Đại Đạo Độc Hành

Chương 143: Gia trụ thương yêu lạc chiếu gian

Vụ Ngoại Giang Sơn

04/07/2017

Nơi này chính là thần ngục, thật sự là địa phương đáng sợ, Lạc Ly ngự kiếm dựng lên muốn đi về phía trước, nhưng mà lập tức chân nguyên trong cơ thể hỗn loạn, từ không trung hạ xuống, nơi này không thể ngự kiếm, chỉ có thể dựa vào đi bộ.

“Đi bộ thì đi bộ, dù sao cường giả đuổi giết ta, bọn họ cũng phải đi bộ!” Nghĩ đến đây, Lạc Ly đi nhanh về phía trước!

Nơi này tuy là trong lòng đất, nhưng mà không gian rất lớn, ước chừng mấy trăm dặm, có núi nhỏ gò đất phập phồng không dứt, lúc nào cũng có thể thấy được đại thụ chết héo, trên mặt đất nơi nơi là nham thạch cùng mặt đất khô nóng. Có khi phía trên đại địa, đứng sừng sững một ít cột đá sắc nhọn.

Mặt khác còn có một ít vách núi vách đá, tại dưới vách núi kia, là vực sâu trong lòng đất không thấy đáy đáng sợ, thì ra nơi này còn có sông ngầm tồn tại, nhưng mà hiện tại, sông đã sớm khô cạn không biết bao nhiêu năm, chỉ có thể ở đáy cốc chỗ nhìn thấy sinh trưởng một ít vật gì đó phát ra hào quang kỳ dị.

Đi tới đi tới, đột nhiên nhìn thấy một kim tiễn đại thiềm thừ ba chân sáu mắt xấu xí, nó ngồi xổm trên một tảng đá, thân thể to béo, tứ chi yếu ngắn, lớn như một chiếc xe, thể như xích đồng, trên thân thể trải rộng một tầng niêm dịch trong suốt; Sáu mắt đối nhau, ánh mắt giống như con nhện rậm rạp theo thứ tự sắp hàng ở trên lưng, màu sắc đỏ đậm, bên trong trải rộng kinh lạc màu đen, trong khi chuyển động quỷ dị ghê tởm nói không nên lời.

Con cóc này ít nhất tương đương với tu sĩ tu vi Trúc Cơ kì, Lạc Ly nhất thời sửng sốt, một loại cảm giác nguy hiểm, nổi lên trong lòng!

Nhưng mà con cóc nọ, liếc mắt nhìn Lạc Ly một cái, thật giống như không có nhìn thấy vậy, hoặc là nói Lạc Ly như vốn ở đây, vẫn không nhúc nhích.

Lạc Ly cẩn thận đi về phía trước, né tránh con cóc tiếp tục đi tới, đi ra mười dặm, lại nhìn thấy một con hung thú kỳ quái.

Hung thú nọ thân thể hình toa, ở giữa khá lớn, hai đầu đều có một lớp vỏ hình tam giác, trên lớp giáp xác màu đen có phù văn màu xanh lục, không chú ý xem còn tưởng rằng là thực vật. Trông giống một con rắn, lưng lại có ba khúc vỏ lớn, phi thường kỳ lạ.

Bên ngoài lớp vỏ giăng kín phù văn nhỏ màu đỏ tươi, nhìn kỹ những điểm đỏ này, có thể thấy được là từ vô số phù văn thật nhỏ tạo thành, trên cái đầu hình tam giác có một đôi mắt kép màu đỏ, phi thường xinh đẹp, một đôi chi trước hình đao, có vẻ vô cùng sắc bén, nhất là huyết tuyến mặt trên, lại làm người ta kinh hãi không thôi.

Nhìn thấy con thú này, Lạc Ly đã biết, nó khủng bố, yêu thú tuyệt đối cường đại, không chừng đã là yêu thú cảnh giới Kim Đan, Lạc Ly nhất thời cẩn thận đề phòng!

Nhưng mà ra ngoài ý liệu của Lạc Ly, hung thú khủng bố nọ, nhìn thoáng qua Lạc Ly. Không hề cảm giác, tiếp tục bò sát.



Nháy mắt, Lạc Ly tỉnh ngộ, nơi này là nhà của mình, mình sinh ra ở đây, tất cả sinh mệnh nơi này, đều xem mình là tồn tại ở đây, cho nên hung thú có hung mãnh, cũng sẽ không công kích mình.

Quả thế, theo Lạc Ly đi tới. Quả nhiên một đám hung thú, toàn bộ không nhìn Lạc Ly, đem hắn trở thành một phần tử nơi này.

Đi tới, đi tới, Lạc Ly sửng sốt. Phía trước có một loại cảm ứng kỳ dị, giống như đang hấp dẫn hắn!

Hắn bước nhanh đi qua. Nơi đó ở một chỗ vách núi, Lạc Ly rất nhanh tiếp cận, đột nhiên hắn dừng bước, không đi về phía trước, cẩn thận xem xét tình cảnh trước mắt, quản chi thần thức xem xét cũng vô pháp phát hiện vấn đề, nhưng mà dưới chân chính là có một cạm bẫy, chỉ cần nhẹ nhàng động, mình sẽ bị trói lại chân, sau đó dẫn phát một loạt cạm bẫy xích chung quanh.

Lạc Ly tinh tế xem xét, nở nụ cười, cạm bẫy này hắn vô cùng quen thuộc, đây là cha hắn bố trí, từ Ngân Châu đại lục, đã đều truyền thụ cho hắn! Cạm bẫy này đều là bố trí từ mười tám năm trước, nhưng mà hiện tại vẫn dùng tốt, Lạc Ly không khỏi gật đầu, khó trách năm đó cha có thể được mẹ thân là Kim Đan chân nhân thích, xem ra cha năm đó quả thật rất lợi hại!

Lạc Ly tránh đi cạm bẫy, từng bước đi về phía trước, thông qua vô số cạm bẫy, đi tới bên cạnh vách núi nọ, ở bên cạnh vách núi có một chỗ di tích sông ngầm, ở đáy sông có một cửa động ra vào. Nếu cái sông ngầm này nước sông chảy xuôi, liền không thể phát hiện cửa động này, hiện tại sông ngầm đã khô, cửa động lộ ra.

Lạc Ly đi vào cửa động kia, nhưng không có tiến vào, cái này cũng là cạm bẫy, bên trên tảng đá có cửa độn kia, nhẹ nhàng gõ một cái, xuất hiện một cái cửa động, đây mới là cửa ra vào chân chính.

Theo cửa động tiến vào, ở trong thông đạo, vòng qua rẽ lại, lại vượt qua mấy cạm bẫy, sau đó trồi lên mặt nước, lúc này phía trước một mảng đại sảnh xuất hiện, đây là gia viên cha mẹ Lạc Ly năm đó.

Cái đại sảnh này ước chừng có ba phòng, phạm vi mấy trượng, trong đó một phòng ngủ, một phòng dự trữ, còn có một phòng khách, ở phía trước phòng khách, có một phần mộ, một tấm bia đá bên lên, bên trên có khắc văn tự:

“Người vợ ta yêu nhất, chỉ vì thích!”

Không có tên, cũng không có lạc khoản, nhưng mà Lạc Ly biết, đây là mộ của mẹ hắn!



Bên trong Thần ngục, nguy hiểm vô số, chỉ có đem mộ xây ở trong đây, mới có thể bảo toàn.

Tuy Lạc Ly chưa từng thấy qua mẹ của mình, nhưng mà nhìn thấy tấm bia mộ này, nhìn thấy phần mộ này, một loại bi thương vô tận, dâng lên trong lòng, nước mắt nhịn không được rơi xuống, Lạc Ly lập tức quỳ xuống, quỳ gối trước mộ phần, lên tiếng khóc rống!

“Mẹ, mẹ, mẹ, người ở trong này sao? Mẹ!”

“Từ nhỏ bọn họ đều có mẹ, lo cho bọn họ, thương bọn họ, té ngã nâng dậy, nhẹ giọng khuyên nhủ, chiếu cố bọn họ, nhưng mà con không có, nhưng mà con biết, mẹ nếu ở đó, nhất định sẽ so với họ càng yêu mẹ hơn, càng thương con hơn!”

“Mẹ, con rốt cuộc đã nhìn thấy mẹ, mẹ, mẹ!”

Lạc Ly lớn tiếng khóc lên, đỗ quyên khấp huyết thanh thanh lệ, cửu chuyển sầu tràng bất thắng bi!

Giờ khắc này hắn không còn là Lạc Ly bình tĩnh vô tình kia nữa, hắn chỉ là một đứa nhỏ không mẹ, đứa nhỏ không mẹ là cỏ cây, tưởng niệm mẫu thân, dùng sức khóc, nam nhi có lệ không dể rơi, chỉ là chưa tới khi thương tâm!

Khóc rống, không biết bao lâu, Lạc Ly mới khôi phục lại, hắn vuốt ve tấm bia đá nói:

“Mẹ, con vào xem, một hồi trở về cùng mẹ!”

Lạc Ly tiến vào phòng dự trữ mặt sau, thoạt nhìn cha năm đó thoát được thực vội vàng, rất nhiều thứ đều không có thu thập, trong phòng dự trữ rất nhiều vật phẩm đã hư thối, nhưng mà có thể thấy được, năm đó vật phẩm nơi này nhiều, có thịt, có da lông, có công cụ tạo ra từ đá, có búa đá, có trường cung, có tên.

Tuy Thần ngục thực khổ, cuộc sống rất là gian nan, nhưng mà Từ Vân đại sư có kinh nghiệm dã ngoại phong phú, diệu thủ sinh hoa, thoạt nhìn cuộc sống bọn họ lúc ấy, cũng không quẫn bách, ít nhất thực vật sung túc, sẽ không chịu đói.

Lạc Ly trước tới phòng ngủ, tiến vào bên trong phòng ngủ, lập tức Lạc Ly có một loại cảm giác, thực ấm áp, thực ấm áp, nơi này mới là chân chính nhà của mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook