Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 53: Chương 46.4

Tam Thiên Lưu Ly

03/12/2016

Đảo mắt ngày hôm sau đã tới.

Mặc dù ban ngày được nghỉ, nhưng Mạc Vong đã rời cửa nhà từ rất sớm, không phải đi đến trường, mà là đi tìm người bạn nhỏ Tô Đồ Đồ.

Mặc dù vẫn nói "Muốn cùng người giàu có làm bạn", nhưng kỳ thật cô đã coi Tô Đồ Đồ là " Thổ Nhị Đại" rồi, cửa hàng quần áo cô ấy kích thước không nhỏ, nghe nói không ít "Nhãn hiệu cao cấp" đều là do nhà cô ấy làm, nhưng do vẫn là học sinh nên Mạc Vong không có khái niệm gì đối với vấn đề này, chỉ biết là có không ít người nói tìm người bạn nhỏ của mình có thể mua được quần áo "Vừa đẹp lại thuận tiện".

Khi ba người chơi chung với nhau thì Tô Đồ Đồ thỉnh thoảng cũng nói về tình huống nhà mình, cha mẹ cô ấy cũng sinh cô ấy rất muộn giống như cô, phía trên còn có hai anh trai "Cả ngày bắt nạt người khác", tuy nói vậy,nhưng khi nói chuyện nụ cười trên mặt cô ấy đều rất vui vẻ, có thể thấy được tình cảm một nhà hẳn là rất tốt.

Mà trong nhà cô ấy cũng rất được cưng chiều, cũng vô cùng ủng hộ cô ấy "Tự thiết kế trang phục mình thích", thậm chí còn khoa trương đi thuê một cửa hàng mặt tiền nho nhỏ ở gần trường học. Bên trong ngoài những quần áo thông thường bên ngoài, thỉnh thoảng sẽ bán quần áo do Tô Đồ Đồ thiết kế để tìm nhà máy làm đồng phục, mỗi loại chỉ có một bộ, bán xong cũng không làm tiếp.

Có lẽ bởi vì bằng tuổi nhau, mặc dù cô ấy không có nhiều thời gian thiết kế quần áo và số lượng hàng ít ỏi, nhưng lại được học sinh rất hoan nghênh, không ít học sinh không có việc gì thì tới đi dạo, ngắm xem có thể mua đồ hay không. Vậy mà số người biết đến cửa hàng này cũng chỉ le que mấy người, cô gái cũng là một trong số đó.

"Tiểu Vong! Ở đây, ở đây!"

Vừa mới đến gần cửa hàng, Mạc Vong đã nghe được tiếng kêu như vậy, vừa ngẩng đầu, hai người bạn nhỏ đang đứng ở tầng hai của cửa hàng vẫy tay về phía cô.

Cô gái cũng cười vẫy tay đáp lại, rồi sau đó đi vào cửa hàng.

Tầng một có một người phụ nữ bốn mươi mấy tuổi đang ngồi, là chủ của cửa hàng này trên danh nghĩa, bởi vì đây không phải là lần đầu tiên Mạc Vong tới chơi, từ trước đến giờ lại rất lễ phép, bà vừa thấy cô gái đã cười rộ lên: "Họ đều ở trên lầu."

"Cảm ơn dì."



"Không cần khách sáo."

Cô gái mới đi được một nửa cầu thang, Tô Đồ Đồ từ trước đến giờ đều nóng lòng đã chạy xuống kéo tay của cô: "Mau lên đây, tớ chờ cậu lâu lắm rồi!"

"Còn tận một ngày, cậu gấp cái gì."

"Vấn đề là tớ làm cho mỗi người các cậu cũng đến năm sáu bộ quần áo, muốn mặc thử thật cẩn thận xem sao!"

"... ..." Cứu mạng!

"Hắc hắc he he hắc, không cần xấu hổ, cởi đi!"

"Ai nha nha, da thật đẹp, hắc hắc he he hắc....."

"Dáng người thật không tệ....Hắc hắc he he hắc hắc he he hắc....."

"Không không không không không không cần đâu! ! ! !"

Cùng lúc đó, đang đứng trên nóc nhà nghe lén... Không đúng, là bảo vệ Ma vương bệ hạ, Esther và Grays yên lặng ho nhẹ ra tiếng, cho nên quên không để ý đến Thain, vì thế thiếu niên tóc vàng lần đầu tiên gặp phải tình huống như thế, không có kinh nghiệm liền trực tiếp nhảy từ nóc nhà tới cửa sổ tầng hai, không chút do dự phá cửa sổ xông vào ____

"Dừng tay!" Bỏ Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ ra ! ! ! ... ....Ah?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook