Đại Chúa Tể

Chương 1459: Bất Tử huyết mạch nổi tranh chấp

Thiên Tằm Thổ Đậu

25/02/2017

Sơn Hải đại lục, đây là một tòa đại lục tại trong Đại Thiên thế giới cực kỳ nổi danh, đương nhiên, danh khí này, cũng không phải là nguồn gốc từ đại lục, mà là bởi vì tại trên khối đại lục này, có một chủng tộc trong Đại Thiên thế giới cực kỳ tôn quý.

Phượng Hoàng tộc.

Đại Thiên thế giới vô số phi cầm chủng tộc tôn sư, địa vị cao thượng, tại toàn bộ Đại Thiên thế giới, đều là người được hưởng thanh danh hiển hách, hắn thực lực đồng dạng có thể xâm nhập Đại Thiên thế giới đỉnh tiêm siêu cấp thế lực hàng ngũ.

Khối đại lục này, chính như kỳ danh, trong đó núi cùng biển tung hoành, bách vạn đại sơn, liên miên vô tận, dãy núi nơi này, nguy nga hùng vĩ, từng tòa mấy chục vạn to lớn, giống như kình thiên cự nhân, làm cho khối đại lục này tràn đầy khí tức giống như Hồng Hoang.

Mà lúc này, tại trung ương đại lục, ở giữa trăm vạn dãy núi, mây mù lượn lờ, Tiên Cầm bay múa, cung vũ hoa lệ tại trong dãy núi như ẩn như hiện, đủ loại thanh minh réo rắt tiếng quanh quẩn giữa thiên địa , làm cho nơi đây, giống như Tiên cảnh.

Dãy núi trung ương, có một tòa đại điện nguy nga, trong đại điện dòng suối tung hoành, tiên khí lượn lờ, từng đạo ghế đá dọc theo dòng suối thanh tịnh đứng sừng sững, tại trên những ghế đá này, đều có lấy bóng người ngồi xếp bằng, mỗi một đạo bóng người quanh thân, đều là tản ra linh quang, những linh quang này sau lưng bọn họ ngưng tụ, mơ hồ phảng phất là hóa thành các loại phi cầm hình bóng.

Nếu là có ngoại nhân ở đây, sợ là sẽ phải khá là kinh ngạc, bởi vì những người đang ngồi kia, đều là siêu cấp Thần Thú chủng tộc trong Đại Thiên thế giới, chỉ bất quá đám bọn hắn có chỗ tương tự, đều là thuộc về phi cầm chi thuộc.

Những chủng tộc này, thực lực cũng sẽ không yếu hơn những siêu cấp thế lực trong Đại Thiên thế giới kia, mà lại bởi vì siêu cấp Thần Thú chủng tộc bắt nguồn xa, dòng chảy dài, nội tình thâm hậu, cho nên siêu cấp thế lực bình thường, đều là so với không kịp.

Cho nên khi những siêu cấp Thần Thú chủng tộc này tụ lại, tại trong toàn bộ Đại Thiên thế giới, đều là một cỗ năng lượng khá là khổng lồ.

Tại đại điện đứng đầu, trên ghế đá có một bóng người ngồi xếp bằng, đạo nhân ảnh kia, ước chừng trung niên, tóc dài rối tung, trong lúc giơ tay nhấc chân, chính là tản ra một loại tôn quý chi khí khó tả.

Tại Phượng Hoàng tộc, do Phượng Vương cùng Hoàng Vương cộng trị, mỗi người chia nhiệm kỳ, mà bây giờ trong Phượng Hoàng tộc chấp chưởng quyền lợi, thì chính là nam tử trung niên này, đương nhiệm Hoàng Vương, Hoàng Kim.

"Chư vị, Hóa Thần Trì sẽ tại sau một tháng mở ra, đến lúc đó tất cả nhà có thể đoạt được mấy phần huyết nguyên, vậy phải xem tất cả nhà bản sự." Trên thủ tọa, Hoàng Vương ánh mắt hơi có vẻ uy nghiêm liếc nhìn xem ra, cười nhạt nói.

Thanh âm của hắn rơi xuống, các phương tồn tại đang ngồi này trong mắt đều là có thần quang lấp lóe, toát ra một chút chờ đợi cùng không kịp chờ đợi chi sắc.

Hóa Thần Trì, đó là bảo bối do rất nhiều tiền bối lưu lại, tại thời kỳ Viễn Cổ kia, Phượng Hoàng tộc cùng với những phi cầm Thần Thú chủng tộc khác kết xuống khế ước, các nhà Thiên Chí Tôn, nếu như tại thời khắc sắp vẫn lạc, đều sẽ tiến vào Hóa Thần Trì, tan rã nhục thân huyết mạch, đem hắn dung nhập trong Hóa Thần Trì.

Kể từ đó, về sau hậu bối các nhà, nếu là có lấy thiên kiêu xuất hiện, thì là có thể tiến vào Hóa Thần Trì tranh đoạt huyết nguyên tiền bối lưu lại, dùng vật này đến làm cho tự thân huyết mạch càng thêm tinh thuần, lại lần nữa tiến hóa.

Có thể nói, Hóa Thần Trì này đối với Đại Thiên thế giới tất cả phi cầm Thần Thú chủng tộc mà nói, chính là một phần một phần thiên đại cơ duyên do nhiều nhà tiền bối lưu lại.

Loại cơ duyên này, đừng nói là Thần Thú chủng tộc bình thường, liền xem như Phượng Hoàng tộc, đều là vì đó tâm động thèm nhỏ dãi.

Bất quá bởi vì Hóa Thần Trì chính là nhiều nhà tiền bối cộng đồng biến thành, dù ai cũng không cách nào độc chiếm, cho nên một khi mở ra, vậy liền dựa vào tất cả nhà bản sự cướp đoạt, nhiều cùng ít, liền nhìn tất cả nhà năng lực.

Hoàng Vương Hoàng Kim nhìn qua thần sắc của đám người trong đại điện, cũng là mỉm cười, sau đó đôi mắt tĩnh mịch kia chính là chuyển hướng chỗ ghế đá cuối cùng kia, nơi đó có hai đạo nhân ảnh.

Đi đầu một vị, một thân áo đen, cũng là có chút khí thế, chính là Cửu U Tước tộc tộc trưởng, Thiên Hoang.

Mà ở phía sau hắn, thì là một tên nữ tử váy đen, nữ tử có được dáng người cao gầy thon dài, tinh tế mà linh lung, quần áo phác hoạ lấy đường cong mê người tốc độ, dung nhan của nàng cũng là cực kỳ mỹ lệ, có một loại cảm giác lãnh diễm, miệng nhỏ hồng nhuận phơn phớt khẽ mím môi, cho người ta một loại mỹ cảm giống như tràn đầy dã tính, rung động lòng người.

Đây dĩ nhiên chính là Cửu U.



"Thiên Hoang tộc trưởng, Cửu U cô nương, không biết ta đề nghị trước đó, các ngươi có thể có kết quả rồi?" Hoàng Kim nhìn qua hai người, mỉm cười, nói.

Nghe được Hoàng Kim lời nói, Thiên Hoang tộc trưởng dĩ vãng ở trong mắt Mục Trần rất có uy nghiêm kia, lại là sắc mặt thanh bạch giao thế, một bên Cửu U, cũng là hàm răng cắn chặt môi đỏ.

Hoàng Kim kia nhìn đến hai người không nói lời nào, không thèm để ý cười cười , nói: "Hai vị, các ngươi cũng biết con ta tu hành "Cửu Chuyển Thành Thánh Quyết", bây giờ đã là tám lần niết bàn, chỉ cần lại tiến hành một lần niết bàn, liền có thể đột phá nhập thánh, đây đối với ta Phượng Hoàng tộc đều là sự tình cực kỳ trọng yếu, cho nên mong rằng Cửu U Tước tộc có thể thành toàn."

Nói, Hoàng Kim nhìn thoáng qua sau lưng, trong đó an tĩnh ngồi một vị thanh niên xếp bằng, thanh niên bộ dáng cực kỳ anh tuấn, mày kiếm mắt sáng, một thân kim bào, vô cùng tôn quý, từ xa nhìn lại, giống như Đế Vương chi tử đồng dạng, cho người ta một loại cảm giác nhịn không được sẽ thần phục.

Mà người này, chính là Hoàng Kim chi tử, cũng là bây giờ Hoàng tộc thiếu tộc trưởng, Hoàng Huyền Chi.

Nghe đồn kẻ này tu hành Phượng Hoàng tộc vô thượng thần thông, "Cửu Chuyển Thành Thánh Quyết", thần thông này nhất chuyển nhất niết bàn, niết bàn một lần cần 10 năm chi công, đợi đến lúc cửu chuyển viên mãn, liền có thể bước vào Thánh phẩm.

Mà "Cửu Chuyển Thành Thánh Quyết" này, đồng dạng danh liệt Đại Thiên thế giới 36 đạo tuyệt thế thần thông hàng ngũ, bởi vậy có thể thấy được nó chỗ bất phàm.

Bất quá như thế thần thông, tu luyện cực kỳ gian nan, đối thiên phú yêu cầu cực cao, mà lại mỗi một chuyển, đều đem cần thôn phệ một loại siêu cấp Thần Thú huyết mạch, bây giờ Hoàng Huyền Chi, đã là công thành bát chuyển, tự thân càng là bước vào Tiên phẩm cấp độ.

Nhưng theo công đến bát chuyển, đó cần có siêu cấp Thần Thú huyết mạch cũng là càng ngày càng khó đến, mà hiển nhiên, bọn hắn lần này, coi trọng Cửu U người mang Viễn Cổ Bất Tử Điểu huyết mạch.

Viễn Cổ Bất Tử Điểu, cùng thuộc Phượng Hoàng nhất mạch, trình độ hiếm hoi thậm chí vượt qua Chân Phượng, Chân Hoàng huyết mạch, đương kim trên đời, người duy nhất còn thân có Bất Tử Điểu huyết mạch, chỉ sợ sẽ là Cửu U.

Tồn tại trong những siêu cấp Thần Thú chủng tộc khác kia, thì là lặng lẽ nhìn qua một màn này, tại trong Thần Thú thế giới này, so với nhân loại thế giới càng thêm mạnh được yếu thua, Cửu U Tước tộc chỉ là Thần Thú chủng tộc, vẫn còn không tính là siêu cấp Thần Thú chủng tộc, cho nên khi bọn hắn có được Bất Tử Điểu loại huyết mạch này, không thể nghi ngờ sẽ chỉ dẫn tới rất nhiều ngấp nghé.

Thiên Hoang trong mắt lướt qua một vòng ảm đạm chi sắc, Cửu U là bọn hắn Cửu U Tước tộc trong ngàn vạn năm đến nay, một người duy nhất đã thức tỉnh Bất Tử Điểu huyết mạch, cho nên trong cả một tộc đều là đem hắn coi là hi vọng, dốc hết tài nguyên bồi dưỡng, muốn làm cho Cửu U một ngày kia, cũng là hoàn thành tiến hóa cuối cùng, bước vào hàng ngũ Thánh phẩm kia.

Cho nên hắn mới có thể đem Cửu U đưa đến Phượng Hoàng tộc đến, gây nên dĩ nhiên chính là "Hóa Thần Trì" kia, nhưng hắn làm sao đều không có nghĩ đến, cũng chính là bởi vậy, làm cho Cửu U Bất Tử Điểu huyết mạch rơi vào đến trong mắt Hoàng Kim này. . .

Thiên Hoang làm sao không biết, nếu quả thật làm cho Hoàng Huyền Chi kia thôn phệ Cửu U Bất Tử Điểu huyết mạch, chỉ sợ Cửu U đời này đều lại tiến bộ không được. . . Đây đối với bọn hắn Cửu U Tước tộc, cũng sẽ là đả kích giống như trí mạng.

Có thể Phượng Hoàng tộc thế lớn, Hoàng Kim này càng là Hoàng Vương, Thánh phẩm Thiên Chí Tôn, xa xa không phải bọn hắn Cửu U Tước tộc đủ khả năng chống lại, nếu là cự tuyệt, tất nhiên sẽ nó chọc giận.

Cho nên trong lúc nhất thời, Thiên Hoang cũng là tâm loạn như ma, chỉ có thể miễn cưỡng nói: "Vương thượng có thể nhìn trúng tiểu nữ, ngược lại là phúc khí của nàng, bất quá tiểu nữ năm đó tùy hứng, cùng một nhân loại ký kết huyết mạch kết nối, chỉ sợ sẽ có chút biến cố. . ."

Lời này vừa nói ra, ngược lại là dẫn tới ánh mắt kinh ngạc của một chút siêu cấp Thần Thú chủng tộc ở đây, liền ngay cả Hoàng Kim kia lông mày đều là nhíu, Phượng Hoàng tộc tự xưng là cao quý, ưa thích vật tinh khiết, trong mắt bọn họ, liền ngay cả siêu cấp Thần Thú khác đều lộ ra thô lỗ, huống chi nhân loại?

Thiên Hoang phát giác được một màn này, ngược lại là trong lòng khẽ buông lỏng thở ra một hơi, mặc dù như vậy đối với Cửu U thanh danh bất hảo, nhưng chỉ cần có thể bảo trụ nàng, thanh danh cũng coi như không được cái gì.

Bất quá, ngay tại lúc hắn xả hơi, sau lưng Hoàng Kim, Hoàng Huyền Chi kia bỗng nhiên cười nhạt một tiếng , nói: "Việc này không ngại, đem nhân loại kia bắt đến, ta tộc tự có rất nhiều thủ đoạn giải trừ huyết mạch kết nối, mà lại sẽ không đả thương đến Cửu U tiểu thư mảy may."

Cửu U nghe được nơi đây, trong lòng ngược lại là trầm xuống, giải trừ huyết mạch kết nối, tất nhiên sẽ thương tới một phương, nếu là không thương tổn nàng, như vậy thì tất nhiên sẽ làm bị thương Mục Trần.

Thiên Hoang nghe vậy, đành phải nhắm mắt nói: "Chỉ sợ vị kia không tốt lắm bắt tới."



"Vì sao?" Hoàng Kim hai mắt nhắm lại, không thèm để ý cười nói: "Trong Đại Thiên thế giới này, người có thể làm cho ta Phượng Hoàng tộc không tốt bắt, đúng vậy tính quá nhiều."

Thiên Hoang do dự một chút, cắn răng nói: "Bởi vì người cùng tiểu nữ ký kết huyết mạch kết nối, chính là Thiên La đại lục Mục phủ chi chủ, Mục Trần."

"Mục Trần?"

Cái tên này truyền tới, cũng không có dẫn tới một chút âm thanh xa lạ nghi hoặc, một bên những tồn tại trong siêu cấp Thần Thú kia, đều là kinh ngạc lên tiếng nói: "Chẳng lẽ là Mục Trần chút thời gian trước đem Phù Đồ Cổ tộc huyên náo long trời lở đất kia?"

Thiên Hoang gật gật đầu, nếu như không phải biết được bây giờ Mục Trần không giống dĩ vãng, hắn cũng sẽ không đem hắn bạo lộ ra.

Hoàng Kim nghe vậy, cũng là có chút kinh ngạc, bởi vì danh tự này gần nhất tại trong Đại Thiên thế giới thế nhưng là tương đương vang dội, đương nhiên, đối với Mục phủ của Mục Trần kia, Hoàng Kim cũng không thèm để ý, nhưng hắn để ý là, mẫu thân của Mục Trần, bây giờ chính là Phù Đồ Cổ tộc Đại trưởng lão. . .

Có loại bối cảnh này, liền xem như Phượng Hoàng tộc, cũng vô pháp đối với Mục Trần thế nào.

Hoàng Kim nhíu nhíu mày, như thế, còn thật sự không thể cưỡng ép đem hắn bắt đến giải trừ huyết mạch kết nối, nếu không Thanh Diễn Tĩnh kia, định sẽ không từ bỏ thôi.

Thiên Hoang nhìn thấy Hoàng Kim trầm mặc xuống, trong lòng không khỏi hiện lên vẻ vui mừng.

Nhưng hắn ý mừng còn này chưa khuếch tán, hắn chính là cảm giác được Hoàng Huyền Chi ánh mắt như có thâm ý kia bắn ra mà đến, chợt người sau cười nhạt nói: "Đã là như thế, vậy chúng ta liền lui nhường một bước, huyết mạch kết nối này, ta cũng không thèm để ý, dù sao cũng sẽ không ảnh hưởng đến ta. . ."

Bọn hắn Phượng Hoàng tộc ưa thích đồ vật tinh khiết không giả, nhưng nếu vì đạt được Bất Tử Điểu huyết mạch, hắn cũng nguyện ý chịu đựng một chút, mà lại, hắn làm sao lại nhìn không ra Thiên Hoang thoái thác. . .

Thiên Hoang nghe vậy, trong lòng lập tức trầm xuống.

Hoàng Huyền Chi ánh mắt đạm mạc quét mắt nhìn hắn một cái, xuyên thủng nó tâm tư nói: "Mục Trần kia, có mẹ hắn chỗ dựa, chúng ta Phượng Hoàng tộc đổ không làm gì được hắn, bất quá đồng dạng, các ngươi cũng chớ có cho là ta Phượng Hoàng tộc liền sợ hắn, cho nên, các ngươi muốn bắt hắn đến uy hiếp Phượng Hoàng tộc ta, ta chỉ có thể nói, hắn Mục Trần, bây giờ còn không có loại tư cách kia."

"Về phần nếu như ngươi phải nói, đến lúc đó Mục Trần kia sẽ vì Cửu U tiểu thư xuất khí, ha ha, vậy ta Hoàng Huyền Chi cũng là muốn kiến thức một chút vị thiên kiêu đem Phù Đồ Cổ tộc huyên náo long trời lở đất này, đến tột cùng có năng lực cỡ nào?"

Nói đến đây, hắn mỉm cười nhìn qua Thiên Hoang sắc mặt tái nhợt cùng Cửu U gương mặt xinh đẹp băng lãnh , nói: "Mà lại, ta cũng không tin, Mục Trần kia thật có gan đến ta Phượng Hoàng tộc giương oai, hắn nếu thật tới, ta liền đem hắn bắt giữ, cũng làm cho cho hắn biết được, như thế nào là Thiên Ngoại Thiên, Nhân Ngoại Nhân, chớ có cho là hắn tại Phù Đồ Cổ tộc giương oai một trận, Đại Thiên thế giới này liền không có người chế được hắn."

Trong đại điện, Hoàng Huyền Chi ngữ khí thong dong, khí thế bình thản nhưng lại có một loại khó tả ngạo khí, ẩn ẩn hiện ra Vương giả chi tướng, như vậy khí độ, hoàn toàn chính xác không phải tầm thường.

Mà Hoàng Kim thấy thế, cũng là mỉm cười gật đầu, đối với Hoàng Huyền Chi biểu hiện cực cảm giác hài lòng, Mục Trần kia danh khí bây giờ mặc dù vang, nhưng cùng nhi tử nhà mình so sánh, hay là có chỗ chênh lệch.

Truyện đăng nhanh nhất tại TruyenCv[.]com

Bởi vì nhi tử hắn, mới thật sự là tuyệt thế thiên kiêu.

Thế là, hắn mắt phượng ẩn chứa uy nghiêm chuyển hướng Thiên Hoang, Cửu U, thanh âm nhàn nhạt, tại trong đại điện quanh quẩn mà lên. Truyện được copy tại http://TruyenCv[.]Com

"Bản vương chủ ý đã định, sau một tháng, lúc Hóa Thần Trì mở, chính là ngày con ta cửu chuyển."

"Đến lúc đó vào Hóa Thần Trì, các ngươi nếu vẫn không muốn, vậy con ta liền chỉ có chính mình tới lấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook