Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh Lùng

Chương 2: Hồi ức - cô bạn xưa

Quyên Ngô

20/06/2018

Vào 13 năm trước, cô sống ở Đài Loan trong một gia đình giàu có, tuy không biết vì sao họ nhận nuôi cô nhưng tuyệt đối không phải xuất phát từ tấm lòng tốt. Bởi vì tuy cho cô ăn học đầy đủ nhưng lại thường xuyên hành hạ cô, cô sống ở nhà họ nên cô nhịn mà sống qua ngày. Gia đình họ có một cô con gái tên là Lâm Thiên Nhi, còn cô là Lâm Thiên Nhiên. Lúc đó cô có một cô bạn thân tên là Lưu Diễm Trinh, cô gái này là tiểu thư của một công ty thời trang khá nổi tiếng ở Đài Loan lúc đó. Cô, Diễm Trinh, Lâm Thiên Nhi học cùng lớp với nhau. Do tính cách tiểu thư của Lâm Thiên Nhi và bảo vệ cô nên Diễm Trinh thường xuyên cãi nhau với Lâm Thiên Nhi cũng như đánh cô ta vì Diễm Trinh học võ từ lúc 6 tuổi.

Và lí do Diễm Trinh học võ từ nhỏ là vì cô. Hai đứa học chung lớp và chơi thân từ khi 6 tuổi. Lúc đầu biết cô ấy muốn đi học võ cô có hỏi thì Trinh búng trán cô và nghiêm túc nói: " Học võ đễ bảo vệ Nhiên Nhiên bảo bối của tớ!"

Trong một lần lớp có tổ chức đi biển chơi thì cô và Diễm Trinh bị Thiên Nhi hại rơi xuống biển mất tích.

Cô thì may mắn được một chiếc du thuyền cứu sau nhiều ngày lênh đênh trên biển. Và may thay người cứu cô lại là ông nội ruột của cô - ông Lãnh Hàn Quân.

Ông nhận ra cô vì cô quá giống cha mẹ mình và một cái bớt hình trái tim trên vai. Sau khi nhận lại nhau cô được ông kể ra lai lịch của bản thân rằng: Cô là người Mĩ gốc Trung, gia đình cô đều vậy, lúc cô mới được 7 tháng tuổi thì bị bắt cóc. Vì muốn mau chóng cứu được cô mà ba mẹ cô trúng kế kẻ thù mà mất. Sau khi ba mẹ cô mất thì cô cũng mất đi tung tích. Ba cô là con một nên cô là đứa cháu duy nhất của ông. Một lúc vừa mất con vừa mất cháu ông gần như gục ngã, nhưng không biết rõ là cháu mình còn sống hay đã mất nên ông vẫn luôn tìm kiếm, vừa tìm cũng là gần mười năm. Không ngờ lại gặp lại cô trong hoàn cảnh như thế.

Sau đó cô có nhờ ông tìm kiếm Diễm Trinh nhưng một tháng sau vẫn không có tung tích. Nên đành theo ông về Mĩ tiếp nhận học tập và rèn luyện, rồi được ông trùm tổ chức sát thủ thế giới Thần Long - Victor Grace cũng là bạn cũ của ba cô nhận làm con nuôi, tiếp nhận huấn luyện ma quỷ của ông ở Braxin.

Cuộc sống cứ thế 7 năm lặng lẽ trôi qua, 7 năm giúp cô hiểu biết nhiều hơn, chuẩn chạt hơn. Cũng là 7 năm làm cho một cô bé hoạt bát, năng động, hay ủy lại vào Diễm Trinh trở thành một thiếu nữ trầm ổn, lạnh lùng. Và cũng chính năm cô 17 tuổi đó thì Lãnh thị rơi vào bên bờ vực phá sản. Ông nội cô vì quá sốc dẫn đến đột quỵ rồi qua đời. Sự cô đơn lạc lỏng vì trên đời không còn người thân nào khiến cô càng thêm lạnh lùng,tàn nhẫn.

Cô tiếp nhận di chúc của ông lên làm chủ tịch Lãnh thị, dẫn dắt tập đoàn vượt qua khó khăn rồi ổn định lại.

Việc tìm kiếm kẻ thù hại chết cha mẹ cô cũng như duy nguyện trước khi chết của ông nội là phát triển Lãnh thị lên tầm cao thế giới là mục đích mà cô hướng tới.

Còn mối thù của cô và Diễm Trinh cô muốn tìm thấy cô ấy rồi nhau trả lại cho những kẻ đó. Còn ba mẹ cậu ấy do quá sốc với nỗi đau mất con mà sa sút khiến công ty bị thu mua, hai người bị mất trong một vụ tai nạn giao thông.

****



Vào lúc này, tại một căn cứ bí mật của một nhóm sát thủ ở Trung Quốc cách Hoa Kì nửa vòng trái đất.( Hoa Kì với Mỹ là một àk)Một cô gái trong bộ đồ đen bó sát đang ngắm nhìn bầu trời đêm bên ngoài cửa sổ lẩm bẩm:" Nhiên nhiên àk, Nhiên Nhiên bảo bối của tớ hiện tại ra sao rồi, Nhiên Nhiên sống có tốt không?"

Đúng lúc này một bàn tay đặt lên vai cô gái đặt lên vai cô gái nói:

- Này,Phi Ưng, làm gì mà chằm tư giữ vậy. Tới giờ hành động rồi!

- Ừk, chị biết rồi - Cô gái được gọi là Phi Ưng hơi giật mình rồi nhanh chóng nói.

****

Đêm, một chiếc siêu xe Lamborghini chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc và chạy hướng ra bờ biển. Đến nơi Lãnh Hàn Quyên bước xuống xe, cô đứng dựa người vào xe, hướng mặt ra biển.Đây cũng là một thối quen của cô, khi nhớ đến chuyện cũ thì bờ biển luôn luôn là sự lựa chọn sau giờ làm việc của cô. Biển cho cô biết đến thân thế mình, cũng là biển làm cô mất một điểm tựa.

Cô vang hai tay ra để gió biển lùa vào người, gió lạnh mang theo vị muối càng làm cho cô thanh tỉnh hơn. Gió thổi bay mái tóc đen dài sao lưng, tóc uốn lượn trong gió làm cho cô càng thêm lung linh huyền ảo và xinh đẹp trong đem. Nhưng đánh tiếc cảnh đẹp như thế nhưng không có ai để thưởng thức.

Một lúc sau cô lên xe và lái về thành phố. Sau khi Lãnh Hàn Quyên tấm xong đang xem lại giấy tờ về cuộc hợp lúc sáng thì điện thoại reo lên:

- Alo - Vẫn cái giọng lãnh lẽo không độ ấm đó làm đầu dây bên kia rùng mình.

"Em yêu àk! Có thể bớt lạnh với anh một chút được không?"



- Không!- Cái từ em yêu làm mày Lãnh Hàn Quyên nhíu lại - Và Brian Grace cho anh gọi lại lần nữa!

Brian Grace là con trai ruột của ba nuôi cô ông trùm Victor Grace.

" Được rồi, em gái đừng giận, anh đùa tí thôi, em đang làm gì vậy? "

- Làm việc em nên làm.- Nó chuyện điện thoại nhưng mắt cô vẫn không rời giấy tờ trên bài làm việc.

-"Ầy, lại đâm đầu vô cái đóng chữ số tùm lum đó nữa àk? Nói này em gái, tiền em nhiều lắm rồi, có cho anh sài tiếp cũng không hết đâu, làm gì mà làm hoài vậy! "

- Thích! Mà anh gọi có việc gì không, không em cúp mấy đấy.

-"Ê khoan, có việc mà" - Nghe nói em định cúp mấy Brian sốt sắn - "Vài ngày nữa ở Washingtos có cuộc đua F1, em muốn tham gia không, anh tìm cho em một đối thủ?"

- Em sẽ tham gia, dù sau sắp tới em cũng có việc ở đó.

"Ừk, mà em có rảnh thì sang Braxin thăm ba đi,có vẻ ông nhớ em rồi đấy."

- Em biết rồi, cúp đây.

Ngoài công việc thì Lãnh Hàn Quyên rất thích các trò thể thao như đua xe, bơi lội,... Và cô là một tay đua có tiếng tiếng trong giới đua xe ngầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook