Dạ Sắc Chi Tiền

Chương 58

Nam Chi

13/03/2017

Chương 58 : Ngả bài

Nét mặt Triệu Sưởng mất tự nhiên nhìn ba mình, cô ngược lại không phải không thể tiếp thu ba đột nhiên cùng một chỗ với đàn ông, chỉ là, do trước đây Trương Hoàn mà cô rất thích lại là một người đồng tính, vì thế đối với chuyện đồng tính luyến ái, trong lòng chung quy tồn tại một ít khúc mắc.

Cô không phải không hiểu được người như thế, cũng không phải cảm thấy hai người đàn ông cùng một chỗ không tốt, trên lý trí cô có thể tiếp nhận hết thảy, nhưng về tình cảm luôn có chút khó chịu.

Cô không biểu hiện tức giận với Triệu Trăn, chỉ là khô khốc hỏi ông, “Ba, ba nói thật?”

Triệu Trăn lại kéo vai con gái, đem cô ôm đến cạnh người mình, nói, “Baba vẫn không muốn nói cho con, cũng là vì cái này. Con cũng biết, ba lần này là động tâm thật, là coi trọng không muốn buông tha. Ba thật lo lắng con không tiếp nhận, con là con gái bảo bối của baba, ba phi thường để ý cái nhìn của con, nếu con mất hứng, ba sẽ không tuỳ tiện giới thiệu cậu ấy cho con quen biết. Baba không muốn con không vui…”

Triệu Sưởng nghe ba nói mà viền mắt hơi ươn ướt, cô chôn mặt vào trong lòng ba, cô biết ba nhiều năm chưa từng động tâm với người nào, trong lòng ông kỳ thật vẫn luôn cô đơn trống vắng, ông cần phải có một người để yêu, hơn nữa người này yêu ông, cho dù ông coi trọng đàn ông, Triệu Sưởng biết mình nên chúc phúc ông, bởi cô cũng yêu ba giống như ba yêu cô, cô mong muốn ông hạnh phúc, mong muốn ông so với tất cả mọi người đều hạnh phúc hơn. Tựa như vừa rồi trong nhà hàng, cô nhìn thấy một nhà của mẹ hoà thuận ấm áp, mẹ có một người đàn ông yêu bà che chở cho bà, thế nhưng, ba mình lại chỉ có một người, lúc đó trong lòng cô phi thường chua xót khổ sở, cho nên cô mới kéo cánh tay ba chặt như vậy, cố ý nói khích mẹ.

Triệu Sưởng trong lòng rầu rĩ, nói, “Ba thích, cho dù là đàn ông, con đương nhiên sẽ không phản đối. Chỉ là, ba trước đây chẳng phải vẫn thích phụ nữ sao? Con không thấy ba từng hẹn hò đàn ông, thế nào đột nhiên nói thích? Con nghĩ không ra…”

Triệu Trăn bị con gái nói cho sửng sốt, sau đó nói, “Này…” Lại cười khổ một tiếng, “Này làm sao có thể giải thích. Gặp cậu ấy, giống như đột nhiên bị sét đánh, đột nhiên đầu óc khai thông, ba chỉ có thể giải thích như vậy.”

Nghe ba nói vậy, Triệu Sưởng biết ba thật sự là không phải người kia thì không được, thời gian trước đây, cô chỉ biết Triệu Trăn và người yêu hiện tại ở chung rất hài lòng, ba cô hoàn toàn là ở trong tình yêu cuồng nhiệt, có đôi khi đụng trúng lúc ông đang cùng người yêu gọi điện thoại, hoàn toàn có thể thấy trên mặt ba cô bộ dáng tươi cười cưng chìu thậm chí mang theo một tia ngu ngốc trước nay chưa từng thấy.

Chỉ có tình yêu cuồng nhiệt chân chính mới có thể làm người ta biến ngốc, Triệu Sưởng hiểu rõ đạo lý này cực kì, trước kia cô không phải là ngây ngốc thích Trương Hoàn, sau đó theo đuổi cậu sao? Nếu không phải vì yêu quá sâu, Triệu Sưởng không cách nào tưởng tượng mình có thể bỏ đi tôn nghiêm tiếp cận một người như vậy.

Triệu Sưởng nói, “Được rồi, con không kỳ thị đồng tính, chỉ là, theo con được biết, hai người đàn ông cho dù có thể đến nơi khác kết hôn, nhưng trong nước cũng sẽ không thừa nhận. Lẽ nào ba muốn dẫn người nam nhân kia đến nước khác tìm nơi nương tựa sao? Hơn nữa, ông nội bà nội nếu biết làm sao bây giờ? Ba, tuy rằng ba một bó tuổi rồi, nhưng con cảm thấy ông nội vẫn sẽ cầm quải trượng đánh ba.”

Càng nói về sau, Triệu Sưởng đã có chút hả hê nhìn ba cô rồi, tựa hồ là đang tưởng tượng cảnh ông nội xách quải trượng rượt ba chạy.

Triệu Trăn cười hôn lên trán con gái một cái, nói, “Chỉ cần con có thể tiếp nhận, chuyện khác, ba sẽ có biện pháp giải quyết, con không cần tưởng tượng ông nội cầm quải trượng đánh ba, ông nội cho dù muốn đánh, đến lúc đó cũng tìm không được quải trượng.”

Triệu Sưởng đẩy ba ra, nói, “Con đều lớn rồi, không nên hơi một tí là hôn trán con. Ba nhìn ba kìa, từ khi yêu đương, ba càng ngày càng dính, con nói, ba sẽ không đối với bạn trai cũng thế này đi?”

Nghĩ đến ba cô kỳ thật ở trong lòng một người đàn ông khác làm vai nữ, Triệu Sưởng đột nhiên cảm thấy hàn khí kéo tới, hung hăng rùng mình một cái, trên mặt mang theo thăm dò hỏi Triệu Trăn, “Ba, ba… ba sẽ không làm bot đấy chứ?”



Triệu Trăn vì câu này mà trầm mặt, nói, “Làm sao lại nghĩ vậy?” Sau đó nham hiểm nở nụ cười, “Con cảm thấy ba là dạng đó?”

Triệu Sưởng cảm thấy ba như vầy thật doạ người, nhanh chóng lắc đầu, cười nói, “Không có, không có. Con chỉ là hỏi một chút.”

Triệu Trăn lúc này mới thả lỏng sắc mặt, lại nghĩ đến lúc cùng Trương Hoàn tạm biệt, Trương Hoàn nói ông rửa sạch cái mông, ông liền nở nụ cười, nghĩ thầm xem trở về làm sao thu thập Trương Hoàn vẫn nhớ thương mông ông.

Triệu Sưởng chọt cánh tay ba, nói, “Ba, ba đang nghĩ cái gì, cười âm hiểm đến thế?”

Triệu Trăn nói, “Không có gì. Đang nghĩ có phải nên mua cho cậu ấy một món quà cậu ấy có thể nhận, con có kiến nghị gì không?”

Triệu Sưởng thầm nghĩ ông khẳng định đang suy nghĩ chuyện không nên để thiếu nhi biết, nhưng là không vạch trần ông, nói, “Quà? Hắn thích cái gì? Theo con thấy, vẫn là đưa tiền thực dụng nhất, muốn mua cái gì mua cái đó.”

Triệu Trăn nói, “Cậu ấy không nhận tiền của ba.”

Triệu Sưởng nói, “Bạn trai ba bao nhiêu? Ba luôn không nói cho con tuổi người ta, con làm sao tham khảo cho ba chứ?”

Triệu Trăn ngẫm lại, vẫn là nói cho con gái, “Mới hai mươi thôi!”

Triệu Sưởng một bộ kinh ngạc nhìn ba, “Ba trâu già gặm cỏ non a, người ta lớn hơn con không được bao nhiêu đâu. Ba… Ba đây là…” Cô không biết biểu đạt thế nào nữa, cô nguyên bản còn tưởng rằng người kia cô phải gọi bằng chú, không nghĩ tới lại là một thanh niên.

Triệu Trăn bị con gái nói vậy, tuy rằng ông luôn da mặt dày còn vô lại, nhưng lúc này vẫn cảm thấy có chút xấu hổ, nói, “Đều đã coi trọng rồi, cậu ấy tương đối trẻ tuổi, đây cũng là chuyện không có biện pháp. Hơn nữa, lại nói, con nghĩ baba thoạt nhìn thật sự rất già sao?”

Triệu Sưởng nói, “Cho dù nhìn không già, nhưng tuổi tác tóm lại bao nhiêu rồi.”

Triệu Trăn nghĩ thầm con gái quả thật nghĩ vậy, ông sầu não, con gái nếu như biết đối phương là Trương Hoàn, phỏng chừng sẽ phản ứng càng thêm kịch liệt đi.

Không khỏi có chút phiền muộn.

Triệu Sưởng thấy ba đột nhiên như đưa đám, còn tưởng rằng lời nói vừa rồi đả kích lòng tự trọng lão nam nhân, cô cảm giác mình nói ba như vậy rất không đúng, vì vậy nhanh chóng cứu vãng, “Đàn ông hơn bốn mươi có mị lực nhất, ba, ba hoàn toàn không cần lo lắng. Hiện tại ông già bảy tám chục tuổi cưới cô gái trẻ tuổi đầy ra, như ba, hoàn toàn không thành vấn đề.”



Triệu Trăn cười vỗ vỗ vai con gái, biểu thị chính mình không sao.

Về nơi ở, Triệu Trăn liền cùng Trương Hoàn gọi điện thoại, bởi vì khi ra ngoài, Triệu Trăn thông báo cho Trương Hoàn là cùng con gái đi gặp một nhà vợ cũ, cho nên lúc này, Trương Hoàn liền hỏi ông một câu, “Gặp mặt sao rồi? Vợ cũ ông có khoẻ không?”

Triệu Trăn cảm thấy Trương Hoàn lúc nói câu này nghe chua chua, bất quá, cũng khó trách, Trương Hoàn nghĩ đến chính mình thanh thanh bạch bạch (trong sạch) cùng một chỗ với Triệu Trăn, Triệu Trăn là mối tình đầu của cậu, các thể nghiệm ban đầu đều là cùng ông, thế nhưng, nhìn xem Triệu Trăn, trước khi ở cùng cậu, ông đã từng có vợ, có người nói người vợ cũ này là thanh mai trúc mã của ông, Triệu Trăn đem tất cả thể nghiệm ban đầu của ông đều cho người phụ nữ này, sau đó, Triệu Trăn ngoại trừ vợ cũ, ông còn thâm nhập chốn mua vui, còn có tình nhân không đếm nổi, từ thủ đoạn ông dùng lúc cùng mình lên giường, Trương Hoàn còn hoài nghi ông trước đây khẳng định cũng từng có quan hệ với đàn ông, đủ loại như thế, tuy rằng Trương Hoàn cảm giác mình ở cùng Triệu Trăn mà đem các loại chuyện trước kia ra tính toán rất không đúng, thế nhưng, chỉ cần trong lòng nghĩ đến, lại không thể tránh khỏi rất không thoải mái, chua chát, khó chịu, đây là bình thường.

Triệu Trăn sợ Trương Hoàn nghĩ nhiều, bèn nói, “Cô ấy hiện tại là phu nhân của người khác, con đều có bốn đứa rồi, tôi bởi vì quan hệ của Sưởng Sưởng mới đi gặp một nhà bọn họ, tôi không có sinh ra tâm tư nào khác.”

Trương Hoàn nói, “Tôi chỉ tuỳ tiện hỏi một chút mà thôi, lại không nói ông sinh tâm tư khác.”

Triệu Trăn cười nói, “Em không suy nghĩ miên man là được rồi. Tôi đã ly hôn cô ấy mười mấy năm, nếu không phải lần này gặp lại, tôi sớm đã quên tướng mạo cô ấy. Trương Hoàn, trừ em ra, tôi sẽ không động tâm với những người khác. Hơn nữa, năm đó là cô ta phản bội tôi, tôi không có lý do gì lại động tình với một người từng phản bội tôi, không phải sao?”

Triệu Trăn đột nhiên thốt ra một lời tâm tình, làm cho Trương Hoàn không được tự nhiên, hơn nữa, Triệu Trăn nói ông là bị vợ cũ phản bội, lời nói mang theo một chút ưu tư, này khiến Trương Hoàn lại thấy thương xót ông, không khỏi nói, “Chỉ cần ông không phản bội tôi trước, ông có thể yên tâm, tôi sẽ không phản bội ông.”

Nói xong, chính cậu cũng sửng sốt.

Triệu Trăn ở bên này điện thoại cũng sửng sốt, giọng Triệu Trăn đột nhiên trở nên ôn nhu, nói, “Vậy, những lời này không phải có thể lý giải thành em nguyện ý cùng tôi cùng một chỗ cả đời?”

Trương Hoàn đỏ mặt, rất ngượng ngùng, thấp giọng nói, “Vậy phải xem ông biểu hiện thế nào!”

Triệu Trăn nhẹ giọng cười nói, “Vậy em mong muốn tôi biểu hiện thế nào!”

Trương Hoàn bị giọng điệu cố ý đùa giỡn này chọc cho phi thường xấu hổ quẫn bách, cuối cùng lại nhắc nhở, “Về tới, tắm sạch mông chờ tôi!”

Triệu Trăn lập tức đen mặt, nghĩ thầm nhóc con này thật sự là càng ngày càng biết tạo phản, trong miệng lại nói, “Được, tôi sẽ chuẩn bị nước thật tốt, chúng ta có thể ở trong bồn tắm thử xem…”

Lời nói của Triệu Trăn sẽ không thể tránh khỏi phát triển theo hướng thô bỉ, Trương Hoàn nhanh chóng chặn ngang, nói tiếng tạm biệt Triệu Trăn liền cúp điện thoại, còn lại Triệu Trăn ở bên này nhìn chằm chằm điện thoại cười mắng, “Đứa nhóc này…”

— Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Sắc Chi Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook