Dạ Sắc Chi Tiền

Chương 63

Nam Chi

13/03/2017

Chương 63 : Tri kỷ Dật Ninh

Triệu Trăn đón Trương Hoàn, hai người cùng ăn bữa khuya mới về nhà.

Hai người trải qua thời gian dài không thân thiết, về đến nhà liền phi thường nhiệt tình, chỉ là Trương Hoàn không cho Triệu Trăn tiếp tục chiếm tiện nghi làm đến cùng, Triệu Trăn cũng quỵt nợ không cho Trương Hoàn thật sự áp mình, loại chuyện này, đối với Triệu Trăn mà nói, tựa hồ không phải yêu đối phương là có thể hoàn toàn nhượng bộ.

Vì vậy hai người chỉ lấy tay làm, may mà kỹ thuật tay của Trương Hoàn đã đề cao, Triệu Trăn mới không quá lòng tham không đáy.

Trương Hoàn vì chuyện hai người ở trên giường không hài hoà mới muốn liên lạc Dật Ninh, hơn nữa, cậu xác thực cần một người đồng đạo làm bạn, có thể cho cậu chút kiến nghị, hoặc nghe cậu nói chuyện.

Cậu cảm thấy Dật Ninh là một người ôn nhu có thể giữ bí mật, cho nên, cậu mới nguyện ý đi tìm anh.

Hai người mới đầu nói chuyện phiếm qua QQ, sau đó hai bên bằng lòng, mới liên lạc thông qua điện thoại.

Dưới tình huống không cần mặt đối mặt với đối phương, thậm chí không liên lạc bằng âm thanh, chỉ là liên hệ qua câu chữ, Trương Hoàn đối diện một khung đối thoại QQ, cậu cảm thấy rất nhiều lời bình thường không thể nói đều có thể nói hết cho Dật Ninh.

Mà Dật Ninh thật sự là một người nghe tốt, còn là người giống một chị lớn ôn nhu tri kỉ, tâm tư anh tinh tế, nói chuyện lại uyển chuyển, mỗi lần Trương Hoàn cùng anh nói chuyện phiếm đều cảm giác thật thoải mái.

Bên phía Dật Ninh, bạn trai anh phải làm việc không có quá nhiều thời gian bồi anh, anh đều ở nhà một mình, có một người đồng đạo có thể nói chuyện phiếm, đối với anh cũng là một chuyện rất vui vẻ.

Có lẽ hai người đích thật là có duyên phận, sau khi trò chuyện không bao lâu, liền xem nhau là bạn tốt, hơn nữa không giấu nhau chuyện gì, phi thường thân cận.

Sau đó, Trương Hoàn liền đem vấn đề cậu cấp thiết muốn hiểu rõ ra thỉnh giáo Dật Ninh.

“Anh và bạn trai cùng một chỗ, hẳn là làm thụ đi!”

Dật Ninh nghe cậu nói ngược lại không nghĩ nhiều, anh trời sinh là 0, chưa từng nghĩ mình nên làm 0 hay không, vì vậy đáp cũng rất thản nhiên, “Ừm, đúng vậy.”

Trương Hoàn nghĩ thầm, vừa nhìn là biết người ta đúng là vậy, kỳ thật không cần hỏi câu này. Cậu xoắn xuýt một chút mới hỏi tiếp, “Làm thụ, vậy anh bình thường không có gì bất tiện sao? Hơn nữa không tốt cho cơ thể, nghe nói quá thường xuyên nơi đó sẽ xảy ra vấn đề.” Hơn nữa, xem ra, bạn trai Dật Ninh cũng không phải người cấm dục không làm.

Hỏi người ta vấn đề tư mật như thế, chính Trương Hoàn cũng cảm thấy lúng túng, may mắn là đánh chữ, cho nên mới có thể hỏi ra được.

Dật Ninh bên này thật lâu không trả lời, Trương Hoàn nghĩ thầm quả thật câu hỏi quá phận làm cho người ta lúng túng sao?



Dật Ninh bị cậu hỏi như vậy, đích thật xấu hổ không xong, bất quá, anh luôn là người chân thành, cho dù cảm thấy ngượng ngùng xấu hổ, nhưng vẫn cho Trương Hoàn đáp án, “Ừm…, ngoại trừ Chu Diên, anh chưa từng giao du với người khác…”

Sau khi đánh câu này gửi đi, Dật Ninh nhíu mi ngồi một lúc lâu mới tiếp tục đánh chữ, nói, “Làm bot, đích thật dễ bị thương. Thế nhưng, hắn nguyện ý thông cảm cho anh, bọn anh cũng không phải rất thường xuyên.”

“Hắn có đến chỗ bác sĩ hỏi ý kiến, mỗi lần phải chuẩn bị tốt, liền không dễ bị thương, sau đó nhất định phải xử lý đúng lúc, hơn nữa, bình thường cần thoa thuốc, như vậy tương đối tốt.”

Gửi những lời này đi, Dật Ninh lúng túng mặt đỏ rần, nhưng anh cảm thấy vẫn nên nói cho Trương Hoàn, kỳ thật từ những lần bình thường Trương Hoàn cùng anh nói chuyện, Dật Ninh luôn luôn tâm tư tinh tế đã đoán được, vị bạn trai so với Trương Hoàn lớn hơn không ít kia ở trên giường luôn từ chối không muốn làm bot, mà Trương Hoàn, cậu tuy rằng không bài xích làm bot, nhưng lại có chướng ngại tâm lý rất nặng, vì vậy, hai người đều không bằng lòng làm bot, đương nhiên trên giường luôn không hài hoà.

Dật Ninh cảm thấy an ủi đối phương như vậy, nói không chừng sẽ giúp bọn họ.

Thấy Dật Ninh nói cho mình những lời từ đáy lòng, Trương Hoàn rất cảm động, bởi vì cậu cảm thấy rất không được tự nhiên, cho nên cậu biết Dật Ninh luôn luôn ngượng ngùng càng xấu hổ không được tự nhiên, đánh chữ, “Là như thế a.”

Dật Ninh đáp lại bằng một khuôn mặt đỏ tươi cười, còn nói, “Ừm, kỳ thật không cần quá lo lắng. Chỉ cần trước sau đều làm tốt, bình thường chú ý ăn uống và bảo dưỡng, không có vấn đề gì. Đương nhiên, vẫn không nên xằng bậy mới tốt. Anh ở cùng hắn đã một thời gian dài như vậy, mỗi tuần đều hai lần, hiện tại anh không cảm thấy có vấn đề gì.”

Trương Hoàn đỏ mặt nghĩ thầm về sau thật sự nằm ra cho Triệu Trăn tới sao, nghĩ xong lại rất không cam lòng, vì sao mỗi lần đều là mình. Triệu Trăn tên hỗn đản này, trong miệng nói sẽ cho cậu ở trên dễ nghe lắm, nhưng mỗi lần chuyện tới trước mắt đều từ chối, không phải ghét bỏ kỹ thuật cậu kém, thì là lát nữa ông có chuyện quan trọng.

Dật Ninh thấy Trương Hoàn lâu không đáp lại, liền ngượng ngùng bỏ thêm một câu, “Nếu như em muốn phương thuốc dưỡng sinh bên chỗ anh, anh có thể cho em. Bất quá, anh cảm thấy vẫn nên để bác sĩ chuyên nghiệp khám một chút mới tốt, dù sao thể chất mỗi người không quá giống nhau.”

Dật Ninh đều nói ra chuyện của mình, Trương Hoàn đối với cậu cảm tạ không thôi.

Sau đó lại nói cho anh sự không cam lòng trong lòng cậu, như là, “Ông ấy mỗi lần đều đáp ứng thật hay, đến khi lên giường lại bắt đầu từ chối, sao cũng không cho em thượng.”

“Mỗi lần đều muốn áp em, nghĩ đến chỗ đó sau khi bị dùng có thể xảy ra vấn đề, em rất khó chịu, chỉ muốn đá ông ấy ra cửa.”

“Sắc quỷ, lên giường liền muốn làm, cũng không nghĩ xem em có tâm trạng hay không.”



Ví dụ như thế.

Dật Ninh ở một bên xem, không được tự nhiên lúng túng cười cười, nhưng lập tức lại nhớ đến Trương Hoàn là người lạnh nhạt thế, cư nhiên cái gì cũng đều nói với mình, mình hẳn là nên giúp cậu mới đúng, không thể xem đau khổ của người khác thành trò đùa.

Dật Ninh liền khuyên cậu, “Kỳ thật chỉ cần chân chính yêu đối phương, vấn đề trên dưới cũng không có ý nghĩa gì. Anh chỉ có thể lên giường với Chu Diên, người khác đều không có cách nào, nghĩ cũng không thể nghĩ, anh không biết em là tình huống gì, nếu như em cũng thế, vậy quá để ý vấn đề thua thiệt, sẽ không có ý nghĩa, dù sao cả đời chỉ có hai người cùng nhau, chỉ cần người kia vui vẻ chính mình cũng có thể tiếp nhận, không phải được rồi sao, nghĩ quá nhiều, ngược lại không vui.”

Lại khuyên, “Kỳ thật ông ấy háo sắc em cũng không có gì, nếu không muốn lên giường, ngược lại không tốt rồi. Chỉ đối với người yêu sâu đậm mới luôn luôn động tình. Trước đây anh cũng trách hắn, nhưng mà, về sau ngẫm lại cũng hiểu được không có gì để trách. Bất quá, lúc em thật sự không muốn, vẫn là từ chối thì hơn, luôn chiều theo nịnh nọt đối phương, cuối cùng quan hệ ngược lại dễ căng cứng.”



Kỳ thật Trương Hoàn oán trách phần lớn là chính mình tuỳ ý phát tiết một chút mà thôi, không có hàm nghĩa sâu sa, bất quá, Dật Ninh tốt bụng khuyên cậu như vậy, cũng làm cho cậu cảm động không thôi, lập tức trả lời anh, “Em biết rồi.” Lại nhắn qua một khuôn mặt tươi cười.

Sau đó hai người hàn huyên một hồi, thậm chí Trương Hoàn oán trách với Dật Ninh bạn trai cậu trước đây từng có rất nhiều phụ nữ đàn ông, thậm chí oán giận thứ đó đó của ông quá lớn, Dật Ninh xấu hổ muốn chết, vẫn chỉ có thể cứng rắn trả lời nói chuyện trước kia đều đã qua, hai người nên nhìn về tương lai.

Trương Hoàn đương nhiên cũng hiểu rõ đạo lý này, nhưng vẫn là không cam lòng, thậm chí hung tợn đánh chữ, “Có đôi khi nghĩ đến thứ kia không biết đi vào bao nhiên cơ thể con người, em chỉ muốn cắt đứt luôn cho xong.”

Dật Ninh cảm thấy cho dù đã thông qua mạng, sát khí của Trương Hoàn cũng quá nặng, nhanh chóng khuyên, “Đây còn không phải bởi vì trước đây không quen em sao? Nếu có thể sớm một chút quen biết, có lẽ, ông ấy cũng sẽ không có nhiều phụ nữ như thế, em không cần nghĩ quá cực đoan.”

Trương Hoàn nghĩ, Triệu Trăn lớn hơn mình nhiều như vậy, sớm quen biết, vậy phải sớm bao lâu, chính mình lúc đó vẫn còn là nhi đồng đi.

Trương Hoàn lung tung oán trách một hồi, tâm tình tốt hơn, liền nói với Dật Ninh chuyện sinh nhật bạn trai cậu sắp đến, còn là sinh nhật bốn mươi tuổi, hỏi Dật Ninh làm sao mừng sinh nhật cho bạn trai.

Dật Ninh vừa nghĩ liền đỏ mặt, bởi vì Chu Diên chỉ nói với anh, muốn anh đem chính mình tặng cho hắn là được rồi.

Dật Ninh đương nhiên không thể nói với Trương Hoàn như vậy, thế là nói đại, “Tặng quà thôi, ông ấy thích là được rồi. Thật ra, không cần quan tâm hình thức, có đôi khi một nụ cười, một ánh mắt đã là quà rồi.”

Tuy Dật Ninh không cho kiến nghị cụ thể gì, Trương Hoàn vẫn cảm ơn anh. Vài ngày sau còn hẹn Dật Ninh cùng cậu đi mua quà sinh nhật, tiện đường mời Dật Ninh ăn.

Kỳ thật, mời cơm là trọng điểm, mua quà chỉ là thêm vào thôi.

Trương Hoàn chưa từng nghĩ lịch sử trò chuyện giữa cậu và Dật Ninh sẽ bị Triệu Trăn thấy, cho nên cậu không xoá bỏ. Thế nhưng, QQ của cậu trong máy tính ở thư phòng có lưu mật khẩu, Triệu Trăn tuỳ ý là có thể đăng nhập, Trương Hoàn tin tưởng nhân phẩm của ông, thế nhưng cậu đã quên Triệu Trăn người này làm gì có nhân phẩm.

Triệu Trăn từ sau lúc Trương Hoàn nói gặp được một đôi đồng tính, liền phát hiện Trương Hoàn thích chat QQ, là cùng một người bạn trên mạng tên “Ninh Ninh”.

Triệu Trăn để người đi thăm dò một chút, không tra không biết, vừa tra bị doạ giật mình, đối phương không phải là vợ hiền thằng nhóc Chu Diên kia tìm được sao?

Lý Tử Dịch từng nói cho ông chuyện này.

Bởi vì Trương Hoàn và Dật Ninh thành bạn tốt, Triệu Trăn lại bởi vì phải đi làm thuyết khách chuyện Tào Dật Nhiên và Chu Diên cãi nhau mâu thuẫn, liền mượn cơ hội gặp Dật Ninh vài lần, mỗi lần đều cố ý trêu người ta, đối với bạn nhỏ có chút nữ tính khí chất ôn nhu yên tĩnh này, Triệu Trăn thật sự thích, thích nhất mỗi lần người ta đều khuyên Trương Hoàn nên cùng mình ở chung thật tốt.

Đặc biệt lần này nhìn thấy lịch sử trò chuyện của Trương Hoàn và Dật Ninh, thấy Dật Ninh khuyên Trương Hoàn nên bỏ qua chuyện nằm dưới, ông càng kinh hỉ không xong.

Sau đó còn mua một bộ trang sức để Chu Diên mang về tặng Dật Ninh, xem như cảm tạ anh. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Sắc Chi Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook