Đại Chúa Tể

Chương 1484: Lấy một địch năm

Thiên Tằm Thổ Đậu

01/04/2017

Quân đội chỉnh tề, trầm mặc đứng sững ở hậu phương Mục Trần, giống như pho tượng đồng dạng không nhúc nhích tí nào, nhưng ở trong loại trầm mặc này, lại là có một cỗ ba động khủng bố tại phía trên bọn hắn ngưng tụ, ấp ủ.

Chung quanh quảng trường, vô số cường giả cùng thế lực đều là có chút hoảng sợ nhìn qua chi quân đội đột nhiên xuất hiện này, loại cảm giác áp bách trong lúc mơ hồ phát ra kia, vậy mà so với Tiên phẩm Thiên Chí Tôn bình thường đều cường hãn hơn.

Hiển nhiên, chi quân đội này, không hề tầm thường.

Truyện đăng nhanh nhất tại T r u y e n C v . c o m

Mà đối mặt với chi quân đội trầm mặc này, liền ngay cả Quỷ Đế bọn người đồng tử đều là vào lúc này có chút co rụt lại, hiển nhiên là từ trên thân người trước đã nhận ra cảm giác uy hiếp nồng đậm.

"Tiểu tử này lại còn giữ lại chiêu này, trách không được lực lượng mười phần."

Bất quá Quỷ Đế năm người cũng không có vẻ sợ hãi, dù sao mặc kệ Mục Trần thủ đoạn lại nhiều, bọn hắn dưới mắt đều là năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn, đội hình bực này, liền xem như Hoàng Huyền Chi kia đều được nhượng bộ lui binh.

Bọn hắn đúng vậy tin tưởng, năm vị Tiên phẩm xuất thủ, hôm nay sẽ còn không làm gì được một tên Linh phẩm trung kỳ.

"Mục Trần phủ chủ quả nhiên thủ đoạn không ít, bất quá chúng ta vẫn là phải khuyên ngươi nghĩ lại, chớ có nhất thời khí phách, hủy tự thân." Quỷ Đế thanh âm âm trầm nói, trong đó tràn đầy ý uy hiếp.

Mục Trần nghe vậy, chỉ là cười nhạt một tiếng, cũng không để ý tới, có chút nghiêng đầu nhìn về hướng Huyền Long Quân phía trước nhất, chỉ thấy nơi đó có một đạo thân ảnh khôi ngô, chính là Huyền Long Quân thống lĩnh, Khương Long.

"Không nghĩ tới thời gian ngắn như vậy không thấy, Mục Vương đã là bước vào Thiên Chí Tôn." Khương Long phát giác được Mục Trần ánh mắt, thì là ôm quyền cung kính nói.

Hắn bây giờ thái độ, so với dĩ vãng, hiển nhiên là nhiều hơn mấy phần kính cẩn, dù sao khi đó Mục Trần, thực lực vẫn chỉ là Địa Chí Tôn đại viên mãn, nhưng mà bây giờ, người sau lại là vượt qua hồng câu kia, một bước bước vào Thiên Chí Tôn cảnh giới.

Từ một loại trình độ nào đó mà nói, lúc này Mục Trần, đã có thể so với được chủ nhân trước đó của bọn hắn.

Mục Trần cười cười, thanh âm ôn hòa mà nói: "Khương Long thống lĩnh, chuẩn bị chiến đấu đi, Huyền Long Quân sa vào nhiều năm, bây giờ, cũng nên để thế nhân biết được phong mang của nó."

Dĩ vãng Huyền Long Quân ở trong tay của hắn, căn bản là không có cách phát huy ra lực lượng chân chính của nó, nhưng nương theo lấy bây giờ hắn tiến vào Thiên Chí Tôn, hắn cũng bắt đầu có lòng tin, làm cho Huyền Long Quân khôi phục phong mang dĩ vãng.

Nghe được Mục Trần lời này, không chỉ có Khương Long trong mắt hiện ra một sợi kích động, những chiến sĩ Huyền Long Quân kia, cũng là thân thể khẽ run, trong mắt lộ ra vẻ nôn nóng, nhớ năm đó bọn hắn tại trong tay tiền nhiệm chủ nhân, chém giết quần ma, không biết bao nhiêu Ma Đế vẫn lạc tại bọn hắn chi thủ, hung uy hiển hách.

Nhưng mà lúc ngủ say thức tỉnh, bởi vì Mục Trần dĩ vãng thực lực yếu ớt, vẻn vẹn chỉ có thể phát huy Huyền Long Quân một phần nhỏ lực lượng, đây đối với Huyền Long Quân đã từng chém giết rất nhiều Ma Đế mà nói, thật sự là có chút biệt khuất, bất quá may mà chính là, hiện tại Mục Trần, rốt cục đạt đến trình độ đủ để triệt để khống chế bọn hắn.

"Lên chiến ý!"

Khương Long gầm nhẹ một tiếng, trong nháy mắt kế tiếp, sau lưng 10,000 tên Huyền Long Quân chiến sĩ đều là bộc phát ra tiếng rống, trong tiếng hô kia, ẩn chứa long ngâm, ngay sau đó mênh mông chiến ý, chính là phô thiên cái địa tràn ngập ra, tại phía trên Huyền Long Quân, biến thành nặng nề vô cùng chiến ý hải dương.

Bên trong đại dương kia, chiến ý thủy triều quay cuồng, ngay cả không gian đều là tại rung động.

Rầm rầm.

Mục Trần thân hình khẽ động, xuất hiện ở trong chiến ý hải dương kia, cảm giác của hắn phát ra, đúng là có thể nghe thấy thanh âm nước biển rầm rầm trong chiến ý hải dương truyền tới.

Đó là bởi vì chiến ý ngưng luyện đến một loại biểu hiện rất đáng sợ nào đó.

Tại cuối cùng của quảng trường kia, Quỷ Đế năm người nhìn qua chiến ý hải dương mênh mông kia, sắc mặt âm trầm, liếc nhau, trong mắt đều là lướt qua âm hàn chi ý, mắt nhìn dưới bộ dáng, Mục Trần này là khăng khăng muốn cùng bọn hắn tranh đấu một trận.



"Tiểu tử cuồng vọng, liền thỏa mãn hắn đi!" Tử Lôi Tôn Giả điềm nhiên nói.

Còn lại bốn người, cũng là gật đầu, trong nháy mắt kế tiếp, năm đạo linh lực ba động đáng sợ phóng lên tận trời, trực tiếp là hóa thành năm đạo quang trụ sáng chói giống như bảo thạch, lấy một loại tốc độ kinh người xé rách hư không, hung hăng đối với chiến ý hải dương đánh thẳng tới.

Quỷ Đế năm người đều là lịch duyệt bất phàm, biết được chỉ cần đem chiến ý hải dương phá hủy, như vậy chi quân đội này liền sẽ tự sụp đổ.

Năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn đồng thời xuất thủ, loại chiến trận kia, tuyệt đối là kinh thiên động địa, cái này khiến đến chung quanh bạch ngọc quảng trường vô số cường giả tê cả da đầu, công kích cấp độ kia nếu là rơi vào trong thành thị, chỉ sợ toà Thiên La thành này đều sẽ bị san thành bình địa.

Mục Trần ngẩng đầu, thần sắc đạm mạc nhìn qua năm đạo cột sáng tựa như như bảo thạch mãnh liệt bắn mà đến kia, sau đó duỗi ra ngón tay, cong ngón búng ra.

Oanh!

Mênh mông chiến ý hải dương vào lúc này kịch liệt quay cuồng lên, một đạo vạn trượng sóng lớn gào thét mà lên, sau đó tại Mục Trần dưới một chưởng, hóa thành ức vạn đạo điểm sáng mãnh liệt bắn mà ra.

Mỗi một đạo điểm sáng kia, đều là một giọt dịch thể hóa chiến ý, nếu là nhìn kỹ, sẽ còn phát hiện trong đó phảng phất là có long ảnh nhỏ bé đang gầm thét, phát ra trầm thấp tiếng rống.

Hô!

Vô số đạo chiến ý điểm sáng phô thiên cái địa mãnh liệt bắn mà ra, cùng năm đạo cột sáng như bảo thạch kia đụng vào nhau, một chốc lát kia, vô số điểm sáng không ngừng sụp đổ ra, nhưng lại vẫn như cũ là liên tục không ngừng vọt tới.

Tại dưới loại tiêu hao mưa to tầm tã này, năm đạo bảo thạch quang trụ cũng là bị tiêu hao hầu như không còn, cuối cùng sụp đổ thành đầy trời điểm sáng.

Nhìn trên bầu trời hoa mỹ quang vũ, vô số cường giả đều là thầm cảm giác rung động, bất quá càng làm cho hơn bọn hắn rung động là, Mục Trần vậy mà thật ngăn trở năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn thế công.

Mặc dù đây chỉ là thử công kích, nhưng Mục Trần đồng dạng là lộ ra hời hợt, hiển nhiên đối đầu năm vị Tiên phẩm Thiên Chí Tôn, hắn cũng không có bao nhiêu kiêng kị.

"Thật không hổ là Mục phủ chi chủ, khó trách có thể ở trong Đại Thiên thế giới có được thanh danh không kém. . ." Vô số cường giả âm thầm cảm thán, Mục Trần sức chiến đấu, ngoài ý liệu kinh khủng, cái này nếu như lại cho hắn một chút thời gian , chờ đến lúc hắn bước vào Tiên phẩm, chỉ sợ thật sẽ trở thành tồn tại giống như vô địch dưới Thánh phẩm.

Cái này cũng trách không được Quỷ Đế bọn hắn kiêng kị như vậy, thậm chí vội vã không kịp sẽ vào lúc này đối phó Mục Trần, bởi vì bọn hắn cũng biết, bỏ qua lần này cơ hội , chờ đến lần sau Mục Trần lúc xuất thủ, bọn hắn chỉ sợ ngay cả dũng khí chống lại đều không có.

Chung quanh quảng trường xì xào bàn tán không ngừng, mà Quỷ Đế năm người ánh mắt, cũng là càng âm trầm, sau một khắc, bọn hắn không có nửa câu nói nhảm, sau lưng mênh mông linh quang ngưng tụ, năm đạo thân ảnh khổng lồ, chính là từ đám bọn hắn sau lưng nổi lên.

Bọn hắn đều là triệu hoán ra Chí Tôn pháp tướng.

Hiển nhiên, trải qua lúc trước thăm dò, bọn hắn đã biết được Mục Trần cường hãn, thủ đoạn bình thường căn bản không có khả năng thủ thắng, cho nên bọn hắn cũng không có nửa điểm khách khí, không chút do dự triệu hồi ra Chí Tôn pháp tướng.

Năm đạo thân ảnh khổng lồ đứng sừng sững ở giữa thiên địa, trong lúc phun ra nuốt vào, linh lực tựa như phong bạo, mang đến lấy kinh khủng áp bách.

Mục Trần nhìn qua năm đạo bóng người to lớn đứng sừng sững ở giữa thiên địa kia, hai mắt nhắm cwNF6j9 lại, sau đó hai tay cấp tốc kết ấn, chỉ thấy chiến ý hải dương mênh mông quay cuồng kia, một đạo tiếng long ngâm giống như kinh thiên vang vọng mà lên.

Vô số người đều là có thể nhìn thấy, tại trong chiến ý hải dương kia, một đạo thân thể khổng lồ uốn lượn chiếm cứ, cuối cùng từ trong đó vọt ra. Website truyện convert T.r.u.y.ệ.n.C.v(.)c.o.m

Đó là một đầu Cự Long, trên vảy rồng lóe ra ánh sáng lóa mắt, mà trên mỗi một đạo vảy rồng, đều là khắc rõ chiến văn, trong lúc xuất hiện, một cỗ ba động hung hãn, cũng là quét sạch ở trong thiên địa.

Chiến Ý Chi Linh!

Chỉ bất quá bây giờ đầu Huyền Long Quân Chiến Ý Chi Linh này, so với dĩ vãng, không thể nghi ngờ là càng thêm ngưng luyện, tựa như vật sống.



Mục Trần cảm thụ được đầu Chiến Ý Cự Long này ẩn chứa ba động, trong mắt cũng là lướt qua một vòng vẻ hài lòng, thời kỳ toàn thịnh Huyền Long Quân, đủ để địch nổi Tiên phẩm đỉnh phong cường giả, vậy cơ hồ là dưới Thánh phẩm, hãn hữu địch thủ.

Bây giờ Huyền Long Quân có 15,000 số lượng, hiện tại hắn chỉ là thúc giục 10,000 chiến sĩ, nhưng Chiến Ý Cự Long ngưng luyện đi ra này, cũng có thể đạt tới Tiên phẩm trung kỳ đỉnh tiêm cấp bậc lực lượng.

Oanh!

Khi Chiến Ý Cự Long thành hình, Quỷ Đế năm người cũng là không chút do dự bạo phát ra lăng lệ thế công, chỉ thấy năm đạo Chí Tôn pháp tướng huy động cự quyền, chấn vỡ lấy hư không, mang theo vô biên uy lực, xuyên thấu không gian, hung hăng đối với Chiến Ý Cự Long oanh tới.

Đến loại tầng thứ này, Chí Tôn pháp tướng nhìn như đơn giản huy quyền, đều là hội tụ mênh mông linh lực, dưới một quyền, đủ để đem một tên Linh phẩm Thiên Chí Tôn Chí Tôn pháp tướng sinh sinh oanh bạo.

Đây chính là cái gọi là nhất lực hàng thập hội.

Năm đạo cự ảnh phá không mà đến, Mục Trần thần sắc không thay đổi, tâm thần khẽ động, chỉ thấy Chiến Ý Cự Long kia chính là ngửa mặt lên trời thét dài, đuôi rồng bãi xuống chính là mãnh liệt bắn ra ngoài, chính diện nghênh địch.

Oanh!

Chiến Ý Cự Long vuốt rồng đánh ra, che khuất bầu trời, dẫn đầu cùng Đan Dương lão tổ Chí Tôn pháp tướng liều mạng cùng một chỗ.

Đông!

Âm thanh lớn vang vọng, vùng không gian kia phảng phất đều là vào lúc này sụp đổ xuống dưới, bất quá làm cho vô số người cảm thấy rung động là, lần này liều mạng, lại là Đan Dương lão tổ Chí Tôn pháp tướng không địch lại, trực tiếp bị vuốt rồng đánh bay ra ngoài.

"Đáng chết!"

Đan Dương lão tổ đứng tại trên bờ vai Chí Tôn pháp tướng, sắc mặt khó coi, phẫn nộ quát: "Đồng loạt ra tay!"

Năm đạo Chí Tôn pháp tướng phóng lên tận trời, vây quanh Chiến Ý Cự Long, thế công đáng sợ từng lớp từng lớp gào thét mà ra, muốn đem người sau xé rách.

Bất quá, đối mặt với loại công này vây, Chiến Ý Cự Long không hề sợ hãi, đuôi rồng đong đưa, vuốt rồng không ngừng phá không mà ra, mà mỗi một lần công ra, ngoại trừ Quỷ Đế Chí Tôn pháp tướng kia có thể hơi chút ngăn cản bên ngoài, những người khác, đều là bị trực tiếp áp chế.

Chiến Ý Cự Long uy năng, chính là ở vào Tiên phẩm trung kỳ đỉnh phong, mà ngoại trừ Quỷ Đế bên ngoài, những người khác chỉ là Tiên phẩm sơ kỳ, liều mạng xuống, tự nhiên không địch lại.

Ầm ầm!

Trên không trung, đại chiến kịch liệt, năm đạo cự ảnh tựa như là năm vòng liệt nhật đồng dạng, tản ra hào quang loá mắt, bão táp linh lực chỗ bạo phát đi ra kia, tràn đầy hủy diệt chi khí.

Nhưng nhất làm cho đến vô số người cảm thấy khiếp sợ là, đối mặt với năm tòa Chí Tôn pháp tướng vây công, trung ương nhất Cự Long chiến ý kia lại là không có nửa điểm xu hướng suy tàn, ngược lại là điên cuồng phản kích lấy, đáng sợ chiến ý bật nát lấy hư không, không ngừng đem năm tòa Chí Tôn pháp tướng đánh lui.

Chung quanh quảng trường, vô số cường giả vuốt một cái mồ hôi lạnh, bọn hắn trước kia chỉ là biết được Mục phủ phủ chủ tương đương cường hãn, uy danh truyền xa, nhưng cho đến hôm nay nhìn thấy hắn lấy lực lượng một người, ngạnh hám năm vị Tiên phẩm không rơi vào thế hạ phong lúc, mới hiểu được, vị phủ chủ tuổi trẻ này, đến tột cùng là cường hãn đến trình độ nào. . .

Trên bờ vai một tòa u ám cự ảnh, Quỷ Đế diện mục âm trầm, hắn nhìn qua Chiến Ý Cự Long tại dưới năm người bọn hắn vây công, vẫn như cũ dũng mãnh kia, hắn hiển nhiên là không nghĩ tới, Mục Trần không chỉ có bản thân sức chiến đấu kinh người, mà lại tạo nghệ tại trên Chiến Trận sư, còn đạt đến tình trạng kinh người như thế.

"Tiếp tục như vậy, căn bản không giải quyết được hắn."

Quỷ Đế ánh mắt lóe ra ảm đạm quang trạch, trên mặt lướt qua một vòng âm lãnh chi sắc, chợt bàn tay hắn một nắm, một đạo cốt bàn màu xám trắng xuất hiện ở trong tay của hắn.

"Đã như vậy, vậy cũng chỉ có để cho ngươi thử một chút cái này. . ." Gần như Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên, main suy tính kỹ trước khi làm việc, kiếm tu, tác chắc tay

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook