Đại Đạo Độc Hành

Chương 68: Hiệp lộ tương phùng dũng giả thắng

Vụ Ngoại Giang Sơn

03/07/2017

Lạc Ly trong tiếng kêu đau đớn lớn tiếng quát:

“Hi Di lão tổ, đau không? Đau không? Một kích này là thay Tô Thải Chân đánh!

Nàng trẻ tuổi mạo mĩ, nàng kiều nữ trong môn, nàng có nhân sinh huy hoàng, nhưng mà bị lão già ngươi hãm hại, cuối cùng mất tích chết thảm, Tô Thải Chân ta báo thù cho nàng!”

Lạc Ly lớn tiếng la lên, theo hắn la lên, ở trong không gian thần thức Lạc Ly, xuất hiện một bóng người, đúng là Tô Thải Chân, nàng mỉm cười nhìn Lạc Ly, sau đó hướng về Hi Di tổ sư phóng đi, gia nhập bên trong chiến đấu!

Hi Di tổ sư hừ lạnh một tiếng nói: “Chút tài mọn!”

Đây là ảo ảnh, chính là Lạc Ly tưởng tượng, đây là thần thức không gian, lòng có suy nghĩ, tất hiện ra, nơi hư ảo, cái gì cũng đều có khả năng phát sinh!

“Lạc Ly, ngươi tội ác tày trời, thương thiên tại thượng! Hậu thổ tại hạ! Chứng cứ phạm tội xác định, phạt ác ở trước! Trừng phạt tội nhân này đi!”

Lại là một kích, Lạc Ly tiếp tục hô:

“Rất đau chứ, đây là thay Hạ Lệ báo thù! Thiếu niên trẻ tuổi, có cha mẹ, có thân nhân, thời gian thanh xuân, ngươi lại để cho hắn chết đấu, cuối cùng chết ở trong lòng ta, Hạ Lệ ta báo thù cho ngươi!”

Theo tiếng rống to này, Hạ Lệ xuất hiện, hướng về Hi Di tổ sư phóng đi, gia nhập bên trong chiến đấu!

“Kim Lăng ta báo thù cho ngươi!” Kim Lăng xuất hiện!

“Vương Nghê Thiên ta báo thù cho ngươi!” Vương Nghê Thiên xuất hiện!

Lạc Ly lại hô lớn.

“Hi Di lão tổ, đây là thay sư tỷ đã bị ngươi bán đi kia báo thù!

Nàng đối với ngươi rất yêu thích, trả giá cho ngươi tất cả, nhưng mà ngươi vì một phương pháp gieo trồng Tiên long quả, đem nàng bán đi, nàng bị ngươi hại thảm, sống không bằng chết, sư tỷ ta báo thù cho người!”

Rống to xong, chỉ thấy trong hư không, xuất hiện một nữ tử, nàng kia nhìn Hi Di tổ sư, thở dài một tiếng!

Lập tức, Lạc Ly cùng Hi Di tổ sư đều choáng váng, không nghĩ tới thực sự ảo giác sư tỷ này xuất hiện, đây không phải là ảo giác của Lạc Ly, đây là ảo giác của chính Hi Di tổ sư, hiện tại hai người bọn họ dung hợp một thể, Hi Di tổ sư đối với sư tỷ của mình áy náy cả đời, Lạc Ly nhắc tới, hắn liền tự nhiên tưởng tượng bộ dáng đối phương, sau đó ảo giác xuất hiện!

Lạc Ly nhìn thấy một màn này, cười ha ha, hô:



“Những tu sĩ bị ngươi tàn sát qua này, ta thay các người báo thù!”

“Những tu sĩ bị ngươi lừa gạt qua này, ta thay các người báo thù!”

“Những tu sĩ mà ngươi có lỗi này, ta thay các người báo thù!”

Theo Lạc Ly kêu to, bên trong không gian, ảo giác càng ngày càng nhiều, Hi Di tổ sư cả đời này, hại nhân vô số, theo Lạc Ly la lên, ảo giác đó nhất nhất xuất hiện, gia nhập trong chiến đấu, đến tận đây Hi Di tổ sư không còn cơ hội công kích Lạc Ly nữa, đánh mất một đường sinh cơ cuối cùng!

Tiếp tục thưởng thiện phạt ác, đột nhiên một tiếng nổ vang, hoa hải thải điệp đại biểu hồn lực Hi Di tổ sư, bắt đầu vỡ nát!

Thế gian vạn vật, đều có cực hạn, ở trong không ngừng thưởng thiện phạt ác này, Hi Di tổ sư hồn phách đạt tới cực hạn, hoa hải thải điệp sụp đổ, đại biểu cho hắn đoạt xá thất bại, hắn sẽ tiêu vong, Lạc Ly sẽ tiếp tục sống sót!

Toàn bộ trong thần thức hải, nổ vang không ngừng, hoa hải thải điệp này toàn bộ vỡ nát, Hi Di tổ sư hình tượng thải điệp, cũng bắt đầu sụp đổ, hóa thành bộ dáng lão nhân, đứng ở trong thần thức hải này!

Những người vây công hắn, một đám biến mất, cuối cùng chỉ còn lại có một người, đó là sư tỷ mà Hi Di tổ sư quá khứ phản bội bán đi!

Hắn nhìn sư tỷ của mình, cúi người thật sâu nói:

“Sư tỷ, thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta sai lầm rồi, ta sai lầm rồi, cầu tỷ tha thứ, ta sai lầm rồi!”

Nước mắt rơi xuống, hắn đang chân thành xin lỗi, người đến khi chết, lời cũng thiện!

Ảo giác sư tỷ nọ, nhẹ nhàng vuốt ve đầu Hi Di tổ sư, gật gật đầu, nhẹ nhàng hôn lên khuôn mặt già nua của hắn, sau đó tiêu tán, nàng tha thứ cho hắn!

Hi Di tổ sư thở ra một hơi dài, hắn nhìn về phía Lạc Ly nói:

“Ta đã bại, ta phải chết, vì cái gì, vì cái gì, ta chỉ muốn sống sót, chỉ muốn sống tiếp mà thôi, vì cái gì khó như vậy!”

Lạc Ly nói: “Ngươi muốn sống tiếp, nhưng mà ngươi lại muốn cho ta chết!

Ta cũng muốn sống sót, không thể buông tha, chúng ta chỉ có thể một người sống sót!”

Hi Di tổ sư nhìn Lạc Ly nói:

“Ngươi thắng, ngươi hãy sống sót cho tốt đi, thay ta sống sót, đem phấn khích ta không có hưởng thụ qua, toàn bộ hưởng thụ...”

Nói tới đây, Hi Di tổ sư trong thần thức không gian vỡ nát, tiêu vong.



Nháy mắt, không gian vừa chuyển, Lạc Ly trở về bản thể, hắn vẫn bị khóa ở không trung, đỉnh đầu nhục thân Hi Di tổ sư, hóa thành tro bụi, tiêu tán bốn phương, Kim Đan chân nhân ngã xuống, đến tận đây đã tử vong, chân chính tử vong, hình thần câu diệt!

Nhìn Hi Di tổ sư tiêu tán, Lạc Ly thật ra chỉ còn lại ba cái thiện công, có thể nói Hi Di kiên trì một hồi, chính là Lạc Ly thảm bại!

Lạc Ly thở dài một tiếng, chậm rãi thì thầm:

“Trần quy trần, thổ quy thổ, sinh chung tương tử, linh chung tương diệt, vạn vật chung tương tiêu vong, tại huy hoàng, bất quá nhất bồi hoàng thổ, nhất phủng thanh hôi! Nhân sinh bách niên, như nhược nhất mộng, khởi hữu vĩnh hằng bất diệt giả, tịch dương mạt thế, kinh phố khả văn, bất quá quang âm nhất sát...”

Vãng Sinh Chú, hắn đang siêu độ Hi Di tổ sư!

Xa xa hào quang lóe ra, Kim Đan chân nhân cảm giác được khí tức Hi Di biến mất, toàn bộ hướng về nơi này bay tới!

Nhìn hào quang này, Lạc Ly nhịn không được trong lòng hô:

“Ta thắng, ta thắng, ta thắng!

Ta sống tiếp, ta đánh bại Kim đan chân nhân! Ta đã thắng!

Thải Chân, Hạ Lệ, Kim Lăng, Vương Nghê Thiên, ta thay các người báo thù rồi!”

Kim Đan chân nhân này đảo mắt liền bay đến bên cạnh linh điền, bọn họ muốn tiến vào bên trong linh điền, lúc này bốn phía linh điền, pháp trận phòng ngự Hi Di lão tổ bày ra lập tức khởi động.

Mọi người thấy liếc mắt nhìn Tông chủ Phương Nhược Lôi trung tâm Linh Điệp tông, hắn gật đầu nói:

“Mới vừa rồi Lạc lão khí tức tiêu tán, cái này hoàn toàn không phải dị tượng đoạt xá hẳn nên xuất hiện, giống như đoạt xá xuất hiện vấn đề, phá vỡ cho ta!”

Ra lệnh một tiếng, Kim Đan này lập tức ra tay, bọn họ nhảy cao lên không trung, giống như linh điệp, phiêu nhiên như tiên, linh huyễn không định, sau đó nháy mắt ra tay một kích, sau khi ra tay, nhẹ nhàng một cái, đảo mắt biến hóa vị trí, quả nhiên là băng qua vạn bụi hoa, phiến lá không dính thân!

Ở dưới bọn họ ra tay, rầm rầm oành, phòng ngự của linh điền nổ vang một tiếng, lập tức bị vỡ nát!

Đảo mắt tất cả bên trong, toàn bộ bại lộ ra, Lạc Ly lập tức ngã xuống, làm bộ như hôn mê.

Kim Đan chân nhân này tiến vào bên trong linh điền, bọn họ phiêu nhiên hạ xuống, vô cùng phiêu dật tiêu sái, trong đó Phương Nhược Lôi bắt đầu xem xét hiện trường, hồi lâu hắn nói:

“Lạc lão nhục thân sụp đổ, chỉ còn có tàn bụi! Xem ra đoạt xá đã hoàn thành, đánh thức hắn! Hỏi một chút hắn là ai vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook