Đặc Thù Không Gian

Quyển 2 - Chương 4: Khuếch đại đạo lực

Xích Tuyết

15/04/2013



- Chủ nhân, đừng lo lắng, cậu có thể làm được…

La Lâm lập tức trấn an Long Vũ.

Long Vũ một tay cầm kiếm, một tay bấm lên kiếm quyết, kích thích đạo lực trong cơ thể, tiếp tục phóng ra Kim Long đối kháng với kiến hút máu.

Kiến hút máu ký sinh tại Huyền Cảnh thuộc loại sinh vật cấp thấp nhất. Năng lực duy nhất của chúng chính là ký sinh, còn năng lực công kích yếu vô cùng. Mặc dù có bảy tám con kiến đồng thời công kích Long Vũ, nhưng vẫn bị Kim Long đánh chặn lại. Chỉ nháy mắt, Long Vũ cũng đã chỉ huy Kim Long cắn nuốt hai con kiến hút máu.

Những con còn lại dường như nhận ra sự nguy hiểm, vội vàng ngừng công kích Long Vũ, đồng thời lùi lại. Long Vũ tất nhiên không muốn buông tha cho chúng, vội vàng khống chế Kim Long truy kích, đem hai con kiến rớt tại phía sau cắn nuốt. Nhưng bỗng nhiên xuất hiện sự tình quỷ dị, những con kiến hút máu này cùng với những con mới từ hắc động xông ra, tự nhiên cắn nuốt lẫn nhau.

Trong khi hắn đang không hiểu chuyện gì xảy ra, La Lâm giải thích:

- Bọn chúng cắn nuốt lẫn nhau để tự phát triển mình, đề cao lực công kích của bản thân.

Nghe được giải thích của La Lâm, Long Vũ nhìn nhìn kỹ. Ai ya, sự việc thật đúng như thế, chỉ trong chốc lát, lúc đầu có sáu con kiến bây giờ chỉ còn có ba con. Nhưng mà hiện giờ chúng lớn hơn những con lúc đầu gấp đôi.

Long Vũ sững sờ, chuyện này biết phải làm sao đây. Tru Tà Kim Long tuy rằng lợi hại, nhưng với đạo lực hiện tại của Long Vũ, cũng chỉ có thể thi triển tối đa ba lần trong ngày.

Hiện giờ hắn đã thi triển hai lần, chỉ còn có một lần cơ hội. Nhưng hắn không chắc chắn một lần này có thể tiêu diệt được toàn bộ kiến hút máu.

Long Vũ dường như lâm vào khủng hoảng.

- Chủ nhân, tôi có một biện pháp… Cậu đem Hỏa Hệ dị năng cùng với đạo lực dung hợp với nhau… Làm như thế, uy lực của Tru Tà Kim Long sẽ mạnh hơn một chút. Mặt khác, tôi sẽ dùng khuếch đại đạo lực làm cho đạo lực cùng Hỏa Hệ dị năng của cậu được tăng lên. Lúc đó uy lực của Tru Tà Kim Long sẽ cường đại hơn, đủ để đối phó với nguy cơ trước mắt.

Lời nói của La Lâm giống như đưa cho Long Vũ một liều thuốc an thần.

Khuếch đại đạo lực chính là phát minh vĩ đại của thời đại kỷ nguyên vũ trụ. Nó chính là phương pháp kết hợp giữa tu luyện thời kỳ viễn cổ với kỹ thuật khoa học đương đại. Nhưng mà khuếch đại đạo lực làm cho thương tổn thân thể con người khá lớn. Hơn nữa, khuếch đại đạo lực càng lớn thì thương tổn càng lớn.



Nói đơn giản, tu vi hiện tại của Long Vũ là màu cam, nói cách khác thân thể chỉ thừa nhận được đạo lực cảnh giới màu cam. Sau khi đạo lực được khuếch đại lên, thân thể của hắn tự nhiên cũng phải chịu áp lực lớn.

Thực tế, trước đây La Lâm đã một lần thi triển khuếch đại đạo lực một lần trên người Long Vũ. Lần trước, lúc hắn cùng với Hàn Duyệt đêm khuya gặp quỷ, một đòn kia là do La Lâm sử dụng khuếch đại đạo lực mà thành công.

Nếu không, lần đó Long Vũ cũng không thể thắng được.

- La Lâm, bắt đầu đi…

Long Vũ hít sau một hơi, đã chuẩn bị sẵn sàng.

La Lâm được chủ nhân ra lệnh, lập tức sử dụng khuếch đại đạo lực. Một đạo ánh sáng trắng từ trên đồng hồ bắn ra, lập tức tiến nhập trong cơ thể của Long Vũ.

Trong tíc tắc, toàn thân Long Vũ có cảm giác tràn ngập lực lượng. Nhất là đan điền, giống như là muốn nổ tung. Hắn không dám một chút do dự, vội vàng đem đạo lực cùng Hỏa Hệ dị năng giả dung hợp với nhau, bấm lên kiếm quyết, đả xuất Tru Tà, phóng ra Tru Tà Kim Long.

Lập tức, một con rồng ngũ trảo màu vàng thân to bằng thùng nước xuất hiện ở hồ Linh Trạch, rất uy phong.

Nếu lúc này có đệ tử Huyền Môn ở đây, nhất định sẽ được mở rộng tầm mắt. Trên lý thuyết, đạo pháp Huyền Môn cùng với dị năng là tương khắc. Đạo pháp Huyền Môn chính là luyện khí, lấy linh khí trời đất luyện chế tạo thành đạo lực. Mà dị năng là từ trong cơ thể con người kích thích nó. Hai thứ này là hoàn toàn đối lập với nhau. Đây chính là nguyên nhân mà đứa con do sự kết hợp giữa đệ tử Huyền Môn cùng cường nhân dị năng là một phế vật.

Mọi vật đều có tệ, có lợi.

Long Vũ tuy rằng thể chất từ lúc sinh ra đã rất kém cỏi. Nhưng do nguyên nhân từ cha mẹ hắn, hắn có thể đem dị năng của cơ thể cùng đạo pháp kết hợp với nhau. Đây chỉ là vô cùng may mắn trong bất hạnh. Trong thiên hạ cũng chỉ có duy nhất mình hắn.

Cũng có thể nói đây là hảo sự. Nếu chỉ tu luyện theo một đường, ngược lại lại trở thành vô cùng tầm thường.

Cho đến bây giờ, chưa có nghe nói qua người dị năng tu luyện đạo pháp. Hai thứ này không thể tồn tại đồng thời được. Ngược lại chỉ có thể là một kẻ vô tích sự.( Cái đoạn này luyên thuyên quá )

Tình huống Long Vũ là đặc thù, nhưng hắn không có con đường nào khác. Tuy hắn cũng vô cùng gian nan, nhưng cũng trở nên vô ích. Nhưng khi La Lâm xuất hiện, tương lai con đường tu đạo của Long Vũ có rất nhiều cơ hội.



Rốt cuộc là như thế nào, còn phải chờ xem Long Vũ có thể thay đổi được tình hình hay không.

Ngũ Trảo Hỏa Long từng hồi gầm lên dữ tợn, xuyên qua đàn kiến không ngừng cắn nuốt những sinh vật hèn mọn này. Nhưng trước mắt thế cục cũng không có gì lạc quan, kiến hút máu cũng không bởi vì có Hỏa Long cắn nuốt mà giảm bớt. Ngược lại, chúng còn không ngừng chui ra từ cửa động, số lượng không ngừng gia tăng.

Trong lòng Long Vũ có một chút lo lắng, nếu cứ dây dưa như vậy, Ngũ Trảo Hỏa Long sẽ không duy trì được bao lâu.

Theo suy đoán của hắn, đến lúc này Tru Tà Kim Long mới chỉ có thể tiêu diệt được khoảng một trăm con kiến xung quanh. Nhưng nhìn tình hình trước mắt, chúng vẫn còn liên tục chui ra rất nhiều.

Long Vũ cảm thấy có chút khó chịu. Hắn rõ ràng La Lâm Lại tiếp tục đêm hỏa hệ dị năng trong cơ thể khuếch đại. Hỏa Long quấn quanh trường kiếm trong tay, cùng nhau chém giết kiến hút máu.

Lúc này La Lâm đã hoàn thành xong hai lần khuếch đại đạo lực, nguồn năng lượng đã không đủ, chỉ đủ chống đỡ thu thập tin tức. Nếu chiến đấu tiếp tục, nàng sẽ không còn có thể giúp đỡ được chút gì nữa.

Tất cả đều phải do Long Vũ tự thân vận động.

- Bụp.

Sau khi cắn nuốt hơn một trăm hai mươi con kiến, năng lượng Tru Tà Kim Long tiêu hao hết, một lần nữa biến mất.

Mà đạo lực trong cơ thể Long Vũ cũng không đủ để hắn phóng ra Tru Tà Kim Long nữa.

Đồng thời, hỏa hệ dị năng trong cơ thể cũng dần dần cạn kiệt. Cho dù là La Lâm có đầy đủ nguồn năng lượng để khuếch đại cũng chẳng thấm vào đâu.

Lúc này, Long Vũ đã lâm vào tình trạng nguy cơ trầm trọng.

Xung quanh hắn, có chừng hơn năm mươi con kiến hút máu còn đang sống. Hơn nữa, chúng lại một lần nữa cắn nuốt nhau để phát triển.

- Không từ bỏ, không buông xuôi…

Bị lũ kiến bao vây, Long Vũ cũng không có một chút tuyệt vọng. Những ngày gian nan nhất trong cuộc đời của hắn cũng đã trải qua, lúc này đây không phải là khó khăn nhất. Hắn tuyệt đối sẽ không bị khó khăn trước mắt mà nản chí. Cho dù lúc này hắn có bị lũ kiến đó làm thịt, hắn cũng phải chiến đấu cho đến phút cuối cùng, tuyệt đối không một chút tiếc nuối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Thù Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook