Đại Chúa Tể

Chương 1483: Thiên La đối với Mục phủ

Thiên Tằm Thổ Đậu

30/03/2017

Khi thanh âm của Mục Trần tại trên toà bạch ngọc quảng trường này vang lên, cả tòa sôi trào thành thị đều là yên lặng lại, vô số đạo ánh mắt nhìn qua thanh niên trên khuôn mặt ngậm lấy một vòng cười nhạt kia, đều là nuốt nước miếng một cái, ai cũng không nghĩ tới, lúc đối mặt với Thiên La Minh năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn tọa trấn, vị phủ chủ tuổi trẻ của Mục phủ này, vậy mà nửa điểm đều không có tâm tư muốn lui bước, ngược lại là khai thác cường ngạnh nhất thái độ.

Trên hoàng kim vương tọa, Quỷ Đế, Đan Dương lão tổ, Tử Lôi Tôn Giả năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn sắc mặt cũng là có chút âm trầm xuống, trong đồng tử, có hàn quang phun trào.

"Làm càn!"

Tại thời điểm năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn này sắc mặt biến lạnh, tại chung quanh bạch ngọc quảng trường kia, chợt có quát lạnh tiếng vang lên, chỉ thấy ba đạo nhân ảnh lướt nhanh ra, mênh mông linh lực bộc phát, đúng là ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn.

Ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn này, hiển nhiên là nhân vật cao tầng trong Thiên La Minh gần với năm vị Tiên phẩm, mà dưới mắt Mục Trần không kiêng nể gì như thế, bọn hắn tự nhiên là dẫn đầu nhịn không được, bất quá cái này hiển nhiên, cũng là có đám người Quỷ Đế ám chỉ, muốn dùng bọn hắn làm tiên phong, thăm dò Mục phủ.

"Chỉ là một cái mới phát Mục phủ, cũng dám cùng ta Thiên La Minh đối nghịch, không biết trời cao đất rộng!"

Ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn cười lạnh một tiếng, cũng không có nửa điểm khách khí, một chưởng vỗ ra, ba đạo linh lực dòng lũ chính là quán xuyên hư không, không lưu tình chút nào đối với vị trí Mục Trần bọn hắn quét sạch mà đi.

Đối mặt với lấy ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn xuất thủ, Mục Trần lại là ngay cả ánh mắt cũng không từng chuyển di đi qua, hai con ngươi đen kịt, chỉ là ẩn chứa đạm mạc nhìn chằm chằm Quỷ Đế năm người.

Bất quá, Cửu U sau lưng Mục Trần thấy thế, thì là trong mắt phượng lướt qua băng hàn chi ý, chợt nàng miệng thơm khẽ mở, chính là có hỏa viêm màu đen mãnh liệt bắn mà ra, cháy hừng hực, trong một cái tiếp xúc, liền đem ba đạo linh lực dòng lũ cuồng bạo giống như thực chất đốt cháy đến sạch sẽ.

Ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn kia thấy thế, sắc mặt cũng là không nhịn được biến đổi, hiển nhiên không nghĩ tới ba người thế công, lại sẽ bị Cửu U nhẹ nhõm giải quyết hết như vậy.

Ba người cũng là cảm thấy Cửu U khó giải quyết, lúc này liền muốn bứt ra trở ra.

Nhưng Cửu U sao có thể dễ dàng như thế buông tha bọn hắn, dưới mắt bọn gia hỏa này chủ động đụng lên đến, vừa vặn để dùng cho bọn hắn Mục phủ lập uy.

Thế là, nàng thân thể mềm mại khẽ run, một đôi phượng dực thiêu đốt lên hắc viêm chính là xuất hiện ở phía sau nó, hai cánh vỗ một cái, thân thể mềm mại chính là giống như như quỷ mị biến mất ngay tại chỗ.

Tại Cửu U thân hình biến mất trong nháy mắt, ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn kia chính là cảm thấy không ổn, lúc này thể nội linh lực phun trào, thân thể bộc phát ra hào quang óng ánh, trực tiếp là thúc giục Linh Thể, phát ra vạn trượng linh quang.

Bạch!

Cửu U thân ảnh, giống như như quỷ mị xuất hiện ở hậu phương ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn, phượng dực phía sau thiêu đốt lên hắc viêm chém ngang mà ra, một vòng hắc quang lướt qua, sắc bén cấp độ kia, trực tiếp là đem không gian chém rách ra.

Mà phía sau truyền đến bén nhọn tiếng gió, cũng là làm cho ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn sắc mặt đại biến, lúc này mênh mông linh lực phun trào, tại phía trên thân thể tạo thành vô số trọng linh lực phòng ngự.

Xoẹt!

Nhưng mà, dưới mạt hắc quang trảm kia, hắc viêm thiêu đốt, tất cả phòng ngự đều là giống như dễ như trở bàn tay bị thiêu hủy, tất cả đều chỉ có thể nhìn thấy một vòng hắc quang lướt qua, lại sau đó, ba đạo tiếng kêu thảm thiết thê lương chính là vang vọng mà lên.

Chung quanh quảng trường, vô số người trợn mắt hốc mồm nhìn qua ba đạo thân ảnh chật vật từ trên trời giáng xuống kia, chỉ thấy ba vị Thiên La Minh Linh phẩm Thiên Chí Tôn kia, lúc này trên lồng ngực xuất hiện một đạo vết thương dữ tợn, vết thương cơ hồ là muốn đem bọn hắn mở ngực mổ bụng, máu tươi cuồn cuộn, mà lại miệng vết thương còn có hắc viêm thiêu đốt, làm cho bọn hắn khó khôi phục.

"Tê."

Chung quanh vô số cường giả đều là vào lúc này hít một hơi hơi lạnh, trong ánh mắt nhìn về phía Cửu U giữa không trung tràn đầy kính sợ, hiển nhiên ai cũng không nghĩ tới, Thiên La Minh ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn này, vậy mà lại ở trong tay nàng bị bại gọn gàng mà linh hoạt như vậy.

Mà sau khi giống như thiểm điện kích thương ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn, Cửu U cũng không có như vậy thu tay lại, ánh mắt lóe lên, chính là lại lần nữa hóa thành một đạo ánh lửa màu đen mãnh liệt bắn mà ra, hiển nhiên là dự định đánh chó mù đường.



Ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn kia nhìn đến Cửu U lại lần nữa truy kích mà đến, cũng là hãi nhiên thất sắc, trải qua lúc trước giao thủ, bọn hắn đã là biết, liền xem như ba người liên thủ, cũng không thể nào là Cửu U đối thủ.

"Lớn mật!"

Bất quá, ngay tại lúc Cửu U như thiểm điện xuất hiện tại trước ba vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn, muốn lại lần nữa ra tay độc ác, một đạo tiếng hét phẫn nộ dường như sấm sét vang lên.

Khi tức giận vang lên, thân ảnh Tử Lôi Tôn Giả trên hoàng kim vương tọa kia biến mất, lúc không gian vặn vẹo, trực tiếp xuất hiện tại phía trước Cửu U, đấm ra một quyền, lập tức lôi minh cuồn cuộn, một đạo tử lôi quyền quang gào thét mà ra, không gian phía trước trực tiếp là bị đều nghiền ép vỡ nát.

Tiên phẩm Thiên Chí Tôn vừa ra tay, liền hiển lộ ra thực lực kinh khủng viễn siêu Linh phẩm.

Tử lôi tại trong mắt phượng của Cửu U cấp tốc phóng đại, mà liền tại lúc nàng dự định toàn lực chống cự, Mục Trần sắc mặt đạm mạc chính là xuất hiện ở tiền phương của nàng, trong đồng tử của hắn, Phù Đồ Tháp xuất hiện, linh lực trong cơ thể lao nhanh, đều chuyển hóa làm thủy tinh linh lực.

Sau đó hắn năm ngón tay nắm chặt, chậm rãi vung ra, thủy tinh linh lực ở tại trên nắm tay, tựa như là biến thành bảo thạch quyền sáo sáng chói. Website truyện convert T r u y e n Cv (.) com

Đông!

Mục Trần nắm đấm, đánh vào tử lôi quyền quang kia, hơi chậm lại, chính là nhìn thấy tử lôi quyền quang kia ầm vang vỡ vụn mà ra, trong nháy mắt kế tiếp, Mục Trần nắm đấm phảng phất là xuyên thủng hư không, lấy một loại sét đánh không kịp bưng tai chi thế, quỷ dị đánh vào trên lồng ngực hậu phương Tử Lôi Tôn Giả kia.

Truyện được copy tại TruyenCv.Com

Oanh!

Trầm thấp thanh âm vang lên, không gian chấn động, thân thể Tử Lôi Tôn Giả run lên, chính là chật vật bắn ngược mà ra, bàn chân tại trên quảng trường như bạch ngọc xé rách ra hai đạo vết tích thật sâu.

Tử Lôi Tôn Giả sắc mặt tái nhợt ổn định thân hình, ánh mắt âm trầm nhìn qua Mục Trần sắc mặt bình thản cách đó không xa, nhưng trong lòng thì vào lúc này dâng lên nồng đậm kiêng kị, bởi vì chỉ có tại sau khi giao thủ, hắn mới có thể cảm giác được chỗ đáng sợ của sức chiến đấu Mục Trần.

Song phương giao thủ, đều là điện quang hỏa thạch, đợi đến lúc chung quanh quảng trường vô số cường giả lấy lại tinh thần, đã là nhìn thấy Tử Lôi Tôn Giả bị Mục Trần một quyền đánh lui, lúc này liền là bạo phát ra trận trận kinh hoa thanh âm.

Mặc dù bây giờ Mục Trần ở trong Đại Thiên thế giới đã là có thanh danh không kém, nhưng dù sao rất ít người nhìn thấy tràng diện hắn cùng chân chính Tiên phẩm Thiên Chí Tôn giao thủ, bây giờ tận mắt nhìn đến hắn nương tựa theo Linh phẩm trung kỳ thực lực đem Tiên phẩm sơ kỳ Tử Lôi Tôn Giả áp chế, mới có thể thiết thực cảm giác được loại cảm giác rung động kia.

"Nếu là Tử Lôi Tôn Giả ngứa tay mà nói, cứ tới tìm ta chính là, làm gì tìm một nữ tử phiền phức." Mục Trần chậm rãi thu hồi nắm đấm, hướng về phía Tử Lôi Tôn Giả cười nhạt nói.

Tử Lôi Tôn Giả không nói gì, chỉ là ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Mục Trần.

Mà lúc này, chung quanh quảng trường kinh tiếng ồn ào bắt đầu yếu bớt xuống tới, bởi vì đông đảo cường giả đều là nhìn thấy, tại trên hoàng kim vương tọa kia, Quỷ Đế, Đan Dương lão tổ bốn vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn, cũng là vào lúc này chậm rãi đứng lên.

Theo đứng dậy của bọn họ, thiên địa này, phảng phất đều là bắt đầu trở nên ám trầm xuống tới.

Quỷ Đế hai mắt xám trắng kia nhìn chằm chằm Mục Trần, thanh âm trầm thấp, vang dội đến: "Mục Trần phủ chủ, chúng ta cũng biết ngươi chiến lực bất phàm, đơn đả độc đấu, chỉ sợ ngay cả ta đều trong tay ngươi không chiếm được nửa điểm chỗ tốt."

Quỷ Đế thanh âm truyền ra, cũng là dẫn tới không ít cường giả thầm cảm giác kinh hãi, phải biết Quỷ Đế này, cũng là Tiên phẩm trung kỳ thực lực, so với Mục Trần, siêu việt ròng rã một đại đẳng cấp, nhưng liền xem như như vậy, hắn đều thừa nhận không cách nào thắng qua Mục Trần, người sau này, đến tột cùng nên cường hãn bao nhiêu?

Bất quá Mục Trần thần sắc ngược lại là có chút bình thản, cũng không vì Quỷ Đế ngôn ngữ cực kỳ trọng thị như vậy hiển lộ ra chút vẻ đắc ý nào.

"Hôm nay xin ngươi đến đây dự tiệc, mục đích cũng hoàn toàn chính xác rất rõ ràng, chúng ta Thiên La Minh, muốn nhất thống Thiên La đại lục, hôm nay nếu là Mục Trần phủ chủ có thể đáp ứng dẫn đầu Mục phủ rời khỏi Thiên La đại lục, chúng ta chắc chắn cho bồi thường."



"Nếu là Mục Trần phủ chủ khăng khăng muốn cùng chúng ta tranh đoạt Thiên La đại lục này. . ."

Nói ở đây, Quỷ Đế trong con ngươi xám trắng kia, bắt đầu có từng tia từng tia hung quang hiển hiện, thanh âm trầm thấp, ẩn chứa sát ý truyền ra, dẫn tới giữa thiên địa nhiệt độ chợt hạ xuống: "Vậy hôm nay, chúng ta năm người, cũng chỉ có thể liên thủ hướng Mục Trần phủ chủ lĩnh giáo một chút."

Tới lúc này, Thiên La Minh cuối cùng là chân tướng phơi bày.

Chung quanh quảng trường, vô số cường giả sắc mặt ngưng trọng, Thiên La Minh năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn này, lại là dự định liên thủ đối phó Mục Trần một người, bởi vậy có thể thấy được, bọn hắn đối với Mục Trần kiêng kị đến loại trình độ nào.

"Các ngươi Thiên La Minh này, thật đúng là một chút mặt mũi đều không có ý định muốn." Cửu U đứng sau lưng Mục Trần, lạnh giọng nói ra, trong thanh âm có mỉa mai chi ý.

Năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn liên thủ đối phó một vị Linh phẩm Thiên Chí Tôn, việc này nếu là truyền ra, có thể cũng không phải là chuyện dễ nghe gì.

Bất quá Quỷ Đế đối với việc này, thì là cười nhạt một tiếng , nói: "Thắng làm vua thua làm giặc, quá trình như thế nào, bản tọa tịnh không để ý."

Hắn xám trắng hai mắt nhìn chằm chằm Mục Trần, cười nói: "Mà lại, đây cũng là bởi vì chúng ta coi trọng Mục Trần phủ chủ, vừa rồi làm ra loại sự tình lấy nhiều khi ít này, việc này truyền ra, Mục Trần phủ chủ thanh danh, sợ lại được tăng lên."

Cửu U nghe vậy, mắt phượng lạnh xuống: "Vô sỉ!"

Mục Trần phất phất tay, ngăn cản xuống Cửu U tiếp tục nói chuyện, ngẩng đầu hướng về phía Quỷ Đế cười một tiếng , nói: "Vậy liền thật muốn cám ơn năm vị thành toàn."

Tử Lôi Tôn Giả âm trầm mà nói: "Vậy cũng phải ngươi hôm nay vượt qua được trận này mới là."

Mục Trần bình thản nói: "Xem ra các ngươi cảm thấy ăn chắc ta?"

Trong con mắt xám trắng của Quỷ Đế lóe ra âm lãnh quang trạch, hắn chậm rãi nói: "Không phải vậy Mục Trần phủ chủ cảm thấy thế nào?"

Trong khi thanh âm lúc rơi xuống, linh lực giống như xám trắng bắt đầu từ thể nội hắn bạo dũng mà ra, thân thể nhanh chóng biến thành Linh Thể như bảo thạch, trong mắt lấp lóe linh quang, rung chuyển hư không, một cỗ linh lực uy áp vô cùng kinh khủng, bao phủ cả tòa thành thị.

Cùng lúc đó, Đan Dương lão tổ, Tử Lôi Tôn Giả bốn vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn cũng là biến thành Linh Thể, trong lúc nhất thời, uy áp trùng điệp, phô thiên cái địa đối với Mục Trần bao phủ tới.

Năm vị Tiên phẩm, đồng thời xuất thủ, loại chiến trận kia, quả nhiên là kinh thiên động địa.

Chung quanh quảng trường, vô số cường giả vì đó biến sắc, sắc mặt ngưng trọng, đối mặt với một màn này, nghĩ đến liền xem như Mục phủ chi chủ chiến lực kinh khủng kia, cũng sẽ cảm thấy kiêng kị đau đầu a?

Mà tại đầy trời vô số đạo ánh mắt nhìn soi mói kia, Mục Trần nhìn chăm chú năm đạo quang ảnh kia, trên gương mặt tuấn dật, dáng tươi cười thu liễm lại đến, thay vào đó, là một cỗ lạnh lẽo chi sắc giống như thấu xương.

"Đã các ngươi ưa thích lấy nhiều khi ít, vậy ta liền để các ngươi thử một chút, cái gì mới gọi là chân chính lấy nhiều khi ít. . ." Mục Trần thanh âm lạnh lẽo, tại trong quảng trường chậm rãi vang lên.

Quỷ Đế năm người nghe vậy, lông mày đều là nhíu một cái, mơ hồ cảm giác được một chút bất an.

Mà liền tại lúc trong lòng bọn họ bất an, Mục Trần xòe bàn tay ra, nhẹ nhàng bôi qua trên ngón tay một chiếc nhẫn, trong nháy mắt kế tiếp, vô tận huyền quang từ trong đó quét sạch mà ra.

Huyền quang lướt qua, giữa thiên địa trong nháy mắt yên tĩnh im ắng, vô số cường giả ánh mắt hoảng sợ nhìn qua trên toà bạch ngọc quảng trường kia, chỉ thấy, tại sau lưng Mục Trần kia, một chi Huyền Giáp quân đội người khoác áo giáp, chỉnh tề như một, quỷ dị nổi lên.

Khi chi quân đội tĩnh lặng này xuất hiện, một cỗ chiến ý kinh khủng không cách nào hình dung, chính là vỡ bờ tại ở giữa thiên địa này, dẫn tới thiên địa rung chuyển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook