Đã Từng Có Một Fan Trung Thành

Chương 15

Kem Táo

29/08/2017

Táo cũng đã nói đã có 2 phần BE và HE phải không? BE thì xong rồi nhé. Còn HE thì bao giờ lượt xem truyện đạt 1000 thì Táo sẽ đăng (mà chắc ai cũng tưởng tượng được kết HE thì nó thế nào rồi nhỉ?) hoặc không thì trong 1 tháng mà lượt xem đạt 500 Táo cũng sẽ đăng kết HE.

Thật ra thì lúc đầu truyện này chỉ có BE thôi, nhưng trong quá trình viết thì lại có tình cảm với nhân vật (Táo là mẹ ruột không phải mẹ kế), thế nên HE mới được sinh ra.

HE ở đây là Happy Ending, mấy bạn sắc nữ đừng hiểu nhầm.

Lưu ý: BE và HE là hai phần riêng biệt, hoàn toàn không liên quan đến nhau.

..................................................................................

Dưới đây thì đúng là lời lải nhải của Táo, mọi người không quan tâm có thể bỏ qua, chỉ là Táo cô đơn quá nên mới phải lên đây lải nhải thôi:

?Tại sao Táo lại viết thể loại truyện này?



- Táo luôn ngưỡng mộ các cặp mạng ảo tình thật, cũng đọc qua rất nhiều truyện quen và yêu nhau qua mạng, sau đó hạnh phúc, Táo thích lắm.

?Đã thích thế thì sao Táo còn cho kết BE?

- Bởi vì Táo thích nên chính Táo đã thử rồi, toàn mấy thanh niên tỉnh, câu đầu tiên hỏi chắc chắn là Em sinh năm bao nhiêu?, chẳng có lãng mạn được như ngôn tình đâu. Tỉ lệ mạng ảo tình thật mà thành đôi được ấy, Táo không nói không có, nhưng chính là rất hiếm. Cái kết BE của truyện này là để giúp làm tỉnh táo mấy bạn đang có giấc mơ giống Táo :((

?Có kết BE rồi sao lại muốn viết thêm HE?

- Thì bởi vì cái tỉ lệ thành công khá thấp kia đó, mà Táo lại không muốn bi quan quá, thôi thì làm cho nó giống thực tế, có khả năng này có khả năng kia.

- Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc đến đây - Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đã Từng Có Một Fan Trung Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook