Đặc Công Tà Phi

Chương 343: Chương 331.2

Ảnh Lạc Nguyệt Tâm

16/03/2018

Vì vậy --

Ngay lúc Nam Cung Ngạo Nhật tung ra chưởng thứ hai, muốn đòi lấy tính mạng của Nam Cung Liệt, để bồi tội với mấy vạn người Ma tộc, thay Nam Cung Húc báo thù thì trong nháy mắt.

Vốn nằm trên thi thể Nam Cung Húc, Nam Cung Yên Nhi cất tiếng khóc đau buồn, chợt đứng lên, phi thân chắn ở trước mặt Nam Cung Liệt, chịu một chưởng trí mạng này.

Nam Cung Ngạo Nhật cũng không ngờ tới, Nam Cung Yên Nhi lại có thể phi thân ngăn ở phía trước, tiếp nhận một chưởng trí mạng cho Nam Cung Liệt.

"Yên Nhi --"

Một tiếng kêu bi thống, sắc mặt Nam Cung Ngạo Nhật trắng bệch, nhanh chóng vọt tới, ôm lấy Nam Cung Yên Nhi hơi thở mong manh.

Bắt được cánh tay Nam Cung Ngạo Nhật, phế phủ Nam Cung Yên Nhi nát hết, giọng như muỗi ngâm mà nói: "Phụ thân, nữ nhi thẹn với Húc ca ca, nên lấy mệnh đổi mệnh. Về phần Liệt. . . . . ."

"Bất luận hắn phạm vào lỗi gì, chàng ấy đều là người nữ nhi yêu sâu đậm. Cho nên, phụ thân, nữ nhi van xin người, tha thứ cho Liệt, không cần giết Liệt! Nếu người không chịu tha thứ cho Liệt, cho dù nữ nhi chết rồi, linh hồn cũng khó mà an nghỉ, linh hồn của nữ nhi cũng sẽ hận người!"

Đau đớn nhắm mắt, hít sâu một hơi, Nam Cung Ngạo Nhật nói: "Được, Yên Nhi, phụ thân đồng ý với con, sẽ không giết Nam Cung Liệt."

Nghe thấy Nam Cung Ngạo Nhật trả lời, Nam Cung Yên Nhi phun ra một ngụm máu tươi, lúc này tay mới buông lỏng cánh tay Nam Cung Ngạo Nhật ra, vĩnh viễn nhắm hai mắt lại.

Nam Cung Yên Nhi chết đi, khiến Nam Cung Liệt trọng thương nằm trên đất, bi thương cũng muốn đi theo.

Nhưng, ngay lúc Nam Cung Liệt nâng tay trái lên, sắp sửa đánh về phía đỉnh đầu mình là lúc, hắn lại chậm rãi thả tay xuống.

Nam Cung Liệt cho rằng, trong đợt tỷ thí Thánh hoàng, rõ ràng bản thân đã không phân cao thấp với Nam Cung Húc.

Nếu không phải Thánh đế thiên vị Nam Cung Húc, oán hận bản thân bởi vì cử chỉ vô tình, dẫn đến mấy vạn người Ma tộc diệt vong, người trở thành Thánh hoàng nhất định là mình.

Nếu như mình trở thành Thánh hoàng, sao Yên Nhi lại chết chứ?

Tính tình Nam Cung Liệt cực đoan, lại không cảm thấy bản thân có lỗi chút nào, ngược lại hắn cảm thấy. . . . . .

Tất cả đều là lỗi của Nam Cung Ngạo Nhật, là Nam Cung Ngạo Nhật phá hủy hạnh phúc cả đời hắn, da.nlze.qu;ydo/nn là Nam Cung Ngạo Nhật bóp chết mệnh của Nam Cung Yên Nhi, khiến hắn mất người yêu vĩnh viễn.

Nam Cung Ngạo Nhật phá hủy người hắn yêu, phá hủy hạnh phúc của hắn.

Cho nên, hắn không thể chết, ít nhất hiện tại không thể, hắn muốn hủy Nam Cung Ngạo Nhật trước, sau đó sẽ đến địa ngục tìm Yên Nhi.

Bởi vì lời nói trước khi chết trưởng nữ Nam Cung Yên Nhi, ánh mắt tràn đầy cầu xin trước khi chết nàng.

Không muốn trưởng nữ Nam Cung Yên Nhi, chết rồi linh hồn cũng khó mà an nghỉ, Nam Cung Ngạo Nhật không giết Nam Cung Liệt, mà là nhốt vào địa lao. . . . . .

Cho đến, mười bảy năm sau --

Nam Cung Ngạo Nhật tìm kiếm Ma châu không có kết quả, phái ra tiểu nữ nhi Nam Cung Ngọc Nhi mười bảy tuổi đã trưởng thành, xuất cung tìm tung tích của Huyết Thứu vương thì lúc này mới thả Nam Cung Liệt ra khỏi địa lao.

Thân ở địa lao mười bảy năm, rốt cuộc Nam Cung Liệt được thả ra khỏi địa lao, chuyện làm đầu tiên, chính là quỳ gối dưới chân Nam Cung Ngạo Nhật sám hối.

Sau lần đó, Nam Cung Liệt "thành tâm hối cãi", càng quên ăn quên ngủ, thay mọi người Linh cung làm những việc vặt nặng nhất bẩn thỉu nhất mệt nhất.



Nhìn thấy Nam Cung Liệt "thành tâm hối cãi", cho dù mệt nhọc đến hộc máu, cũng không chịu nghỉ ngơi một lát, vẫn muốn thay mình gánh tất cả chuyện vụn vặt.

Rốt cuộc Nam Cung Ngạo Nhật tha thứ cho Nam Cung Liệt, hơn nữa để Nam Cung Liệt đảm nhiệm chức Thánh tôn.

Vậy mà --

Nam Cung Ngạo Nhật vón cũng không biết, tất cả đều là giả.

Đằng sau Nam Cung Liệt "thành tâm hối cãi", che giấu chính là một trái tim giết chóc, một trái tim ngày ngày đề cao linh lực, chắc chắn sẽ nghiền xương Nam Cung Ngạo Nhật thành tro.

Vì được trút bỏ hận thù như nguyện, cho dù Nam Cung Ngạo Nhật để Nam Cung Liệt cưới Thánh nữ Nam Cung Điệp, Nam Cung Liệt cũng " vui mừng hớn hở" cưới.

Lòng Nam Cung Liệt muốn thành thân là giả, Thánh nữ Nam Cung Điệp muốn gả cũng là thật.

Bởi vì, Nam Cung Liệt "thành tâm hối cãi", ngụy trang bản thân hết sức hoàn mỹ, hoàn mỹ đến mức khiến Nam Cung Điệp thật sự dốc hết cả trái tim.

Đáng tiếc --

Ngay đêm động phòng đó, Nam Cung Liệt lại tổn thương trái tim của Nam Cung Điệp.

Nam Cung Liệt nói với Nam Cung Điệp: sở dĩ hắn phải cưới nàng, là bởi vì kính trọng Thánh đế, không muốn làm trái bất luận ý gì của Thánh đế.

Nhưng, cưới nàng thì cưới nàng, hắn tuyệt đối sẽ không chạm vào nàng, càng sẽ không yêu nàng.

Bởi vì, nữ nhân hắn yêu cả cuộc đời này, chỉ có Nam Cung Yên Nhi. Ngay cả Nam Cung Yên Nhi đã chết, tình yêu của hắn đối với Nam Cung Yên Nhi vĩnh viễn sẽ không tắt.

Những lời này của Nam Cung Liệt, không khỏi khiến trong lòng Nam Cung Điệp vừa thẹn vừa tức.

Ngoài mặt Nam Cung Điệp không biến sắc, nhưng sau lưng, nàng làm ra một chuyện, một chuyện khiến nàng sớm đoạn hồn trên Hoàng Tuyền.

Mỗi một đêm, nàng đều thừa dịp Nam Cung Liệt nửa tỉnh nửa say, lại dịch dung thành Nam Cung Yên Nhi, xuất hiện ở trước mặt Nam Cung Liệt, vì vậy. . . . . .

Hôm sau --

Khi Nam Cung Liệt tỉnh rượu, phát hiện cả người trần truồng, lại ôm Nam Cung Điệp không mảnh vải che thân, cẩn thận nghĩ một lần, lúc này hắn hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì.

Nam Cung Liệt giận dữ, năm ngón tay bóp chặt cổ Nam Cung Điệp, hỏi nàng vì sao lại làm như thế?

Lòng Nam Cung Điệp đang rỉ máu, trên gương mặt cũng là cười dữ tợn một tiếng, nói: ngươi phá hủy tình yêu của ta, ta liền phá hủy tình yêu của ngươi.

Hôm nay, mặc dù tim của ngươi là của Nam Cung Yên Nhi, thân thể lại là của ta. Ngươi nghe rõ cho ta, tình yêu của ngươi đối với Nam Cung Yên Nhi, đã không còn hoàn mỹ nữa rồi!

Nghe xong lời Nam Cung Điệp nói, Nam Cung Liệt thật sự muốn giết Nam Cung Điệp.

Nhưng, hắn không lập tức động thủ, bởi vì hắn biết rõ, nếu hắn giết Nam Cung Điệp, Thánh đế sẽ sinh nghi việc hắn "thành tâm hối cãi".

Hắn phải đợi cơ hội, chờ một cơ hội Thánh đế sẽ không sinh nghi.



Nam Cung Liệt không đợi đđc cơ hội, Nam Cung Điệp lại tự mình đưa cơ hội tới. Bởi vì, chính một đêm như vậy, Nam Cung Điệp lại mang thai.

Một ngày Nam Cung Điệp sinh Nam Cung Tuyết Y, Nam Cung Liệt âm thầm động tay chân, tạo ra hiện tượng giả bởi vì Nam Cung Điệp khó sinh, dfienddn lieqiudoon từ đó ra nhiều máu mà chết.

Không người nào biết mang của Nam Cung Điệp, là bị Nam Cung Liệt đoạt lấy.

Bọn họ đều bị hiện tượng giả lừa gạt, cho rằng Nam Cung Điệp là vì khó sinh mà chết, đối với Nam Cung Điệp khó sinh mất sớm, cảm thấy đau tiếc không thôi.

Cho đến một năm, Nam Cung Tuyết Y mười lăm tuổi --

Trong lúc vô tình, hắn ở ngoài cửa phòng Nam Cung Liệt, nghe thấy Nam Cung Liệt uống nhiều rượu, nói loạn một hồi.

"Yên Nhi, thật xin lỗi, tình yêu của ta đối với nàng có tỳ vết. Nhưng. . . . . ."

"Ta không cố ý chạm vào Nam Cung Điệp, là nữ nhân Nam Cung Điệp kia vô sỉ, ả thừa dịp ta uống say, cố ý giả trang thành bộ dạng của nàng dụ dỗ ta, lúc đó ta mới. . . . . ."

"Có điều, nữ nhân Nam Cung Điệp vô sỉ đó, ta đã tự tay giết nàng. Cho nên, Yên Nhi, ta van cầu nàng, nàng nhất định phải tha thứ cho ta!"

Nghe thấy thế, Nam Cung Tuyết Y cũng sợ đến ngây người.

Quả thật Nam Cung Tuyết Y không thể tin được, hóa ra nương mình năm đó, cũng không phải khó sinh mà chết, mà thực sự bị chính tay phụ thân mình giết chết?

Nếu phụ thân vốn không yêu nương, vì sao lúc trước người phải cưới nương chứ?

Hai mắt Nam Cung Tuyết Y ngấn lệ, một đường lảo đảo nghiêng ngã, chạy tới Thiên Linh điện, muốn hỏi Thánh đế luôn thương yêu mình, đây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Nghe xong lời Nam Cung Tuyết Y nói, Nam Cung Ngạo Nhật mới biết, Nam Cung Liệt thành tâm hối cãi, hóa ra đều là giả vờ.

Nam Cung Ngạo Nhật vừa nghĩ, liền hiểu đằng sau Nam Cung Liệt "thành tâm hối cãi", đến cuối cùng cất dấu động cơ thế nào rồi.

Trong lòng Nam Cung Liệt có hận, hận mình chia rẽ hắn và Yên Nhi.

Cho nên, Nam Cung Liệt đang đợi một cơ hội, một khi linh lực của hắn vượt qua mình, hoàn toàn chắc chắn có cơ hội giết mình để tiết hận.

Vì chuyện đoạt được chức vị Thánh hoàng, dẫn đến mấy vạn người Ma tộc vô tội tan thành mây khói, Nam Cung Liệt không hề đau lòng.

Không thể lên làm Thánh hoàng, được như nguyện cưới Yên Nhi.

Cả chuyện ngay tại đêm Yên Nhi thành thân, đã xông vào tân phòng, độc ác sát hại thân huynh trưởng Nam Cung Húc, da.nlze.qu;ydo/nn Nam Cung Liệt cũng không hề hối cãi.

Cho rằng Nam Cung Liệt hoàn toàn thay đổi, để cho hắn cưới Thánh nữ, mục đích cũng chỉ vì muốn hắn có thêm huyết mạch, ngày sau có con hầu hạ dưới gối.

Nếu hắn thật sự không có cách nào quên Yên Nhi, đại khái có thể nói thật, hắn (Nam Cung Ngạo Nhật) cũng sẽ không buộc hắn (Nam Cung Liệt) thú Thánh nữ.

Ngược lại, ngoài mặt, mặc dù vui mừng hớn hở cưới Thánh nữ, nhưng sau lưng, lại dùng thủ đoạn độc ác giết Thánh nữ?

Được, lui vạn bước mà nói, mặc dù Thánh nữ có lỗi trước, d,0dylq.d thừa dịp hắn say rượu, giả trang thành Yên Nhi dụ dỗ hắn.

Nhưng, dù sao Thánh nữ đã là thê tử của hắn, còn mang thai cốt nhục của hắn, sao hắn lại có thể âm thầm động tay động chân tàn nhẫn giết Thánh nữ vào ngày nàng hạ sinh Tuyết Y chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Tà Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook