Đại Chúa Tể

Chương 1461: Nguyên do

Thiên Tằm Thổ Đậu

28/02/2017

Thiên La đại lục, Bắc giới Mục phủ tổng bộ.

Tại hậu phương tổng bộ kia, trên một tòa đài cao, có một đạo linh trận to lớn, chỉ bất quá đạo linh trận này linh quang ảm đạm, hiển nhiên là thuộc về chưa hoàn thành phẩm.

Bất quá hôm nay, trên toà linh trận này chợt có vạn trượng quang mang bộc phát mà lên, không gian ba động cuồng bạo tụ đến, đúng là thời gian dần trôi qua tại trung ương linh trận kia vỡ ra một đạo không gian thông đạo.

Mà trong thông đạo, một bóng người, chậm rãi bước ra.

"Xem ra truyền tống trận này là liên tiếp thành công." Bóng người bước ra, nhìn qua linh trận dưới chân bắt đầu bộc phát ra linh quang, đó là dấu hiệu bị kích hoạt, lúc này mỉm cười.

Đạo nhân ảnh này, tự nhiên là Mục Trần bắt đầu từ Bắc Tiên Cảnh chạy về Bắc giới, tại trong không gian thông đạo kia truyền tống ròng rã năm ngày thời gian, hắn mới đến Bắc giới.

Bất quá đối với loại tốc độ này, Mục Trần đã là cực kỳ hài lòng, không phải vậy từng tòa đại lục quay vòng đi qua, tối thiểu đến hai ba tháng thời gian.

Hưu!

Mà liền tại lúc Mục Trần vừa mới xuất hiện, tại cách đó không xa lập tức có từng đạo quang ảnh ngay ngắn trật tự mãnh liệt bắn mà đến, lúc tới gần, vừa rồi hiển lộ thân hình, chính là từng vị hộ vệ người khoác áo giáp, khí thế sâm nghiêm.

"Người đến người nào, dám xông vào Mục phủ tổng bộ? !"

Những thủ vệ kia nghiêm nghị hét lớn, đồng thời linh lực bộc phát, ánh mắt sắc bén khóa chặt hướng Mục Trần.

"Phản ứng ngược lại là rất nhanh." Mục Trần thấy thế, thì là cười một tiếng, đối với những thủ vệ này cảm thấy hài lòng, hắn đi ra truyền tống trận, diện mục cũng là rõ ràng hiển lộ ra.

"Là phủ chủ!"

"Thuộc hạ bái kiến phủ chủ!"

Nhìn đến bộ mặt của hắn, những thủ vệ nguyên bản khí thế lăng lệ kia lập tức giật mình, chợt vội vàng lăng không một chân quỳ xuống.

"Đều đứng lên đi." Mục Trần không thèm để ý cười cười, tay áo nhẹ phẩy, liền đem bọn hắn đều đỡ dậy.

Bạch!

Mà cũng chính là vào lúc này, lại là hai đạo linh quang từ trên trời giáng xuống, khí thế mênh mông, hiện ra thân thể, đương nhiên đó là Mạn Đà La cùng vị Huyền Thiên lão tổ kia.

"Ngươi rốt cục trở về." Mạn Đà La nhìn thấy Mục Trần, lập tức như trút được gánh nặng thở dài một hơi.

Mục Trần đầu tiên là hướng về phía nàng cười cười, sau đó đối với Huyền Thiên lão tổ ôm quyền , nói: "Những ngày qua, thật sự là làm phiền Huyền Thiên trưởng lão thủ hộ ta Mục phủ."

Huyền Thiên lão tổ thấy thế, trên khuôn mặt già nua vội vàng chồng lên dáng tươi cười, cực kỳ nhiệt tình nói: "Phủ chủ nói gì vậy, ta chính là Mục phủ trưởng lão, thủ hộ Mục phủ, là ta ứng tận chi trách."

Mục Trần nghe vậy, ngược lại là kinh ngạc cười một tiếng, phải biết trước đó hắn đem Huyền Thiên lão tổ bức làm Mục phủ trưởng lão, lão gia hỏa này thế nhưng là đủ kiểu không tình nguyện, nhưng bây giờ lại thay đổi thái độ như vậy.



Dường như nhìn ra Mục Trần nghi hoặc, Huyền Thiên lão tổ xấu hổ cười một tiếng , nói: "Phủ chủ chút thời gian trước tại Phù Đồ Cổ tộc uy phong, thế nhưng là truyền khắp Đại Thiên thế giới."

Phải biết, thời điểm đang nghe những tin tức kia, Huyền Thiên lão tổ cũng là giật mình kêu lên, mặc dù hắn biết Mục Trần thủ đoạn không yếu, nhưng cũng không nghĩ tới, gia hỏa này vậy mà thật đem Phù Đồ Cổ tộc cho xốc cái long trời lở đất, càng là bằng vào sức một mình, đem Phù Đồ Cổ tộc Huyền mạch, Mặc mạch trưởng lão đều cho trấn áp xuống dưới.

Đương nhiên, nhất làm cho Huyền Thiên lão tổ da đầu tê dại là, mẫu thân của Mục Trần, bây giờ vậy mà trở thành Phù Đồ Cổ tộc Đại trưởng lão. . .

Có bối cảnh bực này, tại bây giờ trong Đại Thiên thế giới, chỉ sợ không có nhiều thế lực còn dám khinh thường Mục Trần cùng Mục phủ này, cho nên , dựa theo Huyền Thiên lão tổ ý nghĩ, Mục phủ có loại bối cảnh này, tương lai tất nhiên tiền đồ không nhỏ.

Mục Trần ánh mắt chớp động, hiển nhiên cũng là minh bạch suy nghĩ trong lòng Huyền Thiên lão tổ, bất quá hắn cũng không để ý, nếu thật là có thể làm cho Huyền Thiên lão tổ an tâm trở thành hắn Mục phủ trưởng lão, đối với Mục phủ mà nói, cũng là có chỗ tốt rất lớn.

Thế là, hắn nhìn về phía Huyền Thiên lão tổ ánh mắt cũng là ôn hòa một chút, lại đối với Mạn Đà La nói: "Gần đây Mục phủ như thế nào?"

Bây giờ Mục phủ triệt để chiếm đoạt Bắc giới, hơn nữa còn đang không ngừng đối với Thiên La đại lục duỗi ra xúc giác, cái này tất nhiên sẽ dẫn tới siêu cấp thế lực phía sau một chút thế lực uy tín lâu năm khác kiêng kị, cho nên cũng cực dễ dàng sai lầm.

"Nguyên bản còn có chút động tĩnh, bất quá từ sau khi tin tức ngươi tại Phù Đồ Cổ tộc truyền ra, Thiên La đại lục liền an tĩnh, những siêu cấp thế lực trốn ở bọn hắn phía sau kia, cũng là ẩn ẩn có dấu hiệu lùi bước. . ." Mạn Đà La cũng là cảm thán một tiếng, vốn cho là bọn hắn Mục phủ gặp phải rất nhiều kịch liệt cạnh tranh, không nghĩ tới cũng là bị hành động của Mục Trần tại Phù Đồ Cổ tộc, đều trấn áp xuống.

Website truyện convert T r u y ệ n Cv . C o m

Mục Trần nghe vậy, cũng là có chút điểm cảm thán, hắn biết, những siêu cấp thế lực kia chỉ sợ kiêng kỵ cũng không phải là hắn, mà là kiêng kị mẹ hắn Đại trưởng lão của Phù Đồ Cổ tộc bây giờ này . . .

Hiển nhiên, một vị Thánh phẩm Đại tông sư uy hiếp, Mục Trần hay là coi thường.

Không gì hơn cái này cũng tốt, nếu là những siêu cấp thế lực kia có lùi bước chi ý, sớm muộn có một ngày, bọn hắn Bắc giới sẽ trở thành bá chủ hoàn toàn xứng đáng của Thiên La đại lục, đến lúc đó, mượn nhờ toà siêu cấp đại lục này, Mục phủ cũng sẽ đưa thân tiến vào Đại Thiên thế giới đỉnh tiêm siêu cấp thế lực.

Đương nhiên. . . Trước đó xách là Mục Trần cũng là có thể vấn đỉnh Thánh phẩm, nếu không, đỉnh tiêm siêu cấp thế lực, Mục phủ từ đầu đến cuối vô vọng.

"Cửu U xảy ra chuyện gì?"

Thu liễm những tâm tư này, Mục Trần thần sắc cũng là trở nên lãnh túc đứng lên, trầm giọng hỏi.

"Để Thiên Tước trưởng lão cùng ngươi nói đi, ta đã thông tri hắn đến đây." Mạn Đà La nói.

Mà liền tại lúc Mạn Đà La thanh âm vừa dứt, chỉ gặp nơi xa kia chính là có một đạo lưu quang vô cùng lo lắng bắn nhanh mà tới, cuối cùng tại phía trước Mục Trần bọn hắn ngừng lại, hiện ra thân hình, chính là Thiên Tước trưởng lão lúc trước đến Đại La Thiên Vực tiếp Cửu U lúc thấy qua.

"Cửu U tộc Thiên Tước, gặp qua phủ chủ."

Thiên Tước trưởng lão nhìn qua thanh niên đứng ở trước người Mạn Đà La kia, trên khuôn mặt già nua xẹt qua một vòng kích động, sau đó lại là hơi xúc động, phải biết khi hắn lần trước tới đây, nơi này vẫn chỉ là Đại La Thiên Vực, một cái nhất lưu thế lực trong Bắc giới mà thôi.

Thời điểm đó Thiên Tước trưởng lão, đối với Đại La Thiên Vực này tự nhiên là ôm một chút tâm thái ở trên cao nhìn xuống, dù sao Cửu U tộc dù sao cũng là Thần Thú chủng tộc, nội tình cùng thực lực, xa không phải một cái Đại La Thiên Vực có thể so sánh.

Thời điểm đó hắn, chỉ sợ làm sao đều không có nghĩ tới, ngắn ngủi mấy năm đằng sau, Đại La Thiên Vực cải thành Mục phủ, xưng bá Bắc giới, thậm chí ngay cả các đỉnh tiêm thế lực khác trên Thiên La đại cũng không dám cùng tranh phong, mà Mục Trần vốn chỉ là một cái nho nhỏ Chí Tôn kia, bây giờ, càng là bước vào Thiên Chí Tôn cấp độ, ngay cả Phù Đồ Cổ tộc siêu cấp thế lực như vậy đều là không làm gì hắn được. . .

Lần trước tại nhìn thấy Mục Trần lúc, Thiên Tước trưởng lão còn có thể xem hắn như một tên tiểu bối, nhưng bây giờ lúc gặp mặt lại, lại là không thể không tôn xưng một tiếng phủ chủ. . .

"Thiên Tước trưởng lão quá khách khí." Mục Trần mặt lộ ôn hòa chi sắc, cũng không có nửa điểm Thiên Chí Tôn vênh váo hung hăng thái độ, ôm quyền hoàn lễ.



Nhìn đến Mục Trần vẫn như cũ cùng năm đó đồng dạng ôn hòa thong dong, Thiên Tước trưởng lão cũng là ở trong lòng lặng lẽ thở dài một hơi, hắn biết cùng loại Mục Trần bực thiên tài này, đều là nhân vật giống như thiên kiêu, tâm cao khí ngạo, năm đó trong Cửu U tộc bọn hắn, vì để cho huyết mạch kết nối giữa Cửu U giải trừ Mục Trần, cũng không ít cho Mục Trần sắc mặt, nhưng dưới mắt xem ra, người sau hiển nhiên cũng không có đem những này để ở trong lòng.

"Hay là Cửu U ánh mắt tốt, so với chúng ta những lão gia hỏa này sẽ biết người." Thiên Tước trưởng lão cười khổ nói, nếu là lúc trước bọn hắn có thể biết được Mục Trần có thành tựu hôm nay như thế, chỗ nào sẽ còn xoắn xuýt tại Mục Trần cùng Cửu U huyết mạch kết nối, ngược lại càng là mừng rỡ như vậy.

"Thiên Tước trưởng lão, hay là nói một chút Cửu U sự tình đi." Mục Trần mỉm cười, nói.

Nhấc lên chính sự, Thiên Tước trưởng lão cũng là khuôn mặt phát khổ, cất tiếng đau buồn nói: "Còn xin phủ chủ lần này mau cứu Cửu U, cũng mau cứu ta Cửu U tộc!"

Sự ôn hòa trên mặt Mục Trần thời gian dần trôi qua thu liễm, hai con ngươi đen kịt cũng là trở nên lạnh lẽo , nói: "Yên tâm, mặc kệ chuyện gì xảy ra, ta cũng sẽ không để Cửu U xảy ra chuyện."

"Chuyện là như thế này, chút thời gian trước Cửu U trở về, quấn lấy tộc trưởng, nói muốn tìm tiến hóa cơ duyên, nàng nói hiện tại nàng quá yếu, nhất định phải tìm tới tiến hóa chi lộ, triệt để thức tỉnh Bất Tử huyết mạch, bước vào siêu cấp Thần Thú hàng ngũ." Thiên Tước trưởng lão cười khổ nói.

Mục Trần nghe vậy, hai mắt lại là nhắm lại, hắn biết Cửu U làm như thế, tất nhiên là trông thấy hắn đột phá đến Thiên Chí Tôn, mà nàng chậm chạp không thể đuổi theo bước chân, không thể lại đối với hắn có trợ giúp gì, cho nên mới sẽ về Cửu U tộc tìm tiến hóa chi đạo.

Mà vừa nghĩ tới đây, Mục Trần chính là có chút nỗi lòng phức tạp, nói tới nói lui, Cửu U như vậy, cũng là vì hắn.

"Mà tộc trưởng bị nàng cuốn lấy không có cách, liền định dẫn hắn đi Phượng Hoàng tộc, Phượng Hoàng tộc có một tòa "Hóa Thần Trì", rất nhiều phi cầm Thần Thú Thiên Chí Tôn tiền bối, mỗi khi vẫn lạc, cũng sẽ ở trong đó tọa hóa, đem suốt đời tinh huyết hóa nhập trong đó, đó là tiền bối lưu lại một đạo đại cơ duyên, mà chúng ta Cửu U tộc dĩ vãng cũng đã từng trải qua một vị tiên tổ tọa hóa ở trong đó, cho nên trong tộc chúng ta, cũng có được một đạo như trì danh ngạch, mà trải qua trong tộc thương lượng, đều đem danh ngạch này, đưa cho Cửu U."

Nói đến chỗ này, Thiên Tước trưởng lão chính là miệng đầy đắng chát , nói: "Nhưng mà vấn đề cũng liền xuất hiện ở đây, ai cũng không nghĩ tới, Phượng Hoàng tộc Hoàng Vương chi tử kia, tu hành "Cửu Chuyển Thành Thánh Quyết", tuyệt thế thần thông như thế, mỗi một chuyển, đều cần thôn phệ một đạo siêu cấp Thần Thú huyết mạch, bây giờ Hoàng Huyền Chi kia đã là bát chuyển, cho nên Cửu U Bất Tử Điểu huyết mạch, liền bị hắn nhìn trúng."

"Cửu Chuyển Thành Thánh Quyết?" Mục Trần ánh mắt ngưng tụ, thần thông như thế, thế nhưng là tại hàng ngũ 36 đạo tuyệt thế thần thông kia, không phải tầm thường, không nghĩ tới đúng là bị Hoàng Vương chi tử, Hoàng Huyền Chi kia tu thành.

"Phải biết Cửu U là ta Cửu U tộc hi vọng, nếu là nàng Bất Tử Điểu huyết mạch bị Hoàng Huyền Chi nuốt chửng lấy, nàng suốt đời liền sẽ lại khó mà tinh tiến nửa bước, cho nên nói, nàng cơ bản liền phế bỏ!" Thiên Tước trưởng lão cắn răng nói ra.

"Hoàng Vương kia cũng đã nói, nếu là chúng ta không muốn, một khi tiến vào "Hóa Thần Trì", Hoàng Huyền Chi kia liền sẽ tự rước, đến lúc đó, không thể nói trước Cửu U ngay cả tính mạng đều là không gánh nổi!"

"Mặc dù dựa theo quy củ, tiến vào "Hóa Thần Trì", có thể tìm tìm một vị kẻ hộ pháp, nhưng chúng ta Cửu U tộc duy nhất một vị Thiên Chí Tôn, cũng mới đánh tới Linh phẩm trung kỳ, căn bản bảo hộ không được Cửu U."

"Đoạn thời gian này, chúng ta Cửu U tộc hao hết trắc trở, muốn mời một chút ngày xưa có một ít quan hệ Thiên Chí Tôn, nhưng bọn hắn đều là e ngại Phượng Hoàng tộc uy thế, đều không dám đồng ý."

"Chúng ta Cửu U tộc đã bị làm cho không có đường đi có thể đi, cho nên. . . Cho nên lúc này mới chỉ có thể cầu tới cửa, hi vọng phủ chủ có thể xem ở trên mặt Cửu U, xuất thủ cứu giúp!"

Nói đến cuối cùng, Thiên Tước trưởng lão đã là nước mắt tuôn đầy mặt, liền muốn quỳ xuống lạy.

Bất quá lại là có một cỗ đại lực đem hắn chống lên, hắn ngẩng đầu, nhìn qua Mục Trần khuôn mặt tuấn dật trầm như nước kia, trong lòng cũng là có chút tâm thần bất định, hắn không biết Mục Trần đến tột cùng có thể đáp ứng hay không, mặc dù hắn cùng Cửu U có huyết mạch kết nối, nhưng này dù sao cũng là Phượng Hoàng tộc,đỉnh tiêm siêu cấp thế lực trong Đại Thiên thế giới , Thiên Chí Tôn bình thường, căn bản không dám trêu chọc.

Tại hắn nhìn soi mói, trên gương mặt của Mục Trần, rốt cục có một tia nhàn nhạt ý trào phúng toát ra tới.

"Tự rước a?"

Mục Trần ánh mắt chuyển hướng Thiên Tước trưởng lão,thanh âm bình tĩnh mà ẩn chứa lạnh lẽo, lại là làm cho Thiên Tước trưởng lão kích động đến toàn thân run rẩy lên, già mắt đỏ bừng.

"Thiên Tước trưởng lão, dẫn ta đi một chuyến đi, ta ngược lại thật ra muốn nhìn, hắn Hoàng Huyền Chi, có năng lực gì tới lấy đi đạo huyết mạch này. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook