Đại Chúa Tể

Chương 1486: Lộ ra cao chót vót

Thiên Tằm Thổ Đậu

03/04/2017

Oanh!

Trên không bạch ngọc quảng trường, Chiến Ý Cự Long gào thét mà ra, 5000 vạn chiến văn lóe ra ánh sáng lóa mắt, uy áp phát tán đi ra kia, làm cho vô số người phía dưới đều là cảm thấy một cỗ nồng đậm sợ hãi.

Mà cũng chính là tại dưới vô số đạo ánh mắt sợ hãi này, Chiến Ý Cự Long trùng điệp cùng chùm sáng màu bạc sáng chói đến cực hạn kia đánh vào nhau. . .

Va chạm chốc lát, vùng trời này phảng phất đều là bắt đầu sụp đổ, sóng xung kích không cách nào hình dung từ trên không trung tàn phá bừa bãi ra, những nơi đi qua, không gian không ngừng vỡ vụn, tựa như là tạo thành đứt gãy đồng dạng.

Tất cả mọi người là ngẩng đầu, nhìn chòng chọc vào điểm đụng nhau kinh khủng kia, chỉ thấy nơi đó, cuồng bạo chiến ý cùng ngân quang điên cuồng đụng chạm, không ngừng lẫn nhau ăn mòn, muốn đem đối phương thôn tính tiêu diệt.

Thời điểm lúc trước, đạo chùm sáng màu bạc ngưng tụ năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn lực lượng này có thể đánh tan 4000 vạn chiến văn, nhưng khi chiến văn số lượng lại lần nữa tăng vọt đến 5000 vạn, tình huống thì là xuất hiện biến hóa cực lớn.

Chiến ý cuồn cuộn quét ngang ra, ngân quang ẩn chứa hủy diệt chi uy đúng là bắt đầu biến mất, cũng không còn cách nào tiến thêm mảy may, ngược lại là tại dưới Chiến Ý Cự Long gào thét, một chút xíu lui lại. . .

Quỷ Đế năm người thời khắc chú ý chiến cuộc kia nhìn thấy một màn này, sắc mặt thì là không nhịn được biến đổi, giờ này khắc này, cho dù là bọn hắn, trong mắt đều là lướt qua một vòng vẻ sợ hãi.

"5000 vạn chiến văn. . . Mục Trần này Chiến Trận sư tạo nghệ, làm sao lại như vậy kinh khủng!" Năm người trong lòng, đều là phát ra tiếng gầm không cam lòng, phải biết, 5000 vạn chiến văn Chiến Trận sư, đó cơ bản đều đủ để chống lại Tiên phẩm hậu kỳ cường giả.

Rống!

Mà liền tại thời điểm Quỷ Đế năm người chấn động trong lòng, Chiến Ý Cự Long chợt bộc phát ra tiếng long ngâm giống như kinh thiên động địa, trong nháy mắt kế tiếp, nó đột nhiên mở ra miệng rồng to lớn, sau đó một ngụm liền đem đạo ngân quang tựa là hủy diệt kia nuốt vào thể nội.

Rầm rầm rầm!

Theo nuốt vào, chỉ thấy Chiến Ý Cự Long thể nội phảng phất là truyền ra kịch liệt tiếng nổ mạnh, mơ hồ có thể thấy được ngân quang lấp lóe, bất quá Chiến Ý Cự Long trên thân thể 5000 vạn chiến văn đồng thời bộc phát ra quang trạch, điên cuồng trấn áp thể nội bạo tẩu linh lực trùng kích. . .

Tiếng nổ mạnh trầm thấp như vậy kéo dài một lát, ngân quang rốt cục thời gian dần trôi qua biến mất, nhưng Chiến Ý Cự Long thân thể cao lớn cũng là cấp tốc thu nhỏ, 5000 vạn chiến văn, rút lại gần một nửa, hiển nhiên trấn áp xuống đạo ngân quang kia, cũng là tiêu hao cực lớn lực lượng.

Phốc phốc!

Bất quá, tại thời điểm ngân quang bị làm hao mòn hầu như không còn, Quỷ Đế năm người cũng là sắc mặt đột nhiên trắng nhợt, quanh thân linh lực kịch liệt chấn động, cuối cùng trực tiếp liền một ngụm máu tươi phun tới, cường đại linh lực ba động nhanh chóng uể oải xuống tới.

Hiển nhiên, bọn hắn cũng sẽ nhận tác động đến.

"Gia hỏa này quá khó giải quyết, khó đối phó a!" Đan Dương lão tổ sắc mặt trắng bệch, xa xa trong ánh mắt nhìn về phía Mục Trần có một tia vẻ sợ hãi, hắn hiện tại, hiển nhiên là lòng sinh thoái ý, dù sao Mục Trần bày ra sức chiến đấu, thật sự là quá kinh khủng.

Mặt khác mấy người, cũng là sắc mặt có chút khó coi, hôm nay bọn hắn năm người liên thủ đều là không thể ở trong tay Mục Trần chiếm được nửa điểm chỗ tốt, đây quả thực mất hết mặt mũi.

Chỉ có Quỷ Đế sắc mặt âm trầm, trong ánh mắt nhìn về phía Mục Trần tràn đầy không cam lòng.

"Nếu không hôm nay chúng ta trước hết rút lui a?" Đan Dương lão tổ nói ra, lúc trước phản phệ đã là làm cho hắn bị thương rất nặng, sức chiến đấu giảm mạnh, cho nên cũng là không có tâm tư sẽ cùng Mục Trần kịch đấu.

Tử Lôi Tôn Giả bọn người nghe vậy, cũng là có chút ý động, trong lúc nhất thời linh lực phun trào, đều là đang chuẩn bị đường lui.

"Bây giờ muốn chạy sao?"

Nhưng mà, khi bọn hắn bên này ba động vừa lên, Mục Trần liền đã nhận ra, trong con ngươi đen nhánh kia lướt qua một vòng lạnh lẽo chi sắc, lúc trước một lần kia giao phong kịch dfTv3nwY liệt, mặc dù làm cho đối phương bị phản phệ, nhưng ở trong cảm nhận của hắn, trong Huyền Long Quân, tối thiểu vượt qua 2000 Huyền Long chiến sĩ đồng dạng bị phản phệ thành trọng thương, muốn tĩnh dưỡng tới, đến tiêu hao không ít thời gian.

Cho nên, lúc này Mục Trần, cũng là trong lòng tức giận, như thế nào làm cho đối phương nói đi là đi.

Mục Trần trong mắt hàn quang hiển hiện, chợt hắn đứng dậy, một đạo hắc ảnh từ phía sau hắn đi ra, sau đó xếp bằng ở trong chiến ý hải dương, duy trì lấy Chiến Ý Cự Long áp chế đối phương.



Mà bản thể hắn, phía sau có một đôi phượng dực sáng chói như hoàng kim tạo thành chậm rãi giãn ra, chợt phượng dực vỗ, thân hình của hắn chính là giống như như quỷ mị biến mất tại thiên địa.

"Cẩn thận!"

Ngay tại Mục Trần thân hình biến mất trong nháy mắt, Quỷ Đế mấy người cũng là có chỗ phát giác, lúc này quát chói tai lên tiếng, trong mắt của bọn hắn, có vẻ mặt ngưng trọng hiển hiện, bởi vì lúc này Mục Trần tốc độ, thậm chí ngay cả bọn hắn đều là không cách nào cảm ứng.

Bạch!

Mà cũng chính là tại tiếng quát của bọn hắn vừa mới rơi xuống trong nháy mắt, Đan Dương lão tổ sắc mặt chính là đột nhiên kịch biến, bởi vì hắn nhìn thấy một bóng người mờ ảo từ trong hư không đi ra, cùng hắn đối mặt với mặt.

Mục Trần mặt không biểu tình, trong đồng tử có Phù Đồ Tháp xuất hiện, linh lực như thủy tinh chảy xuôi toàn thân, mà bàn tay của hắn, cũng là vào lúc này vỗ nhẹ ra ngoài.

Nhìn như nhẹ nhàng chậm chạp đánh ra, nhưng tốc độ chậm chạp này, lại là mắt thường khó mà bắt, mà lúc này Đan Dương lão tổ, càng là bởi vì phản phệ bị trọng thương, cho nên thời điểm khi quanh người hắn linh lực phòng ngự vừa mới bộc phát, Mục Trần bàn tay hiện đầy thủy tinh linh quang kia, liền đã rơi vào trên ngực hắn.

Ầm!

Trầm thấp thanh âm vang lên, Đan Dương lão tổ lồng ngực trực tiếp là dưới một chưởng này sụp đổ xuống dưới, cho dù là linh lực như bảo thạch, đều là không thể thừa nhận Mục Trần nén giận một chưởng này.

Phốc phốc!

Đan Dương lão tổ máu tươi cuồng phún, thân thể như như đạn pháo bắn ngược ra ngoài, cùng một thời gian, Chí Tôn pháp tướng dưới chân hắn, cũng là vào lúc này hiện đầy vô số vết rạn, cuối cùng phá thành mảnh nhỏ, vỡ ra.

Bạch!

Một chưởng vỗ nát Đan Dương lão tổ lồng ngực, Mục Trần căn bản nhìn cũng không từng nhìn một mắt, phượng dực như hoàng kim phía sau lại lần nữa vỗ, lại là bạo phát ra tốc độ cực kì khủng bố, quỷ dị biến mất.

"Thôi động Chí Tôn pháp tướng phòng ngự!"

Tại thời điểm Đan Dương lão tổ bị kích thương, còn lại bốn người chính là có chỗ phát giác, lúc này liền là nôn nóng quát lên tiếng, Mục Trần lúc này tốc độ, đã xa xa siêu việt bọn hắn, ngay cả Quỷ Đế đều là có chút không cách nào bắt thân hình, cho nên chỉ có thôi động Chí Tôn pháp tướng hình thành phòng ngự, mới có thể ngăn cản được Mục Trần tập kích giống như quỷ mị kia.

Rống!

Bất quá, liền tại bọn hắn vừa muốn thôi động Chí Tôn pháp tướng lúc, chỉ thấy Chiến Ý Cự Long kia chính là tại dưới Mục Trần mặc hắc bào điều khiển, gào thét lên tiếng, lại lần nữa mang theo cuồn cuộn chiến ý trùng sát mà đến, đem bốn tòa Chí Tôn pháp tướng cuốn lấy.

"Đáng chết!" Bốn người đều là giận mắng lên tiếng, trong lòng cảm thấy rùng cả mình, bọn hắn lúc này đều là nhận phản phệ, mà Mục Trần lại là bạo phát ra tốc độ cực kì khủng bố, hiển nhiên là dự định từng cái đánh tan.

Lúc này, bọn hắn liền xem như muốn lui đều lui không được nữa.

Bạch!

Tiếng mắng của bọn họ vừa dứt, Mục Trần thân ảnh chính là xuất hiện ở trước mặt Tử Lôi Tôn Giả, mênh mông thủy tinh linh lực phun trào, năm ngón tay nắm chắc thành quyền, sắc mặt hờ hững đối với Tử Lôi Tôn Giả đánh tới.

"Cuồng vọng, thật coi bản tọa chả lẽ lại sợ ngươi!" Tử Lôi Tôn Giả quát chói tai lên tiếng, quanh thân lôi quang điên cuồng lấp lóe, cũng là đấm ra một quyền, lôi quang quét sạch, giống như diệt thế đồng dạng. Truyện đăng nhanh nhất tại TruyenCv . com

Loại thời điểm này, hắn đã là biết được, chỉ cần thoáng hiển lộ khiếp ý, chỉ sợ cũng sẽ bị Mục Trần áp chế đến không hề có lực hoàn thủ.

Oanh!

Hai quyền ngạnh hám, không gian chấn động, bất quá Tử Lôi Tôn Giả lại là sắc mặt kịch biến nhìn thấy, thủy tinh chi quang thuận Mục Trần nắm đấm lan tràn mà đến, hình thành đường vân quỷ dị, xâm nhiễm qua cánh tay của hắn, đối với thân thể quấn quanh mà tới.

Mà thủy tinh chi quang chỗ lướt qua, linh lực trong cơ thể hắn, vậy mà bắt đầu quỷ dị từ từ tiêu tán.



Website truyện convert TruyenCv(.)com

"Phong ấn chi lực? !" Tử Lôi Tôn Giả hãi nhiên nghẹn ngào.

Đông!

Bất quá còn không đợi thanh âm hắn truyền ra, Mục Trần nắm đấm chính là đột phá phòng ngự của hắn, một quyền đem hắn đánh cho bay ngược mà ra, trên thân thể hiện đầy thủy tinh đường vân, nguyên bản mênh mông linh lực, trực tiếp là vào lúc này trở nên cực độ uể oải, hiển nhiên là bị ngắn ngủi phong ấn.

Vù vù!

Gọn gàng mà linh hoạt giải quyết hết Tử Lôi Tôn Giả, Mục Trần lại lần nữa để mắt tới U Huyền thành chủ cùng Bạch Hổ Vương kia, hai người này đều là Tiên phẩm sơ kỳ thực lực, bây giờ còn người bị thương nặng, dưới đơn độc giao phong, hoàn toàn không phải là đối thủ của Mục Trần, cho nên bất quá ngắn ngủi mấy chục giây thời gian, hai người này cũng là bị phong ấn linh lực, chật vật từ trên trời giáng xuống, đập xuống tại trên bạch ngọc quảng trường.

Tới đến lúc này, trên bầu trời, đã là chỉ có Quỷ Đế còn tại một mình chèo chống.

Mục Trần lần này phản kích, quá mức tấn mãnh, thậm chí đợi đến bốn vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn bị đánh bại rơi xuống, chung quanh bạch ngọc quảng trường vô số cường giả kia vừa rồi kịp phản ứng, ngược lại chính là phô thiên cái địa một mảnh thanh âm hít một hơi lãnh khí.

Bọn hắn hoảng sợ ngẩng đầu, nhìn thân ảnh tuổi trẻ trên bầu trời kia, trong mắt có nồng đậm vẻ kính sợ dũng mãnh tiến ra, hiển nhiên, tất cả mọi người là bị Mục Trần lúc này bày ra sức chiến đấu rung động.

"Tới phiên ngươi."

Mục Trần không để ý đến những ánh mắt kính sợ kia, chỉ là nhìn về hướng Quỷ Đế, ánh mắt hờ hững.

Quỷ Đế ánh mắt âm trầm, lại là quyết định thật nhanh mãnh liệt bắn trở ra, bây giờ Đan Dương lão tổ bốn người sức chiến đấu hoàn toàn biến mất, hắn độc thân cũng không thể nào là Mục Trần đối thủ, cho nên chỉ có thể tạm thời rút lui.

"Đi được sao?"

Mục Trần trong mắt hàn quang lóe lên, phượng dực phía sau vỗ, thân hình chính là xuyên toa không gian, quỷ dị xuất hiện ở phía trước Quỷ Đế, sau đó đấm ra một quyền.

Trên nắm tay, vô tận thủy tinh linh quang phun trào, sáng chói chói mắt.

Đối với phượng dực màu vàng phía sau Mục Trần kia gia trì tốc độ đáng sợ, Quỷ Đế cũng là cực kỳ đau đầu, bất quá hắn cũng là nhân vật giống như kiêu hùng, nhìn thấy không cách nào tránh lui, trong mắt chính là có hung quang thoáng hiện.

"Ngươi có thể thẳng thắn lưu loát đánh bại bọn hắn, nhưng không thấy đến có thể dễ dàng như thế đối phó bản đế!" Quỷ Đế điềm nhiên nói, chợt hai tay nhanh như tia chớp giống như kết ấn, vô tận âm hàn linh lực tụ đến, trực tiếp là ở tại trước mặt biến thành một đạo quỷ ấn âm khí âm u, trong đó có vô tận tiếng gào rít truyền ra.

"Vạn Quỷ Ấn!"

Quỷ Đế quát chói tai, chính là cầm trong tay quỷ ấn, đối với Mục Trần trùng điệp vỗ tới.

Trong mắt Mục Trần quang mang phun trào, khóe miệng của hắn, có một vòng băng lãnh dáng tươi cười nhấc lên, tâm niệm vừa động, thể nội chợt có long ngâm vang vọng, một đạo Chân Long hình bóng từ trong máu thịt chui ra ngoài, cuối cùng hóa thành một đạo kim quang dung nhập trong cánh tay của hắn.

Sáng chói kim quang, từ Mục Trần cánh tay mãnh liệt bắn mà ra, chỉ gặp nó toàn bộ bàn tay, đều là vào lúc này xuất hiện biến hóa, trực tiếp là biến thành một cái vuốt rồng giống như hoàng kim tạo thành.

Đó là Chân Long chi trảo!

Oanh!

Vuốt rồng màu vàng bị phá vỡ hư không, sau đó một quyền chính là hung hăng đánh vào trên quỷ ấn kia.

Oanh kích trong nháy mắt, Quỷ Đế âm trầm diện mục trong nháy mắt kịch biến, một vòng vẻ kinh ngạc, xông lên khuôn mặt tái nhợt kia, kinh hãi thanh âm, cũng là vào lúc này vang vọng mà lên.

"Đây là. . . Chân chính Tiên phẩm lực lượng? !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook