Đại Chúa Tể

Chương 1462: Ức hiếp

Thiên Tằm Thổ Đậu

01/03/2017

Sơn Hải đại lục, trăm vạn dãy núi.

Tại địa phương vài tòa dãy núi giao hội, có một hồ nước màu xanh biếc, hồ nước giống như gương sáng đồng dạng, mặt hồ không dậy nổi gợn sóng, phản chiếu lấy thiên địa, hồ này nhìn qua thường thường không có gì lạ, nhưng chẳng biết tại sao, lại là cho người ta một loại áp bách nặng nề giống như Mãng Hoang, cho dù là Thiên Chí Tôn ở đây, đều là hơi cảm thấy áp lực.

Nơi đây xưa nay yên tĩnh, bất quá hôm nay, bình tĩnh cũng là bị ồn ào chỗ đánh vỡ, khi tia nắng ban mai phá vỡ đại địa, chỉ thấy vô số đạo lưu quang giống như sao chổi giống như xẹt qua chân trời, sau đó từ trên trời giáng xuống, phô thiên cái địa rơi vào trên ngọn núi chung quanh hồ kia.

Theo những thân ảnh này đến, trong thiên địa này phảng phất là có vô số thanh minh thanh âm vang vọng, giống như hạc kêu, giống như tước minh, tựa như vạn chim tề tụ. . .

"Hóa Thần Trì" tại trong phi cầm Thần Thú chủng tộc, có được địa vị không phải tầm thường, cho nên cho dù danh ngạch tiến vào có hạn, nhưng mỗi khi mở ra, đều sẽ dẫn tới đông đảo Thần Thú chủng tộc xem lễ.

Đông đảo chủng tộc hội tụ, nhao nhao tiếng ầm ỹ, vang vọng sơn lâm.

Ngâm!

Bất quá nương theo lấy càng ngày càng nhiều chủng tộc đến, đợi đến sắc trời dần dần tối, trong thiên địa này, chợt có một đạo thanh âm phượng ngâm to rõ vang lên, ngay sau đó, một cỗ uy áp không cách nào hình dung phô thiên cái địa bao phủ xuống , làm cho ở đây đông đảo cường giả đến từ trong Thần Thú chủng tộc đều là hơi biến sắc mặt, chợt mắt lộ vẻ kính sợ.

Bọn hắn ngẩng đầu nhìn qua nơi xa, chỉ thấy nơi đó thải hà tràn ngập thiên địa, phía trên thải hà, dường như có bóng người, cuối cùng chầm chậm rơi vào trên một ngọn núi cao lớn gần nhất mảnh hồ nước xanh biếc này.

Theo thải hà tán đi, chỉ gặp hai đạo nhân ảnh hiện ra, đi đầu một người, chính là Phượng Hoàng tộc Hoàng Vương Hoàng Kim, mà ở sau lưng hắn, chính là Hoàng Huyền Chi dáng người thẳng tắp, mày kiếm mắt sáng, toàn thân tản ra tôn quý chi khí.

"Gặp qua Hoàng Vương!"

Khi Hoàng Kim này xuất hiện, cường giả trong đông đảo phi cầm Thần Thú chủng tộc ở đây đều là cung kính đón lấy.

Website truyện convert T.r.u.y.e.n.C.v(.)c.o.m

Hoàng Kim khí độ bất phàm, hướng về phía đám người mỉm cười gật đầu, sau đó ngẩng đầu nhìn nơi xa, nơi đó cũng là có từng đạo quang ảnh lướt đến, theo sát phía sau rơi vào trên ngọn núi phụ cận.

Những quang ảnh này vừa xuất hiện, toàn bộ thiên địa chính là tràn ngập một loại cường hoành uy áp, sau lưng bọn họ, linh quang ngưng tụ, trong lúc mơ hồ phảng phất là hóa thành đủ loại to lớn Thần Cầm quang ảnh.

Trong đó cự điêu màu vàng phảng phất có được chín cái đầu, còn có sinh vật giống như rồng giống như tước, Thần Ưng ánh mắt sắc bén như thần nhận. . .

Nhìn qua một màn này, ở đây những cường giả Thần Thú chủng tộc kia đều là vẻ mặt nghiêm túc, trong mắt có vẻ hâm mộ, bởi vì những người này, toàn bộ đều là siêu cấp Thần Thú.

Giữa Thần Thú cùng siêu cấp Thần Thú, mặc dù vẻn vẹn chỉ có hai chữ chi kém, nhưng lại là trời cùng đất giống như chênh lệch.

"Ta Đại Thiên thế giới phi cầm thuộc siêu cấp Thần Thú chủng tộc, chung mười lăm cái, bây giờ trên cơ bản đều là đều đã tới. . ."

"Nghe nói vì lần này "Hóa Thần Trì", những siêu cấp Thần Thú chủng tộc này, đều là đem thiên tài đứng đầu nhất trong tộc phái đi ra, xem ra đều là muốn mượn nhờ Hóa Thần Trì cơ duyên tinh luyện huyết mạch, gậy dài trăm thước tiến thêm một bước a. . ."

"Bất quá trong Hóa Thần Trì ngưng kết mà ra "Huyết Tinh" chung quy có hạn, như vậy xem ra, sợ là không thể thiếu một trận long tranh hổ đấu. . ."

"Ha ha, có Phượng Hoàng tộc Hoàng Huyền Chi tại, ai có thể tranh đến qua hắn? Cho nên lần này đầu to, chỉ sợ đến rơi ở trên người hắn."

"Thế thì cũng không nhất định, Hoàng Huyền Chi cố nhiên phi phàm, nhưng Cửu Đầu Kim Điêu tộc Lâm Thương, Cửu Thải Khổng Tước tộc Khổng Linh Nhi những người này cũng chưa chắc chính là muốn muốn cùng. . ."

"Hoàn toàn chính xác a, thiên tài của những siêu cấp Thần Thú chủng tộc này, thao quang mịt mờ chừng trăm chở, đều là dự định muốn tại hôm nay, mượn Hóa Thần Trì này đánh xuống tương lai tấn cấp Thánh phẩm chi cơ, cho nên một trận đại chiến kịch liệt, không thể tránh được. . ."



Trong dãy núi, rất nhiều tiếng bàn luận xôn xao không ngừng vang lên, từng tia ánh mắt kia tại trên những đỉnh núi phía trước kia vừa đi vừa về liếc nhìn, ánh mắt đều là tràn đầy vẻ nôn nóng.

"A, Cửu U tộc kia vậy mà cũng là ở đây, chẳng lẽ là có danh ngạch Hóa Thần Trì sao?" Mà tại trong lúc liếc nhìn, một số người ánh mắt cũng là phát hiện mấy đạo thân ảnh trên một đỉnh núi, lúc này liền đem bọn hắn bị phân biệt đi ra.

"Ha ha, Cửu U tộc mấy trăm năm trước, có một vị tiền bối tiến vào "Hóa Thần Trì" tọa hóa, vì bọn họ trong tộc tranh đến một đạo danh ngạch, xem ra dưới mắt bọn hắn là định dùng mất rồi." Có người chua chua nói, dù sao danh ngạch "Hóa Thần Trì" này quá mức khó được, đó căn bản là cần một vị Thiên Chí Tôn dùng mệnh đến đổi.

"Hứ, xem ra các ngươi thật sự là cái gì cũng không biết, Cửu U tộc này tình cảnh hiện tại, thế nhưng là có nỗi khổ không nói được. . ." Bất quá cũng có người được tình báo nhạy cảm, lúc này thấp giọng cười lạnh nói: " Cửu U tộc Cửu U kia, nghe nói tiến hóa ra Thượng Cổ Bất Tử Điểu huyết mạch, nhưng bây giờ cũng là bị Hoàng Huyền Chi coi trọng, hắn tu luyện "Cửu Chuyển Nhập Thánh Quyết", liền thiếu cuối cùng này một đạo kíp nổ. . ."

"Cho nên Cửu U kia chỉ cần vừa tiến vào Hóa Thần Trì, Hoàng Huyền Chi liền sẽ cưỡng ép xuất thủ, đem hắn huyết mạch tước đoạt. . ."

Tại trong thế giới Thần Thú chủng tộc, so với thế giới nhân loại càng thêm tôn trọng mạnh được yếu thua, cho nên cho dù nghe thấy được Hoàng Huyền Chi bá đạo hung ác tiến hành như thế, nhưng đại đa số người đều cảm thấy là chuyện đương nhiên.

Cái gọi là mang ngọc có tội, Cửu U tộc này ra một siêu cấp huyết mạch hiếm thấy như vậy, tự nhiên sẽ dẫn tới nhớ thương, mà lại nếu là từ từ phát đại tài thì cũng thôi đi, nhưng lại hết lần này tới lần khác còn muốn bỏ ra, dưới mắt vào trong mắt xuống Hoàng Huyền Chi, đâu còn có thể để ngươi tuỳ tiện đào thoát.

Mà tại trên đỉnh núi cách đó không xa kia, giống như cũng là đã nhận ra những ánh mắt kia, Cửu U tộc Thiên Hoang tộc trưởng cũng là sắc mặt có chút khó coi.

Sau lưng Thiên Hoang chính là Cửu U, hôm nay nàng, một thân huyền y bó sát người, vừa người quần dài phác hoạ lấy chân dài thon dài mảnh khảnh, eo thon uyển chuyển một nắm, trước ngực đường vòng cung sung mãn có động lòng người kia, dung nhan thanh lãnh, miệng nhỏ nhếch hồng nhuận phơn phớt hoàn toàn như trước đây quật cường chấp nhất.

Cùng Thiên Hoang sắc mặt khó coi so sánh, sắc mặt của nàng muốn bình tĩnh rất nhiều, chỉ là ngọc thủ có chút nắm chắc kia, cũng bại lộ một chút gợn sóng trong lòng.

"Lục lão, lần này, cũng chỉ có thể nhờ ngươi." Thiên Hoang thật sâu thở dài một hơi, đối với bên cạnh một vị lão giả áo xám nói ra, vị lão giả này, đúng là bọn họ Cửu U tộc duy nhất một vị Thiên Chí Tôn, vốn là đang trong bế quan, nhưng vì Cửu U sự tình, cũng không thể không đem hắn mời ra được.

Chỉ là, vị Cửu U tộc trưởng lão này, cũng vẻn vẹn chỉ là Linh phẩm hậu kỳ thực lực.

Lão giả áo xám nghe vậy, mặt mũi già nua cũng là có một vòng đắng chát chi sắc, nhưng hắn vẫn gật đầu , nói: "Tộc trưởng yên tâm đi, lão phu về dốc hết toàn lực bảo toàn Cửu U, bất quá. . . Ta khả năng cũng không phải là đối thủ của Hoàng Huyền Chi."

Thiên Hoang tộc trưởng thân thể hơi run một chút rung động, hắn làm sao không biết, Hoàng Huyền Chi bây giờ đã là Tiên phẩm sơ kỳ thực lực, sức chiến đấu không phải tầm thường, nghe nói đã từng có cùng là Tiên phẩm sơ kỳ cường giả vẫn lạc tại trong tay hắn, chiến tích như thế, có thể xưng vô địch.

"Cũng không cần lão Lục cùng Hoàng Huyền Chi kia liều mạng, chỉ cần đến lúc đó tại trong Hóa Thần Trì mang theo Cửu U rời xa hắn, tốt nhất kéo một chút thời gian, sau đó thừa cơ mang Cửu U đi ra." Thiên Hoang tộc trưởng an ủi nói ra.

"Lão phu tận lực đi." Lục trưởng lão gật gật đầu, chợt hắn hít sâu một hơi, trên khuôn mặt già nua kia đã là có kiên quyết chi sắc hiển hiện, đối với Phượng Hoàng tộc hùng hổ dọa người, trong lòng của hắn cũng là phẫn nộ đến cực điểm, hôm nay bất kể như thế nào, liền xem như ném đi đầu này mạng già, hắn đều muốn bảo vệ Cửu U an toàn.

Bất quá, hắn chợt nhớ tới cái gì, nhìn Cửu U một chút, do dự nói: "Thiên Tước trưởng lão bên kia còn không có tin tức truyền tới sao? Mục Trần kia, nghe nói bây giờ có chút khó lường, nếu là hắn có thể ra mặt, chưa chắc thì sẽ không thể chống lại Hoàng Huyền Chi kia. . ."

Website truyện convert T r u y e n C v . c o m

Thiên Hoang hơi nhíu cau mày , nói: "Còn không có. . . Chúng ta Cửu U tộc không có tất yếu dựa vào ngoại nhân, mà lại, hắn nếu là lần này đến đây, vậy liền sẽ đắc tội Phượng Hoàng tộc, tiểu tử kia, sợ là sẽ phải cân nhắc một chút lợi và hại."

Trong lời nói của hắn, cũng không hề trách cứ chi ý, bởi vì đây vốn là chuyện đương nhiên, trong Đại Thiên thế giới này, không có người nào dám vì bọn hắn một cái Cửu U tộc đi đắc tội Phượng Hoàng tộc, chẳng lẽ không gặp trước đó những Thần Thú chủng tộc cùng bọn hắn Cửu U tộc quan hệ cũng không tệ lắm kia, cũng không dám đối bọn hắn thực hiện viện thủ sao?

"Phụ thân!"

Bất quá hắn thanh âm rơi xuống, Cửu U đôi mắt xinh đẹp lạnh lẽo kia lại là trừng tới.

Thiên Hoang thấy thế, đành phải cười khổ lắc đầu , nói: "Hảo hảo, ta không nói xấu hắn."



Tại bọn hắn bên này đang khi nói chuyện, Hoàng Kim trên đỉnh núi cao nhất, vạn chúng chú mục kia bỗng nhiên cúi đầu, ánh mắt nhàn nhạt nhìn phía vị trí bọn hắn, sau đó cười nhạt nói: "Không biết các ngươi nghĩ được chưa?"

Vô số đạo ánh mắt bắn ra mà đến, Thiên Hoang tộc trưởng chỉ có thể kiên trì mà nói: "Hoàng Vương, liền không thể thả ta Cửu U tộc một ngựa sao?"

Trong lời nói của hắn, đã là có một chút ý cầu khẩn, triệt để buông xuống tộc trưởng tôn nghiêm.

Hoàng Kim thấy thế, than nhẹ một tiếng , nói: "Các ngươi hà tất phải như vậy? Nếu là thỏa mãn con ta, bản vương tự nhiên đem này coi là các ngươi Cửu U tộc ân tình, ngày sau tự có báo đáp, có thể các ngươi lại nhiều lần cự tuyệt, thực sự không biết tốt xấu."

Ánh mắt của hắn đạm mạc, không có bao nhiêu tình cảm nhìn chăm chú lên Thiên Hoang , nói: "Đã các ngươi chấp mê bất ngộ, vậy liền đều bằng bản sự đi."

Thiên Hoang sắc mặt hơi tái nhợt, thần sắc đều là sa sút tinh thần xuống.

Sau lưng Hoàng Kim, ánh mắt giống như Vương giả cao cao tại thượng của Hoàng Huyền Chi kia lướt qua ba người, lườm Lục trưởng lão một chút, cười nhạt nói: "Vị này chính là hộ pháp của ngươi a?"

"Linh phẩm hậu kỳ. . ."

Hoàng Huyền Chi khóe miệng nhấc lên một vòng giống như cười mà không phải cười chi sắc, hắn lắc đầu , nói: "Nếu chỉ là thực lực như vậy mà nói, ta nghĩ các ngươi hay là trực tiếp từ bỏ đi."

Trong khi thanh âm lúc rơi xuống, hắn bước ra một bước, trong chốc lát phượng gáy vang vọng, một cỗ uy áp như ngập trời quét sạch ra, toàn bộ thiên địa đều là ở tại dưới uy áp run lẩy bẩy.

Mà uy áp như vậy, càng là chủ yếu hướng về phía Lục trưởng lão mà đi, người sau lúc này thân thể chấn động, sắc mặt thanh bạch giao thế, cỗ cảm giác áp bách kinh khủng kia, cơ hồ là làm cho hắn đầu gối đều là thời gian dần trôi qua cong xuống tới, liền muốn trực tiếp quỳ xuống.

Hiển nhiên, Hoàng Huyền Chi này dự định tại lúc còn không có tiến vào Hóa Thần Trì, liền đem Lục trưởng lão đảm phách triệt để đánh nát, như vậy đến lúc đó tiến nhập Hóa Thần Trì, Lục trưởng lão ở trước mặt của hắn sẽ mất đi tất cả dũng khí.

Lục trưởng lão cũng là minh bạch Hoàng Huyền Chi dự định, lúc này gắt gao cắn răng, trên trán gân xanh nhảy lên, nhưng cỗ kinh khủng áp bách đến từ Tiên phẩm Thiên Chí Tôn này, cùng Hoàng Huyền Chi bản thân Chân Hoàng chi uy, trực tiếp làm cho Lục trưởng lão hai đầu gối càng thấp.

Tại bên kia, Thiên Hoang tộc trưởng, Cửu U đều là sắc mặt tái nhợt, nhưng ở dưới Hoàng Huyền Chi uy áp, bọn hắn đúng là chỉ có thể trơ mắt nhìn Lục trưởng lão tại trước mặt bọn hắn chậm rãi hạ đầu gối.

Thiên Hoang tộc trưởng trước mắt trận trận biến thành màu đen, thậm chí muốn một ngụm máu tươi phun ra ngoài, khuất nhục như vậy, đơn giản chính là muốn mất hết bọn hắn Cửu U tộc mặt mũi.

Cửu U ngọc thủ nắm chặt, đầu ngón tay đều là bóp vào lòng bàn tay, máu tươi thuận đầu ngón tay chảy xuôi xuống tới, giờ này khắc này, cho dù là quật cường như nàng, đều là không nhịn được có bọt nước theo gương mặt chảy xuôi xuống tới.

Loại cảm giác vô lực kia , làm cho nàng vô cùng tự trách.

"Đủ rồi, ngươi muốn huyết mạch này mà nói, vậy liền cầm. . ." Nàng đột nhiên trợn tròn hai mắt, nhìn thẳng Hoàng Huyền Chi, thanh âm thê lương vang lên.

Nhưng mà, coi như thanh âm của nàng hãy còn chưa từng hoàn toàn hạ xuống xong, trong thiên địa này chợt có nộ lôi vang vọng, vô số cường giả đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt ngưng trọng nhìn qua xa xa chân trời, nơi đó chợt có mênh mông linh lực như trùng điệp như sóng biển cuốn tới.

Ầm ầm!

Mênh mông linh lực trùng kích, đúng là trong nháy mắt liền đem linh lực uy áp của Hoàng Huyền Chi kia chấn vỡ ra, ngay sau đó, một đạo trầm thấp thanh âm, vang vọng đất trời.

"Muốn đạo huyết mạch này, ngươi còn không có tư cách này!"

Kinh lôi vang vọng, mà Cửu U thanh âm cũng là vào lúc này đột nhiên ngừng lại, nàng đột nhiên ngẩng đầu, sau đó liền nhìn thấy trên bầu trời kia, một đạo thân ảnh tuổi trẻ thon dài đạp không mà đến, trên khuôn mặt tuấn lãng kia, giống như kinh trập ẩn tàng dưới lôi hải, khiến cho lòng người vì sợ mà tâm rung động.

Cửu U ngơ ngác nhìn qua đạo thân ảnh quen thuộc giống như khắc cốt kia, lại sau đó, nước mắt kia chính là không cầm được từ khóe mắt chảy xuôi đi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook