Đại Đạo Độc Hành

Chương 101: Hỗn nguyên đại pháp phá thiên chu

Vụ Ngoại Giang Sơn

03/07/2017

Nhược Đồng nhìn thấy con rối nhện này, chỉ cười nói: “Địa phương nhỏ thật sự là kiến thức ngắn, thứ đồng nát này cũng muốn phá Chúng Sinh Lâm của ta, vốn không nghĩ đối với ngươi như vậy, nhưng mà ngươi quá cuồng vọng rồi!

Tốt, hôm nay ta để cho ngươi kiến thức cái gì là Chúng Sinh Lâm chân chính!”

Lời này nói xong, Nhược Đồng biến mất, bên trong một trăm lẻ tám thần tướng nọ, giống như bắt đầu biến hóa, cái biến hóa này vô ảnh vô hình, nhưng mà chính là đã xảy ra biến hóa, giống như nháy mắt một trăm lẻ tám người này sống dậy!

Trong đó ba người đứng lên, một người điên cuồng gào thét tận trời, một tiếng rống to, thanh chấn thiên địa! Một người kích trống, rầm rầm rầm, tiếng trống lớn, thanh chấn thiên địa! Một người thổi kèn, ô ô ô ô ô, phối hợp tiếng trống, trăm dặm nổ vang!

Theo bọn họ rống to kích trống, một trăm lẻ tám thần tướng nọ, gào thét một tiếng, hướng về trên vạn con rối nhện chung quanh phóng đi.

Cẩn thận quan sát, bọn họ ba người một tổ, chia làm ba mươi sáu tổ, hướng về tám hướng mà đi, lao ra một bước, hai người mặt sau bóng dáng phân ra, ba người lập tức biến thành năm người, ở lao ra mười bước, sau đó lại là biến đổi, bốn người mặt sau chia làm tám người, năm người biến thành chín người, chia làm ba tổ!

Lại lao ra mười bước, lại là ba người biến năm người, lại đến mười bước, năm người biến chín người, một tổ lại là chia làm ba tổ! Đảo mắt có một trăm lẻ tám thần tướng, biến thành chín trăm bảy mươi hai thần tướng!

Lúc này bọn họ cùng đối phương giao thủ, vừa giao thủ lập tức hiện ra thắng bại, cái gì cương thiết tri chu, một kích gãy làm đôi, nhất thời tê liệt; Cái gì phù văn tri chu, một đạo pháp phù nhốt đánh vào trong đó, nhất thời phù văn tri chu nọ sụp đổ; Cái gì lôi tinh tri chu, phân thân nọ chộp lấy, cùng tri chu nọ nổ vang một tiếng, tất cả vỡ nát, đồng quy vu tận.

Nhưng mà một người khác, nháy mắt phân giải, người tự bạo, lại một lần nữa sinh ra sống lại!

Trong nháy mắt, vốn một trăm lẻ tám thần tướng, biến thành ba trăm hai mươi bốn người, chiến đấu phát sinh, biến thành chín trăm bảy mươi hai người! Ước chừng gấp một trăm lẻ tám người chín lần! Vốn Trí Chu chân nhân nghĩ đến một vạn đánh một trăm, biến thành một vạn đánh một ngàn!

Vốn con rối nhện này sức chiến đấu so với thần tướng chính là không bằng, cho nên dựa vào số lượng nghiền áp đối phương, kết quả thần tướng bắt đầu phân thân, trên số lượng không hề có ưu thế nữa! Vốn Trí Chu tính lấy trăm đánh một, kết quả người ta thực lực tăng vọt gấp mười, nhất thời bị sửa chữa!

Càng đáng sợ là thần tướng phân thân này, phối hợp lẫn nhau, tạo thành chiến trận, ngươi công ta thủ, ngươi tiến ta lui, nhìn vô cùng hỗn loạn, nhưng mà lẫn nhau có phối hợp, xen kẽ yểm hộ, tạo thành một cái đại trận ngàn người đáng sợ, trong nháy mắt, vạn phân thân nhện nọ, đã bị đánh nổ một nửa.

Tiếp qua không đến ba trăm tức, một cương thiết tri chu cuối cùng, bị một thần tướng dẫm dưới chân, dùng sức nhấn xuống, oành một tiếng, vỡ nát!

Chiến đấu từ bắt đầu đến chấm dứt, không đến sáu trăm tức, hơn vạn con rối nhện phân thân, toàn quân diệt hết, Thiên Chu tông vô số người tập hợp ý nghĩ, vô số lần nghiên cứu chuẩn bị, hao phí trăm vạn linh thạch, ước chừng đã hơn một năm tìm cách, vốn cho rằng Vạn Chu đại trận có thể trở thành tông môn dựa vào, liền bị nghiền áp vỡ nát như vậy!

Càng đáng giận là, khi một con rối nhện cuối cùng bị đánh nổ, các thần tướng phân thân bắt đầu hòa tan, bắt đầu tiêu tán, cuối cùng lại biến thành một trăm lẻ tám người, tạo thành chiến trận, hướng về phía Trí Chu chân nhân, hét lớn một tiếng, hây!

Giống như bọn họ cho tới bây giờ chính là chừng đó người, giống như phân thân nhiều hơn tám trăm người, hoàn toàn không tồn tại vậy! Vô sỉ đến cực điểm!

Ở trong quá trình giao thủ, Lạc Ly ở trong ước chừng bốn mươi hai cái phân thân, qua lại biến hóa, mỗi khi một phân thân công kích đối phương, Lạc Ly liền truyền tống đến phân thân này, bùng nổ toàn lực một kích, sau đó kế tiếp phân thân công kích đối phương, hắn lại truyền tống đến một cái phân thân trung, lại một lần nữa toàn lực bùng nổ một kích.

Bốn mươi hai phân thân này, đều là từ chính mình làm khuôn mẫu sinh ra gốc đại thụ nọ phân hoá ra, cho nên có thể ở trong bọn họ truyền tống.

Có đôi khi, hai phân thân, đồng thời công kích hai kẻ địch, mà Lạc Ly chỉ có thể truyền tống đến trên một người, lập tức phát hiện, hắn không thể truyền tống đến phân thân phát ra công kích, tuy nhìn nó cùng phân thân truyền tống đến phát ra công kích, giống nhau như đúc, nhưng mà lực lượng thực tế, hai người kém gấp mười, thậm chí hai mươi lần!

Đột nhiên Lạc Ly rõ ràng, đây là tác dụng của tha hóa tự tại phân thân.

Cái Chúng Sinh Lâm này chứa nhiều phân thân, vô luận là hiện thân, hay là bắt đầu trạng thái chiến đấu, để cho đối phương liếc mắt nhìn lại, đã biết bọn họ là phân thân, khi ngươi biết rõ cùng ngươi chiến đấu là phân thân, có đánh nát chủ thể người ta cũng lông tóc vô thương, tùy tiện là có thể lại sinh ra một cái, chính mình chiến đấu không hề có ý nghĩa, bởi vậy ai cũng sẽ không toàn lực ra tay, đều là chiến đấu có lệ, vụng trộm tìm kiếm chân thân đối phương.

Nếu nghĩ như vậy, liền bị lừa rồi, trúng quỷ kế Hỗn Nguyên tông, thật ra cái phân thân này cũng là chân thân, thời điểm cho hắn công kích ngươi, chủ thể đối phương truyền tống đến, phát ra một kích toàn lực, điểm sơ sẩy này, sẽ phải trả mạng già.

Đây là nguyên nhân vì cái gì Nhược Đồng tiên tử thời điểm phân thân xuất hiện, đều là quỷ dị vô cùng, còn kém đỉnh đầu viết ta là phân thân, ta là giả!



Sở dĩ như thế, chính là cố ý để cho người ta có loại cảm giác này, cho rằng bọn họ đều là giả, thật ra bọn họ cũng đều là thực! Trong thực có giả, trong giả có thực, thực chính là giả, giả chính là thực!

Trong nháy mắt, rất nhiều con rối nhện vỡ nát, chỉ còn lại Trí Chu chân nhân một mình cô đơn, đứng ở trên hư không, hắn ngây ngốc nhìn trước mắt tất cả, vô số tâm huyết chính là như nước chảy, hắn nhịn không được rống to một tiếng:

“Ta cùng ngươi liều mạng!”

Hắn hướng về các thần tướng vọt tới, ở trên người hắn bùng nổ khí thế vô tận, phía sau Kim Đan dị tượng tăng vọt! Hắn giết nhập bên trong các thần tướng, phát ra một đạo hào quang, rõ ràng là pháp bảo, một đạo kim quang, lập tức đánh trúng một ngực thần tướng, nhất thời thần tướng nọ vỡ nát sụp đổ.

Nhưng mà hắn đánh nát một cái, một trăm linh bảy thần tướng khác, lập tức đem hắn bao vây, đều tự thi pháp, vô số pháp thuật hướng về hắn đánh tới, Trí Chu chân nhân liều mạng chém giết, đảo mắt lại đánh nát bảy tám thần tướng.

Nhưng mà bên này thần tướng vỡ nát, bên kia lập tức sinh ra, hoàn hảo như lúc ban đầu, các thần tướng đem hắn vây quanh, Trí Chu chân nhân ở bên trong biển người, điên cuồng ra tay, lại liên tục đánh nát hơn mười thần tướng, nhưng mà nát lại sinh, một trăm lẻ tám thần tướng, quần ẩu một người, Trí Chu chân nhân bị vây vào trong cuồng nộ, bắt đầu dần dần không địch lại, bắt đầu bị thương.

Xa xa hơn mười người hô to: “Sư huynh, không cần!”

“Bình tĩnh, bình tĩnh!”

“Không phải sợ, chúng ta đến giúp ngươi!”

Tại phương xa kia, bay ra ước chừng mười bảy Kim Đan chân nhân, bọn họ hướng về nơi này bay tới, gia nhập chiến đoàn, giúp Trí Chu chân nhân, đối kháng Nhược Đồng!

Thần tướng pháp trận nọ biến đổi, từ một trăm lẻ tám người, bắt đầu mở rộng, đảo mắt hoá sinh ba trăm sáu mươi lăm người, tạo thành một trận, đem mười tám Kim Đan chân nhân này, hoàn toàn tách ra!

Trong đó rõ ràng có hai mươi tám thần tướng, cùng thần tướng bình thường khác nhau, bọn họ chính là hai mươi tám tinh tú, chỉ huy các thần tướng, đem mười tám Kim Đan chân nhân, đoàn đoàn vây quanh.

Chia ra bao vây, đầu tiên là kiềm chế mọi người, vây mà không công, sau đó tập trung lực lượng, hơn mười tha hóa tự tại phân thân, ở dưới Nhược Đồng dẫn dắt, vây công một Kim Đan chân nhân, đem người này đánh ngã, lại vây công người thứ hai, cứ như vậy một đám thần tướng ở không trung vây ẩu, đều đánh ngã!

Trong nháy mắt, lại chỉ còn lại một mình Trí Chu, cô đơn một mình, ngây ngốc đứng ở trung tâm pháp trận, bị người đoàn đoàn bao vây, sắp diệt sát!

Trí Chu chân nhân ngây ngốc nhìn tất cả cái này, hắn lớn tiếng hỏi: “Vì cái gì, vì cái gì, một năm trước, một năm trước, không phải cái dạng này?”

Một năm trước, Nhược Đồng phân thân nhiều nhất chỉ có một trăm lẻ tám cái, căn bản không có nhiều thần thông như vậy, Trí Chu chân nhân đều là dựa theo Nhược Đồng trạng thái một năm trước, tiến hành chuẩn bị, ai biết lần này giao thủ, Nhược Đồng đã hoàn toàn khác nhau.

Một phân thân trong đó, chính là biến đổi, hóa thành Nhược Đồng tiên tử, nàng hiện thân xuất hiện, cười hồi đáp: “Một năm trước, ta bất quá đệ tử Trúc Cơ, hiện tại ta Kim Đan đại thành, cho nên hoàn toàn khác nhau!”

Trí Chu chân nhân tính kế sai lầm, một năm không gặp, Nhược Đồng đã tấn thăng Kim Đan chân nhân, gà mái biến phượng hoàng, thực lực tăng vọt gấp mười, cho nên Trí Chu chân nhân thảm bại!

Hắn nhìn Nhược Đồng cách đó không xa, phát ra một tiếng rống to, ở trên người hắn bùng nổ hào quang màu máu vô tận, hai mắt giống như phong ma, hắn muốn đem ra tay.

Nhược Đồng nhìn hắn, sắc mặt không thay đổi nói: “Thiên Chu tông cực độ cơ khát cuồng huyết bạo? Pháp này sử ra, tốc độ công kích tăng lên gấp mười, chân khí trong cơ thể tăng vọt gấp mười, nhưng mà sau khi sử ra, sau ba trăm tức, không thể uống sảng khoái máu cường địch, tất nhiên nổ tan xác mà chết!

Pháp này vừa ra, không phải địch diệt, chính là mình vong! Ngươi thật định cùng ta liều mạng sao?

Ngươi hiểu rõ rồi chứ, đến bây giờ, ta một đệ tử Thiên Chu tông đều không có giết chết, nếu ngươi đúng là lựa chọn như vậy mà nói, vô luận ngươi sinh tử như thế nào, nhưng mà đến tận đây, Hỗn Nguyên Thiên Chu, đã thành tử địch, ngươi đúng là lựa chọn như vậy sao?”

Theo lời Nhược Đồng nói, hồng quang trên người Trí Chu chân nhân, ngưng trệ bất động, lúc này trên mặt đất, Kim Đan chân nhân bị đánh ngã, có người hô:

“Sư huynh, sư huynh, không cần!”



“Sư huynh, sư huynh, không thể sử dụng pháp này!”

“Sư huynh, thận trọng!”

“Sư huynh, Hỗn Nguyên tông đó là thượng môn!”

Trí Chu chân nhân thở dài một tiếng, hồng quang tiêu tán, hắn thật ra không sợ chết, nhưng mà nếu hắn chết, cừu hận giữa Hỗn Nguyên tông cùng Thiên Chu tông là sẽ bắt đầu, sư huynh đệ của mình sẽ bị chính mình hại chết, cho dù là sư phụ ra tay, giết Nhược Đồng tiên tử này, nhưng mà Hỗn Nguyên tông sao có thể từ bỏ ý đồ? Hắn vốn lấy trí làm danh, trong lòng một khi loạn, nhất thời nghĩ càng ngày càng nhiều, dũng khí tử chiến nọ lập tức biến mất.

Ý chí chiến đấu suy sụp, đã không còn ý chí chiến đấu, hai thần tướng trong đó xông lại, hắn không hề đề kháng, lập tức liền đem Trí Chu chân nhân đánh ngã.

Nhược Đồng lắc đầu, thấp giọng nói: “Mặc dù có điểm tiểu thông minh, nhưng mà đại sự phía trước, không hề quyết đoán, lo trước sợ sau, cũng xứng là trí sao?

Nhìn thấy không, Lạc Ly, vốn có khả năng phát sinh tử chiến, một câu, ta liền dễ dàng thắng lợi, có đôi khi, lời nói so với chiến đấu càng lợi hại hơn”.

Trí Chu chân nhân bị bắt, Thiên Chu tông mười tám Kim Đan chân nhân, toàn bộ bị Nhược Đồng tiên tử bắt được, đúng lúc này, phương xa Thiên Chu tông có người nói:

“Nhược Đồng tiên tử, lão phu Độc Ngao, còn xin tiên tử lưới mở một mặt, thả hậu bối này đi!”

Nguyên Anh chân quân Tông chủ Thiên Chu tông Độc Ngao, tự mình ra tay, nếu không ra tay cũng không được, Thiên Chu tông từ dưới lên trên, toàn bộ có hơi thở, chỉ còn lại một mình hắn cô đơn!

Trong khi giọng nói kia vang lên, một đạo nước lũ hướng về các thần tướng vọt tới, tạo thành nước lũ đều là một loại hồng thủy kỳ dị, màu tím đỏ, ẩn chứa độc lực vô tận, trong đó giống như vô số độc long ở trong sóng cuộn chơi đùa du động!

Nước lũ nọ, giống như sóng biển vậy, che trời rợp đất vọt tới, ước chừng rộng trăm trượng, cao trăm trượng, chạy chồm hung mãnh, xông hủy tất cả, phàm là vật bị cuốn vào trong đó, lập tức bị độc lực ẩn chứa trong sóng độc, hóa thành hư vô.

Nhược Đồng tiên tử nhẹ giọng nói: “Thiên Chu tông mười hai thượng chu Tử Long Độc Vương chu!”

Nháy mắt, các thần tướng đều dựng lên, hướng về phương xa chạy đi, tránh đi một kích sóng to này, hồng thủy nọ cuốn tới, đem Trí Chu chân nhân mười tám chân nhân, toàn bộ cuốn đi, biến mất vô ảnh.

Nhược Đồng tiên tử đối với Lạc Ly nói: “Thiên Chu tông, truyền thừa đến từ Nguyên Châu tông, đệ tử yếu nhất của Nguyên Châu tông cũng là cảnh giới Kim Đan, nói cách khác, chỉ có cảnh giới Kim Đan, mới có thể phát huy uy lực Nguyên Châu bí pháp.

Thiên Chu tông này, không kế thừa cái gì tốt, chuyên môn kế thừa phá hư, cho nên bọn họ chỉ có đạt tới Nguyên Anh chân quân, thật ra mới có được lực lượng chân chính, mới có thể luyện hóa mười hai thượng chu này, mượn chu thi pháp, nắm trong tay lực vô thượng!”

Theo lời Nhược Đồng nói, Thiên Chu tông xa xa nọ truyền đến một trận tiếng động nỉ non, đây là một loại chú ngữ kỳ dị, sau đó lôi quang vô tận, ở nơi đó tập kết!

Nhược Đồng tiên tử lắc đầu, nói: “Mới vừa rồi đó là dung hợp Tử Long Độc Vương chu, phát ra Tử long sinh hải hạo kiếp triều, đây là dung hợp Lôi Tinh chu, phát ra Hủy thiên diệt địa lôi tinh pháo, thật sự là chán ghét!”

Nháy mắt, các thần tướng bắt đầu biến thân, không hề là một trăm lẻ tám trước kia nữa, giảm bớt dung hợp, hoá sinh hai mươi tám tinh tú, hai mươi tám tinh tú nọ bắt đầu tạo thành bốn chiến trận, bảy người một trận, đều tự hô quát.

Một người rống to: “Ta Giác Mộc Giao!” Một người khác quát: “Ta Kháng Kim Long!” Một người quát: “Ta Để Thổ Hạc!”

“Ta phòng Nhật Thỏ!” “Ta Tâm Nguyệt Hồ!” “Ta Vĩ Hỏa Hổ!” “Ta Cơ Thủy Báo!”

Sau đó bảy người cùng nhau rống to: “Thất túc hợp nhất Thanh Long hiện!”

Nhất thời ở trên người bảy người bọn họ dâng lên một đạo thanh long, bên trong bầu trời, đối ứng theo, bạch nhật tinh hiện!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook