Đại Chúa Tể

Chương 1468: Mai phục chặn giết

Thiên Tằm Thổ Đậu

09/03/2017

Chỗ sâu của nước biển xanh biếc, năm đạo lưu quang bắn nhanh mà qua, cao tốc đem nước biển đều là vỡ ra đến, đợi đến sau khi đi xa hồi lâu, mới theo thời gian dần trôi qua bình phục.

Năm đạo quang ảnh này, tự nhiên chính là cùng Mục Trần, Khổng Linh Nhi bọn người.

"Dựa theo tốc độ của chúng ta, lại có thời gian nửa nén hương, thì có thể tới mục đích."

Nghe được Khổng Linh Nhi thanh âm, Mục Trần khẽ gật đầu, sau đó nói: "Sau khi đến mục đích, các ngươi định làm gì? Trực tiếp xuất thủ bắt được đầu Huyết Tinh Thần Thú kia sao?"

Khổng Linh Nhi lắc đầu, gương mặt xinh đẹp kiêng kỵ nói: "Mặc dù chúng ta sử một chút thủ đoạn quấy nhiễu Hoàng Huyền Chi, nhưng lấy năng lực của hắn, chỉ sợ rất nhanh liền có thể chạy đến, không đem đại phiền toái này trước giải quyết hết, chúng ta sợ là không cách nào an tâm bắt được."

"Vậy các ngươi là dự định trước giải quyết hết Hoàng Huyền Chi?" Mục Trần cười nhạt nói.

"Giải quyết?" Cửu Đầu Kim Điêu tộc Lâm Thương bật cười một tiếng , nói: "Đừng nhìn chúng ta nhiều người, nhưng muốn giải quyết hết Hoàng Huyền Chi, chỉ sợ còn làm không được."

"Xem ra hắn cho các ngươi lưu lại bóng ma tâm lý không nhỏ." Mục Trần cười cười.

"Hừ, ngươi thật sự cho rằng hắn phi cầm chủng tộc thiên kiêu số một tên tuổi là đến không?" Thiên Long Hạc tộc Tiêu Thiên cũng là hừ lạnh một tiếng, giải thích.

"Tốt tốt, đều không cần tranh chấp." Khổng Linh Nhi đi ra hoà giải, chợt đối với Mục Trần nói: "Chúng ta không có dự định giải quyết hết Hoàng Huyền Chi, chúng ta muốn làm, chỉ là đem Hoàng Huyền Chi vây khốn, sau đó cho chúng ta đầy đủ thời gian bắt được đầu Huyết Tinh Thần Thú kia, đằng sau chúng ta phân phối hoàn tất, liền nhanh chóng rời đi Hóa Thần Trì, mà ra Hóa Thần Trì, Hoàng Huyền Chi lại không cam tâm, cũng bắt chúng ta không có cách nào."

Mục Trần từ chối cho ý kiến gật đầu , nói: "Vậy các ngươi dự định làm sao vây khốn hắn? Lại cần ta làm cái gì."

Khổng Linh Nhi nở nụ cười xinh đẹp, chỉ gặp nàng ngọc thủ một nắm, đúng là có một tòa mâm tròn màu vàng xuất hiện ở nàng trong tay, trên mâm tròn kia, khắc rõ phù văn phức tạp, mơ hồ có linh lực ba động mịt mờ mà cường hoành phát ra.

"Trận bàn?"

Mục Trần hai mắt nhắm lại, một chút liền nhận ra được, mâm tròn màu vàng trong tay Khổng Linh Nhi này, chính là một tòa trận bàn, trong đó hẳn là lấy khắc rõ một tòa linh trận uy năng cường đại.

"Trong trận bàn này, khắc rõ một đạo "Hư Không linh trận", chính là Tiên phẩm Đại tông sư cấp bậc linh trận, mặc dù tính công kích không mạnh, nhưng dùng để khốn người, lại là cực kỳ thích hợp, nếu là rơi vào trong đó, liền xem như Tiên phẩm Thiên Chí Tôn, tối thiểu cũng phải bị khốn lên mấy ngày." Khổng Linh Nhi cười khanh khách nói.

Hiển nhiên, bọn hắn việc này, cũng là có chuẩn bị mà đến.

Mục Trần khẽ gật đầu, chợt lại là bình tĩnh nói: "Bất quá loại trận bàn linh trận này mặc dù thuận tiện, nhưng lại hạn chế rất nhiều, chỉ có thể thiết trí tại một điểm cố định, mà linh trận một khi thành, liền sẽ tản mát ra ba động, Hoàng Huyền Chi không phải đồ ngốc, sẽ không một cước giẫm vào tới."

Hắn chính là Linh Trận Tông Sư, đối với loại trận bàn này tự nhiên không xa lạ gì, cho nên vô cùng rõ ràng nó tai hại. Truyện được copy tại T r u y e n Cv (.) com

"Mục huynh nói cực phải." Khổng Linh Nhi vầng trán hơi điểm , nói: "Cho nên mục đích chúng ta mời ngươi tới, chính là vì thế, đến lúc đó chúng ta sẽ mai phục, tùy thời xuất thủ, hi vọng Mục huynh có thể toàn lực hiệp trợ, đem Hoàng Huyền Chi đẩy vào trong đó."

Mục Trần nghĩ nghĩ, cũng liền gật gật đầu, mặc dù hắn cũng không kiêng kị Hoàng Huyền Chi, nhưng cũng không cần thiết trong này liền cùng hắn triển khai quyết chiến, dù sao hắn đối với Khổng Linh Nhi ba người cũng không phải là hoàn toàn tín nhiệm, cho nên đương nhiên sẽ không làm ra sự tình ngao cò tranh nhau.

Nhìn đến Mục Trần gật đầu, Khổng Linh Nhi cũng là mỉm cười, sau đó năm người tốc độ đột ngột tăng, xẹt qua nước biển.

Nửa nén hương về sau, năm người tốc độ bắt đầu chậm lại, mà Mục Trần thần sắc, thì là dần dần trở nên đến ngưng trọng lên, bởi vì hắn có thể mơ hồ cảm giác được, ngay tại phía trước nơi nào đó, đúng là có một cỗ huyết khí ba động cực kì khủng bố đang dập dờn.



Cỗ huyết khí ba động kia cường đại, so với hắn trước đó gặp phải bất luận Huyết Tinh Thần Thú nào phát ra đều muốn kinh khủng, thậm chí cho dù là khoảng cách cách xa xôi như thế, đều là làm người ta kinh ngạc.

Năm người thời gian dần trôi qua tiếp cận, đến một đoạn thời khắc, rốt cục ngừng lại, giờ này khắc này, bọn hắn đã là có thể nhìn thấy, tại nơi xa dưới đáy biển kia, bò lổm ngổm một đầu quái vật khổng lồ.

Nó toàn thân huyết hồng, giống như phượng giống như tước, hai cánh to lớn mặc dù cuốn rúc vào, nhưng cũng đầy đủ mấy ngàn trượng, từng sợi giống như như thực chất huyết khí mênh mông phát ra, dẫn tới biển động không ngừng.

"Nó tại tích súc huyết khí, ý đồ trùng kích Chuẩn Thánh phẩm." Mục Trần nhìn qua con quái vật khổng lồ kia, vẻ mặt nghiêm túc nói, lúc này đại gia hỏa này, hẳn là ở vào Tiên phẩm hậu kỳ, nhưng nó lại là có thời cơ đột phá.

Cái này khiến đến Mục Trần có chút cảm thán, còn tốt Huyết Tinh Thần Thú này cũng không linh trí, mặc dù chỉ có một thân mênh mông huyết khí, nhưng lại không cách nào phát huy ra lực lượng, bằng không mà nói, liền xem như đổi lại một vị hàng thật giá thật Tiên phẩm hậu kỳ Thiên Chí Tôn ở đây, đều là không làm gì được nó.

"Chúng ta tranh thủ thời gian bố trí đi."

Truyện được đăng tại TruyenCv [.] com

Khổng Linh Nhi nhắc nhở một câu, sau đó nàng liền đem mâm tròn màu vàng trong tay kia ném ra ngoài, chỉ gặp một vệt kim quang lướt qua, mâm tròn lơ lửng ở trong nước biển, kim quang lan tràn ra.

Vô số đạo linh quang ở trong đó xen lẫn, mấy chục giây về sau, một tòa cự đại linh trận chính là chậm rãi thành hình.

Mà theo đạo linh trận này thành hình, cũng là có một cỗ linh trận ba động cường đại phát ra, dẫn tới phụ cận nước biển rung chuyển.

"Ngươi động tĩnh này quá lớn." Nhìn thấy một màn này, Lâm Thương, Tiêu Thiên kia lông mày đều là nhíu một cái, không nhịn được nói ra, hiển nhiên động tĩnh của toà linh trận này có chút vượt quá dự liệu của bọn hắn.

Khổng Linh Nhi cũng là chân mày cau lại, nàng cũng không phải là Linh Trận sư, cho nên cũng không nghĩ tới động tĩnh cú toà linh trận này to lớn như thế, lời như vậy, Hoàng Huyền Chi tất nhiên sẽ có cảm ứng, sớm phòng bị.

"Không sao, ở xung quanh tái thiết đưa một tòa Liễm Linh trận là đủ." Bất quá, một bên Mục Trần lại là cười nhạt một tiếng, sau đó hắn tay áo vung lên, chỉ thấy vô số đạo Linh Ấn gào thét mà ra, cuối cùng cấp tốc tại bên ngoài toà "Hư không linh trận" kia, ngưng kết thành một tòa linh trận khác.

Mà theo toà linh trận này xuất hiện, động tĩnh do Hư Không linh trận kia đưa tới, cũng là nhanh chóng bình phục, cuối cùng hai tòa linh trận đều là thời gian dần trôi qua dung nhập trong nước biển, khó mà cảm giác.

"Nguyên lai Mục huynh tại trên linh trận còn có tạo nghệ cao thâm như vậy." Khổng Linh Nhi nhìn qua một màn, vui mừng nói.

Lâm Thương, Tiêu Thiên kia cũng là kinh ngạc nhìn Mục Trần một chút, gia hỏa này, có thể ở trong Đại Thiên thế giới có một ghế thanh danh, quả nhiên đích thật là có chút bản sự.

"Một tòa linh trận nho nhỏ mà thôi."

Mục Trần không thèm để ý lắc đầu , nói: "Chúng ta cũng chuẩn bị đi."

Khổng Linh Nhi ba người cũng là gật gật đầu, sau đó thân hình thời gian dần trôi qua hóa thành hư vô, dung nhập vào nước biển, tất cả linh lực ba động đều là biến mất mà đi.

"Cửu U, ngươi rời khỏi nơi này trước."

Theo bọn hắn ẩn nấp linh lực dung nhập nước biển, Mục Trần thì là nhìn về phía Cửu U, thấp giọng nói ra.



Cửu U thực lực không đủ, không cách nào làm đến đem linh lực triệt để thu liễm, cho nên chỉ có thể rời xa, không phải vậy có thể sẽ bị Hoàng Huyền Chi sớm phát giác.

Cửu U vầng trán hơi điểm, thấp giọng nói: "Ngươi cẩn thận một chút."

Nàng giọng mang thâm ý, nhắc nhở lấy Mục Trần không chỉ có phải cẩn thận Hoàng Huyền Chi, cũng muốn cẩn thận nhiều một chút Khổng Linh Nhi bọn người.

Mục Trần mỉm cười gật gật đầu, hắn xưa nay cẩn thận, đương nhiên sẽ không đích thực đem Khổng Linh Nhi bọn người coi là đồng bạn có thể tuyệt đối tín nhiệm.

"Ngươi đem ngọc phù này mang theo, nếu là ngươi bên kia xảy ra biến cố, ta sẽ lập tức cảm giác." Mục Trần đem một viên ngọc phù lặng lẽ đưa cho Cửu U, mặc dù khả năng Khổng Linh Nhi bọn hắn cùng Hoàng Huyền Chi cấu kết có chút ít, dù sao lấy người sau cao ngạo, tuyệt sẽ không làm loại sự tình giả tay người khác này, nhưng hắn lại nhất định phải chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, đến lúc đó nếu thật sự là như thế, hắn liền có thể trước tiên hạ sát thủ.

Cửu U tiếp nhận, cũng không nhiều lời, quay người chính là hóa thành một đạo lưu quang đi xa.

Mục Trần nhìn qua thân ảnh nàng biến mất, thân hình cũng là có chút ba động, cuối cùng nhanh chóng dung nhập trong nước biển, rất nhanh, vùng nước biển này chính là khôi phục an tĩnh, duy có nơi xa con quái vật khổng lồ kia, đang nổi lên lấy kinh khủng huyết khí.

Bất quá, loại này an tĩnh, cũng không tiếp tục quá lâu.

Ước chừng sau nửa canh giờ, xanh biếc đáy biển, chợt có động tĩnh truyền đến, chỉ gặp một vệt kim quang vạch phá nước biển, lấy một loại thanh thế giống như kinh thiên động địa, gào thét mà tới.

Kim quang tốc độ cực nhanh, bất quá mấy tức, chính là vượt qua mấy vạn dặm, trực tiếp xuất hiện tại vùng biển này, mà trong kim quang kia, một đạo bóng người thon dài đứng chắp tay, sau lưng của hắn, hai cái phượng dực mở rộng, lóe ra kim quang óng ánh, tản ra tôn quý chi khí.

Đạo nhân ảnh này, tự nhiên chính là Hoàng Huyền Chi!

Hắn đến nơi đây, ánh mắt trước tiên chính là ngưng tụ tại trên thân con quái vật khổng lồ nơi xa kia, nó trong mắt thần quang lấp lóe, sau đó liền mãnh liệt bắn mà ra, liền muốn trực tiếp động thủ.

Oanh!

Bất quá, ngay tại hắn muốn đối với đầu Huyết Tinh Thần Thú khổng lồ kia động thủ sát na, ở tại quanh thân, nước biển bỗng nhiên nổ tung lên, dường như có điêu âm, tước ngâm, hạc kêu bén nhọn vang vọng mà lên.

Mênh mông linh quang tàn phá bừa bãi, ba đạo ẩn chứa toàn lực linh quang, giống như nối liền trời đất dòng lũ, trực tiếp là đem nước biển trong phương viên mấy vạn trượng chấn thành hư vô, thành tam giác trận hình, hung hãn vô cùng đối với Hoàng Huyền Chi quấn giết tới.

Thế công như vậy, lăng lệ đến cực điểm, liền xem như một vị chân chính Tiên phẩm Thiên Chí Tôn ở đây, cũng phải bị trọng thương.

Đột nhiên xuất hiện thế công gào thét mà tới, nhưng vượt quá người ý liệu chính là, Hoàng Huyền Chi trên mặt không chỉ có không có nửa điểm kinh hoảng, ngược lại là cười sang sảng một tiếng, chỉ gặp tay áo hắn cổ động, thon dài bàn tay duỗi ra, đối với hư không nhẹ nhàng vỗ.

Đông!

Không gian trực tiếp là tại dưới một chưởng của Hoàng Huyền Chi vỡ vụn ra, từng đạo vết nứt không gian lan tràn ra, mang theo lực lượng hủy diệt, mà ba đạo thế công giống như kinh thiên kia, thì là tại dưới không gian lan tràn vết nứt kia, bị xé nứt thành từng đoạn.

Nước biển lao nhanh, ba đạo nhân ảnh chấn động, chính là từ trong nước biển này nổi lên, đương nhiên đó là sắc mặt có chút trắng bệch Khổng Linh Nhi ba người, trong mắt bọn họ có một chút vẻ khiếp sợ, hiển nhiên là không nghĩ tới cho dù là ba người liên thủ, đều là bị Hoàng Huyền Chi tuỳ tiện hóa giải thế công.

Hoàng Huyền Chi mặt mỉm cười nhìn qua ba người, giống như Đế Vương đồng dạng, cười nhạt thanh âm, tại đáy biển này vang vọng mà lên.

"Khổng Linh Nhi, Lâm Thương, Tiêu Thiên, ba người các ngươi quả nhiên chưa từ bỏ ý định a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook