Đại Chúa Tể

Chương 1227: Lạc Ly suy tính

Thiên Tằm Thổ Đậu

25/05/2016

Sau khi Chiến Hoàng ly khai, tình cảnh u ám tại bên trong Lạc Thần Tộc cũng hoàn toàn tiêu tán, tất cả đều biết được, giờ khắc này đại kiếp nạn hủy diệt của Lạc Thần Tộc đã triệt để tiêu tán.

Vì vậy, thời điểm vô số con dân tại Lạc Thần Tộc đang hoan hô, Huyết Linh Tử mang theo những cường giả của Huyết Thần Tộc yên lặng bỏ chạy, giống như chó mất chủ trốn ra khỏi Lạc Thần Thành.

Sauk hi đi xa khỏi Lạc Thần Thành, bọn hắn mới chật vật giảm tốc độ, hai mắt nhìn nhau, sắc mặt cùng tinh thần có chút sa sút, sĩ khí cũng giảm xuống rất nhiều.

Trước đó những cường giả đứng đầu Huyết Thần Tộc mang tâm lý là có thể triệt để tiêu diệt Lạc Thần Tộc, nhưng không ai ngờ tới, vốn Lạc Thần Tộc chắc chắn diệt vong, vậy mà lại ở trong tuyệt cảnh nghịch chuyển.

"Đều là vì cái tên Mục Trần kia, thật là một tên khốn nạn!" Một vài cường giả Huyết Thần Tộc tức giận không thôi, hôm nay nếu như không phải có Mục Trần xuất hiện, Huyết Thần Tộc bọn hắn đã chiến thắng.

Nhưng hôm nay, Huyết Thần Tộc bọn hắn lại đón nhận tổn thất thật là nặng nề, nếu không phải may mắn chỉ sợ bọn hắn sẽ hao tổn đội ngũ còn nhiều hơn.

Khuôn mặt của Huyết Linh Tử cũng đầy u ám, hắn cắn răng nghiến lợi hiển nhiên đối với Mục Trần cực kỳ hận, bởi vì hắn biết rõ, lúc này đây bởi vì Mục Trần xuất hiện, bọn hắn đã mất đi cơ hội hoàn mỹ nhất có thể hủy diệt Lạc Thần Tộc, mà loại cơ hội này sau này sẽ không còn rồi.

Nguyên bản Lạc Thiên Thần cũng như cá nằm trên thớt mà bởi vì có Viêm Đế xuất thủ đã triệt để khu trừ Huyết Ma Độc trong cơ thể, chỉ cần một đoạn thời gian tĩnh dưỡng, có thể khôi phục lại lực lượng thời kỳ toàn thịnh.

Trừ lần đó ra, làm cho cường giả Huyết Thần Tộc hoảng loạn vẫn là Lạc Ly cùng với sự hiện hữu của Mục Trần. Lạc Ly thành công đã lấy được Lạc Thần truyền thừa, thậm chí còn tu luyện ra Lạc Thần Pháp Thân, bực này thiên phú cùng với tiềm lực, làm cho người ta cảm thấy trái tim phải rúng động. Mà đã có sự hiện hữu của Lạc Ly, nguyên bản Lạc Thần Tộc gần như tan rã chắc chắn sẽ vì nàng mà đoàn kết trở lại bên người nàng, sau này Lạc Thần Tộc, đem sẽ trở thành một khối bền chắc như thép, không thể chia rẻ.

Hơn nữa, còn có một tên Mục Trần đáng hận. . .

Người này, không chỉ có thực lực đáng sợ, lại có được nội tình sau khó lường so với Huyết Thần Tộc bọn hắn còn mạnh và hắn còn có một Mục Phủ, thậm chí hắn còn có thể mời Viêm Đế cùng Võ Tổ ra mặt cho mình.

Có hắn hỗ trợ, từ nay về sau, chỉ sợ Tiểu Tây Thiên Giới này, không có người dám rat ay với Lạc Thần Tộc rồi.

Ánh mắt Huyết Linh Tử lóe ra âm hàn không cam lòng, cuối cùng hắn nhìn về phía Lạc Thần Thành, điềm nhiên nói: "Lần này để cho tiểu tử này đắc ý một hồi, đợi khi tiến tiến nhập vào chiến trường Thượng vị Địa Chí Tôn, đến lúc đó ta nhất định phải để cho hắn hối hận vì đã dám xía vào chuyện của Huyết Thần Tộc ta!"

"Đi!"

Sau khi tự rủa thầm, lúc này Huyết Linh Tử mới vung tay lên. Mang theo một đám tàn binh bại tướng, ảo não đi ra khỏi Lạc Thần Tộc. . .

Mặc khác những thế lực ngấp nghé chờ cơ hội đục nước béo cò Lạc Thần Tộc vào lúc này cũng nhao nhao lặng lẽ ly khai, cứ tưởng sẽ tọa sơn xem hổ đấu nhưng giờ chỉ chuốc lấy thất vọng mà lui.

Một ít thế lực đã từng có quan hệ tốt đẹp với Lạc Thần Tộc vào lúc này cũng lò đầu ra vây quanh Lạc Thiên Thần mà chúc mừng không ngừng, cố tỏ vẻ thân thiện.

Bởi vì cục diện sau hôm nay, ai ai cũng thấy rõ ràng, Lạc Thần Tộc ắt sẽ quật khởi, tại trên Tây Thiên Đại Lục này, sẽ thành một thế lực hạng nặng khác.

Trên bầu trời, Lạc Ly cùng Mục Trần sau khi tình chàng ý thiếp xong thì đáp xuống phía chi nhánh khác của Hoàng tộc vốn trước đó đã có ý đồ làm phản.

Nhìn Lạc Ly đi tới, những Hoàng Tộc chi nhánh Lạc Thần Tộc, mặt đều như màu đất. Nhao nhao quỳ mọp xuống, đầu lĩnh là ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn, sắc mặt càng trắng bệch, gót chân đều đang run rẩy.



Bọn hắn biết, lúc này đây bọn họ đã triệt để thất bại.

"Bọn ngươi cấu kết với Huyết Thần Tộc, mưu toan phá hoại Lạc Thần Tộc ta. Hôm nay còn có cái gì dễ nói?" khuôn mặt Lạc Ly băng hàn nhìn chăm chú lên ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn, âm thanh lạnh lùng nói.

Ánh mắt ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn Cái của Hoàng Tộc chi nhánh lộ ra tuyệt vọng, một lát sau mới khô khốc nói: "Chúng ta ngu muội, bị Huyết Thần Tộc dụ dỗ, hôm nay tùy ý Lạc hoàng xử trí, chẳng qua là tộc nhân hoàng tộc chi nhánh phần lớn đều vô tội, mong Lạc hoàng không nên xử lý bọn họ."

Bọn hắn đã biết được, chuyện hôm nay, bọn hắn chính là tử tội, một khi Lạc Ly nghiêm trị, căn bản là không người nào có thể đứng ra bảo vệ bọn hắn, thậm chí là tộc nhân của bọn họ, cũng sẽ oán hận bọn hắn.

Cheng!

Mặt Lạc Ly không biểu tình, nàng chằm chằm nhìn ba người, cheng một tiếng, Lạc Thần kiếm hiện ra, hướng mi tâm ba người, Kiếm Khí lăng lệ ác liệt vô cùng, làm cho ánh mắt ba người càng thêm tuyệt vọng.

Bất quá, khi bọn họ đang chờ đợi mũi kiếm đâm vào mi tâm mình thì đột nhiên nhìn thấy bàn tay Lạc Ly như ngọc trắng hất lên, ba luồng sáng rơi vào trong tay bọn họ, biến thành ba viên đan dược màu bạc.

"Bọn ngươi cơ bản đã là tử tội, nhưng các ngươi đã tu luyện đến mức này, đã tốn vô số tài nguyên của Lạc Thần Tộc ta, nếu như vậy mà chết đi thì thật là vô ích, lãng phí tài nguyên của tộc ta?"

"Hôm nay bọn ngươi tội chết có thể miễn nhưng tội sống khó tha, ăn Lạc Thủy Độc Đan này vào, từ nay về sau, dùng chiến công chuộc tội, bọn ngươi có chấp nhận hay không?"

Nghe được thanh âm Lạc Ly lạnh như băng, ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn ngẩn người, mạnh mẽ quỳ mọp xuống, đem viên đan dược màu bạc trong tay nuốt vào, rồi sau đó khóc thét nói: "Tạ Lạc hoàng tha thứ, chúng ta nguyện ý!"

Bọn hắn biết Lạc Thủy Độc Đan này rất bá đạo, một khi ăn vào, cũng chỉ có thể tiếp nhận việc Lạc Ly cấp cho giải dược hàng năm, nếu không chắc chắn Lạc Thủy sẽ ăn mòn huyết nhục bản thân.

Như thế, vì mạng sống bọn hắn chỉ có thể nghe theo phân phó của Lạc Ly, nhưng đối với kết quả này, bọn hắn cũng đã thoả mãn, miễn là còn sống thì đó là điều tốt nhất.

Lạc Ly lãnh đạm quét mắt nhìn ba người, kỳ thật ba tên này, cấu kết Huyết Thần Tộc, đáng lẽ ra phải chết mới đúng, nhưng chung quy nàng vẫn nén được tức giận trong lòng, bởi vì hôm nay Lạc Thần Tộc, tuy nói đã chống đỡ được nguy cơ bị hủy diệt, nhưng siêu cấp cường giả thật sự quá ít, nếu như đem ba người này giết chết, cả Lạc Thần Tộc sẽ mất đi ba cường giả đã bước vào Địa Chí Tôn, lúc đó sẽ chỉ còn lại Lạc Thiên Thần, Lạc Thiên Long cùng với nàng bản là ba người, loại số lượng này, quá ít.

Cho nên, vì lâu dài ba người này, vẫn không giết được.

Bất quá, những người này, cũng không có thể dễ dàng tha thứ, nếu không sẽ không thể làm gương cho các tộc nhân khác và đối với sự phát triển của Lạc Thần Tộc cũng quá mức bất lợi.

Vì vậy, con mắt Lạc Ly như lưu ly, lại lần nữa nhìn về phía những tộc nhân chi nhánh hoàng tộc, tuy nói chuyện hôm nay, dẫn đầu là này ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn, nhưng là để tỏ rõ thái độ đối với những người thuộc về chi nhánh.

"Về phần tộc nhân chi nhánh hoàng tộc, từ đây về sau, giảm xuống nhất đẳng, cách chức làm vương tộc, ngày sau nếu có người lập được công lớn là có thể trở về hoàng tộc!"

Nghe được lời Lạc Ly, sắc mặt vô số người thuộc hoàng tộc chi nhánh tộc nhất thời tái nhợt, xuống làm vương tộc, trên căn bản chính là tước đoạt thân phận hoàng tộc của bọn hắn, điều này đối với bọn hắn mà nói, thật sự là đả kích chí mạng.

Nhưng thế cục đã như vậy, bọn hắn cũng thì không cách nào cãi lại, lúc này chỉ có thể cam chịu, chẳng qua là những ánh mắt oán hận, đều là nhìn về phía ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn kia.

Bọn hắn không dám đem hận ý nhìn về phía Lạc Ly. Cho nên cũng chỉ có thể ném hận về ba cái lão quỷ bị trư dụ, cấu kết Huyết Thần Tộc, làm hại toàn bộ chi nhánh hoàng tộc đều bị giáng chức.



Mà phát giác được những ánh mắt của tộc nhân đang oán hận. Sắc mặt ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn cũng đắng chát, bọn hắn biết, hành động lần này của Lạc Ly trực tiếp để cho thế lực của bọn họ trong hoàng tộc chi nhánh đều mất hết, từ nay về sau bọn hắn chỉ có thể bám vào Lạc Ly làm thủ hạ, mặc cho nàng phân công.

Trên bầu trời, Lạc Thiên Thần đối với hành vi của Lạc Ly không có ý phản bát. Cuối cùng hài lòng nở nụ cười, bởi vì sự xử trí của Lạc Ly, làm cho hắn cực kỳ thoả mãn.

"Chậc chậc, Tiểu Tình Nhân của ngươi thật đúng là lợi hại, so với ngươi cái tên khoái dùng bạo lực, Chủ nhân Mục Phủ, thật là cao cơ hơn nhiều lắm." Trên bầu trời, Mạn Đà La nhìn đến cách hành xử của Lạc Ly từng bước đem hoàng tộc chi nhánh uốn nắn lại, không chỉ thu được ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn làm tay chân. Lại có thể triệt để khiến cho tộc nhân dưới trướng ba vị Hạ vị Địa Chí Tôn cũng phân hóa, để cho cho bọn họ triệt để mất đi căn cơ. Mục Trần có chút lúng túng sờ lỗ mũi một cái, hắn đối với sự tình này vốn cũng không quá am hiểu, cùng so sánh với Lạc Ly tự nhiên là chênh lệch không ít.

"Hắc hắc, Phủ Chủ đã rất anh hùng cùng khôn ngoan, cái này gọi là trị người bằng cách riêng của người." Đám người Liễu Thiên Đạo lại gần, vội vàng vì Mục Trần mà đỡ chút sĩ diện, kỳ thật bọn hắn cũng là có chút điểm kinh hãi lý trí cũng như đầu óc của Lạc Ly, nghĩ đến tương lại nếu như Lạc Ly trở thành Phó Mục Phủ của bọn hắn vậy thì những thuộc hạ như bọn hắn sẽ ăn khổ.

Làm thuộc hạ, sợ nhất là gặp phải chủ tử có được đầu óc phi phàm rồi.

Mạn Đà La liếc nhìn bọn họ, cười nhạo một tiếng, hiển nhiên đã đọc được suy nghĩ trong lòng bọn hắn.

"Nếu như chuyện chỗ này đã tạm thời yên ắn, hai ngày sau, ta sẽ dẫn bọn hắn quay về Thiên La Đại Lục, bởi vì Mục Phủ mới lập, bằng vào một mình Vạn Thánh Lão Tổ, chỉ sợ không cách nào xử lý hết." Mạn Đà La nhìn về phía Mục Trần nói.

Mục Trần gật gật đầu, tuy nói không am hiểu nhiều về lãnh đạo cũng như điều hành Nhất Phương Thế Lực, nhưng hôm nay Mục Phủ cũng đã sáng lập, dưới mắt Mục Phủ, thật sự cần Mạn Đà La trở về tọa trấn, cuối cùng thế cục Thiên La Đại Lục, từ góc độ nào đó mà nói, chỉ sợ so với Lạc Thần Tộc còn muốn hung hiểm hơn một ít, bởi vì nơi đó cũng chưa từng xuất hiện Siêu Cấp Thế Lực chân chính hoàn thành thống trị, cho nên một khi có bất trắc, coi như là Đỉnh Tiêm Thế Lực, đều sẽ trong khoảnh khắc bị diệt, giống như Thánh Ma Cung vậy

"Lúc này đây, thật sự là đa tạ." Mục Trần cười nói.

Mắt Mạn Đà La trắng không còn chút máu, nói: "Hôm nay ngươi là chủ nhân Mục Phủ, chúng ta đều là thuộc hạ, nghe ngươi phân công, đó là việc cần làm."

Lời nói dừng lại ở đây, Mạn Đà La trầm ngâm một chút, nói: "Bất quá ngươi muốn tham gia tranh đoạt Đại Lục Chi Tử, vẫn phải là cẩn thận một chút. . ."

Nàng biết Mục Trần còn nhiều thủ đoạn chưa từng vận dụng, nhưng nơi hắn tham gia, không phải là chiến trường giành cho Hạ vị Địa Chí Tôn, mà là chiến trường của Thượng vị Địa Chí Tôn.

Tại địa phương mà Thượng vị Địa Chí Tôn tụ tập, nếu muốn trổ hết tài năng, đạt được danh ngạch của Đại Lục Chi Tử, tuyệt đối không phải là sự tình đơn giản.

"Thật không biết vì sao Viêm Đế cho ngươi tranh thủ loại danh ngạch tại địa phương này. . ." Mạn Đà La nhìn thoáng qua Lạc Thiên Thần đàm tiếu Viêm Đế oán trách một tiếng.

Mục Trần nghe vậy, cười lắc đầu, hắn đối với sự an bài của Viêm Đế, không có nửa câu oán hận nào, ngược lại là tràn đầy cảm kích, bởi vì hắn biết, sở dĩ Viêm Đế cho hắn tham gia chiến trường của Thượng vị Địa Chí Tôn, là để cho hắn trải qua ma luyện.

Bất kỳ ngọc thô chưa mài dũa, cũng phải cần đánh bóng, mới có thể phát ra ánh sáng thuộc về nó.

Hôm nay hắn, tuy nói đi tới bên cạnh Lạc Ly, nhưng cũng không là lý do để hắn dừng bước lại, bởi vì. . . Mẹ ruột của hắn, vẫn còn trong Phù Đồ Cổ Tộc.

Hiện tại hắn đích xác đã trở nên mạnh mẽ, nhưng nếu hắn muốn cứu mẹ ruột của hắn từ trong Phù Đồ Cổ Tộc ra, thực lực như vậy, còn chưa đủ. . .

Cho nên chiến trường giành cho Thượng vị Địa Chí Tôn, hắn nhất định phải đi!

Hơn nữa, Đại Lục Chi Tử, hắn cũng hải lấy được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook