Đại Cung

Chương 112: Phiên ngoại (2)

Minh Dã

02/07/2017

"Hân nhi, có thư tín?" Cung Tuế Hàn nâng cằm lên hỏi Nguyên Mẫn.

"Là thư tín của Cô Cô!" Nguyên Mẫn dường như có suy nghĩ

"Là công chúa a, làm sao biết Hân nhi vẫn chưa chết chứ?" Cung Tuế Hàn tò mò hỏi.

"Cô Cô không tin ta sẽ chết sớm như vậy, nên phong thư này, chính là để dò xét xem rốt cuộc có chết hay không!"

"Công chúa ghi gì?" Dù sao đã lâu cũng chưa đến phủ công chúa, lại có chút nhớ nhung mọi người ở đó, hơn nữa công chúa lại là người tốt, đối với Tiểu Nhạc rất chu đáo, lại đối với mình cũng rất tốt nữa.

"Mời chúng ta đến phủ công chúa ở Tấn Dương thành." Còn muốn sẵn tiện trêu chọc ta hạ mình, vì người mình yêu thương mà từ bỏ giang sơn, lại nhạo báng ta được mắt không phải là một mỹ nhân, giễu cợt ta không có tiền đồ.

"Hân nhi có muốn đi không? Nhưng chỉ sợ có người nhận ra Hân nhi thì làm sao?" Cung Tuế Hàn rất muốn đến Phủ công chú, nhưng lại sợ người trong phủ nhận ra Hân nhi nên lời nói ra lại ngược với ước muốn trong lòng.

"Nếu là Phủ công chúa tại kinh thành nói chung đều có thể bị nhận ra, nhưng là Phủ công chúa tại Tấn Dương thành thì nhận biết ta không nhiều, trừ Cô Cô và Kim ma ma bên cạnh, hẳn không còn người nào khác có thể nhận biết" Từ sau khi mình truyền lệnh cho Cô Cô đi bảo hộ long mạch thì Cô Cô chưa từng quay trở lại kinh thành, từ đó đến nay cũng đã hơn mười năm không gặp lại Cô Cô.

"Đi thôi, ta cũng muốn gặp Tiểu Nhạc, Hân nhi nhất định cũng muốn gặp công chúa"

Đây là lần thứ 2 mình và Hân nhi đến gặp người thân, Tiểu Nhạc và công chúa, mình và Hân nhi, xem ra mối quan hệ đã thân càng thêm thân, nhưng, quan hệ này tính toán như thế nào đây? Cảm giác thật phức tạp, Cung Tuế Hàn đại não trở nên rối rắm, tính toán lại càng rối hơn, muội muội vẫn là muội muội, công chúa vẫn là công chúa!

"Muốn đi sao?" Nguyên Mẫn nhíu mày hỏi Cung Tuế Hàn, Cung Tuế Hàn gần đây thật ra đối với chuyện gì cũng đều cảm thấy có hứng thú, tinh lực cũng trở nên cực kỳ dồi dào.

"Đúng vậy!" Cung Tuế Hàn gật đầu, mỗi lần đi đến Phủ công chúa, bản thân nàng đều hoa cả mắt lên, nếu có Hân nhi đi cùng thì nàng cũng không cần phải hoa cả mắt lên như vậy.

"Vậy đi thu thập hành lý, chúng ta đi thôi!"

*

Ngoài cửa Phủ công chúa "A Tuế lại đến đây ah?" Thủ vệ nhìn Cung Tuế Hàn nói.

Không thể nghi ngờ khi Cung Tuế Hàn đối với ai cũng có vẻ quen thuộc, Cung Tuế Hàn đối với Thủ vệ của Phủ công chúa có thân quen cũng không có gì kỳ lạ.

"Sao lại nói là 'lại đến'? Đã hai năm qua ta cũng không ghé qua, cũng chưa gặp lại Chung thúc, ta còn băn khoăn không biết Chung thúc ở đâu" Cung Tuế Hàn bĩu moi nói, kỳ thật là Cung Tuế Hàn cũng là dạng người vô tâm, không phải ai đi trên đường chạm mặt nhau là có thể nhớ.

"Ha Ha!" Tuy không biết Cung Tuế Hàn rốt cuộc nói lời nào thật lời nào giả, nhưng khiến người ta nghe được cũng có vài phần cao hứng. Chung thúc nhìn thấy Nguyên Mẫn đứng bên cạnh Cung Tuế Hàn thì có chút sửng sờ.

Mình ở Phủ công chúa bao lâu nay, người có quyền thế cũng đã gặp qua rất nhiều, nhưng cũng chưa từng thấy qua ai có khí thế bức người như thế, hơn nữa lại còn có khí chất tôn quý vô cùng, có thể nói so với công húa không hề kém mà lại có phần hơn.

Lúc này Chung thúc cũng không dám càn rỡ, mà lại trở nên vô cùng cung kính và cẩn trọng.

"Được rồi, công chúa và Tiểu Nhạc có ở đây không?" Cung Tuế Hàn liền kéo theo Nguyên Mẫn vào cửa.

"À, công chúa và Tiểu Nhạc đang ở hậu viên" Chung thúc sau đó liền trực giác được vị nữ nhân xinh đẹp trước mắt hẳn là người quen biết cũ của công chúa.

"Hai người đó tại sao lại ở hậu viện?" Cung Tuế Hàn liền lôi kéo Nguyên Mẫn đến đi thẳng đến hậu viện, a, hậu viện tại cả một nô bộc cũng đều không có ở đây? Cung Tuế Hàn cảm thấy kỳ quái, hơn nữa cũng thật yên tỉnh a!

Nguyên Mẫn ngược lại không nói gì, Cung Tuế Hàn thì xem đi dạo ở Phủ công chúa tự nhiên giống như đang ở nhà mình. Đây là lần thứ 2 Nguyên Mẫn đến Phủ công chúa ở Tấn Dương thành, Phủ công chúa ở đây so với ở kinh thành không hề kém hơn, hơn nữa bố cục lại rất có ý tứ, xem ra cô cô cũng rất biết hưởng thụ.

"Nhạc nhi..." Ở hậu viên to lớn mà im lặng như vậy lại có tiếng thở gấp và tiếng rên rỉ phát ra nê có chút dị thường.

"A, phòng có âm thanh..." Cung Tuế Hàn sau đó cũng liền lôi kéo Nguyên Mẫn đi vào tự nhiên mở ra cửa, cửa thế nhưng lại không khóa vì vậy liền mở ra.

Thật ra Nguyên Mẫn khi nghe được thanh âm này thì dùng đầu ngón chân cũng có thể biết được bên trong đang làm gì, đã nghĩ muốn kêu Cung Tuế Hàn đừng vào nhưng lại quá trễ, cửa đã muốn mở rộng ra, mà bên trong gian phòng đầy sắc xuân muốn dấu cũng đều không thể che dấu hết.

Cung Tuế Hàn mặt lạnh liền đỏ thấu lên.

Các người... các người... Mới sáng sớm như vậy đã liền... hơn nữa tư thế này... thật ngượng ngùng....

Biểu hiện của Nguyên Mẫn tương đối có phần trấn định hơn, nàng muốn kéo Cung Tuế Hàn đi ra.

"Các người.." Cung Tuế Hàn chính là không tin được, hơn nữa là vô cùng không tin tưởng được.

Vốn không phát hiện được cảnh xuân đã lộ ra trước mắt hai người kia, nhưng khi nghe được thanh âm thì người bên trong liền dừng lại, nhìn về phía cửa. Nguyên Hi trong nháy mắt liền trở nên biến sắc mặt cũng vì vậy đỏ xuống đến cả chân, thân thể trần truồng giống như bị nấu chín như tôm, đỏ rừng rực, nếu chỉ có Cung Tuế Hàn thì cũng không tính, nhưng lúc này chính là có Mẫn nhi, Nguyên Hi thật muốn chết tâm đi, hận không thể ngay lập tức dùng gạch che lấp đi cánh cửa.

So với người dưới thân, Cung Nhạc lại rất trấn định, ngay lập tức kéo mình phủ lên cơ thể mình và Nguyên Hi, che lại vì không muốn người khác nhìn thấy thân thể của Nguyên Hi, cho dù có là tỷ tỷ nàng cũng không được.

"Nhìn đủ chưa?" Cung Nhạc nhíu mày hỏi, tỷ tỷ đúng là tới không đúng lúc, hơn nữa cũng thật không hiểu phong tình.

"Ah, đủ..." Cung Tuế Hàn liền ngây ngốc trở lại, học thêm tư thế, sau này có thể cùng Hân nhi thử lại, lúc này Cung Tuế Hàn cũng bắt đầu mơ tưởng hảo huyền. Nguyên Mẫn sau khi lôi kéo Cung Tuế Hàn đi, nhưng Cung Tuế Hàn lại ngỡ ra ngạc nhiên



"Thật không nghĩ được công chúa là người bị áp ah!"

Nguyên Hi bên trong nghe được liền dúi đầu mình vào ổ chăn, Cung Nhạc trên khóe miệng chợt giương lên sau đó tay lại bắt đầu không an phận bơi vào trong chăn tới nơi mềm mại.

"Cô Cô trong chuyện đó bị áp cũng không có gì kỳ lạ!" Nguyên Mẫn không cho là đúng nói.

Nếu không ở trong chăn lúc này cũng không thể phát hiện mặt của Nguyên Hi đã đỏ hơn vài phần, xem ra chờ công chúa từ trong chăn chìa đầu ra ngoài cũng phải đợi thời gian tương đối dài đây. Cung Nhạc lại thấy đau lòng, đêm hôm qua phải chiêu trò rồi tranh thủ thời gian lắm, vốn vô cùng có cảm xúc, vừa mới được cho ăn điểm tâm vào sáng sớm thì lại bị Cung Tuế Hàn đến mà biến thành 'người trùm mền - kẻ lôi kéo'.

Lúc này Cung Tuế Hàn và Nguyên Mẫn đối thoại cũng dần dần đi xa.

"Vì sao chứ?" Cung Tuế Hàn hoài nghi hỏi, nhìn công chúa cũng rất lợi hại a!

"Bởi vì Cung Nhạc so với người có tiền đồ hơn nhiều!" Cung Tuế Hàn nghe vậy liền không vui, Hân nhi cũng thích khen người khác mà không khen mình.

"Hân nhi à, kỳ thật ta cảm thấy mình rất có tiền đồ, nếu không cũng không đem Hân nhi bắt cóc đi, như vậy làm sao lại không có tiền đồ đây?"

Nguyên Mẫn nghe xong cũng không nói gì, kỳ thật nếu nói Cung Tuế Hàn không có tiền đồ thì nàng cũng không mất mát gì, nhưng nếu nói có thì có thể tưởng tượng được Cung Tuế Hàn khóe miệng toét ra đến tận mang tai sau như thế nào.

"Hoàng..." Kim ma ma trên tay bưng chậu liền rơi xuống trên mặt đất, như thế nào cũng không nghĩ tới có thể gặp mặt được Hoàng thượng nơi đây, nhưng, Hoàng thượng không phải đã băng hà rồi sao?

"Kim ma ma, Hoàng thượng đã sớm băng hà!" Nguyên Mẫn ngắt lời Kim ma ma muốn nói, Kim ma ma trước đây cũng là người ở Hoàng cung, hiển nhiên không phải ngu ngốc. Kim ma ma tuy rằng không biết Hoàng thượng vì sao lại không muốn làm Hoàng đế, nhưng nếu Hoàng thượng đã không muốn cho người khác biết thân phận mình thì tự nhiên sẽ không biết.

"Hoàng.. cô nương tới tìm công chúa sao?" Kim ma ma nhanh chóng sữa miệng, Hoàng thượng năm đó và công chúa có mối quan hệ khá tốt bà có thể biết rõ.

Nguyên Mẫn gật đầu.

Khí chất đế vương của Nguyên Mẫn lúc này làm cho Kim ma ma còn có cảm giác như bản thân mình hiện tại đang ở Hoàng cung, thật đáng tiếc, người như vậy không làm Hoàng đế thật quá phí phạm, Kim ma ma thở dài.

"Để nô tài đi gọi công chúa" Kim ma ma đang định đi gọi công chúa rời giường, giờ nào rồi mà cả Nhạc cô nương cũng không biết điều độ.

"Không cần, cô cô sẽ liền ra ngoài" Nguyên Mẫn nghĩ đến vừa rổi cũng đã làm cho người ta mặt đỏ tai hồng như vậy, xem ra cô cô nàng đã nổ lực khá tốt.

"Kim ma ma nếu nhìn thấy, chắc cũng sẽ kinh hô đây?" Cung Tuế Hàn không vừa lòng.

Kim ma ma lúc này mới chú ý tới Cung Tuế Hàn, nhìn thấy Cung Tuế Hàn đưa tay lên khoát trên người Nguyên Mẫn, trong lại có chút kì quặc. Nhưng dù sao bà cũng đã từng ở Hoàng cung, đối với những việc này nhìn thấu cũng không ít, chỉ là, không nghĩ tới công chúa và Hoàng thượng lại có khẩu vị tốt như vậy, cả hai đều xuất thân từ gia tộc đế vương, nghĩ lại cũng thấy kỳ lạ. Người ta là Hoàng đế, còn người kia là tiểu dân, thế nào lại được cùng Hoàng đế chào hỏi? Kim ma ma lại không cho à đúng nhún nhún vai, nói gì thì công chúa và Nhạc cô nương cũng coi như là tuyệt sắc giai nhân, công chúa thì không nói, nhưng Hoàng thượng cũng là một đại mỹ nhân, Hoàng thượng và Cung Tuế Hàn... xem ra Hoàng thượng lại ăn thiệt thòi rồi đây? Kim ma ma lại thay Nguyên Mẫn thấy bất bình, tuy rằng Cung Tuế Hàn bộ dạng cũng không kém, nhưng nếu so với tuyệt sắc thì rốt cuộc có chút yếu kém hơn rất nhiều. Nhưng Cung Tuế Hàn ở cạnh Hoàng thượng trông cực kỳ hài hòa, lại tìm không ra một chút điểm nào không hợp.

"Tiểu Nhạc và công chúa tại sao còn chưa ra đây?" Cung Tuế Hàn và Nguyên Mẫn ở trước bàn cơm chờ Nguyên Hi và Cung Nhạc ra ngoài ăn cơm.

"Bằng không, cô nương cứ ăn trước?" Kim ma ma nói,công chúa như thế nào lại để Hoàng thượng đợi còn chưa ra, hôm nay công chúa thậy kỳ quái, Hoàng thượng đến đây, theo lý càng nên hảo hảo chiêu đãi, tại sao lại lãnh đạm như thế?

Kim ma ma tất nhiên không biết, Nguyên Hi bị bắt gian tại trận, hơn nữa còn bồi thêm câu cuối cùng của Nguyên Mẫn vừa rồi làm cho Nguyên Hi càng không muốn xuất môn, nếu chưa chuẩn bị sẵn tâm lý thật tốt để đối mặt với Nguyên Mẫn thì Nguyên Hi sợ là không xuất hiện.

"Không vội, Mẫn nhi muốn ăn cùng với cô cô, cô cô nhất định sẽ ra thôi" Nguyên Mẫn cười nói, có cơ hội trêu đùa cô cô thì làm sao lại lãng phí đây?

"Hơn nữa, công chúa làm sao bỏ được cô nương bị đói đây?" Kim ma ma đi truyền lời, không bao lâu Nguyên Hi quả nhiên đi ra, người đi bên cạnh là Cung Nhạc vẻ mặt cũng rất tự nhiên.

"Tiểu Nhạc cuối cùng cũng ra rồi, nếu không ra,ta còn nghĩ phải đợi các ngươi đến tối a, ta và Hân nhi cũng chưa từng thử qua nha" Cung Tuế Hàn hâm mộ nói. Trong lời nói của Cung Tuế Hàn vừa rồi lại có chút mơ hồ không rõ ràng làm cho Nguyên Hi thật vất vả lắm mới khôi phục lại sắc mặt bình thường, nhưng lúc này lại trở nên hồng.

"Xem ra tỷ tỷ vẫn chưa thảo mãn được dục vọng, hay do người bên cạnh không làm tròn bổn phận" Cung Nhạc nhìn về phía Nguyên Mẫn khiêu khích nói, Cung Nhạc và Nguyên Mẫn xem ra cả hai cũng đã không vừa mắt nhau thật lâu rồi. Nguyên Mẫn hí mắt, không hờn giận.

Nguyên Hi lúc này giả vờ ho khụ, trên bàn cơm, vốn không nên nói chuyện này, nhưng, Tiểu Nhạc tại sao lại đi chủ động khiêu khích Mẫn nhi đây? Nguyên Hi tất nhiên không biết, trước đây ở yến tiệc Nguyên Mẫn từng làm khó dễ cho Cung Nhạc.

"Hắc hắc! Ăn cơm, ăn cơm!" Cung Tuế Hàn ngượng ngùng cười, dường như không khí lúc này có gì đó không đúng.

"Mẫn nhi, cuộc sống dân gian có quen không?" Nguyên Hi đánh vỡ áp lực trong bàn ăn lúc này, thuận tiện gấp một đũa thức ăn vào trong bát cho Nguyên Mẫn. Lúc này lưỡng đạo tầm mắt liền bắn ra, một là Cung Tuế Hàn, một là Cung Nhạc. Cung Tuế Hàn thì nhìn Nguyên Hi, còn Cung Nhạc thì nhìn Nguyên Mẫn.

"Cũng quen!" Nguyên Mẫn có qua có lại mới toại lòng nhau, cũng rất nhanh liền gấp một đũa thức ăn vào trong bát Nguyên Hi, đương nhiên cũng liếc nhìn qua khuôn mặt đen đi của Cung Nhạc, không những Cung Nhạc mà cả Cung Tuế Hàn đều trở nên đen đi.

Nguyên Hi thấy Nguyên Mẫn đã rất nhanh đem thức ăn trong bát mình gấp cho ăn hết, thấy Mẫn nhi thích ăn tôm cho nên mới chuẩn bị tiếp tục gấp đũa đưa tới, Cung Tuế Hàn liền mặt dày mày dạn, khi nhìn thấy Nguyên Hi gấp đồ ăn sắp đưa vào bát Nguyên Mẫn thì liền đem bát của mình đưa tới hứng. Nguyên Hi cũng đành phải đem tôm bỏ vào.

"Hân nhi không thích ăn tôm, chỉ thích ăn thịt ba chỉ!" Cung Tuế Hàn nói, mí mắt cũng không hề nháy.

Mẫn nhi từ lúc nào lại thích ăn thịt ba chỉ? Tại sao mình lại không hề biết, Mẫn nhi thói quen ăn uống đúng là có thay đổi lớn.

Nguyên Mẫn nhíu mày, thịt ba chỉ không phải do Cung Tuế Hàn ngươi thích sao? Nguyên Mẫn lúc này nâng lên đũa, gấp miếng cá "Cô cô thích ăn cá, không biết Mẫn nhi có nhớ lầm không đây?" Cung Tuế Hàn mặc dù mặt dày cũng không thể chĩa bát đi đón thức ăn nhưng khuôn mặt đáng thương lại nhìn về hướng Nguyên Mẫn, mặt lộ ra vẻ chờ mong, Hân nhi cũng chưa gấp qua đồ ăn cho mình?

"Không lầm, Mẫn nhi thật có lòng, trăm công ngàn việc, vẫn còn nhớ rõ món ăn cô cô yêu thích!" Nguyên Hi ôn nhu cười. Cứ như vậy, cả hai người cứ gắp thức ăn cho nhau, cười cười nói nói rất nhẹ nhàng.

"Bính!" "Keng!" Cung Nhạc buông bát, mặt đen ly khai khỏi bàn, xem ra rất tức giận



Cung Tuế Hàn nhìn về phía Nguyên Mẫn đang cầm trên tay đũa thức ăn, Hân nhi lại tiếp tục gấp cho công chúa mà không gấp cho mình, thật cũng muốn tức giận.

Nguyên Mẫn nhìn thấy Cung Nhạc rời khỏi bàn ăn, tâm tình rất vui vẻ. Nguyên Mẫn vốn định thu tay lại nhưng nhìn thấy vẽ mặt như cún con chờ mong xương của Cung Tuế Hàn hiện tại thì lại làm cho Nguyên Mẫn muốn trêu chọc, vì vậy lại tiếp tục đưa đũa gấp vào bát Nguyên Hi một miếng thịt bò.

Cung Tuế Hàn cùng lúc cũng hoàn toàn tức giận rồi!

"Bính!" Bát cơm đặt xuống bàn tạo lên âm thanh so với vừa rồi của Cung Nhạc còn muốn lơn hơn rất nhiều, lần này dường như muốn trịnh trọng nhắc nhở người nào đó là nàng đang thực sự rất tức giận.

"No rồi!" Cung Tuế Hàn cũng hầm hừ rời khỏi bàn ăn.

Cung Tuế Hàn mới ăn một chén, là bình thường nàng cũng phải ăn qua ba chén cơm thì mới bỏ qua, lần này có thể thấy được Cung Tuế Hàn tức khí không hề nhỏ.

"Mẫn nhi cứ thích trêu chọc,người ta tức giận thật rồi!" Nguyên Hi buồn cười nhìn lên hai vị thần rời khỏi bàn ăn, nhưng trong lòng nàng cũng có vài phần lo lắng, vì Tiểu Nhạc khi tức giận cũng không đến nổi không ăn bữa cơm.

"Cô cô không phải cũng muốn trêu chọc người kia sao? Còn người bên đây thật không dám sánh bằng, có tức giận cũng chỉ ngồi ở góc tường như ngốc tử!" Nguyên Mẫn cũng cười nói, lường trước được là cô cô sẽ không giống như ngoài mặt tỉnh bở. Quả nhiên, Nguyên Hi vốn trong lòng đã bắt đầu lo lắng, ngồi không bao lâu cũng liền bưng thức đi dỗ ngọt người ta.

Nguyên Mẫn ngồi một lúc cũng có cảm giác nhàm chán nên cũng liền đi xem tình hình của người bên này, đúng là, cuối cùng mệt vẫn là bản thân mình.

Nguyên Mẫn sau khi cơm nước xong xuôi nhìn thấy Cung Tuế Hàn ngồi xổm ở góc tường, xem ra đúng là giận thiệt rồi.

Ngồi lâu như vậy, không thấy mõi chân sao?

Nguyên Mẫn đành chịu, tiêu sái bước đến góc tường, không hề dụ dỗ, xem ra là người ta đang chiến tranh lạnh.

"Cung Tuế Hàn..." Nguyên Mẫn vô cùng ôn nhu gọi tên Cung Tuế Hàn, bởi vì Nguyên Mẫn phát hiện Cung Tuế Hàn rất thích được gọi tên mình bằng giọng điệu như vậy.

Nhưng Cung Tuế Hàn cũng rất có cứng rắn, nghe cũng không phản ứng gì, chỉ quay đầu mặt hướng tường không hề để ý tới Nguyên Mẫn, đột nhiên nàng có cảm giác bản thân mình rất giống tiểu Cẩu, chủ nhân sờ hay gọi sẽ không tiết mà vẫy đuôi vui mừng. Vì vậy Cung Tuế Hàn hạ quyết tâm, thứ nhất phải có khí khái đã...

Khó thấy được Cung Tuế Hàn lần đầu giống như được giác ngộ, phát hiện ra bản thân mình bao lâu nay giống tiểu Cẩu. Nguyên Mẫn hiển nhiên là có chút kinh ngạc, trước kia phương pháp này đều hiệu nghiệm, lúc này tự nhiên lại không công dùng được, hơn nữa ở bên cạnh nhìn, nhận ra khuôn mặt Cung Tuế Hàn có chút lạnh lùng nên làm cho Nguyên Mẫn chợt nhớ tới Đoạn Minh Hoàng trước kia ép mình lựa chọn, lúc ấy có chút đoạn tuyệt…

Nguyên Mẫn trong lòng có chút hoảng, chỉ là trêu chọc Cung Tuế Hàn chứ không có ý gì khác nhưng lại làm cho Cung Tuế Hàn phát ra sinh khí như vậy.

"Cung Tuế Hàn, ta gắp thức ăn cho ngươi được không?" Nguyên Mẫn lại tiếp tục dụ dỗ. Cung Tuế Hàn vẫn như cũ không để ý tới, kỳ thật tâm Cung Tuế Hàn đã muốn dao động nhưng vẫn cố gắng mạnh mẽ.

Còn không chịu? Nguyên Mẫn có chút ngạc nhiên, xem ra không thể cứ dụ dỗ là được.

"Không muốn ta đút? Cho tới bây giờ ta cũng chưa bao giờ đút cho ai ăn bao giờ" Nguyên Mẫn có cảm giác bản thân mình đã hy sinh thật lớn, Cung Tuế Hàn thế nhưng vẫn tiếp tục không lĩnh tình vì thế càng khiến Nguyên Mẫn cảm thấy nàng càng ngày càng không có uy nghiêm hoàng đế, thế nhưng, nhìn thấy khuôn mặt Cung Tuế Hàn ủy khuất khí thế lại yếu xuống thì cũng biết lỗi sai là do mình.

Nguyên Mẫn yêu, nhưng lại sợ Đoạn Minh Hoàng, mà Đoạn Minh Hoàng ở trên người Cung Tuế Hàn không phải là hoàn toàn chết, hơn nữa, Nguyên Mẫn có thể khẳng định vừa rồi nàng đã ảo giác nhìn thấy thân ảnh Đoạn Minh Hoàng. Hơn nữa, Cung Tuế Hàn lại không có phản ứng gì nên Nguyên Mẫn không biết làm sao. Dụ dỗ hay la mắng cũng vô ích, tuy rằng trước đây cũng từng dụ ngọt Cung Tuế Hàn thành công.

Thật ra Cung Tết Hàn cũng đấu tranh nội tâm rất lớn, thật muốn Hân nhi đút mình ăn, nhưng nếu làm vậy thì chẳng khác gì thỏa hiệp, như vậy thật không có khí khái, cho nên vẫn bị tâm lý giằng co "Hân nhi, sau này không được đối xử tốt với người khác!" Ta không cho phép, Cung Tuế Hàn đối với một người làm Hoàng đế đại nhân ra lệnh không cho phép, bất quá, có thể thấy được Cung Tuế Hàn chính là một hủ dấm chua lên men.

"Được rồi" Tên ngu ngốc này, ta đối với ai so với ngươi tốt hơn? Vừa rồi chính là muốn trêu chọc ngươi và Cung Nhạc.

"Không cho phép lừa ta, không cho phép trêu chọc, không cho phép khi dễ, không cho phép..."

"Cung Tuế Hàn, đủ chưa?" Đúng là lòng tham không đáy, vốn là đã khôi phục bình thường rồi, Nguyên Mẫn ta mới không đáp ứng.

"Hân nhi lại rống ra, bất quá, Hân nhi phải tự tay uy ta ăn cơm!" Cung Tuế Hàn liền nhớ tới lời vừa rồi của Nguyên Mẫn.

Nguyên Mẫn đột nhiên cảm giác mình giống như bị Cung Tuế Hàn lừa, hay là vừa rồi chỉ là giả, đóng kịch... cũng quá giống đi. Nhưng nghĩ tới Đoạn Minh Hoàng lần đó giả bộ làm Cung Tuế Hàn cũng rất giống, lại còn tính kế mình, nhưng Đoạn Minh Hoàng không may mắn đoản mệnh, bằng không thật sự mình sẽ bị ăn đến sít sao.

Kim ma ma đứng bên ngoài chứng kiến một màn này lại rất muốn đánh Cung Tuế Hàn một trận, bà không phải chán ghét Cung Tuế Hàn, ngược lại còn khá thích Cung Tuế Hàn. Nhưng để Hoàng thượng đút Cung Tuế Hàn ăn cơm, có thể nói từ nhỏ tới lớn nàng cũng hiểu một đạo lý rằng: đế vương là đế vương, dân thường chính là dân thường, nô tài cũng chính là nô tài... không nên vượt rào. Công chúa lúc trước cũng từng uy cho Nhạc cô nương, nhưng đó là chuyện rất lâu trước đây, còn hiện tại, Hoàng thượng uy cho Cung Tuế Hàn ăn, quả thực chính là loạn với luân thường lễ nghĩa, điều này rất nghiêm trọng, thế nhưng lại không dám xen vào, bởi vì Hoàng thượng không phải là người nói hai lời. Nhưng một người nô tài như Kim ma ma cũng rất mạnh mẽ, dù giận nhưug không dám nói gì, tự nhủ lòng nếu có lần sau bắt được Cung Tuế Hàn thì bà sẽ tiến hành giáo dục lễ giáo một buổi.

Đối với Kim ma ma đang rối rắm thì Cung Tuế Hàn tất nhiên rất khoái hoạt, rất nhanh đã cười hí cả mắt, Nguyên Mẫn mang theo đũa và bát cơm thịt ba chỉ đưa vào miệng Cung Tuế Hàn. Lần đầu tiên, một bữa cơm, Cung Tuế Hàn ăn bốn bát, nàng vuốt vuốt bụng ợ một cái. Nguyên Mẫn nhìn thấy Cung Tuế Hàn bộ dạng thỏa mãn liền thấy không xong, càng ngày nàng càng cưng chìu Cung Tuế Hàn rồi.

Cung Tuế Hàn cân não suy nghĩ rốt cục cũng chờ được đến tối. Nguyên Mẫn lại không ngờ được Cung Tuế Hàn lại đem nàng áp trên giường, sau đó lại còn hôn vô cùng nồng nhiệt, chờ lúc Nguyên Mẫn không kịp phản ứng thì đã bị Cung Tuế Hàn giam hai tay cột vào đầu giường.

"Cung Tuế Hàn!" Nguyên Mẫn giãy dụa không lối thoát, Nguyên Mẫn liền hí mắt nhìn Cung Tuế Hàn, Cung Tuế Hàn quả là lá gan càng lúc càng lớn.

"Đây là Tiểu Nhạc dạy ta, sợi dây thừng rất nhỏ sẽ không làm tay bị thương" Cung Tuế Hàn vô cùng tà ác nói.

"Cung Tuế Hàn!" Nguyên Mẫn lại cảnh cáo, đúng là đã làm cho Hoàng đế đại nhân tức giận rồi, hậu quả sẽ thật nghiêm trọng nha.

"Hân nhi đừng nóng giận, cho phép ta được hầu hạ nàng cho đến xương cốt cũng đều cảm nhận được…" Cung Tuế Hàn ở bên tai Nguyên Mẫn trêu chọc. Cung Tuế Hàn hiện tại bộ dạng có phần tà ác làm cho Nguyên Mẫn có ảo giác đến Đoạn Minh Hoàng cũng có dũng khí này, Đoạn Minh hoàng quả nhiên không chết hoàn toàn, Cung Tuế Hàn thời điểm hiện tại trông thật tà mị!

Nguyên Mẫn xác định, Cung Tuế Hàn thời khắc ở riêng như thế này thì Đoạn Minh Hoàng sẽ liền xuất hiện. Ví dụ như thời gian trước, Cung Tuế Hàn chờ, hữu trụ thời gian, liền lấy Đoạn Minh Hoàng ra áp chế, nhưng dù như thế nào nàng cũng mặc kệ Đoạn Minh Hoàng vẫn là Cung Tuế Hàn, nhưng... người lòng dạ hẹp hòi như Nguyên Mẫn rốt cuộc chưa kịp suy nghĩ phương kế trả thù thì đã bị xâm nhập vào bên trong làm cho tâm trí lơ lửng như tan thành từng mãnh nhỏ...

Xem ra, mùa xuân lại sắp đến rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook