Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 5 - Chương 48: 47: Danh khắp đại lục, tín ngưỡng!

Tuyệt Thế khải Hàng

15/01/2017

Chỉ thấy trên đài chiến đấu, vốn đang là một vị tuyệt thế thiếu niên, lúc này vị thiếu niên kia đã không còn, thay vào đó là một vị nữ tử tuyệt sắc hào quang vạn trượng.

Nữ tử trên đài chiến đấu, một thân váy dài màu trắng, che không được dáng người ngạo nhân. Dáng người như liễu, yểu điệu mảnh mai, phong tình vạn chủng.

Ba ngàn tóc đen, mềm mại buông xõa, tùy ý khẽ động trên vai cùng thắt lưng. Gió nhẹ phiêu phiêu, mặc phát vũ động, như ảo như mộng.

Bên dưới sợi tóc, tuyệt sắc dung nhan giống như ngũ thải hào quang, như ẩn như hiện.

Ngũ quan tinh xảo đến cực điểm kia, thế nhưng không thể lấy từ gì hình dung ra. Chỉ biết, khuôn mặt xinh đẹp tựa như một bức họa cuộn tròn!

Thu thủy vì tư, ngọc vì cốt, băng tuyết vì phu, nguyệt vì thần. Nữ tử như vậy, thanh hoa như nguyệt, dung mạo vô song. Chỉ một cái nhăn mày cười, chỉ một cái giơ tay nhấc chân, thế nhưng kinh diễm thời gian, ôn nhu năm tháng!

Mĩ như vậy, siêu phàm thoát tục, giống như thần nữ cửu thiên, kinh kì thiên nhân!

Chỉ liếc mắt một cái, một đạo phong cảnh như họa đã khắc vào trong đầu, suốt đời không bao giờ có thể tẫn diệt. Chỉ liếc mắt một cái, một trương dung mạo tuyệt sắc vô song, khuynh tẫn thiên hạ, có một không hai!

Hình dáng hiện ra, một phương quảng trường liền yên tĩnh, yên tĩnh, yên tĩnh! Mọi người nín thở nhìn nữ tử gần ngay trước mắt lại tựa như cách cả thiên địa, suy nghĩ sớm đã tung bay, linh hồn sớm đã xuất khiếu.

Yên tĩnh!

Không nói người xem, liền ngay cả mấy người đã gặp qua hình dáng Nguyệt Vũ cũng đồng loạt giật mình ngẩn người. Hoa Phong Khải cùng Lam Nhược Thiên toàn bộ đều ngây ngốc. Bọn họ biết thiên hạ trước mắt này thực xinh đẹp. Nam trang liền đã khuynh tẫn thiên hạ, huống chi là nữ trang? Nhưng biết là một chuyện, khi nhìn đến lại là một chuyện khác. Bọn họ không nghĩ tới, nàng nữ trang dĩ nhiên lại phong hoa tuyệt đại, hào quang lóng lánh như vậy, như muốn làm hoảng loạn ánh mắt bọn họ!

Người như vậy, bọn họ làm sao không thương?

"Trời ạ, nguyên lai nữ tử có thiên phú mười một nguyên đồng tu ma ngày ấy tại Hi Lạp Nhĩ thành kia chính là Dạ Nguyệt Vũ cũng chính là Dạ Phù Phong a! Nguyên lai Dạ Nguyệt Vũ là một nữ tử!" Trên quảng trường yên tĩnh, đột nhiên không biết là ai nói một câu như vậy. Đột ngột hô to một tiếng, nhất thời kéo lại linh hồn mọi người, lập tức vẻ mặt sùng kính cùng ngưỡng mộ khéo theo khiếp sợ dâng lên.

Nguyên lai từng là đệ nhất thiên tài, đệ nhất công tử trên đại lục thế nhưng là nàng, không phải hắn! Nguyên lai một vị thiếu niên danh mãn đại lục, kinh tài tuyệt diễm thế nhưng là nàng, không phải hắn! Nguyên lai một vị thiếu niên cuồng ngạo tiêu sái, tùy ý như gió thế nhưng là nàng, không phải hắn...

Nữ tử như vậy, một thân nam trang, tiêu dao đại lục mà đi. Dưới y bào rộng thùng thình, thế nhưng lại cất dấu một bộ thân hình mảnh mai mà lại kiên cường!

Nữ tử như vậy, tùy ý như gió, lại kiên cường như thiết. Không úy kỵ gian nguy đại lục, cuồng ngạo đối mặt, sát phạt quyết đoán.

Nữ tử như vậy, dung nhan tuyệt sắc không nói, lại thiên phú tuyệt thế.

Nữ tử như vậy, khí chất ngạo nhân, mui xe thiên hạ!

Trong lúc nhất thời, mọi người sau khi bị dung nhan Nguyệt Vũ làm kinh diễm rung động, trong lòng lại bị sức quyến rũ Nguyệt Vũ cuốn hút!

Rốt cuộc là phải có được linh hồn như thế nào, tài năng như thế nào mới được như vậy? Người hoàn mỹ như thế, phóng nhãn toàn bộ đại lục, không nói sau này có người như thế không, nhưng bọn họ dám khẳng định người này tuyệt đối là chưa từng có từ trước tới nay, không người nào có thể so cùng!

"Trời ạ, nguyên lai đệ nhất công tử dĩ nhiên lại là thân nữ nhi! Nữ tử như vậy, thật sự là làm cho người ta kinh diễm!"

"Đúng vậy, đúng vậy, ta đời này chưa từng gặp qua người hoàn mỹ như vậy. Ta quyết định , Dạ Nguyệt Vũ về sau chính là thần tượng của ta!"

"Nguyên lai đệ nhất thiên tài không có biến mất, vẫn là Dạ Nguyệt Vũ! Bất quá khác là, một vị thiếu niên kinh tài tuyệt diễm như vậy lại biến hóa nhanh chóng trở thành một nữ tử có một không hai trong thiên hạ! Ta cũng quyết định, Dạ Nguyệt Vũ về sau chính là tín ngưỡng tinh thần của ta!"

"Đệ nhất thiên tài, còn có được thiên phú tu ma khủng bố đến cực điểm, người như vậy chẳng lẽ là nữ thần chuyển thế sao? Bằng không làm sao sẽ hoàn mỹ như thế? Một khi đã như vậy, Dạ Nguyệt Vũ về sau chính là nữ thần trong lòng ta, là tín ngưỡng vĩnh viễn trong lòng ta!"

"......"

Từ lúc ban đầu yên tĩnh, đến bây giờ đều là nghị luận, mọi người quay chung quanh đề tài, đơn giản chính là sùng kính, cực nóng. Cũng chính như thế, Nguyệt Vũ ở trong lòng mọi người chôn xuống một mầm móng, một mầm móng xưng là tín ngưỡng! Mầm móng như vậy, ở thời điểm không xa về sau, mọc rễ nẩy mầm, cuối cùng trưởng thành đại thụ thương thiên!

"Nga, trời ạ, Phong nhi nha đầu ngươi thật sự là một yêu nghiệt!" Thiên Vân Lạc tự nhận là ánh mắt rất cao, rất là kén chọn. Nhưng chính ở trước mặt bảo bối chất nữ tất cả cái gì cũng không đủ nói! Không thể không cảm thán, vừa rồi nàng cũng không thể tránh khỏi bị khuôn mặt cùng một thân khí chất này làm kinh diễm, kinh diễm đến kinh tủng!

"Đương nhiên, cũng không nhìn xem ai mới là thúc thúc nàng!" Thiên Mộc vẻ mặt đương nhiên. Biểu tình kia cùng trương dung nhan ôn nhuận như ngọc thực không xứng đôi!

"Các ngươi lăn xa một chút, đây là bảo bối ngoại tôn nữ của ta, các ngươi chít chít méo mó cái gì?" Thiên Thương nhìn đến hai vợ chồng kẻ xướng người hoạ, hơi hơi nhíu mi, khóe miệng phiết hạ có chút không hờn giận.

Ba người vi diệu hỗ động, xem ở trong mắt Nguyệt Vũ, nhịn không được xấu hổ. Ba người này thật sự là ba kẻ dở hơi! Trong trường hợp này còn có tâm tình nói chuyện đó. Chẳng lẽ bọn họ không biết trước mắt còn có mấy chục song mâu hung tợn trừng bọn họ sao?

Bất quá, tuy rằng đối với hành động có chút ngây thơ của ba người này không thể nói gì hơn, nhưng trong lòng Nguyệt Vũ lại càng nhiều hơn là cảm động. Dù sao tình cảm tinh thuần như vậy, ở chung hài hòa như vậy, nàng có đức gì mà lại được hưởng như vậy? Trong lúc nhất thời, nàng đột nhiên cảm thấy vạn phần may mắn! Thân tình đời trước nàng không có hảo hảo thủ hộ, cũng không có năng lực thủ hộ. Nhưng đời này, cả đời này, nàng cho dù khuynh tẫn hết thảy cũng muốn thủ hộ . Ai dám động người nàng để ý, nàng gặp thần sát thần, ngộ phật sát phật! Nếu trời không như ý, như vậy nàng liền nghịch thiên mà đi, bao trùm cả cửu tiêu!

Như vậy nghĩ, khóe miệngNguyệt Vũ gợi lên mộtđộ cong kiên quyết vĩnh hằng.

Nhất tiếu khuynh thành, khuynh tuyệt thiên hạ!

"Ngoại công, ngươi xem, những người này nhưng là nhìn chúng ta không tốt đâu!" Tầm mắt Nguyệt Vũ quét một lượt đám cưỡng từ đoạt lý* khi nãy, lúc này rõ ràng lại sợ hãi, trong mắt hiện lên buồn cười.

(*) cưỡng từ đoạt lý: Dùng sức mạnh lật ngược sự thật.



"Hừ, nếu có người xem chúng ta không tốt, thật sự chính là muốn chết! Bảo bối Thiên sơn Vụ Ẩn thành chúng ta cũng dám động, quả thực chính là không biết tốt xấu!" Lão gia hỏa Thiên Thương này vốn là người một người vô cùng bình tĩnh, nhưng nay chỉ cần là việc liên quan đến bảo bối ngoại tôn nữ của hắn, hắn đều giống như một chích sư tử cuồng bạo, táo bạo vô cùng!

Này không cần nói, một tiếng rống to kia, tu vi thấp ở đây đều nằm úp sấp xuống. Về phần một đám cao thủ lánh đời Dạ gia kia, lúc này lại là một trận khí huyết cuồn cuộn, tứ chi run lên. Một loại cảm giác vô lực nảy lên trong lòng...

Thiên... Thiên sơn Vụ Ẩn thành, Thiên gia?

Lời nói của Thiên Thương, khiến cho các cường giả lịch duyệt phong phú ở đây, trong mắt hiện lên khiếp sợ. Trên khuôn mặt cũng là kinh hãi.

Nguyên lai mấy người thật sự là đến từ Thiên sơn Vụ Ẩn thành, hơn nữa nghe giọng điệu ki, mấy người này ở Vụ Ẩn thành hẳn là địa vị rất cao! Mà vị lão giả kia cũng rất có khả năng chính là thành chủ Vụ Ẩn thành!

Trời ạ, Vụ Ẩn thành, Thiên gia nhân?!

Thiên sơn Vụ Ẩn thành, đây là dạng gì tồn tại? Đối với các thế lực trên đại lục này mà nói, trên cơ bản đã đem lánh đời gia tộc bài trừ ra ngoài. Bởi vì dạng gia tộc này, thực lực quá mức cường đại. Vô luận là nội tình hay cường giả, đều là tứ đại gia tộc khó có thể so sánh với.

Bọn họ biết lánh đời gia tộc, một nơi là Thiên sơn Vụ Ẩn thành, một chỗ là Bắc Hải Hoa đảo. Còn có một địa phương chính là trong Loạn Lưu Tử Vực phía Tây Bắc đại lục, Thần Ẩn thành.

Ba thế lực to lớn này tồn tại, bao nhiêu năm rồi đều ở ẩn lánh đời, không bị ngoại nhân dòm ngó. Bất quá cho dù như thế, bọn họ cũng không chút nghi ngờ thực lực một lánh đời gia tộc là mạnh đến không tưởng. Cho dù là tứ đại gia tộc liên thủ cũng so ra kém một phần mười một lánh đời gia tộc!

Cho tới nay, lánh đời gia tộc này tuy rằng thanh danh vang rộng, nhưng cũng ít người biết. Nhưng là hôm nay, bọn họ thế nhưng may mắn gặp được đại nhân vật trong Vụ Ẩn thành!

"Hừ, đám tiểu bối vô danh, cũng dám ở trước mặt Dạ gia chúng ta giương oai!" Trong đám Dạ gia kia, không biết là ai đột nhiên nói một câu như vậy.

Lập tức, mấy vạn ánh mắt mang theo khinh bỉ cùng phẫn nộ trừng trừng đám Dạ gia nhân kia. Mọi người lúc này đã đem Nguyệt Vũ trở thành thần tượng cũng thành tín ngưỡng tinh thần của chính mình. Tín ngưỡng tồn tại như vậy làm sao có thể bị người khác vũ nhục?

Về phần mấy người Thiên Thương còn lại là vẻ mặt hèn mọn. Làm sao lại xuất hiện mọpt tên ngu xuẩn như vậy? Ta xem ngươi mới là tiểu bối vô danh cộng thêm ngu xuẩn không chịu được. Cái gì cũng không biết còn ở nơi này chít chít méo mó, muốn chết phiền toái ngươi cút xa một chút!

"Ngoại công, có người nói ngươi là tiểu bối vô danh, làm sao bây giờ?" Nguyệt Vũ chớp chớp ánh mắt, sâu trong đáy mắt lóe ra quang mang giảo hoạt.

Thiên Thương vừa nghe như vậy, lập tức liền bạo phát. Con mẹ nó, dọa ai không dọa, tuyệt đối không thể ở trước mặt bảo bối của hắn dọa! Nhất định không có kết cục tốt!

Đây chính là trời đất bao la, bảo bối nhà mình là lớn nhất!

"Người khinh thường ngoại công, đều chết sạch!" Thiên Thương ngưỡng cằm, vô cùng ngạo kiều. Dứt lời, phất tay một cái, ba vị tôn thượng Dạ gia đứng phía trước kia lập tức liền giống như ba chiếc lá rụng... Bay!

Tiêu sái vung lên ống tay áo, chỉ một thoáng kinh diễm một đám người, đồng thời kinh tủng một mảnh nhân...

Con mẹ nó, muốn hay không kiêu ngạo như vậy? Phất tay một cái chính là ba vị tôn thượng bị quạt bay. Nếu lão ngài động thân, phải chăng tất cả cường giả trên đại lục này đều ngã xuống dưới chân ngài a?

Nguyệt Vũ khóe miệng hung hăng co rút, nhìn ngoại công nhà mình, nhịn xuống cảm xúc muốn trợn trắng mắt trong lòng. Nàng như thế nào không biết, ngoại công này của nàng nguyên lai bưu hãn như vậy. Nàng thích đá người, mà ngoại công nay của nàng lại là thích quạt người!

Ba vị cao thủ bị quạt đi, kêu thảm thiết đều không kịp đã hóa thành lưu quang biến mất tại một mảnh mờ mịt trên bầu trời...

"Gia gia, bọn họ đi đâu?" Thiên Uy lắc mình đi tới bên người Thiên Thương, nghi hoặc hỏi. Cứ như vậy bị quạt bay, sẽ không để bọn họ chạy thoát chứ?

"Yên tâm, bọn họ hiện tại phỏng chừng đã tới chỗ Hoa lão nhân làm khách đi!" Thiên Thương hơi hơi nhướng mày, không để ý nói.

Dứt lời, Thiên Uy dưới chân lảo đảo một cái không xong. Nguyệt Vũ còn lại là khóe miệng hung hăng co rút, cộng thêm đầu đầy hắc tuyến. Gia gia, ngươi có cần tổn hại như vậy hay không a? Đem vài người này quạt bay còn chưa tính, vì sao còn muốn đưa đến Hoa đảo của Hoa gia lão nhân gây phiền toái a?

Thiên Thương nhìn đến bộ dáng không bình tĩnh của tôn tử cùng ngoại tôn nữ nhà mình, trong lòng khai hoa a. Trời mới biết hai bảo bối này của hắn có bao nhiêu bộ mặt? Bình thường đều là một bộ bình tĩnh, ngẫu nhiên có một bộ mất bình tĩnh cùng rối rắm nhìn cũng thật vui mắt thưởng thức a!

Đám Dạ gia kia nhìn đến mấy vị lão giả tối cao nhà mình bị đánh bay, lập tức cũng liền như rắn mất đầu. Bọn họ chỉ có thể đứng ở nơi đó, động cũng không dám động.

"Các trưởng lão, chẳng lẽ các ngươi cứ như vậy nhìn mấy người này kiêu ngạo như vậy sao? Vì cái gì còn không đi lên giải quyết bọn họ?" Lúc này, một vị trung niên nam tử trong đám Dạ gia kia đi ra. Trung niên nam tử đi đến trước mặt trưởng lão nội viện Dạ gia, thấp giọng quát.

Nghe vậy, hơn mười vị trưởng lão nội viện Dạ gia kia cố nén suy nghĩ muốn lên đi một chưởng đánh chết hắn, trong lòng cũng mắng to nói: Ngươi, đồ con lợn, ngươi là óc ngắn hay không có đầu óc? Ngươi, mẹ nó, không thấy được ba cái trụ cột của Dạ gia bị đánh bay sao? Bảo chúng ta lên, đây không phải là muốn chết sao? Ngươi như thế nào ngu vậy a? Ngươi như thế nào không chết đi a!

Nguyệt Vũ nhìn người đứng ra trước mắt, hơi hơi nhướng mi. Người này không phải là nhi tử Dạ Phách Thiên, Dạ Thiên Lực sao? Lúc trước không có ấn tượng gì, lần này vừa thấy, nguyên lai tên này là một kẻ không có đầu óc!

"Vài vị đại nhân, tại hạ có mắt như mù. Vừa rồi hiểu được tội, hy vọng đại nhân buông tha Dạ gia chúng ta một con đường sống. Tại hạ vô cùng cảm kích!" Lúc này, biết rõ chín người đều không phải đối thủ của mấy người trước mắt, đại trưởng lão nội viện Dạ gia liền đi ra cung kính nói.

"Không sai, ta đại biểu Dạ gia hướng các vị giải thích. Ba vị đều là đại nhân lánh đời gia tộc thân phận cao quý, xem chúng ta trần khẩn giải thích, tha thứ cho tội lỗi của Dạ gia chúng ta đi!" Đại trưởng lão vừa nói xong, trong đám Dạ gia, một vị trung niên nam tử đi ra, khuôn mặt bảy phần tương tự Dạ Thiên Lực.

Nghe thế lời nói, Nguyệt Vũ không khỏi nâng mắt nhìn nhìn người nói chuyện kia.

Nam tử này Nguyệt Vũ vừa thấy liền nhận ra. Người này chính là một nhi tử khác của Dạ Phách Thiên, Dạ Thiên Hoa. Không thể tưởng được, cùng là nhi tử Dạ Phách Thiên, một tên xúc động ngu xuẩn, một kẻ lại bình tĩnh tâm tư thận mật, hai người này thật đúng là chênh lệch một trời một vực!

Híp mắt nhìn Dạ Thiên Hoa, khóe miệng Nguyệt Vũ khinh câu, nói:"Nếu ta nói không đây?!"



Nghe vậy, Dạ Thiên Hoa nao nao, tựa như không cố dự đoán được Nguyệt Vũ sẽ nói như vậy, bất quá giật mình chỉ là nháy mắt, rất nhanh, Dạ Thiên Hoa trả lời:"Vài vị đại nhân có đại lượng, nhất định sẽ không cùng chúng ta so đo như vậy." Khóe miệng Dạ Thiên Hoa hàm chứa một chút ý cười nhẹ, không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Thấy vậy, Nguyệt Vũ hơi hơi nhướng mày. Trong lòng nghĩ đến Dạ Thiên Hoa này nhưng thật ra lại là một nhân tài. Bộ dáng không kiêu ngạo không siểm nịnh như vậy lại làm cho người ta thưởng thức. Chẳng qua Dạ Thiên Hoa này cũng không phải thứ tốt gì. Ngoại trừ che dấu thấm sâu ra, nội tâm trên thực tế là một tên lòng dạ hẹp hòi. Luôn thích ở sau lưng phóng ám tiễn. Cho nên, đối với người như vậy, Nguyệt Vũ chán ghét từ đáy lòng.

"A, hai ba câu đã nghĩ được chúng ta tha thứ? Như vậy xin hỏi năm đó Dạ Nguyệt Vũ thân hãm linh hốt, vô lực tự bảo vệ mình, các ngươi như thế nào đối với nàng?" Nguyệt Vũ cười lạnh một tiếng, tiếp tục nói:"Hơn một năm trước, khi ta khôi phục bình thường, ta cũng không có quên các ngươi muốn giết ta rất nhanh đâu! Đại trưởng lão, ngươi nói có phải hay không a?" Trên khuôn mặt Nguyệt Vũ, ý cười như có như không, ánh mắt thản nhiên nhìn lướt qua đại trưởng lão. Tuy rằng chỉ là thản nhiên liếc mắt một cái, lại làm cho đại trưởng lão nhất thời cảm thấy áp lực thật lớn.

"Nguyệt Vũ a, ngươi xem chuyện này đó đều đã qua đi. Huống hồ ngươi đã đem Nguyệt Ninh, Nguyệt hạo cùng Nguyệt Tiên biến thành cái dạng này, cũng đã nguôi giận đi!" Ánh mắt Dạ Thiên Hoa cố ý vô tình quét qua đám người Dạ Nguyệt Ninh quỳ rạp trên mặt đất, giọng điệu ra vẻ bất đắc dĩ.

"A, thật vậy chăng? Năm đó ta mệnh lớn, nếu như đã chết, sẽ như thế nào? Có phải hay không chết cũng không có người biết?" Trong mắt Nguyệt Vũ một mảnh thanh bần. Năm năm kia không nói, chỉ hơn một năm trước trong khấp Huyết Sâm Lâm vô tận đuổi giết, nếu không phải nàng kiếp trước đi rừng rậm Amazon huấn luyện nhiều lần, huấn luyện ra một thân che dấu cùng bản sự sinh tồn dã ngoại, chỉ sợ không bị đám Dạ gia kia giết chết cũng đã bị đám huyền thú ăn luôn rồi! Cứ như vậy buông tha bọn họ? Không có khả năng!

"Tiểu Điện, Tiểu Hắc, Tiểu Thanh, Thiển Lam, Đằng Giao, Vũ Mang, Thanh La, đi ra ăn bọn họ!" Thanh âm Nguyệt Vũ lãnh khốc triệu hồi nói.

Dứt lời, vài đạo hào quang bùng lên, lập tức vài đạo bóng dáng thật lớn liền xuất hiện trên đài chiến đấu.

"Tiểu Điện, Tiểu Hắc, Tiểu Thanh, Đằng Giao, Thiển Lam, Thanh La, những người này giao cho các ngươi, không được dư thừa." Dứt lời, Nguyệt Vũ chuyển hướng Vũ Mang: "Vũ Mang, mang theo huynh đệ của ngươi đem Dạ gia san thành bình địa cho ta!"

Phân phó xong, mấy chích thú thú liền hướng về đám tinh anh Dạ gia mạnh mẽ phi qua. Thiển Lam cùng Thanh La phóng xuất uy áp tôn thượng, khiến cho thực lực đám trưởng lão nội viện đại giảm. Chúng thú bằng vào bản thể to lớn của chính mình, trên cơ bản chính là đè chết một mảnh người.

Đồng thời, bên tai trái của Nguyệt Vũ hào quang chợt lóe, năm mươi chích Chiến báo thuần một màu sắp thẳng hàng trước người Nguyệt Vũ. Thuần một màu bạc trong trạng thái chiến đấu, cực kỳ giống Transformers, chỉ một thoáng kinh diễm toàn quảng trường.

"Con mẹ nó, đây là huyền thú gì a? Bưu hãn như vậy? Lão tử chưa từng gặp qua huyền thú bưu hãn như vậy a!"

"Đúng vậy, ta cũng vậy a! Huyền thú này ta cũng chưa từng gặp qua. Bất quá không hổ là huyền thú của Dạ Nguyệt Vũ đại nhân a, luôn làm cho người ta khiếp sợ..." Người nào đó vẻ mặt sùng bái nhìn Nguyệt Vũ...

"Huyền thú hảo soái a. A, ta thật sự là yêu chết Dạ Nguyệt Vũ đại nhân, nàng thật sự là rất soái."

"......"

Đại đa số người chỉ biết ngoại hình Chiến báo quái dị rất ít gặp qua, bất quá người có kiến thức rộng rãi, đặc biệt là một ít cường giả ở đây, đều bị quần thể Chiến báo này làm kinh tủng. Người khác không biết, bọn họ còn không biết sao? Quẩn thể Chiến báo này, thế nhưng không có một chích nào dưới thực lực tôn thượng, thế nhưng chính là thuần một màu sắc, tôn thượng thú!

Trời ạ, thế giới này thực kinh tủng!

Hoàn hảo bọn họ không đắc tội Dạ Nguyệt Vũ, bằng không chết cũng không biết là chết như thế nào!

Thiên Thương, Thiên Vân Lạc cùng Thiên Mộc lại lấy ánh mắt như xem quái vật nhìn Nguyệt Vũ. Ba người rất là ăn ý khóe miệng mạnh mẽ co rút, cộng thêm vẻ mặt hoảng sợ!

Này... Năm mươi chích tôn thượng thú này, đều là của bảo bối nhà bọn họ? Trời ạ, đừng đùa như vậy được hay không a? Dọa người cũng không khoa trương như vậy đi? Ta nói bảo bối a, ngươi có dám khiêm tốn một chút hay không? Ngươi dám bình thường một chút hay không? Ngươi dám bớt kiêu ngạo một chút hay không? Trái tim nhỏ bé này của chúng ta nhưng là không chịu nổi đả kích như vậy!

Tuy rằng nói mấy người Thiên Thương kiến thức rộng rãi, nhưng vẫn bị danh tác của Nguyệt Vũ dọa sợ. Tuy rằng tôn thượng thú đối với bọn họ mà nói không tính là ngạc nhiên, nhưng lập tức liền có nhiều như vậy, không chỉ ngạc nhiên mà còn là kinh tủng!

Nguyệt Vũ triệu hồi ra năm mươi chích Chiến báo, bất quá năm mươi chích là đủ rồi. Nhìn năm mươi chích Chiến báo nhất tề xếp thành hàng trên đài chiến đấu, trong mắt Nguyệt Vũ cũng hiện lên kinh ngạc. Nàng trước kia không biết, nguyên lai đám Chiến báo này đều đã được huấn luyện. Như thế làm cho lòng nàng dâng lên ý tưởng thành lập một đại quân huyền thú! Ngẫm lại, ngàn vạn huyền thú tạo thành một quân đội huyền thú, sẽ là một chuyện làm cho người ta sôi trào nhiệt huyết thế nào a!

Dưới sự dẫn dắt của Vũ Mang, năm mươi chích Chiến báo liền hướng về phủ đệ Dạ gia tiêu bắn mà đi. Bởi vì Dạ gia cách quảng trường không xa, thậm chí là ngay cách vách. Bởi vậy, rất nhanh liền truyền đến thanh âm vật kiến trúc sập đổ...

Năm mươi chích tôn thượng Chiến báo, lực công kích này tuyệt đối không phải cường hãn bình thường. Một chích thú tùy tiện xuống tay hai cái, đại môn, tường viện Dạ gia cũng liền thành bột phấn...

Mấy chích huyền thú Tiểu Điện, trên cơ bản đều là hai ba cái liền nuốt một tinh anh cường giả Dạ gia. Không quá bao lâu, đám người Dạ gia từng khi dễ Nguyệt Vũ đều chết gần hết! Mà Vũ Mang bên kia, dưới công kích mãn liệt của năm mươi chích Chiến báo, vốn đang là đại trạch Dạ gia chiếm diện rộng lớn, kiến trúc tú lệ cao ngất, giờ khắc này đã hóa thành bụi đất, tại một mảnh phồn hoa biến thành bình địa, có vẻ cực kì tiêu điều...

Mọi người thấy một mảnh bình địa kia, cùng với đám người Dạ gia trên đài chiến đấu đã chết gần hết, một đám trong lòng cũng không có bất mãn hay đồng tình gì. Dù sao hết thảy kết quả đều là Dạ gia nhân tự làm tự chịu, chẳng trách người khác!

Chẳng qua, làm cho bọn họ cảm khái là, thế nhưng chỉ trong một ngày, đại gia tộc từng ở trên Nguyệt Hoa đại lục thanh danh hiển hách nhất cứ như vậy biến mất. Quả nhiên là thế sự vô thường, tang thương biến hóa a. Ai sẽ nghĩ đến, vị từng là đệ nhất thiên tài đại lục ngã xuống bảy năm trước thế nhưng quật khởi? Ai sẽ nghĩ một vị tuyệt thế thiên tài sau quật khởi hào quang còn chói mắt hơn trước? Ai sẽ nghĩ một vị thiếu niên từng đối với Dạ gia trung thành và tận tâm, sau trùng sinh liền trở thành nguyên nhân Dạ gia biến mất? Ai sẽ nghĩ đến, một vị tuyệt thế thiếu niên như vậy thế nhưng lại là nữ trang hồng nhan!

Thiên tài cường giả chi chiến Dạ thành dưới một hồi đột biến không giải quyết được gì. Nhưng thiên tài cường giả chi chiến lần này, đều không phải không có kết quả. Dạ Nguyệt Vũ không hề nghi ngờ trở thành đệ nhất thiên tài tuyệt vô cận hữu trên đại lục, đồng thời cũng là đệ nhất cường giả tuyệt vô cận hữu trên đại lục !

Từ một trận chiến ngày ấy tại Dạ thành, Dạ Nguyệt Vũ sau bảy năm yên lặng lại danh mãn đại lục, nhấc lên một hồi sóng triều thật lớn.

Từ nay về sau hồng nhan khuynh thiên hạ, nữ thần lưu danh khắp đại lục, Dạ Nguyệt Vũ lại thay thế được Nguyệt Quang thần điện, trở thành tín ngưỡng lớn nhất trên đại lục, Nguyệt Thần!

Đang lúc mọi người trên đại lục kịch liệt thảo luận tên tuổi Dạ Nguyệt Vũ, đương sự đã sớm bước trên con đường mới, bắt đầu một đoạn hành trình Ma Vực xinh đẹp mộng ảo....

*** Túy ***

Ha,,, vậy là kết thúc quyển năm rồi nhá!

Túy sẽ bước vào quyển VI vào năm sau ha!!

Ủng hộ Túy nha!!!

Happy New Year!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook