Đại Chúa Tể

Chương 1472: Thiên kiêu chi chiến

Thiên Tằm Thổ Đậu

15/03/2017

"Hai người này, rốt cục đối mặt. . ."

Khi dưới đáy biển xanh biếc, Mục Trần cùng Hoàng Huyền Chi giằng co, tại ngoài Hóa Thần Trì, đông đảo cường giả Thần Thú chủng tộc kia cũng là mừng rỡ, hai mắt sáng ngời có thần nhìn về phía trong thủy kính kia.

Hai người này, xem như trong lần Hóa Thần Trì chi tranh này hai người mạnh nhất, bọn hắn đụng nhau, mới thật sự là long tranh hổ đấu.

"Cũng không biết đến tột cùng là Mục Trần đại náo Phù Đồ Cổ tộc kia mạnh hơn một chút, hay là Hoàng tộc tuyệt thế thiên kiêu càng hơn một bậc?"

"Đương nhiên là Hoàng Huyền Chi càng mạnh! Lúc trước ngươi không có gặp hắn là như thế nào thu thập Khổng Linh Nhi ba người sao?"

"Hoàn toàn chính xác, lúc trước Hoàng Huyền Chi phong thái thật sự là để cho người ta kinh diễm, Khổng Linh Nhi ba người tốt xấu cũng coi là thiên kiêu trong siêu cấp Thần Thú chủng tộc, nhưng ở trong tay Hoàng Huyền Chi, lại là không có lực phản kháng chút nào." Đám người cảm thán, lúc trước Hoàng Huyền Chi xuất thủ, thực sự quá lại có tính chấn động, mặc dù chưa bao giờ có người khác xem nhẹ qua Hoàng Huyền Chi, nhưng lúc nhìn thấy hắn chân chính xuất thủ, vẫn như cũ sẽ vì nó cảm thấy chấn kinh.

Bởi vậy, lúc này đông đảo Thần Thú chủng tộc cường giả, tuyệt đại đa số, đều là xem trọng Hoàng Huyền Chi, cũng không cho rằng Mục Trần thật sự có tư cách cùng tranh phong.

"Sau ngày hôm nay, Mục Trần này thật vất vả dốc sức làm đi ra thanh danh, liền sẽ trở thành Hoàng Huyền Chi đá đặt chân, mà Hoàng Huyền Chi, thì là sẽ vấn đỉnh Đại Thiên thế giới thiên kiêu chi đỉnh phong."

Đối với bốn phía đông đảo những tiếng bàn luận xôn xao kia, Thiên Hoang tộc trưởng cũng là nghe được rõ ràng, lúc này trong mắt cũng là hiện ra một chút vẻ lo lắng, mặc dù Mục Trần bây giờ thanh danh không nhỏ, nhưng lúc trước Hoàng Huyền Chi xuất thủ , đồng dạng là rung động hắn.

Tuyệt thế thiên kiêu như vậy, khó trách Hoàng tộc sẽ đối với hắn đặt vào kỳ vọng cao.

"Bất quá coi như Mục Trần thật không địch lại, luôn có thể mang theo Cửu U đào tẩu, chỉ cần có thể bảo trụ Cửu U huyết mạch, Huyết Tinh kia, từ bỏ cũng liền từ bỏ. . ." Thiên Hoang tộc trưởng tại thầm nghĩ trong lòng.

Chuẩn Thánh Huyết Tinh kia cố nhiên hấp dẫn người, khi đó đã mất đi Bất Tử Điểu huyết mạch, coi như có được, cũng là không nhiều ý nghĩa lắm.

. . . Website truyện convert TruyenCv[.]Com

Rầm rầm!

Đáy biển xanh biếc chỗ sâu, Hoàng Huyền Chi hai tay ôm ngực, thân thể chậm rãi bay lên, hoàng dực màu vàng mở rộng ra đến, mỗi một lần vỗ, đều sẽ dẫn tới nước biển trào lên, nhấc lên vạn trượng thủy triều.

Một cỗ uy áp cường hoành không cách nào hình dung, từ thể nội hắn phát ra, bao phủ phương viên mấy ngàn dặm.

Tại dưới uy thế như vậy, như Cửu U thực lực như vậy, cơ hồ là giống như thân khiêng sơn nhạc, không thể động đậy mảy may.

Mục Trần tay áo vung lên, một đạo linh lực cuốn lên Cửu U, đem hắn đẩy ra Hoàng Huyền Chi uy áp bao phủ bên trong, sau đó trong hai con ngươi đen kịt kia, cũng là có lạnh lẽo chi sắc chậm rãi ngưng tụ mà lên.

Hắn toàn thân áo bào, bay phất phới, trên thân thể linh quang ngưng tụ, huyết nhục chi khu trong nháy mắt hóa thành Linh Thể sáng chói, nhìn qua tựa như bảo thạch tạo thành, không gì không phá.

Mặc dù lúc ở trong Phù Đồ Cổ tộc, Mục Trần chính là bằng vào tự thân lực lượng đánh bại một vị Tiên phẩm sơ kỳ trưởng lão, nhưng Hoàng Huyền Chi Tiên phẩm sơ kỳ này, hiển nhiên hoàn toàn khác biệt.

Chính như Mục Trần có thể vượt cấp thắng địch một dạng, Hoàng Huyền Chi cũng đồng dạng nhiều lần vượt cấp chiến đấu, cho dù bây giờ hắn chỉ là Tiên phẩm sơ kỳ, nhưng người bại trong tay hắn, không thiếu những cường giả Tiên phẩm trung kỳ đỉnh cao kia.

Hai người chiến tích, đều là cực kỳ hiển hách, nhưng hôm nay, người có thể cười đến cuối cùng, hiển nhiên chỉ có một cái. . .

Hoàng Huyền Chi hai mắt đóng mở, trong đó kim quang phun trào, tiếp theo một cái chớp mắt, hắn duỗi ra ngón tay, chỉ vào không trung.

Xuy xuy!

Theo nó đầu ngón tay điểm xuống, chỉ gặp nó phía sau một đôi phượng dực màu vàng, bỗng nhiên mãnh liệt bắn ra vô số kim quang, mỗi một điểm kim quang, đều là linh vũ màu vàng biến thành, trong đó phong duệ chi khí, bén nhọn đủ để xuyên thủng hư không.

Linh vũ màu vàng hình thành mưa to gào thét mà ra, nước biển phía trước đều là bị đánh tan thành một mảnh sương mù.

Mưa to màu vàng ánh vào ánh mắt, Mục Trần thần sắc bất động, hai tay giao hợp, mênh mông linh lực quét sạch mà ra, trực tiếp là tại phía trước tạo thành một đạo linh lực quang luân khổng lồ mấy ngàn trượng.



Quang luân cao tốc xoay tròn, giống như tấm chắn đồng dạng, đem những mưa to màu vàng kia đều chống cự xuống.

Đinh đinh đang đang!

Website truyện convert T.r.u.y.e.n.C.v[.]c.o.m

Thanh âm thanh thúy, tại đáy biển xanh biếc truyền ra, mỗi một lần va chạm kia, đều sẽ sinh ra trầm thấp nổ vang, phụ cận không gian, đều là lặng lẽ vỡ ra đạo đạo khe hở.

Hoàng Huyền Chi nhìn qua một màn này, cười nhạt một tiếng , nói: "Linh lực của ngươi hoàn toàn chính xác so đại đa số người Linh phẩm hậu kỳ còn muốn ngưng luyện, bất quá đáng tiếc, cùng Tiên phẩm cấp bậc linh lực, còn hơi kém hơn một chút hỏa hầu."

Mặc dù cả hai ở vào giằng co, nhưng Hoàng Huyền Chi nhãn lực độc ác, một chút chính là nhìn ra, tại trong loại kịch liệt đụng nhau này, linh lực quang luân kia đang nhanh chóng bị suy yếu.

Đó là bởi vì Mục Trần linh lực, tại trên trình độ ngưng luyện, yếu tại hắn.

"Phá cho ta."

Hoàng Huyền Chi cong ngón búng ra, mưa to màu vàng kia bỗng nhiên ngưng tụ, chỉ gặp trong đó vô số linh vũ màu vàng tụ đến, ngắn ngủi mấy tức, chính là biến thành một thanh kim linh trường kiếm khoảng ngàn trượng.

Trường kiếm chấn động, phát ra thanh thúy kiếm ngân vang thanh âm, bá một tiếng, xuyên thủng hư không.

Xùy!

Kim linh trường kiếm chớp mắt chính là xuất tại trên linh lực quang luân, bất quá lần này, quang luân lại chưa vào tay nửa điểm tác dụng, vẻn vẹn chỉ là run lên, chính là bị xé nứt ra.

Trường kiếm hóa thành một đạo kim quang, trực chỉ mi tâm Mục Trần.

"Tiên phẩm cấp bậc linh lực, đích thật là muốn càng hùng hậu cùng ngưng luyện." Trong ánh mắt, kim quang cấp tốc phóng đại, Mục Trần trong lòng cũng là một tiếng cảm thán, sau đó hai tay đột nhiên kết ấn.

Ở tại thể nội, Thánh Phù Đồ Tháp chấn động, cuồn cuộn linh lực gào thét mà lên, liên tục không ngừng tràn vào trong đó, ngay sau đó chính là hóa thành như thủy tinh linh lực, trào lên tại trong thân thể Mục Trần.

Mục Trần đen kịt hai mắt, vào lúc này có thủy tinh chi quang bắn ra mà ra, linh lực uy áp từ thể nội hắn bạo phát đi ra kia, vào lúc này đột nhiên tăng vọt.

Miệng hắn một tấm, chỉ thấy một đạo thủy tinh dòng lũ gào thét , đồng dạng là hóa thành một thanh trường kiếm do thủy tinh linh lực biến thành, cùng kim linh trường kiếm mãnh liệt bắn mà tới kia đụng vào nhau.

Keng!

Cả hai đụng vào nhau, linh lực chấn động, không gian sụp đổ, trong nháy mắt kế tiếp, hai thanh trường kiếm, đều là trong cùng một lúc bạo thành đầy trời điểm sáng.

"Linh lực bỗng nhiên mạnh lên rồi?" Hoàng Huyền Chi có chút kinh ngạc nhìn qua một màn này, hắn nhìn qua Mục Trần mặt ngoài thân thể tản ra thủy tinh chi quang, ánh mắt ngưng lại, hiện tại Mục Trần, linh lực hùng hồn cùng trình độ ngưng luyện, so với trước đó , lên không chỉ một bậc thang.

"Nghe đồn Phù Đồ Cổ tộc Phù Đồ Tháp, có tăng phúc linh lực hiệu quả, nghĩ đến Mục Trần này cũng là như thế. . . Bất quá có thể tăng phúc mạnh như thế, đủ để chứng minh hắn tu thành Phù Đồ Tháp , đẳng cấp không thấp."

Hoàng Huyền Chi ánh mắt chớp lên, đảo mắt chính là hiểu rõ ra, bất quá không chỉ có không sợ, ngược lại khẽ cười một tiếng , nói: "Như vậy mới có ý tứ."

Hắn đồng dạng miệng há ra, hít sâu một hơi, đột nhiên phun ra, lập tức chỉ thấy hỏa viêm màu vàng quét sạch mà ra, hỏa viêm cấp độ kia, bá đạo đến cực điểm, mới vừa xuất hiện, liền đem phụ cận nước biển bốc hơi thành từng mảnh nhỏ hư vô.

"Thử một chút ta Kim Hoàng Viêm!"

Hừng hực!

Hỏa viêm màu vàng gào thét mà ra, hóa thành một đầu Hỏa Hoàng to lớn, xuyên thẳng qua mà qua, lao thẳng tới Mục Trần mà đi.

Loại nhiệt độ kinh khủng kia, ngay cả hư không đều là đang vặn vẹo, nếu là Linh phẩm Thiên Chí Tôn bình thường nhiễm phải, chỉ sợ trong khoảnh khắc liền sẽ bị đốt cháy thành một mảnh hư vô.

"Ngươi cũng thử một chút ta Thôn Linh Tử Viêm!"



Mục Trần không hề sợ hãi, hai tay tương hợp, ở giữa lòng bàn tay có hỏa viêm màu tím bay lên, cuối cùng hóa thành Hỏa Long màu tím gào thét mà ra, cùng Hỏa Hoàng đánh tới kia ngạnh hám cùng một chỗ.

Hừng hực!

Hỏa Hoàng cùng Tử Long va chạm, lập tức có cuồng bạo hỏa diễm sóng xung kích bộc phát ra, nước biển trong phương viên vạn dặm, đều là vào lúc này xuy xuy hóa thành thủy khí bay lên.

Thủy khí bốc hơi, hỏa viêm tử kim hai màu bắt đầu chầm chậm tiêu tán, mà Hoàng Huyền Chi sắc mặt, ngược lại là vào lúc này có chút ngưng trọng một chút, lúc trước tại đối phó Khổng Linh Nhi lúc, người sau đối mặt với hắn Kim Hoàng Viêm không có chút sức chống cự nào, nhưng bây giờ, lại có thể bị Mục Trần tuỳ tiện hóa giải.

Loại kia hỏa viêm màu tím, hiển nhiên cũng là lai lịch bất phàm.

"Gia hỏa này, quả nhiên là có chút năng lực."

Hoàng Huyền Chi trong mắt kim quang lấp lóe, hắn ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm Mục Trần, trong nháy mắt kế tiếp, hai cánh chấn động, thân hình hóa thành vô số đạo tàn ảnh mãnh liệt bắn mà ra, trên quyền chưởng, thiêu đốt lên Kim Viêm.

Mục Trần cười lạnh, Tử Viêm dâng lên, bao phủ thân thể, cũng là mãnh liệt bắn mà ra, hóa thành một đạo tử quang, cùng Hoàng Huyền Chi đụng vào nhau.

Đông đông đông!

Bên trong đáy biển, hai đạo bóng người quỷ mị không ngừng giao thoa, quyền chưởng va chạm ở giữa, bộc phát ra sóng xung kích kinh khủng, đem đáy biển này nhấc lên sóng lớn cuồn cuộn, tựa là gợn sóng hủy diệt, lan ra.

Khổng Linh Nhi, Lâm Thương, Tiêu Thiên bọn người là sắc mặt trắng bệch vội vã lui lại, bọn hắn nhìn qua hai đạo nhân ảnh giống như Ma Thần quấn giao cùng một chỗ kịch đấu kia, trên mặt đều là có chút vẻ kinh ngạc.

Bởi vì bọn hắn cảm giác được, lúc này hai người, đều là đem sức chiến đấu thôi động đến cực hạn.

Mà đặc biệt là làm cho bọn hắn cảm thấy khiếp sợ là, đối mặt với Hoàng Huyền Chi thi triển toàn lực, Mục Trần vậy mà không chút nào lui, hoàn toàn là lấy một bộ tư thái cứng đối cứng, mà lại, còn chưa chưa rơi vào hạ phong!

"Mục Trần này thật hung hung hãn, không nghĩ tới thật sự có thể cùng Hoàng Huyền Chi chống lại." Lâm Thương không thể tưởng tượng nổi nói, mặc dù biết được Mục Trần sức chiến đấu viễn siêu cấp bậc của hắn, nhưng bọn hắn nhưng xưa nay không cho rằng Mục Trần thật sẽ là Hoàng Huyền Chi đối thủ.

Tiêu Thiên cũng là nhẹ gật đầu, trong ánh mắt tràn đầy kiêng kị.

Khổng Linh Nhi cắn cắn môi đỏ, lại là lắc đầu , nói: "Hoàng Huyền Chi nào có dễ dàng đối phó như vậy, hắn chẳng qua là đang thử thăm dò Mục Trần thủ đoạn mà thôi, các ngươi nhưng không biết Hoàng Huyền Chi một khi bộc phát tất cả thủ đoạn, này sẽ là kinh khủng cỡ nào!"

Nói đến chỗ này, trên gương mặt xinh đẹp của Khổng Linh Nhi đều là hóa thành một vòng vẻ sợ hãi, bởi vì nàng đã từng tận mắt nhìn thấy qua, Hoàng Huyền Chi chiến lực toàn bộ bạo phát xuống, ngạnh sinh sinh chém giết một tôn Tiên phẩm trung kỳ.

Cho nên, theo Khổng Linh Nhi, trước mắt kịch đấu, chỉ là tính tạm thời mà thôi, một khi đợi đến Hoàng Huyền Chi đã mất đi tâm thái đùa bỡn về sau, chỉ sợ Mục Trần, cũng sẽ như bọn hắn đồng dạng, trở thành bại tướng dưới tay Hoàng Huyền Chi. . .

Oanh!

Cũng chính là tại thời điểm Khổng Linh Nhi ý nghĩ trong lòng vừa dứt, nơi xa chợt có thanh âm như kinh lôi vang lên, mênh mông linh lực tàn phá bừa bãi ra, hai đạo thân ảnh giống như Ma Thần, đều là bay ngược ra mấy vạn trượng.

"Ha ha ha, thống khoái!"

Hoàng Huyền Chi ngửa mặt lên trời cười to, bất quá trong con ngươi màu vàng kia, lại là lưu chuyển lên băng hàn chi sắc, hắn nhìn về phía Mục Trần, thanh âm âm hàn mà nói: "Mục Trần, ngươi thật sự để cho người ta rất là ngoài ý muốn, nếu như lúc này ngươi cũng là Tiên phẩm sơ kỳ thực lực, chỉ sợ ta thật đúng là không làm gì ngươi được!"

"Bất quá đáng tiếc, trên thế giới này, cũng không có tuyệt đối công bằng!"

"Cho nên, lần này, cười đến cuối cùng người, sẽ là ta!"

Khi Hoàng Huyền Chi tiếng cười vang vọng mà lên lúc, chỉ thấy sau người, vô tận kim quang phun trào, một đầu Kim Hoàng quang ảnh nhìn không thấy cuối, cánh lông vũ to lớn, chậm rãi giãn ra.

Cùng lúc đó, một cỗ uy áp làm cho thiên địa đều là run rẩy, cũng là phô thiên cái địa tràn ngập ra.

Chân Hoàng chi uy, cái thế tuyệt luân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook