Đả Đảo, Bạch Liên Hoa!!!

Chương 53

Diệp Hiểu Tình

06/02/2018

Làm thế nào để một bộ phim có thành tích phòng bán vé tốt nhất, tất cả mọi người đều biết không chỉ dựa vào chất lượng bộ phim mà khâu tuyên truyền cũng là mấu chốt của bộ phim này. Dù là bộ phim điện ảnh tốt nhất cũng phải có một bộ phận tuyên truyền và phát hành trâu bò mới có thể bắt đầu khai hỏa danh tiếng.

Phim điện ảnh và phim truyền hình không giống nhau, một bộ phim truyền hình dù có tỉ lệ người xem TV kém đi nữa thì Đài Truyền Hình vẫn sẽ chiếu hết phim. Nhưng một bộ phim điện ảnh nếu thành tích phòng bán vé quá kém cỏi thì số mạng của nó chỉ có thể du lịch một ngày qua rạp chiếu phim mà thôi. Dù sao phim điện ảnh cả nước được sane xuất rất nhiều, anh không được thì tôi cho người khác chiếu.

Rạp chiếu phim đương nhiên nguyện ý nâng đỡ những bộ điện ảnh khiến họ kiếm được tiền, vì mở rạp chiếu phim chứ không phải là mở cơ quan từ thiện. Cho nên dù Thu Tử Thiện ôm được bắp đùi Lạc thiếu gia thì vẫn kiên quyết hạ lệnh cho bộ phận phát hành phải làm hết sức mình.

Kể từ khi Thu Tử Thiện lên ngôi tới nay, Tony Hà nói chuyện không còn âm dương quái khí nữa nhưng sắc mặt cũng không tính là nịnh hót. Có điều Thu Tử Thiện cũng không quan tâm chuyện này.

Hiện giờ trong hội nghị cấp cao, Thu Tử Thiện đã quang minh chính đại ngồi ghế chủ tọa, hai người Tần Khoa và Thu Tử Hàn chia ra ngồi hai bên vị trí trái phải. Thu Tử Hàn mang tiếng là thành viên HĐQT nhưng cậu cũng không đảm nhiệm chức vụ gì công ty, vì vậy Thu Tử Thiện cho cậu vào bộ phận PR.

Bộ phận PR chủ yếu là nơi để công ty giao tiếp với các phương tiện truyền thông, bất luận là trên phương diện điện ảnh hay là muốn nâng đỡ minh tinh, tuyệt đối không thể thiếu bộ phận PR này.

Sau khi hội nghị chấm dứt, Hạ Bá Hiền và Thu Tử Hàn liền đi tới phòng làm việc của Thu Tử Thiện, lúc này phòng làm việc Thu Tử Thiện đã được dời đến lầu hai mươi tám. Toàn bộ phòng làm việc được trang trí toàn màu trắng, đơn giản hào phóng còn có vẻ cực kỳ trống trải, cô đặc biệt yêu cầu lắp đặt thiết bị toàn bộ tự động trí năng hóa trọn phòng làm việc.

Trên vách tường đối diện bàn làm việc của cô là một chiếc Tv Lcd bốn mươi inch, đèn treo thủy tinh trên trần nhà là Thu Tử Thiện tự mình tốn nửa ngày chọn lựa, dưới sàn nhà trải toàn bộ thảm màu trắng gạo, vừa mềm mại lại thoải mái, dĩ nhiên giá tiền tuyệt đối sẽ không làm cho người ta cảm thấy thoải mái.

Đây là lần đầu tiên Thu Tử Hàn tới phòng làm việc này, sau khi cậu đi loanh quanh một vòng thì chống tay trên mặt bàn rồi dùng giọng nói vừa cần ăn đòn vừa lười nói: "Nơi này được chị trang trí lại rất có bộ dáng con người ở đấy."

Thu Tử Hàn liếc mắt nhìn vách tường được lắp kính thủy tinh trong suốt, quay đầu lại hỏi một câu: "Chị lắp toàn bộ bằng thủy tinh như vậy không sợ độ cao à?"

Dĩ nhiên có sợ nhưng cũng không ngăn cản được Thu Tử Thiện làm như vậy.

Cô không muốn trả lời Thu Tử Hàn những vấn đề khờ khạo này, trực tiếp nhìn Hạ Bá Hiền nói: "Anh có kế hoạch gì về việc phát hành bộ phim này chưa?"

"Tôi chỉ phụ trách công việc quảng cáo, phát hành là trách nhiệm của Tony Hà," Hạ Bá Hiền lên tiếng nhắc nhở.

Trên bàn Thu Tử Thiện đặt một máy tính để bàn hiệu Apple, lúc này trên màn hình đang hiển thị một trang Weibo. Đối với ứng dụng Weibo này, ở năm 2011 nó coi như một ứng dụng mới, tính thực dụng so ra kém QQ, tính thời gian hạn định so ra kém diễn đàn Web.

Ai nhìn vào cũng nghĩ đó chỉ là một ứng dụng chơi chơi thôi nhưng chỉ qua mấy năm, số người dùng đã lên tới hàng triệu, chỉ mấy cái chữ này trong có bao nhiêu hàm lượng, nhưng đây tuyệt đối không phải một lực lượng khinh thường. Weibo đem tất cả mọi người không cùng giai cấp cũng thả lên một bình đài, trên cái bình đài này bất kì người nào cũng đều có khả năng trở thành một kẻ bát quái nói ra yêu sách, ở đó bất kỳ một người bình thường nào đều có thể đột nhiên lấy được chú ý.

Kì tích phòng bán vé phim Hoa ngữ 《 một đường thuận điên 》 có thể nổi như cồn, sức ảnh hưởng tuyên truyền của weibo là không thể đo lường, rất nhiều người sau khi đến rạp xem phim sẽ lựa chọn post vé xem phim lên weibo, sau đó đánh giá và review bộ phim. Dựa vào sự tuyên truyền của những người đó, lực ảnh hưởng của bộ phim này mới có thể từ từ lên men, sau đã tạo thành một kì tích chân chính.

Thu Tử Thiện tính toán dùng trước bộ 《 Một đêm thành danh 》 thử nghiệm trước, đầu tiên ở weibo công bố vài hình ảnh của bộ phim này để làm nóng, chờ sau khi bộ phim hoàn toàn công chiếu thì phái ra thủy quân không ngừng càn quét đề tài này.

"Giám đốc Hà bên kia tự nhiên không cần phải lo lắng, công ty chúng ta có bộ phận phát hành good, áp-phích cùng trailer đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. Hiện giờ tôi đang cùng bên bộ phận PR làm cho công chúng biết đến bộ phim này."

Hạ Bá Hiền nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Thu Tử Thiện, suy nghĩ một chút vẫn là nói thêm: "Chris, thật ra cô không cần đánh cuộc tất cả lên bộ phim này đâu."

Thu Tử Thiện nghe vậy đầu tiên là cười một tiếng, sau đó lắc đầu giải thích: "Tôi không có đánh cược bộ phim này, tôi biết hiện giờ có rất nhiều người đang chờ đợi cười nhạo tôi, nhưng anh yên tâm, tôi sẽ không xem bộ phim này như cây cỏ cứu mạng mình đâu."

Hạ Bá Hiền đại khái đem phương hướng tuyên truyền bộ phim nói khái quát một lần, an bài dàn diễn viên chính tham gia các tiết mục giải trí nổi tiếng, ngay sau đó là tuyên truyền trên mấy trang web lớn, phối hợp truyền thông phỏng vấn. Dĩ nhiên quan trọng chính là lễ chiếu mở màn của bộ phim điện ảnh này.

Thu Tử Thiện nghe xong thì gật gật đầu, đây là mấy phương hướng tuyên truyền điện ảnh bình thường. Sau đó cô ngẩng đầu hỏi: "Hàn Nhã Hinh là nghệ sĩ công ty chúng ta ký hợp đồng, anh cảm thấy cô ấy như thế nào?"

"Cô gái nhỏ này tuy có chút nũng nịu nhưng diễn xuất rất có linh tính, hơn nữa rất biết làm người. Vốn là bộ phim này không tới phiên cô ấy tới quay nhưng sau đó cô ấy có thể kéo nhà đầu tư đến." Hạ Bá Hiền lời ít mà ý nhiều nói một chút.

Hắn nói khá lịch sự, nói toẹt ra thì là cô gái nhỏ này tuy rằng cũng ăn mệt nhiều, nhưng điều tốt là biết xử lý tìm tới kim chủ để nâng mình lên.

"Vậy anh cảm thấy cô ấy và Thu Tử Hàn phối hợp được không?" Thu Tử Thiện nhàn nhạt hỏi.

Cô dùng hỏi giọng bình thản không có gì lạ nhưng Thu Tử Hàn ngồi một góc bên ghế sa lon chờ bọn họ nói chuyện lập tức cả kinh nhìn cô, trên mặt đầy nghi ngờ.

Hạ Bá Hiền là người cỡ nào nhạy bén, vừa nghe liền hiểu ý tứ Thu Tử Thiện, để Thu Tử Hàn phối hợp với Hàn Nhã Hinh lăng xê tiếng tăm vừa có thể nâng cao độ nổi tiếng của Hàn Nhã Hinh vừa có thể lăng xê bộ phim này, đúng là một công đôi việc.

Hạ Bá Hiền nhìn sắc mặt Thu Tử Hàn hơi trầm xuống, thấp giọng nói: "Xì căng đan này rất phù hợp với chủ đề bộ phim."

Bộ phim Một đêm thành danh cũng nói về chuyện xưa của ông chủ công ty giải trí và một Tiểu Minh Tinh, nếu thật sự lăng xê xì căng đan này, dựa vào thân phận Thu Tử Hàn thì cỡ nào cũng lên trang nhất báo mấy ngày liền.

"Vậy được, cứ quyết định như vậy." Thu Tử Thiện không hỏi người trong cuộc một tiếng liền trực tiếp ra quyết định.

Thu Tử Hàn lập tức từ trên ghế salon nhảy dựng lên, không vui hỏi: "Thu Tử Thiện, chị có thể hỏi ý kiến của người trong cuộc là tôi một chút không?"

Thu Tử Thiện từ trên ghế đứng lên, đi tới bên cạnh ấn bả vai cậu ý bảo cậu ngồi xuống, vẻ mặt ôn hòa nói: "Nói thế nào Hàn Nhã Hinh cũng là một minh tinh, so với những người phụ nữ trước kia em chơi đùa đều mạnh hơn đấy. Hơn nữa, chị chỉ để cho em và cô ta tạo ra xì căng đan chứ không phải là để cho em và cô ta có gì đó thật."



"Huống chi nếu cô ta thực sự muốn có gì đó với em, chị còn không vui đấy. Một Tiểu Minh Tinh bị người ta bao nuôi làm sao xứng với em trai của chị được, em coi như thương hại cô ta, để cho cô ta lên trang nhất các báo đi," Thu Tử Thiện nói xong liền đưa tay nắm gương mặt cậu.

Khoảng cách giữa bị ép buộc và tự nguyện luôn cách thật sâu, trước kia những người phụ nữ bên cạnh đều là Thu Tử Hàn tự mình đi trêu chọc, nhưng lần này bị người ta cứng rắn đưa qua, mặc dù là giả nhưng cậu cũng không quá vui lòng.

Thu Tử Hàn hỏi cô: "Hay là tôi giới thiệu cho chị mấy đứa bạn tôi, thân phận đều không kém, có công ty ở Vân Đô cũng xếp hạng thượng đẳng, xứng với cái cô Tiểu Minh tinh đó rồi."

Thu Tử Thiện lúc này liếc mắt nhìn Hạ Bá Hiền, Hạ Bá Hiền kéo kéo cà vạt, biết lúc này mình nên ra tay, hắn phân tích nói: "Người khác tự nhiên cũng được, nhưng hoàn toàn không đạt tới hiệu quả như cậu tự mình ra trận. Cậu là người thừa kế tương lai của Trung Vực, giá trị danh tiếng cũng không phải là Phú Nhị Đại bình thường có thể so sánh."

Còn có một điều Hạ Bá Hiền không nói ra, đó là cậu và chị của cậu gần như lôi cha ruột của mình xuống đài, tất cả truyền thông đều chờ đợi đào tư liệu về hai người đấy, lúc này đương nhiên chính là lúc tiếng tăm của cậu lên cao nhất.

Thu Tử Thiện xuất ra đòn sát thủ: "Em phải ngoan ngoãn phối hợp, bộ phim này nếu doanh thu phòng bán vé có lời, chị đổi chiếc xe cho em có chịu không?"

Thật ra khi nghe Hạ Bá Hiền nói, trong lòng Thu Tử Hàn cũng đồng ý hơn phân nửa, nhưng mà cậu còn chờ thêm câu này nữa.

Loại chuyện lăng xê như vậy đương nhiên phải có được thiên thời địa lợi nhân hòa, trong khoảng thời gian này người được lăng xê ngàn vạn lần không thể có tai tiếng. Ngộ nhỡ người đó đụng phải tai tiếng vợ chồng li hôn gì đó, bất kỳ lăng xê nào cũng có thể trong nháy mắt trở thành vật hi sinh.

Dĩ nhiên cũng không thể lăng xê quá sớm, nếu không không đợi đến lúc phim điện ảnh được công chiếu, tất cả mọi cái đều nghỉ ngơi hết rồi.

Thu Tử Thiện đã cho người ở trên weibo thêm nhiệt một vòng, bởi vì vai nam chính Đỗ Minh Túc trong mảng phim truyền hình đã sớm có một lượng fan rất đông, động tác cố ý mấy ngày nay của thủy quân ngược lại kích động không ít fan hâm mộ bình luận sôi nổi.

Sau đó, mọi việc đều chỉ còn kém một ngọn gió đông thôi. Ngày hôm nay đã sớm thông báo cho các phóng viên một số báo điện tử cắm điểm. Chờ đến tám giờ liền nhìn thấy Thu tiểu gia lái một chiếc Ferrari khí phách phong cách tới đây, cậu xuống xe trước rồi đi qua bên kia, đặc biệt thân sĩ mở cửa cho cô gái bên trong.

Hàn Nhã Hinh hôm nay ăn mặc đặc biệt thanh thuần động lòng người, một thân màu trắng váy chiffon quả thực là rất phiêu dật. Nữ sinh chủ động khoác lên cánh tay nam sinh, hai người tiến vào một nhà hàng. Tuy sắc trời đã tối, nhưng xa xa nhìn sang sẽ thấy nam sinh cao lớn rắn rỏi và cô gái nhỏ yếu phiêu dật, thấy thế nào đều giống trai tài gái sắc.

Thu Tử Thiện ngồi trong phòng cũng không quản Thu Tử Hàn mặt đen thui, ngược lại cùng Hàn Nhã Hinh tán gẫu đến khí thế ngất trời. Hàn Nhã Hinh thật đặc biệt biết làm người, không bao lâu liền Thiện Thiện, Thiện Thiện gọi đến là quen miệng.

Người đại diện của Hàn Nhã Hinh ở trong công ty cũng coi như là một người đại diện lão làng, tuy trên tay không có mang loại siêu sao cấp bậc Thiên Vương Thiên Hậu nhưng Nhất ca Nhất Tỷ phim truyền hình cũng từng dẫn dắt qua.

Hắn định vị cho Hàn Nhã Hinh hình tượng tiểu nữ sinh thanh thuần, mà tuổi Hàn Nhã Hinh cũng còn nhỏ, năm nay cũng mới năm thứ hai đại học nên rất phù hợp với hình tượng này. Nói đến đây lại thấy xấu hổ, mới năm thứ hai đại học đã có thể tìm được kim chủ bao nuôi mình, lại cho mình đầu tư, quả nhiên lẫn vào Làng Giải Trí đều không phải là người bình thường.

"Lát nữa lúc hai người đi ra ngoài thì làm chút động tác của thiếu nam thiếu nữ nha," Thu Tử Thiện tuổi còn nhỏ hơn Hàn Nhã Hinh nhưng lại rất ra vẻ người lớn chỉ điểm bọn họ.

Hàn Nhã Hinh đúng là rất biết làm người, tuy lúc đi vào khuôn mặt Thu Tử Hàn còn đen hơn nhưng Hàn Nhã Hinh vẫn có thể cùng cậu trò chuyện mấy câu.Sau khi ăn xong một bữa cơm, Thu Tử Thiện cùng người đại diện lưu lại, còn hai người bọn họ đi ra ngoài trước. Thu Tử Thiện từ trên lầu nhìn ra ngoài, chỉ thấy nơi đó mơ hồ có ánh đèn flash lóe lên.

Tự nhiên nhớ tới trước kia, ngay sau đó cô cúi đầu cười một tiếng. Người đại diện của Hàn Nhã Hinh tò mò hỏi: "Thu tiểu thư cười cái gì vậy?"

"Tôi cười mình trước kia rất ngốc, luôn nghĩ những minh tinh kia ra đường ăn cơm mua đồ, Cẩu Tử làm sao biết, giờ xem ra đều là hai bên cùng có lợi mà thôi."

Người đại diện cũng cười một cái: "Cái vòng này là như vậy, minh tinh khiến Cẩu Tử có chén cơm, Cẩu Tử khiến minh tinh có tỷ lệ ra ánh sáng. Theo như nhu cầu, tất cả đều đạt được mục đích."

Không thể không nói xì căng đan lần này hiệu quả rung động vượt qua cả mong đợi. Dĩ nhiên hiệu quả này chủ yếu là từ trên mạng lên men trước, có người post hình Thu Tử Hàn lên mạng, cả đám con gái mê trai lập tức đội Thu tiểu gia lên làm Nam Thần, nói cái gì mà cậu chính là thiếu gia giàu có, đẹp trai 360 độ không có góc chết.

Đặc biệt là đêm đó bọn họ rời đi khách sạn thì Thu Tử Hàn đưa tay nắm chóp mũi Hàn Nhã Hinh, động tác thân mật mà nuông chiều chỉ cần nhìn hình cũng khiến cho cả đám nữ sinh nâng đầu quả tim gọi nhịp.

Sau lại còn có người hiểu chuyện đặc biệt tổng kết nhóm Phú Nhị Đại ở Vân Đô, có đẹp trai hay không chỉ cần là của cải đủ dày, liền lên bảng.

Thu Tử Thiện nhìn trên người đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng, không cưỡng nổi đắc ý mà cười, coi như bang gái mê trai này ý dâm bao nhiêu đi nữa thì người đầu tiên cũng là người của bà đây rồi

Đúng vậy, bị cả đám gái mê trai nâng lên thành Nam Thần hạng nhất chính là Lạc Ngạn. Thật ra anh lộ diện trên truyền thông cũng không nhiều, le que vài tấm cũng là tạp chí phỏng vấn doanh nhân. Thu Tử Thiện bưng mặt nhìn gò má anh, tấm hình này có lẽ là chụp trong phòng làm việc của anh, là góc độ từ mặt bên chụp qua, theo góc độ này có thể nhìn thấy lông mi thật dài, cánh mũi cao thẳng, và cả đôi môi mượt mà.

Được rồi, cô lại không tự chủ nghĩ đến buổi tối đó. Một khi phụ nữ háo sắc lên cũng không kém đàn ông là bao.

Lần này Hàn Nhã Hinh thật sự nổi như cồn trên mạng, tên cô ta và Thu Tử Hàn ở danh sách tìm kiếm suốt một tuần lễ, có hai ngày thậm chí vọt tới cái tên hàng đầu. Vô số các cô gái phía dưới bình luận cô ta đến tột cùng là đạp phải vận cứt chó gì khiến cho một thiếu niên cực phẩm cao to xinh đẹp như vậy coi trọng.

Đặc biệt hơn nữa, kể từ khi có người biết chuyện ở trên mạng nói vị Thái Tử Gia Trung Vực này năm nay mới có mười tám tuổi, vô số các cô gái chỉ hận không được ăn thịt Hàn Nhã Hinh.

Bà post này là của một tài khoản tên là Bát tiểu thư, còn đặc biệt post lên vài tấm hình sinh hoạt của vị cao phú soái đẹp trai này, từng tấm ảnh chụp đều đẹp long lanh như ánh mặt trời.

Bộ phim điện ảnh này được công chiếu hôm Thất Tịch, tuy bộ phim điện ảnh này cũng không thể xem là một bộ phim lớn nhưng Thu Tử Thiện lại tính toán cho lễ chiếu mở màn trước một tuần lễ. Quyết định này dĩ nhiên khiến người chịu trách bộ phim điện ảnh vui mừng không dứt, nhưng Hạ Bá Hiền lại bảo cô nên thận trọng suy tính.

Theo lý thuyết một bộ phim điện ảnh nhẹ vốn như vậy cũng không đáng giá làm lễ chiếu mở màn tốn kém chi phí đến thế. Dù sao với một bộ phim chỉ có ba trăm ngàn phí tổn tất cả, phí dụng tuyên truyền cũng không sai biệt lắm chừng ba trăm vạn. Lễ chiếu mở màn một bộ phim điện ảnh vừa phải mời truyền thông vừa phải thuê nơi tổ chức, mà lại còn phải mời các ngôi sao lớn khác tới chứ không không chống đỡ nổi trường hợp. Nếu như sau thành tích phòng bán vé không được lý tưởng thì không bù nổi tổn thất.

Mấy ngày nay Thu Tử Thiện vẫn chú ý tới phản hồi trên mạng, lúc này đám người Hạ Bá Hiền cũng không cho là lực ảnh hưởng trên mạng đủ để ảnh hưởng thành tích phòng bán vé của một bộ phim. Đây cũng là nguyên nhân bọn họ không đồng ý làm lễ chiếu mở màn.

Nhưng Thu Tử Thiện chủ ý đã nên sẽ không tiện đổi thay. Vì vậy bộ phận phát hành và bộ phận PR bắt đầu hợp lực cử hành buổi lễ hấp dẫn ánh mắt mọi người này.



Bộ phim này được chính thức công chiếu vào ngày Thất Tịch nên công ty quyết định lễ chiếu mở màn sẽ diễn ra trước một tuần, mà trước đó hai tuần lễ dưới sự cố ý hỗ động của Thu Tử Thiện, từ khóa tìm kiếm bộ phim 《 Một đêm thành danh 》 trên mạng tăng vọt.

Thu Tử Thiện mặc một bộ váy dài màu đen lung lay sinh động từ hội trường từ từ đi tới, cô không tham gia đi thảm đỏ nhưng cô phải ngồi ở chỗ VIP trong hiện trường, đây coi như là lần đầu tiên cô chính thức xuất hiện trong một trường hợp như vậy, cho nên từ hôm nay sáng sớm bắt đầu cô đã vội vàng ăn mặc chải chuốt bản thân.

Đầu năm nay cũng không chỉ có minh tinh mới cần trang điểm cho mình sáng rỡ bắn ra bốn phía, Thu Tử Thiện dám cam đoan, chỉ cần trên người cô có một chút nơi nào phạm sai lầm thôi thì ngày hôm sau ký giả nhất định đào sâu ba thước cũng sẽ không buông tha cho cô. Cho nên cô cần phải chuẩn bị chỉn chu từ sợi tóc.

Thu Tử Thiện mặc váy dài lộ ra phiêu dật linh động, hơn nữa nó còn có một vệt dài đằng sau, da thịt màu trắng như tuyết đối lập với màu đỏ thảm, váy dài màu đen, cô chỉ là đứng nơi đó thôi đã có một loại xinh đẹp nói không nên lời.

Bạch Phú Mỹ hôm này mặc một chiếc váy lễ phục màu đen, giày cao gót dài nhỏ khiến bắp chân cô nàng mảnh khảnh mà cân xứng, vốn cô nàng nhất định muốn mặc giày thể thao áo sơ mi, nhưng sau khi bị Thu Tử Thiện tăng cường áp chế, cô nàng mới thay bộ trang phục này.

Bên ngoài đã bắt đầu có người đi thảm đỏ rồi, Thu Tử Thiện ưu nhã ngồi trên ghế, sống lưng kiêu ngạo mà thẳng tắp ngồi ở đó, ánh mắt cô nhìn chằm chằm sân khấu trước mặt, nơi đó có một màn ảnh LCD cực lớn. Rất lớn, nơi đó là nới sẽ chiếu bộ phim.

Tiếng thét chói tai của người hâm mộ từ bên ngoài không ngừng truyền đến, nhà hát lớn của Vân Đô có kiến trúc hiện đại, hoa mỹ và giàu có mang hơi thở nghệ thuật. Mỗi chiếc xe sau khi đến bậc thang của nhà hát liền dừng lại, sau đó thảm dài màu đỏ trải rộng ra trước mặt bọn họ, quanh co đến cửa nhà hát.

Thu Tử Thiện tay phải móc trên tay trái, chung quanh cô đều là vị trí trống trơn, truyền thông phía sau tới sớm nhưng bị nhân viên làm việc ngăn cản cũng không thể tiến lên phỏng vấn cô.

Hôm nay có thể ngồi ở đây có biên tập tạp chí điện ảnh, có người chủ trì các trang web truyền thông lớn, cũng có người bình luận điện ảnh nổi tiếng, tự nhiên có người đã sớm chú ý tới người đã ngồi trước mặt này, ký giả quen biết đã sớm bắt đầu châu đầu ghé tai.

Mỗi người đều có lần đầu tiên, Thu Tử Hàn cũng lần đầu tiên xuất hiện trong trường hợp như này. Cậu ngồi trong xe, sống lưng thẳng tắp, đôi tay để trên hai gối hợp quy tắc. Trên người cậu mặc lễ phục Given¬hy màu đen, sợi kim tuyến nấp trong vật liệu may mặc tạo nên sự tinh xảo quý khí.

Đối với nam sinh mà nói mặc vào trang phục này liền giống như thực sự trưởng thành lên, Thu Tử Hàn lớn lên cao to rắn rỏi, trời sanh vóc dáng hơn người, hơn nữa mặt mũi anh tuấn đẹp trai, cùng vai nam chính trong phim so sánh cũng không kém chút nào.

Khi cậu chậm rãi bước xuống xe thì tiếng kêu sợ hãi liên tiếp vang lên, ánh đèn flash không ngừng lóe sáng. Cậu đứng thẳng bên cạnh xe, quay người lại, thân sĩ đưa ra một cái tay, sau đó Hàn Nhã Hinh nắm tay lấy tay cậu, ưu nhã bước xuống xe.

Đối mặt thảm sắc đỏ thẫm trên bậc thang, tất cả tựa như ảo mộng, Thu Tử Hàn ngưng thần, trầm ổn mang theo Hàn Nhã Hinh hướng bậc thang đi tới.

Bên cạnh mặc dù có nhân viên bảo an ngăn cản nhưng âm thanh người ái mộ vẫn truyền đến, Hàn Nhã Hinh hôm nay thật xinh đẹp.

Đột nhiên không biết từ chỗ nào truyền tới một giọng nữ mềm mại hô: "Thu Tử Hàn, anh thật quá đẹp trai xuất sắc rồi, chúng ta kết hôn đi. Cầu xin kết hôn, cầu xin kết hôn."

Thu tiểu gia là người thế nào, từ hồi cấp hai trung học đã bắt đầu trà trộn ở bar ăn chơi, nhưng nghe vậy bước chân của cậu vẫn không tự giác trở nên rối loạn.

Hàn Nhã Hinh một bên kiều mỵ cười, nhưng vẫn hạ thấp giọng nói: "Cô ta sẽ không thật sự xông lên ăn cậu đâu."

Tổ hợp tuấn nam mỹ nữ xưa nay đều làm người khác chú ý, huống chi trong đó có một vị được danh xứng là Thái Tử Gia, ánh đèn flash của truyền thông lúc này gần như đều nhắm ngay hai người.

Đến trước bàn ký tên, hai người chủ trì vừa nói vừa chọc cười giỡn, ước chừng giữ hai người lại mấy phút mới cho đi.

Thu Tử Thiện ngước mắt liền nhìn thấy em trai mình một thân màu đen chính trang, kéo nữ chính vào sân, hội trường đèn đuốc sáng trưng, mơ hồ lóe ngân quang chiếu xạ trên người cậu, cậu mặt mũi anh tuấn trầm ổn, hoàn toàn mất hết vẻ bất cần đời trong ngày thường.

Cô đột nhiên nhớ tới hai tháng trước cậu vẫn còn cùng mình châm chọc đối đầu, không chịu thua nghĩ tới muốn giày vò mình. Hôm nay, Thu Tử Thiện thật có một loại chợt hiểu cảm giác đã qua một đời.

Lúc Thu Tử Hàn ngồi xuống bên cạnh cô, Thu Tử Thiện cúi người tới, khẽ vuốt lên cổ áo tây trang cậu, nhẹ giọng nói bên tai cậu: "Hàn Hàn, hôm nay em phải nhìn cho thật tốt, bởi vì về sau này tất cả đều là của em."

Tất cả mọi thứ sau này chỉ thuộc về em.

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu kịch trường:

Thành tích phòng bán vé bán của Một đêm thành danh vô cùng tốt, Thu Tử Hàn liền tìm Thiện Thiện thực hiện lời hứa

Thiện Thiện đầu tiên là ồ một tiếng, sau đó liên miệng đồng ý.

Hai ngày sau, Thu Tử Hàn kích động đi đến gara nghênh đón chiếc xe yêu của mình.

Lúc nhìn thấy một chiếc xe Nga * Volkswagen Beetle dừng nơi đó

Thu Tử Hàn giận dữ hỏi, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì.

Thiện Thiện mặt vô tội nói, em lại không nói đổi xe gì, chị đương nhiên mua theo ý thích của mình a.

Hàn Hàn phun một lít máu xong mới châm chọc nói, chị là tên lường gạt, rõ ràng chị yêu thích loại Sarah, Lamborghini, lúc nào thì biến thành Volkswagen Beetle rồi hả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đả Đảo, Bạch Liên Hoa!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook