!”

“Đúng, nữ hài tử đáng yêu như vậy, sẽ không nói dối”.

“Xem ra là tiểu tử này có vấn đề, khi dễ tiểu cô nương đáng yêu như vậy!”

Nhất thời bốn phía đều nghị luận, dư luận lập tức đổ về phía thiếu niên này, nhìn thấy cô gái này, Lạc Ly trong lòng dâng lên tâm chán ghét vô tận, hắn lạnh lùng cười, mở miệng nói:

“Người xấu? Khi dễ người? Cái gì là người xấu! Cái gì là khi dễ nhân!

Ngục Ma tông truyền thừa vạn năm, đệ tử mấy ngàn, liền bởi vì một câu người xấu của ngươi, tông môn phá diệt, truyền thừa đoạn tuyệt, vô số đệ tử chết oan chết uổng!

Là bọn họ đắc tội các ngươi, là bọn họ làm nhiều việc ác, các ngươi hiện tại không phải lông tóc vô thương sao? Cần gì như vậy, tuyệt nhân tông môn, đoạn nhân truyền thừa, ta xem các ngươi người tốt này, so với cái gọi là người xấu kia còn muốn hung tàn hơn!”

Thốt ra lời này, các tu sĩ xây xem xung quanh, toàn bộ biến sắc.

“Cái gì, Ngục Ma tông phá diệt. Cùng bọn họ có liên quan?”

“Không phải chứ, thật giả!”

“A, ta nhưng thật ra nghe nói, nói là Ngục Ma tông đắc tội một ít người không thể đắc tội!”

“Thiếu niên kia ta nhận thức, có là thiếu chủ Cửu Dương giáo Hỏa Hành, người kia là con Tiêu trưởng lão Đại La Kim Tiên tông Tiêu Ức Tình...”

“Bỏ đi, đi thôi, không nên xem, mấy đứa nhỏ này bối cảnh quá sâu, nhất định đều có cường giả sau lưng bảo hộ. Không thể trêu vào. Không thể trêu vào, không cần hại cùng cá trong chậu...”

Tu sĩ xem náo nhiệt, nghe được một câu của Lạc Ly, nhất thời như tránh rắn rết, không hề vây xem náo nhiệt nữa. Lập tức bốn phía mà đi. Trong đó rất nhiều tu sĩ cùng Ngục Ma tông có chút quan hệ. Ngục Ma Tông phá diệt, thỏ chết cáo buồn, ánh mắt nhìn về phía thiếu niên này không hề thân thiện nữa.

Có người thậm chí lời nói lạnh nhạt:

“Đừng xem, đắc tội không nổi, làm không tốt lại nhìn tiếp, chúng ta đều là người xấu, cũng bị móc mắt xuống!”

“Đúng, đúng, không biết đều là đứa nhỏ nhà ai, ỷ vào uy phong lão tử, tông môn phá diệt, truyền thừa đoạn tuyệt, thực độc ác, phì!”



“Quả nhiên, độc xà càng là xinh đẹp, càng là ngoan độc! Thì ra là người như vậy!”

Châm chọc khiêu khích, nói cái gì cũng đều có, trong đó còn có ba người, trong mắt ẩn chứa huyết quang vô tận, gắt gao nhìn đám người Diệp Tiếu Ngư.

Mọi người phản ứng, lập tức Diệp Tiếu Ngư choáng váng, cho tới nay, nàng đều là sinh hoạt ở trong mật quán, nói cái gì là cái đó, bị người tiền hô hậu ủng, người người mỉm cười nịnh hót, hôm nay lập tức mọi người chán ghét, châm chọc khiêu khích, cái này khác thường rất lớn, đối với nàng giống như sét đánh trời quang vậy, lập tức ủy khuất nhịn không được nước mắt rơi xuống.

Nhìn thấy Diệp Tiếu Ngư như thế, nhất thời mấy thiếu niên kia có người mắng:

“Tiểu tử, ngươi dám nhục mạ tiểu công chúa, ngươi là không muốn sống chăng!”

“Đúng, đúng, khi dễ tiểu công chúa rơi lệ, ta giết ngươi!”

Nói xong đã có người ra tay, kiếm quang lóe ra, phi kiếm pháp bảo hướng về Lạc Ly đánh tới!

Lạc Ly cười lạnh lùng, muốn ra tay, nhưng mà nháy mắt, ở trung gian mọi người, bùng nổ một đạo hào quang sáng ngời!

Ánh sáng nọ, sáng rực, không thể nhìn thẳng, giống như mặt trời ở chín tầng trời, như mặt trời ban trưa, trong hào quang này, cái gì phi kiếm pháp bảo, toàn bộ đình trệ, bị đóng ở trên hư không!

Ở trong mọi người, Tùy Phong xuất hiện, hào uang này hắn phát ra.

Nhìn thấy Tùy Phong xuất hiện, lập tức có một thiếu niên, cao hứng không thôi hô:

“Tùy Phong sư huynh, thay chúng ta xả giận. Tiểu tử khi dễ tiểu công chúa, ngươi thay chúng ta xả giận!”

“Đem hắn bắt lại, bắt lại! Tùy Phong sư huynh, ta là Hỏa Hành Cửu Dương giáo!”

Thoạt nhìn bọn họ cùng Tùy Phong quan hệ rất tốt, trước kia đã nhận thức, Lạc Ly trong lòng bị kiềm hãm.

Nhưng mà Tùy Phong, liếc mắt nhìn bọn họ một cái nói: “Các vị đạo hữu, hoan nghênh các người đi chuyến bay này. Bất quá ở trong chuyến bay, cấm chế đánh nhau, nếu các người lại tiếp tục ra tay, ta sẽ đem các người trục xuất phi chu!

Tốt lắm, các vị đạo hữu, tản đi đi, nghỉ ngơi nghỉ ngơi, tu luyện tu luyện, ngàn năm tu cùng một chuyến thuyền, mọi người gặp nhau chính là duyên phận, cần gì kết thù kết oán, đánh đánh giết giết, rất là không tốt!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook