Đại Đạo Độc Hành

Chương 999: Đan dược phù xuất cứu hảo hữu!

Vụ Ngoại Giang Sơn

17/05/2017

Kiếm Vô Cực tiếp tục nói: “Đan dược có thể tìm được cho ngươi, nhưng mà linh thạch ngươi hứa hẹn, phải trả, bất quá ở trong bảy trăm ức ngươi xuất ra này, đã khấu trừ !

Mặt khác bảy trăm ức linh thạch ngươi đưa ra nhiệm vụ, chúng ta cũng sẽ không trả lại cho ngươi!

Bất quá, chúng ta hướng ngươi đồng ý, lần hành động này, lợi ích Ám Ma tông thu được, bởi vì ngươi mà động, sẽ cho ngươi ba thành! Sau khi chuyện thành, ngươi có thể lựa chọn bảo vật ngươi muốn!”

Kiếm Vô Cực ha ha cười, biến mất không thấy!

Hư ảnh nọ đối với Lạc Ly cúi người nói: “Đa tạ sư đệ thay ta báo thù, ta là đệ tử Đan Tâm Tử, từ sau khi sư phụ chết, nhất mạch chúng ta chỉ có ta còn kéo dài hơi tàn!

Lúc này đây, sư đệ hành động như thế, ta đại cừu nhất định báo, xin sư đệ nhận một bái của ta!”

Lạc Ly lập tức nói: “Đáng tiếc, Đan Tâm Tử tiền bối, ta cố ý lại đây đầu gặp lão nhân gia người, không thể tưởng được lão nhân gia người, ài!”

Hai người hàn huyên vài câu, định chỗ ở tại Đan tông gặp gỡ, sau đó rời khỏi nơi này!

Lạc Ly nhất thời mừng rỡ, đan dược này nếu được, có thể cứu sống Trường Phong cùng Cực Quang, chi bảy trăm ức chính là không có phí phạm!

Tuy mất bảy trăm ức, còn có ba trăm ức, ba người có thể chia, so với cái gì đều không có vẫn tốt hơn!

Hắn lập tức dựa theo hướng dẫn, đi tìm đệ tử Ám Ma tông này, tiến hành giao tiếp!

Dựa theo ước định, Lạc Ly ở trong phường thị Đan tông, đi tới địa điểm giao tiếp.

Đi ra khách sạn, Lạc Ly chính là nhướng mày, phía sau có người đi theo, lặng lẽ giám thị mình, Đại thần niệm thuật vừa động, khí tức trên người người nọ, lập tức cảm thụ không thể nghi ngờ, tinh tế kiểm tra, Lạc Ly biết đây là đệ tử Đan tông, cái này tuyệt đối là Đan Thanh Phương gây nên.

Lạc Ly cười, hơi hơi động, một Lạc Ly khác xuất hiện, chính là phân thân Chúng Sinh Lâm, vòng qua vòng lại, liền dẫn dắt người giám thị rời đi, mà Lạc Ly thoải mái đi tới chỗ giao tiếp.

Chỗ giao tiếp, chính là một cái hồ nước, rộng ước chừng ba bốn mươi dặm, nước xanh trời xanh, sóng nước lấp lánh, nghênh đón ánh nắng, mặt hồ giống như vạn đạo kim xà vũ động không ngớt.

Ở bên hồ, đặt một loạt ghế dài, để người nghỉ ngơi, Lạc Ly dựa theo ước định, ngồi ở trên ghế thứ mười ba trong đó, yên lặng chờ đợi người đến.

Nơi này mười phần thanh tịnh, chỉ có vài tạp dịch Đan tông quét tước bên hồ, Lạc Ly ở đây chờ đợi.



Một tạp dịch trong đó, quét tới quét lui, quét đến chỗ Lạc Ly, nhìn về phía Lạc Ly, đột nhiên một đạo thần thức quét đến.

Cái thần thức này rõ ràng chính là một trong ba mươi sáu thần thức Ám Ma tông!

“Vô ảnh vô hình!”

Lạc Ly lập tức sử dụng Đại thần niệm thuật, hồi đáp:

“Bất hắc bất bạch!”

Đối phương nói tiếp: “Vô thanh vô tức!”

Lạc Ly hồi đáp: “Bất thanh bất sở!”

Hai người trao đổi ám hiệu, tạp dịch quét rác này, chính là người liên hệ cùng Lạc Ly, đệ tử trưởng lão Đan Tâm Tử Đan tông đã chết đi.

Lạc Ly xem qua, thật không biết nói cái gì cho phải, hắn cẩn thận công nhận, rõ ràng đối phương chính là cảnh giới Kim Đan, một Kim Đan Chân nhân thế mà ở đây làm tạp dịch quét rác.

Lạc Ly nhịn không được nói: “Cái này, đây không phải có điểm quá phận sao!”

Đối phương hung hăng nói: “Đan Thần Tử nhất mạch, hận chúng ta không chết, sư huynh đệ khác, không phải không nhẫn được sỉ nhục, ảm đạm rời khỏi, thì chính là phản bội lão sư, đầu nhập vào cừu địch, chỉ có ta còn kiên trì!

Lạc Ly sư đệ khỏe, ta là Đan Thanh Lương!”

Lạc Ly gật đầu, nói: “Thanh Lương sư huynh khỏe, không biết đan dược ta muốn, ngươi có thể lấy được hay không?”

Đan Thanh Lương nói: “May mắn ngươi cần là phế đan, ta tuy nghèo túng, nhưng mà còn có một đám bằng hữu.

Có bằng hữu đang làm chấp sự tại kho phế đan, đã tìm được phế đan ngươi muốn mua. Bất quá cần chờ vài ngày, hắn mới có cơ hội đem đan này đổi ra.

Ngươi yên tâm, đan dược nọ, Đan Thanh Phương từng phái người đi qua tìm kiếm, nhưng mà bị bằng hữu ta giấu đi, nhất định có thể ở trước mười lăm tháng bảy, đưa đến trong tay ngươi”.

Lạc Ly gật đầu nói: “Vậy phiền toái sư huynh!”



Đan Thanh Lương nói: “Còn xin sư đệ, lưu lại phi phù, chờ ta được phế đan nọ, nhất định đưa đi cho ngươi”.

Lạc Ly nói: “Tốt, đến lúc đó liên hệ, chờ mong sư huynh sớm ngày đem đan dược nọ cho ta”.

Đan Thanh Lương nói: “Ngươi yên tâm đi, bất quá Lạc Ly sư đệ, ngươi phải cẩn thận, ta nghe nói Đan Thanh Phương một đoạn thời gian này, nơi nơi tìm người, có khả năng sẽ đối phó ngươi, ngươi ngàn vạn cẩn thận!”

Lạc Ly lạnh lùng cười nói: “Chỉ cần bọn họ đến, ta khiến cho bọn họ có đến mà không có về!”

Đan Thanh Lương tiếp tục làm ra bộ dáng quét rác, rời khỏi nơi này, Lạc Ly ngồi một hồi, cũng rời khỏi.

Tiếp tục chờ đợi, ngày này Lạc Ly chú ý bốn phương, dần dần phát hiện người đến Đan tông xin thuốc, càng ngày càng nhiều.

Tu sĩ này chen chúc mà đến, người người đều là lại đây cầu đan, truyền tống trận minh hữu, truyền tống trận bình thường, đều không có ngừng nghỉ, một đống tu sĩ đến.

Tu sĩ này đến, một đám mang theo tươi cười quỷ dị, đánh ngụy trang cầu đan, đến đây an thân! Trừ bỏ nơi này, ở ngoài Đan tông, tu sĩ càng nhiều, một bộ tư thế gió thổi mưa giông trước cơn bão!

Mà một ít tu sĩ, lại là dần dần rời khỏi, trong đó có Đông Tuyết tiên tử, nàng còn cố ý lại đây nhìn thoáng qua Lạc Ly để cáo biệt.

Lạc Ly đưa nàng rời khỏi, ở lúc nàng đi, nhỏ giọng nói: “Lạc Ly, ta cảm giác nơi này không đúng, có một loại cảm giác đại họa lâm đầu, ta tin tưởng cảm giác của ta nhất, cho nên ta rời khỏi nơi này, ngươi cũng nhanh rời khỏi nơi này đi!”

Lạc Ly ha ha cười nói: “Cái cảm giác gì, ta sao lại không có, tiên tử đi trước đi, tương lai nếu ngươi gặp được việc khó gì, nhớ kêu ta một tiếng, ta tuy không có năng lực gì lớn, nhưng mà nhất định đi qua hỗ trợ!”

Ở khi Đông Tuyết tiên tử rời khỏi, Lạc Ly nhíu mày, liền ngay cả nàng đều có thể cảm giác được loại bất an này, tu sĩ Đan tông này, dựa vào cái gì không cảm giác.

Theo thời gian tới gần, tu sĩ đến càng ngày càng nhiều, hầu như Đan tông này kín người hết chỗ.

Lúc này Đan tông phát sinh hai đại sự, Thiên Hành Kiện tông đột nhiên trong tông môn phát sinh biến cố, các đệ tử khẩn cấp rời khỏi Đan tông, lập tức ngũ đại thượng môn hộ vệ, biến mất một cái.

Ở sau khi Thiên Hành Kiện tông rời khỏi, ngày hôm sau truyền ra một tin tức, tu sĩ Thái Uyên kiếm phái, thế mà nương lúc đệ tử Thiên Hành Kiện tông rời khỏi, có người ăn cắp đan dược.

Việc này vừa ra, lập tức gây nên sóng to gió lớn, trong đó chứng cớ vô cùng xác thực, có đệ tử Sát Ma tông, Chiến Ma tông chỉ ra và xác nhận, Đan tông thế mà trách Thái Uyên kiếm phái, hơn nữa thái độ ác liệt, đem Thái Uyên kiếm phái hoàn toàn đắc tội.

Thái Uyên kiếm phái không chịu nổi vũ nhục, các đệ tử, toàn bộ rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook