Đại Đạo Độc Hành

Chương 116: Khóa vực thiên địa nhưỡng thần tửu

Vụ Ngoại Giang Sơn

04/07/2017

Tùy Phong lại đây ngăn cản bọn họ khắc khẩu, thái độ công bằng, ngăn cản mọi người tiếp tục tranh đấu.

Nhìn thấy Tùy Phong tuyệt không hướng về mình, thiếu chủ Cửu Dương giáo Hỏa Hành kia mặc kệ hô:

“Tùy Phong sư huynh, là ta, Cửu Dương giáo Hỏa Hành, lần trước ngươi còn đến Cửu Dương giáo ta làm khách, chúng ta đã gặp mặt, chúng ta còn cùng nhau...”

Tùy Phong nhìn hắn, đột nhiên nói: “Ngươi ai? Thực xin lỗi, ta không biết ngươi!

Trên thuyền này, ta chỉ xem vé tàu, có vé tàu đều là khách, xử lý sự việc công bằng, cái gì giao tình quá khứ, không cần cùng ta đề cập, nói ra ta cũng không nhớ rõ!”

Lập tức lời nói Hỏa Hành bị Tùy Phong đánh gãy, nhìn đến Tùy Phong một chút mặt mũi đều không cho, lập tức Hỏa Hành một câu cũng nói không nên lời, vẻ mặt đỏ bừng!

Tần Uyển Như nhìn một màn này nói: “Được rồi, mọi người tán đi đi, nơi này là phi chu Thiên Hành Kiện tông, chúng ta đắc tội không nổi...”

Cô gái Tâm Ma tông này, quả nhiên ác độc, không biết nàng nói cái gì, nói mấy câu đã làm cho các thiếu niên này, ánh mắt nhìn về phía Tùy Phong không đúng, đem cừu hận đối với Lạc Ly đều tập trung ở trên người Tùy Phong!

Cứ như vậy trận tranh đấu này, ở dưới Tùy Phong áp chế, mọi người tán đi.

Lạc Ly thở ra một hơi dài, thiếu niên này không đáng sợ, đáng sợ là trưởng bối hộ vệ phía sau bọn hắn, Tùy Phong xuất hiện, giải trừ nguy cơ, về sau Khai Bình Tước nọ ở đánh về phía mình, tất cả mọi người sẽ nghĩ bởi vì tranh đấu hôm nay, không ai sẽ nghĩ đến mình có được Ngân Triện Ngọc Thư.

Lạc Ly hướng về Tùy Phong ôm quyền nói: “Đa tạ Tùy Phong huynh, trượng nghĩa tương trợ!”

Tùy Phong liếc mắt nhìn Lạc Ly một cái nói: “Ngươi ai? Thực xin lỗi, ta cũng không nhận thức ngươi!”

Nói xong, Tùy Phong quay đầu rời khỏi, lập tức đến phiên Lạc Ly bị bẽ mặt, ngây ngốc đứng ở chỗ này.

Nhìn thấy Tùy Phong rời khỏi, Cố Sơn Hà nói: “Nhìn thấy không, hắn chính là như vậy, trở mặt không nhận người!”

Lạc Bạch Kim nói: “Đúng, đúng. Bất quá Lạc Ly, ngươi đắc tội đám thiếu niên này, giống như gốc gác đều rất lớn”.

Lạc Ly nói: “Ta biết, nhưng mà bọn họ quá khi dễ người, lui không thể lui!”

Cố Sơn Hà thở dài một tiếng nói: “Nhịn một chút đi, nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, lui một bước trời cao biển rộng!”

Lạc Ly gật gật đầu, nói: “Ta biết, không có việc gì, ta sau khi xuống phi chu, trời cao đất xa, cùng bọn họ vĩnh viễn không gặp lại”.

Cố Sơn Hà gật gật đầu nói: “Đúng, trước né tránh đi, chúng ta tu luyện cho tốt, sớm hay muộn cũng sẽ có một ngày xuất đầu!”

Lạc Ly cũng nói: “Đúng, xem ai cười cuối cùng!”

Lúc này phi chu cất cánh, rất nhanh truyền đến thanh âm của Tùy Phong:

“Cảm tạ các vị đạo hữu, hoan nghênh đi chuyến bay lần này, ta là Tùy Phong nhân viên tạp vụ khoang hạng nhất, mọi người có yêu cầu gì, cứ gọi ta!

Chuyến bay lần này cất cánh đúng giờ, tất cả bình thường, hai mươi mốt ngày sau, tới Sở Nam địa vực Xương Châu Băng Hỏa tông, dừng lại bốn canh giờ, hành khách đi xuống du ngoạn, xin chú ý thời gian, không cần muộn giờ, để tránh chậm trễ hành trình.

Chuyến đi tới tận đây, chúng ta sẽ xuyên qua lạch trời Liêu Đông địa vực cùng Sở Nam địa vực, ở đó sẽ gây nên hiện tượng linh khí nghịch chuyển, mời các vị đạo hữu điều chỉnh thân thể, không cần chịu ảnh hưởng. Mặt khác trên đường, khả năng sẽ gặp kiếp phỉ đến không trộm cướp, có khả năng sẽ phát sinh chiến đấu, mời các vị đạo hữu không cần lo lắng, Thiên Hành Kiện tông ta hướng các vị cam đoan, cưỡi phi chu tông ta, tuyệt đối an toàn!

Băng Hỏa tông, một trong tám trăm bàng môn. Thi hào là Băng hỏa cửu trọng, chử thiên đống địa! TRONG môn tinh tu thủy hỏa khí, âm dương biến, lấy viêm băng giao thế biến dị, sinh ra lực lượng kỳ dị làm nguồn suối, tiến hành tu luyện, trong đó có được đặc sản viêm Băng Chân Kim, Hỏa Cực Thạch, Long Hổ chiến bào...”

Lạc Ly thở ra một hơi dài, còn lại hai mươi mốt ngày, phi chu sẽ không hạ xuống, bay thẳng Sở Nam. Đến nơi đó. Chính mình là có thể trước tới Thiên Mỗ sơn, thu vào Thần Uy tông truyền thừa, đến tận đây nắm trong tay lực lượng, thiên hạ vô địch.

Lạc Ly thấp giọng nói: “Cha. Con sắp đến. Con sắp đến. Rốt cuộc sắp tới Thiên Mỗ sơn, cha, con chẳng những sẽ lấy ra thần uy bí pháp. Ta còn sẽ đi dạo thần ngục nơi đó, nhìn xem nơi cha cùng mẹ đã từng sống qua!”

Ở trong khi Lạc Ly lẩm bẩm, hắn trở về chỗ của mình, tĩnh hạ tâm thần, xuất ra các loại tài liệu, mình mua ở Linh Diệu cốc bắt đầu làm việc.

Lạc Ly yên lặng ngâm nga:

“Tử tiêu tán chu linh, đan tiêu hoán ngọc thanh, tam nguyên dũng phi cái, bồi hồi tử giai đình, phản ngã tự nhiên khí, thụ luyện oánh ngọc hình, dưỡng vị nguyệt trung thủy, ngưỡng hấp chu nhật tinh, tam hoa tề minh cảnh, sách khí tấn bát bình. Tất, ngưỡng yết thất khí chỉ. Thử cửu thiên bí chúc, ngọc phòng bảo văn, đắc hành kì đạo, phi đằng ngọc thanh, khinh tiết lậu mạn, thân dịch hà nguyên...”

Đây là nội dung Thái Bạch tông Tiên tửu thuật, dựa vào pháp này, Lạc Ly có thể ủ tiên tửu, sau đó dùng tiên tửu này trao đổi Thất Tinh Liên Châu Thảo, Khai Bình Tước Vũ, Chức Nữ Hồn, Tiêm Vân Điểm Thúy Thạch, Dương Chi Điểu Mao các tài liệu luyện khí, luyện chế Vân Cẩm Thải Đoán.

Vân Cẩm Thải Đoán sau khi rèn luyện thành, đem Bích Thúy Thiên Hỏa để vào trong đó, để lôi tinh kích thích, bắt chước cảnh linh hỏa sinh ra, chế tạo biểu hiện giả dối thiên kiếp, kích thích linh hỏa tiến hành phân liệt, lại dùng linh hỏa đổi lấy linh thủy, đem Thủy mục niên hoa quang âm nhãn của mình tu luyện tiểu thành!

Thái Bạch tông Tiên tửu thuật thật ra chính là một loại phương pháp chiết xuất linh tửu, có thể đem linh tửu linh khí thấp, chiết xuất tinh túy, biến thành linh tửu linh khí cao.

Giống linh tửu Lạc Ly có được trong tay, Không thiền tử dương tửu, Tử sương hàn điệp tửu, Long diễm hỏa thiêu tửu, Độc chu thanh hà tửu, Thâm hải long tương, linh tửu này đều thuộc loại linh tửu linh khí thấp, một bầu rượu ẩn chứa linh khí, cũng chỉ tương đương với một hai linh thạch mà thôi, cho nên chúng nó giá cũng không cao.

Loại linh tửu này đối với tu sĩ Luyện khí kì Trúc Cơ kì, uống rượu tu luyện còn có một ít có ích, đối với tu sĩ Kim Đan kỳ Nguyên Anh kỳ, cái rượu này chính là uống chơi, điểm linh khí ấy đối với tu luyện, như muối bỏ biển, không dùng được, cho nên càng là linh tửu ẩn chứa linh khí cao, càng đáng giá.

Nhưng mà ủ linh tửu ẩn chứa linh khí cao, nói dễ hơn làm, không phải Linh Điệp tông Thiên Chu tông, không muốn ủ linh tửu linh khí cao, mà là bởi vì vật tính, bọn họ có được nguyên liệu chỉ ẩn chứa chừng đó linh khí, căn bản không thể luyện chế linh tửu ẩn chứa linh khí cao.

Mà Thái Bạch tông Tiên tửu thuật, lại có thể giải quyết vấn đề này, Thái Bạch tông, tục xưng Thái Bạch kiếm tông, thiên hạ có câu đạo xuất Côn Luân, pháp khởi Lạn Đà, kiếm ngạo Thái Bạch, ma tự Hỗn Độn!

Có thể nói thiên hạ kiếm tu tu kiếm đạo, đều xuất từ Thái Bạch kiếm tông!Mọi người chuẩn bị xuất phát, đột nhiên Tĩnh Hiên Chân tôn đến, ngoài hắn ra, còn có hai đệ tử của ngài, Linh Viễn cùng Linh Chân!

Tĩnh Hiên Chân tôn, mấy năm nay đột phá, tấn thăng cảnh giới Hóa Thần, người khác không biết, Lạc Ly biết, hắn ở phường thị Thái Sơ làm ăn cũng là rất lớn, kiếm được vô số lợi nhuận, chỉ là trong tông môn, trầm lặng ít nói.

Tĩnh Hiên Chân tôn cùng Hạc Chu Chân tôn, lặng lẽ hàn huyên một hồi, không biết hắn hứa cái lợi lớn gì, Hạc Chu Chân tôn liền rời khỏi đội ngũ, Tĩnh Hiên Chân tôn thay thế, ngoài ra cũng có hai Nguyên Anh Chân quân rời khỏi, để Linh Viễn và Linh Chân thay thế.

Mọi thứ đểu xảy ra bí mật, nhưng trong lòng Lạc Ly đều biết, xem ra lần này Thái Dương Thần cung hẳn có đại sự, bằng không Tĩnh Hiên Chân tôn không bao giờ như vậy.

Mọi người tập trung đến đây, Phong Sương Chân tôn thoáng nhìn Lạc Ly, Li Long Chân tôn cũng thoáng nhìn Lạc Ly, Tĩnh Hiên Chân tôn vừa tới cũng thế!

Lạc Ly trong lòng thở dài một tiếng, đội ngũ xuất phát, tam đại Chân tôn thân phận siêu tục, vốn sẽ không giống trước kia, mà chỉ huy đội.

Còn lại trong số rất nhiều Nguyên Anh Chân quân, nhìn đi nhìn lại, có vẻ chỉ có mình mới có thể xuất đầu!

Lạc Ly giương giọng truyền âm nói:

“Các vị đồng môn, chúng ta chuẩn bị xuất phát!”

Theo thanh âm Lạc Ly, mọi người không nói gì, nhìn về phía Lạc Ly!

Lạc Ly nói: “Chúng ta tham gia chúc mừng kỷ niệm khai tông Thái Dương Thần cung lần này!

Giới tu tiên từ xưa đến nay, hội không có hội vui, tiệc không có tiệc ngon!

Mỗi một lần hội tiệc, với các đại tông môn mà nói, chính là một lần kiểm nghiệm!

Nếu như tông môn, lộ ra dấu hiệu thất bại, lập tức đàn lang hổ đói, chen chúc mà đến, bởi vì, thiên địa lớn ngần này, tài nguyên chỉ ngần đó, Hỗn Nguyên tông chúng ta tọa lạc nơi nhiều phúc địa như thế, diệu hóa thiên địa như thế, vô số tu sĩ, đặc biệt ganh tị, lúc nào cũng muốn cướp đi mọi thứ của chúng ta!

Vậy nên xuất môn lần này, chúng ta là đại diện của Hỗn Nguyên tông, vinh dự của tông môn, đặt trên người chúng ta!

Trên đường đi, trong Thái Dương Thần cung, chúng ta không gây chuyện, nhưng cũng không sợ chuyện!

Phàm là người bất kính với Hỗn Nguyên ta, sỉ nhục Hỗn Nguyên ta, phải cho chúng lấy máu để trả, nhớ lấy, xuất môn tái ngoại không phải việc nhỏ, hãy cẩn thận!

Mọi người nhớ kỹ, lần này đi hiệu tần nội bộ của chúng ta là 8765.78, nếu có chuyện, lập tức hô lên, một khi phát sinh xung đột, động thủ được thì đừng đàm phán, có thể giết người thì đừng dừng tay!

Mọi người khi thấy cầu viện, lập tức tới đó, tạo thành chiến trận, làm con mẹ nó!

Mọi người nhớ chưa?”

Lời nói này, với lời nói trước kia xuất hành, hoàn toàn khác nhau, nghe được “động thủ được thì đừng đàm phán, có thể giết người thì đừng dừng tay!”

Nhất thời đệ tử Hỗn Nguyên tông cùng nhau hoan hô!



Bọn họ khổ luyện, nhưng phía trước không đường, nhìn thọ nguyên của mình dần tới, nhìn người khác tấn thăng từng bước, trong lòng đều tích cả ngọn lửa, nghe được lời này của Lạc Ly, cả đội đều là vui mừng khôn xiết!

Lạc Ly gật gật đầu nói: “Được rồi, vậy chúng ta xuất phát thôi!”

Lạc Ly vừa hạ lệnh kết trận xuất phát, Li Long Chân tôn đưa tay, thả ra một cái phi xa, giao cho Lạc Ly.

Phi xa này chính năm đó Lạc Ly hiến cho tam đại Phản Hư, Hoa khu vân hải bồng doanh tiên nhân xa!

Lần này, tam đại Phản Hư lưu lại, cho những người xuất hành sử dụng.

Lạc Ly cầm lấy xe này, duỗi tay ra, đưa chân khí vào, lập tức một cung điện mây khổng lồ phóng ra. Cung điện này ước chừng phạm vi mười dặm, trong đó có vô số đình đài lầu gác, các loại lầu gác ẩn hiện, hoặc rộng rãi khí thế, hoặc khéo léo tinh xảo, viện lạc trùng trùng, hoa viên núi đá, cầu cong nước chảy, thậm chí còn có cả một hồ nước, như thể chính là một phần thế giới.

Phía trên hồ nước, còn có hai thác nước, như ngân long yêu kiểu, chảy thẳng vào hư không, hơi nước mênh mông không ngừng rót vào trong mây mù, càng làm thêm phần ảo mộng. Thêm vào dăm ba đàn tiên hạc bay tới bay lui trong cung điện,nhìn qua cũng thấy là chính là xe của tiên nhân!

Mọi người thấy phi xa như vậy, vạn phần vui mừng, lần lượt lên xe!

Lạc Ly khởi động chiếc phi xa này nói: “Lên, mục tiêu Trung Nguyên Càn Châu, Thiên Đô sơn, Thái Dương Thần cung!”

Lập tức cung điện bay đi, tốc độ cực nhanh, xé ngang không trung, bay về phía khu vực Trung Nguyên.

Mọi người hoặc ở trong cung điện, hoặc ở ngoài cung điện, cảm nhận cảm giác bay lượn giữa không trung, một cảm giác thật dễ chịu!

Một Kim Đan chân nhân nói: “Cung điện thế này, phi hành thế này, mà chờ đợi thế này thì có gì thú vị, ta cho mọi người một chút vui vẻ!”

Nói xong, nàng vỗ tay một cái, ngay trong cung điện này, xuất hiện ba mươi sáu vũ nữ, nhẹ nhàng nhảy múa, rất náo nhiệt!

Kim Đan chân nhân này, là nữ tu, tu luyện Phi Thiên đạo trong Chúng Sinh Lâm, đạo này thích hợp cho nữ tu tu luyện, có thể luyện hóa một trăm lẻ tám thân phi thiên, đều là nữ, chia làm ba loại ma, phật, đạo, ai ai cũng xinh đẹp cao quý, tố thủ bả phù dung, hư bộ niếp thái thanh. Nghê thường duệ quảng đái, phiêu phù thăng thiên hành (tay trắng cầm phù dung, bước nhẹ như thiên không. Dải nghê thường kéo rộng, bồng bềnh bay lên mây – trích “Cổ phong” –Lí Bạch).

Đạo phi thiên này, chủ yếu lấy mê, huyễn, hoặc, linh, để công kích cường địch, thật ra có thể bì với các Chúng Sinh Lâm khác, uy lực không mạnh, nhưng lại lợi hại ở chỗ, tu luyện đến cảnh giới cao nhất, có thể hợp nhất một trăm lẻ tám phi thân, hóa thành đại tự tại phi thiên!

Luyện thành thân này, là đệ nhất thân pháp, có thể ngao du cửu thiên, không đâu không tới được, Tố Hoa Chân quân chính là dựa vào đạo này, trở thành phi độn đệ nhất nhân của Hỗn Nguyên tông.

Ngoài ra đạt thành đại tự tại phân thân, sẽ đạt được cửu thiên chí cực, chân thân ngược lại trở thành đại thần thông, đây là lực chuyển sinh chết thay, dù cho bị đối phương đốt thành tro bụi, cũng có thể sống lại, trở về từ cửu thiên.

Thần thông này, cũng không chỉ là cảnh giới Nguyên Anh, Hóa Thần, một năm có thể sử dụng một lần, vượt xa hai cái thần thông chuyển sinh chết thay của Lạc Ly.

Có người thả ra phi thiên trợ hứng, lập tức có Kim Đan chân nhân nói: “Mọi người đều giúp vui, ta cũng lên!”

Trong nháy mắt, vô số hào quang dâng lên, tiên nhạc truyền tới, thanh âm tuyệt vời, cùng vũ nữ giúp vui!

Đó là Hi Thanh đạo!

Cái gọi là đại âm hi thanh, là đạo của Chúng Sinh Lâm, lấy thanh pháp làm chủ, tập hợp sức của vạn thanh trong thiên hạ, tụ thành một đạo!

Đạo này lợi hại nhất chỗ, tụ âm cộng tiếng, phép này vừa ra, khiến thiên địa vạn vật có tần số riêng phát ra sóng siêu âm, hình thành hiện tượng cộng hưởng, mạnh nhất về diệt phá thiên địa vạn vật.

Nhìn thấy hai bọn họ, xuất ra Chúng Sinh Lâm, mọi người ở đó, lần lượt ra tay, thả phân thân Chúng Sinh Lâm của mình.

Những tu sĩ này, khổ tu vô môn, không ít người đem tinh lực dùng vào giải trí, cách dùng Chúng Sinh Lâm vô cùng, lập tức hiện ra uy lực!

Vô số tiên cầm xuất hiện, vô số linh thú chạy nhảy, trước sau lực sĩ mở đường, đội ngũ danh dự càng lớn!Đệ tử tông này, rất thích uống rượu, không rượu không vui, truyền thuyết chỉ có uống đến đại trạng thái túy, mới có thể đem Thái Bạch kiếm tông Thanh Liên Kiếm Ca thất tuyệt kiếm tu luyện đại thành, cho nên tông này chính là môn phái yêu rượu đệ nhất thiên hạ.

Nhưng mà theo tu sĩ tu vi càng cao, linh tửu hiệu quả càng kém, linh tửu có thể uống càng ngày càng ít, đặc biệt linh tửu có thể để cho tu sĩ cảnh giới Phản Hư Hóa Thần uống, lại càng thưa thớt.

Lúc này dưới nhu cầu, đệ tử Thái Bạch kiếm tông, tìm lối đi khác, phát minh cái Tiên tửu thuật này, có thể đem linh tửu bình thường linh khí thấp, chiết xuất tinh túy, biến thành linh tửu linh khí cao.

Lạc Ly ở trong chỗ của mình, bắt đầu điều chế tiên tửu, hắn đem một ngàn sáu trăm vò các loại linh tửu của mình lấy ra, bày xong, sau đó dựa theo giới thiệu trên Tiên tửu thuật, sử dụng các loại nguyên liệu, đối với linh tửu này tiến hành chiết xuất tinh túy, chế tạo tiên tửu.

Thời điểm bắt đầu, mười phần gian nan, bất quá dần dần Lạc Ly tìm được bí quyết, rốt cuộc ở ngày thứ ba, đem năm mươi vò Không thiền tử dương tửu, áp súc thành một vò tiên tửu!

Rượu này điều chế hoàn thành, rốt cuộc nhìn không ra một chút đặc xưng Không thiền tử dương tửu, một vò rượu ngon giống như quỳnh tương, phát ra ánh sáng xanh ngọc, đồng thời tản ra hương rượu vô tận, tinh tế ngửi, liền giống mùi thơm thúy trúc.

Lạc Ly uống một ngụm, trong rượu mang theo ngọt như mật vậy, sau khi vào miệng, thân thể từ trong hướng ra phía ngoài đều tản ra một cỗ mùi hoa nồng đậm, sau đó Lạc Ly say rượu, té trên mặt đất, bất tỉnh nhân sự!

Sau khi tỉnh lại, Lạc Ly phát hiện, mình ước chừng say một ngày một đêm, không thể tưởng được rượu này mạnh như vậy, tinh tế cảm thụ, khí hải trong cơ thể, chân khí tăng vọt, so với đan dược mạnh hơn nhiều, chỉ cần lại tu luyện một tháng, là có thể đạt tới luyện khí đệ lục trọng, thật sự là rượu ngon!

Lạc Ly đem vò rượu ngon này cất đi, nhanh rời khỏi chỗ, trước tới cửa hàng, nhìn thấy Lạc Ly, Cố Sơn Hà nói:

“Lạc Ly, ngày hôm qua sao không tới ăn cơm vậy?”

Lạc Ly nói: “Đừng nói tới, uống đi!”

Sau đó hắn đem vò tiên tửu đưa cho Cố Sơn Hà nói: “Lễ vật tặng cho ngươi!”

Cố Sơn Hà mở ra vừa ngửi, nhịn không được nói: “Rượu ngon, rượu ngon, đây là Thái Bạch tông tiên tửu! Cảm ơn Lạc Ly!”

Tiểu tử này thật ra biết hàng, Lạc Bạch Kim ở một bên bắt đầu đưa đồ ăn cho Lạc Ly, bọn họ quan hệ ngày càng thân mật, Lạc Ly đến, bọn họ đều vụng trộm đưa cho một ít thứ tốt, không phải mặt hàng bình thường ở trên tiệc đứng.

Lạc Ly bắt đầu ăn, ở một bên ghế dài, mấy thiếu niên nhìn hắn, vụng trộm nghị luận:

“Tiểu tử này không biết làm sao mà tiến vào khoang hạng nhất!”

“Ta xem là lấy vé tàu của người khác, ngươi xem hắn, chỉ ăn tiệc đứng miễn phí, vừa thấy chính là quỷ nghèo”.

“Đúng, đúng, để xuống phi chu, ta ở Băng Hỏa tông có mấy bằng hữu, ta tìm bọn họ giết chết hắn!”

“Tốt, cùng huynh đệ chúng ta đối nghịch, không thể cho hắn sống tốt!”

Lạc Ly sau khi ăn xong, lập tức trở về nhưỡng rượu, mặt sau liền dễ dàng, năm mươi vò ngưng thành một vò tiên tửu, rất nhanh Lạc Ly được ba mươi mốt vò tiên tửu, ở ngày thứ sáu, lúc ủ một vò tiên tửu cuối cùng, đột nhiên Lạc Ly cảm giác được phi chu rung mạnh, linh khí nghịch chuyển, giống như toàn bộ thiên địa nghịch chuyển vậy, chấn động toàn thân, thiếu chút nữa ủ thất bại.

Hồi lâu, Lạc Ly mới hồi phục tinh thần lại, mới vừa rồi đó là phi chu vượt qua hai vực lạch trời, từ Liêu Đông địa vực đi vào Sở Nam địa vực, gây nên hiện tượng linh khí nghịch chuyển.

Cái gọi là địa vực, chính là nơi thái dương dâng lên đến chỗ thái dương hạ xuống, đại địa được thái dương nơi này chiếu xạ, làm một vực! Thái dương của Sở Nam cùng thái dương Liêu Đông, cũng không phải một cái, có thể nói hoàn toàn chính là một cái thế giới khác.

Qua hồi lâu, Lạc Ly mới thích ứng loại linh khí nghịch chuyển này, lúc này đột nhiên hắn phát hiện tiên tửu mình ủ cuối cùng, cùng tiên tửu trước kia hoàn toàn khác nhau!

Tiên tửu trước kia, giống như quỳnh tương, phát ra ánh sáng xanh ngọc, vò tiên tửu này, rượu hoàn toàn là màu đen, xem qua giống như sâu không thấy đáy, giống như có một lốc xoáy đang chậm rãi xoay tròn, đây là có chuyện gì?

Lạc Ly bắt đầu nghiên cứu, cuối cùng ra một cái kết luận, chính là lúc mình nhưỡng rượu chiết xuất, vừa lúc không gian truyền tống, vượt qua hai vực lạch trời, thiên địa biến hóa, linh khí nghịch chuyển, làm cho rượu này biến dị.

Nhìn rượu này, Lạc Ly ngây ngốc ngẩn người, tại sao có thể như vậy, không biết cái rượu này là tốt là xấu, có thể uống hay không?

Rượu này đến cùng có thể uống hay không, Lạc Ly cũng không biết, hắn buông vò rượu, tinh tế ngửi, sau đó thịch một tiếng, Lạc Ly say ngã!

Quản chi chỉ ngửi, Lạc Ly liền say một ngày một đêm! Sau khi tỉnh lại, hắn nhìn về phía rượu nọ, may mắn không có uống, bằng không một ngụm xuống, mình chỉ sợ là sẽ bị say chết.

Cứ như vậy Lạc Ly vội vàng đem rượu này thu hồi, rượu này tuyệt đối có giá trị, vô giá! Đây là bảo bối áp đáy hòm của Lạc Ly!

Còn lại ba mươi vò linh tửu, Lạc Ly sửa sang lại một chút, thay bình tinh mỹ, hết sức tinh xảo, khéo léo linh lung, lại cổ sơ đại khí, đây đều là mua ở Linh Diệu cốc, sau đó hắn chuẩn bị đi cửa hàng buôn bán!

Bất quá trước đó, Lạc Ly đi tìm Tùy Phong, Tùy Phong là vẫn bộ dáng kia, nhìn thấy Lạc Ly khách khách khí khí, nhưng mà loại khách khí này, chỉ là quản sự phi chu khách khí đối với khách.

Lạc Ly cũng không quản hắn cái bộ dáng gì, duỗi tay ra đưa một vò tiên tửu nói: “Tùy Phong huynh, đa tạ lần trước tương trợ, mời ngươi uống rượu!”

Nói xong, đem rượu đặt ở phía trên bàn Tùy Phong, Tùy Phong sửng sốt nói: “Vị này đạo hữu, thực xin lỗi, ta không biết ngươi, rượu này ta không thể lấy!”



Lạc Ly cười nói: “Không biết thì không biết đi, cùng là người lưu lạc chân trời, gặp lại cần gì từng quen biết!

Cảm ơn, lần trước tương trợ, ghi nhớ trong lòng!”

Nói xong, quay đầu bước đi, nhìn bóng người Lạc Ly biến mất, Tùy Phong cầm lấy vò rượu, mở ra tinh tế uống một ngụm, mỉm cười nói:

“Cùng là người lưu lạc chân trời, gặp lại cần gì từng quen biết!”

Lạc Ly thẳng đến cửa hàng, đi vào cửa hàng, tìm được chưởng quầy quản lý cửa hàng, đưa ra muốn ký gởi bán thương phẩm, cái này thực dễ dàng, cò kè mặc cả một phen, cuối cùng Lạc Ly lấy một lọ tiên tửu làm thù lao, ở trong các thương phẩm ký gởi kia, treo lên mười vò tiên tửu, đổi mười bộ tài liệu luyện chế Vân Cẩm Thải Đoán.

Đương nhiên Lạc Ly cũng không có thật sự viết rõ mình cần tài liệu này, còn ở trong đó bỏ thêm một ít tài liệu khác, tránh cho có người nhìn ra mình muốn luyện chế cái gì.

Giao dịch hoàn thành, Lạc Ly còn nhìn xem trong các thương phẩm ký gởi, Vô hình chân thủy nọ còn đó, Lạc Ly khẽ gật đầu, cách bảo bối này, mình còn kém vài bước mà thôi!Cung điện mười dặm này, chỉ chứa một trăm năm mươi nhân, có thể nói mười phần lạnh lẽo, hiện tại sau khi bọn họ ra tay, lập tức cung điện này náo nhiệt hẳn lên, không hề còn bộ dạng lạnh lùng nữa!

Có người khiêu vũ, có người tấu nhạc, thật là náo nhiệt, Lạc Ly ha ha cười mà nói:

“Một khi đã như vậy, sao có thể không có rượu tiệc!

Người đâu, bày tiệc rượu cho ta!”

Trong Quỳnh Hoa cung của Lạc Ly, bắt đầu điên cuồng vận hành, cả Thái Sơ phường thị, cả Khổ Sử cung cấp các loại đồ ăn, làm ra các loại món ngon, đưa ra, đồng thời các loại tiên tửu cũng được lấy ra, mọi người đều rất vui mừng.

Mọi người ở đây, ăn đồ ngon, uống rượu ngon, xem ca múa, phi xa về phía trước!

Cứ như vậy, tiến thẳng về trước, thoáng cái đã tiến vào địa vực Trung Nguyên, trên đường đi, các tu sĩ khác nhìn thấy đội ngũ hùng hậu như vậy, đều dạt ra!

Phía trước chính là chỗ tiến vào Tiên Tần Cổ Đạo, đột nhiên, một đội ngũ cũng hùng hậu không kém xuất hiện, chẳng những không thối lui, ngược lại tiến lên trước rất nhanh, muốn đi trước đội xe Hỗn Nguyên tông, tiến vào Tiên Tần Cổ Đạo.

Đội ngũ đó, dần dần lộ ra, ngàn vạn pháp tướng, lướt qua là biết tu sĩ của Vạn Tướng tông!

Lạc Ly nhất thời giận dữ, vốn bọn họ ở phía sau mình, thế mà chen ngang, cướp vị trí Tiên Tần Cổ Đạo, đây là không giữ thể diện cho Hỗn Nguyên tông!

Lạc Ly cắn răng một cái, khởi động Hoa khu vân hải bồng doanh tiên nhân xa, một chút cũng không ngừng, đâm tới hướng đối phương!

Vân cung đồ sộ đâm tới đối phương!

Toàn bộ tu sĩ trong xe sửng sốt, Li Long Chân tôn nhìn về phía Lạc Ly, nhịn không được hỏi: “Lạc Ly, làm gì?”

Lạc Ly lại không có trả lời, rống to: “Đệ tử Hỗn Nguyên nghe, kết trận! Năm người một nhóm, lập tức hợp trận!”

Theo mệnh lệnh của hắn, các đệ tử Hỗn Nguyên tông ở đây, bắt đầu hợp trận, lấy hai Kim Đan Chân nhân cầm đầu, ba Trúc Cơ Chân tu, nháy mắt hợp thành một cái Ma Đạo đại trận.

Cùng lúc đó, vân cung điên cuồng gia tốc, đâm tới đối phương!

Vân cung này vân khí ngang dọc, diện tích rất lớn, ước chừng mười dặm, đâm tới đối phương, mười phần khí thế, mang theo một loại cảm giác hủy thiên diệt địa!

Dưới khí thế này, chiến trận gồm ngàn vạn pháp tướng của đối phương, lập tức tản ra, vô số pháp tướng, chạy ra tứ phía, có người trốn chậm, bị vân cung này đâm vào, lập tức tan xương nát thịt!

Cùng với va chạm này, vân cung cũng bắt đầu rung động, cung điện vỡ nát, lầu các đổ sập.

Nhưng đây là Hoa khu vân hải bồng doanh tiên nhân xa, có một đặc điểm, dù to dù nhỏ, không thể phá hủy.

Chủ thể chính của phi xa là một cái hạch tâm nhỏ nhỏ ở giữa nhất, ước chừng kích thước bằng nắm tay, có thể hóa thành một chiếc phi xa, có thể hóa thành cung điện đồ sộ, có thể hóa thành một ngọn núi bay, lớn nhỏ tùy tâm, hơn nữa bất luận bị cái gì công kích, chỉ cần hạch tâm không hỏng, bên ngoài dù cho vỡ nát tỉ vạn lần, cũng có thể sửa chữa lại.

Cho nên Lạc Ly mới có thể lái nó đâm ngang qua như vậy!

Oành một tiếng, đã đâm xuyên chiến trận đối phương, nhưng Lạc Ly lái vân cung, tiếp tục tiến về phía trước, lại còn điên cuồng gia tốc!

Thoáng chốc đã lao đi mấy trăm dặm!

Li long Chân tôn một lúc lâu mới nói: “Cái này, đối phương chỉ là chắn đường. Không đến mức vậy chứ?”

Tĩnh Hiên Chân tôn thở một hơi dài, thật là may mắn, Lạc Ly không lên làm Chưởng môn Hỗn Nguyên tông, kẻ này cũng khó chơi, trước kia không phát hiện ra, giờ đây mới phát hiện, sau khi nắm quyền lực trong tay, mười phần hiếu chiến!

Duy chỉ có Phong Sương Chân tôn hồi lâu không nói, sau đó truyền âm: “Cạm bẫy!”

Lời này vừa nói, mọi người sửng sốt. Cẩn thận quan sát. Đột nhiên phát hiện, không chỉ là một mình đội ngũ Vạn Tướng Tông, mà ở chỗ ban đầu, còn xuất hiện hai chiến trận khác!

Một rõ ràng chính là Kiếm trận. là Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái. Một là ngưng kết của vô số ánh sáng xanh tím, rõ ràng chính là tu sĩ Âm Dương Giáo!

Cái gì mà chiếm đường, là chiến thuật bao vây. Nếu mệnh lệnh của Lạc Ly chậm hơn một chút, đối phương đã vây kín đoàn xe Hỗn Nguyên tông rồi, như vậy nguy hiểm vạn phần.

Chính như thế, nguy cơ còn đó, đối phương kéo đến đầy trời!

Trong đó một âm thanh vang lên:

“Hỗn Nguyên tông đạo hữu, vì sao đâm Vạn Tướng Pháp trận của ta! Đợi đó, đừng khinh người quá đáng, nghĩ rằng Vạn Tướng Tông ta dễ bắt nạt sao?”

Theo âm thanh này, chân trời xuất hiện ngàn vạn pháp tướng, áp sát Hỗn Nguyên tông!

Tu sĩ Vạn Tướng tông, thi hào trong môn: Đạo hợp càn khôn, chúng sinh hiển vạn tương, bao la vạn tương, vô ngã vô chân tương. Mỗi người bọn họ đều có thể ngưng kết pháp tướng, Pháp tướng này khác với Chân linh Chúng Sinh Lâm của Hỗn Nguyên tông, phải khống chế bằng thần trí bản nhân, có thể nói là một phần thân thể.

Pháp tướng này có vô số loại, mỗi loại đều có diệu dụng riêng, có loại pháp tướng uy lực cường hãn, có loại pháp tướng âm hiểm quỷ dị, có thể nói tu sĩ vạn tướng tông mười phần mạnh mẽ!

Kiếm trận bên kia, chính là Đại Diễn Tung Hoành kiếm phái, thi hào trong môn: Sổ phù đại diễn già thiên địa, kiếm quang túng hoành ngạo cửu châu!

Kiếm tu phái này thích nhất kết trận, kiếm trận dày đặc.

Còn tu sĩ Âm Dương Giáo, trong ba năm Lạc Ly tu luyện, nhiều lần tranh đoạt tài nguyên với Hỗn Nguyên tông mà xảy ra đại chiến, dần dần trở thành tử địch!

Những tu sĩ này, cũng là trên đường tới Thái Dương Thần cung, vừa lúc gặp Hỗn Nguyên tông, lập tức ba bên hợp lực, phục kích đệ tử Hỗn Nguyên tông tại đây!

Li Long Chân tôn nhắm mắt, lặng lẽ thi pháp, sau đó mở to mắt nói: “Không có Phản Hư, nhưng đối phương, tổng cộng chín Hóa Thần, tám mươi bảy Nguyên Anh, bốn trăm ba mươi tám Kim Đan!”

Thốt ra lời này, nhất thời mọi người phát hiện, địch đông ta ít!

Tĩnh Hiên Chân tôn muốn nói, chủ trì đại cục!

Lạc Ly đột nhiên nói:

“Toàn bộ Hỗn Nguyên tông đệ tử nghe lệnh! Lấy mệnh lệnh ta làm chủ! Tổ hợp đại trận!

Tam đại Hóa Thần, mời các ngươi bảo vệ đại trận, ngăn cản Hóa Thần đối phương, lấy lực phá trận!

Các đệ tử còn lại, nghe hiệu lệnh của ta, năm người một tiểu trận, hành động theo ta...”

Theo mệnh lệnh của hắn, trong nháy mắt, vân xa biến mất, bầu trời bên trong xuất hiện hai mươi chín Đạo Ma hóa thân, là những nhóm năm đệ tự Hỗn Nguyên tông tập hợp mà thành, nhưng những Đạo Ma hóa thân này, lại không to lớn, kích thước chỉ ba trượng, cần năm năm hợp trận, mới có thể hóa thành Đạo Ma hóa thân mạnh mẽ!

Bất quá Lạc Ly, lại không hạ lệnh cho tổ hợp bước tiếp theo, hắn cũng không hòa vào giữa đại trận, trừ hắn ra, còn tam đại Hóa Thần, và một Kim Đan Chân nhân, chưa hợp vào tổ hợp!

Lạc Ly bắt đầu hạ lệnh, trong nháy mắt, mệnh lệnh của hắn, truyền đi giống như nước chảy!

“Chiến trận số mười ba, dịch sang phía đông ba mươi hai trượng, mục tiêu 356 tây, 547 bắc, Lưu Ly Hải, Thấu Giáp Lưu Li Pháo...”

“Chiến trận số mười lăm, lui về sau ba trăm trượng, mục tiêu 356 tây, 547 bắc, Kim Phù Đồ, Kim Cương Hỗn Nguyên Chùy...”

“Chiến trận số mười tám, tiến lên sáu mươi trượng, mục tiêu 356 tây, 547 bắc, Thông Thiên Phong, Bạo Liệt Thông Thiên Oanh...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook