Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 59: Cậu không thể nào có thai & cô không thể nào là gay (2)

Tam Thiên Lưu Ly

20/12/2016

Phần hai

Mạc Vong sửng sốt một lúc, ngay sau đó phản ứng kịp, âm thanh kia hình như là của Grays, nhưng mà, vì sao hắn lại kêu thảm như vậy?

Cô vội vã nhìn về hướng phát ra âm thanh, liếc mắt một cái, trong nháy mắt đã nghẹn họng, nguyên nhân chính là ___ thanh niên tóc tím đang bị một đám phái nữ bao vây chặn đánh....

Chẳng biết tại sao, cô gái thật sự không có một chút nào gọi là ngoài ý muốn.

Từ ban đầu khi nhìn thấy hắn lợi dụng sắc đẹp để lừa gạt các cô gai giúp hắn quét sân, cô đã cảm thấy hắn sớm muộn gì cũng có ngày như thế, nhưng mà....Rốt cuộc cũng không nghĩ tới, lại có thể như vậy.....Khụ khụ khụ, rầm rộ như vậy.

"Bệ hạ!" Esther đã ngăn cản trước người cô gái.

".....Anh không cần khẩn trương đến vậy đâu?" Cô gái hết sức tự nhiên nắm lấy cánh tay thanh niên, từ sau lưng hắn đưa đầu ra tiếp tục nhìn về phía "Náo nhiệt", "Cũng không phải họ nhằm vào tôi."

"Không, tình huống có chút kỳ lạ...."

"Hả? Kỳ lạ chỗ nào?" Mạc Vong gãi gãi mặt,: "Ai bảo anh ta lừa gạt tình cảm phái nữ chứ." Coi như bị đánh cũng đáng đời chứ? Ghét nhất là mấy tên "Play boy"!

Esther lại lắc đầu một cái, nói rất nghiêm túc: " Qủa thực thái độ Grays đối với phái nữ tương đối tốt, nhưng tuyệt đối không phải người như vậy."

"......" Mặc dù biết Esther rất không có khả năng nói dối, nhưng Mạc Vong vẫn không đồng tình với câu nói này của hắn. Có câu nói "Không tìm đường chết sẽ không phải chết", nếu như Grays thật sự không làm gì, làm sao có thể gây ra tình trạng hiện giờ? Không thể nói bởi vì bộ dạng hắn đẹp, mọi người đều phát điên rồi? Mục sư huynh cũng đẹp trai như vậy, cũng không thấy có người đuổi giết hắn!

"Bệ hạ, ngài xem!"

"Hả?"

Mạc Vong nhìn theo hướng ngón tay của thanh niên, trong nháy mắt 囧 không nên ___ này này, mất mặt quá!

Không sai, chỗ cô thấy không phải ai khác, chính là tình cảnh Mục Tử Du bị một đám phái nữ đuổi giết.

"Đây rốt cuộc là....."

"Bệ hạ!" Nhưng vào lúc này, Grays chạy trốn tán loạn xung quanh rốt cuộc cũng thấy được tung tích hai người, trong nháy mắt ánh mắt hắn sáng lên, sau đó liền điên cuồng khua tay: "Esther, còn không mau tới giúp một tay!"

Thanh niên tóc tím vừa dứt lời, sau lưng hắn đột nhiên xuất hiện một cô gái nhào tới, con dao phay trong tay lóe ra ánh sánh lạnh chói mắt, không hề khách khí chút nào hung hăng bổ xuống đầu hắn.

Mạc Vong: "....." Mãi đến lúc này, cô cũng đã ý thức được có điểm không đúng. Vừa rồi do khoảng cách quá xa nên không thấy rõ ràng, giờ phút này nhìn lại, trong tay những cô gái kia đều cầm vũ khí,lại không thiếu các loại đạo cụ nguy hiểm, dù có thù oán thế nào đi chăng nữa, cũng không đến nỗi này chứ?

"Esther, nhanh đi!"

"Bệ hạ, một mình ngài có ổn không?"

Lời của hai người vang lên cùng lúc.

Thanh niên cùng thiếu nữ liếc nhau một cái, đã đạt thành loại ăn ý nào đó.



Cùng lúc đó ____

"Bệ hạ, ngài không sao chứ?" Thiếu niên tóc vàng chạy tới bên người cô gái.

"Thain, làm phiền cậu đi giúp bọn họ được không?" Mạc Vong chỉ ngón tay về phía Mục sư huynh, mặc dù có Lục su huynh ra tay giúp đỡ, nhưng không thể không nói, số lượng phái nữ quá nhiều, hơn nữa đều ôm quyết tâm "Cá chết lưới rách", mà các thiếu niên vẫn còn tỉnh táo nên không dám ra tay quá mạnh, vì vậy càng thêm lâm vào thế bị động.

"Tôi hiểu rồi." Thiếu niên trực tiếp vứt bỏ tóc giả, đá rơi giày cao gót xông tới.

Nhìn chăm chú vào tình cảnh hỗn loạn ở hai bên, Mạc Vong không nhịn được im lặng châm chọc: "Những người phụ nữ có sức khỏe thật sự quá đáng sợ". Đương nhiên trong lòng cô cũng rõ ràng, chuyện này tuyệt đối không bình thường. Mặc dù không biết rõ nguyên nhân ở đâu, nhưng nhất định có chỗ không đúng!

Cũng mãi đến lúc này, cô mới phát hiện theo như lời Esther nói: "Người bảo hộ đều là những người nổi bật nhất được chọn trong hàng nghìn người của Ma tộc" tuyệt đối không phải là nói láo. Thân hình thanh niên và thiếu niên nhanh chóng xuyên qua đám người, tốc độ nhanh đến nỗi dường như không xuất hiện bóng dáng, mà năng lượng ma pháp cô tăng thêm cũng chỉ có thể miễn cưỡng sử dụng ánh mắt dõi theo động tác của bọn họ, thỉnh thoảng vẫn mất tăm hơi.

Là một người chứng kiến cô còn kinh ngạc đến mức độ này, huống chi là một người không biết sự tình.

Vì vậy, Mục Tử Du và Lục Minh Duệ vô cùng kinh ngạc thấy chỉ trong vòng mấy phút ngắn ngủi, phái nữ vốn đang vây quanh bọn họ đều thi nhau ngã xuống, liên tiếp vâng lên âm thanh rơi xuống đất. Mà không đợi bọn họ kịp nói gì, hai người hoàn toàn không giống người bình thường này đã kéo một thanh niên khác xụi lơ hai chân đi về phía cô gái đứng đó không xa.

Thain hơi giãn gân cốt, hướng về phía Esther cũng đã làm xong tất cả cười nói: "Tiền bối, tôi giải quyết xong 76 người, còn anh?"

"83."

"Ài?" Thiếu niên tóc vàng thở dài,: "Qủa nhiên vẫn là tiền bối anh lợi hại." Ngay sau đó lại cười,: "Và, còn có sức quyến rũ của tiền bối Grays tương đối lớn."

Grays: "....." Hắn lệ rơi đầy mặt ôm lấy bắp đùi cô gái,: "Bệ hạ! ! Làm tôi sợ muốn chết! ! !"

Mạc Vong: "...." Đại ca, khóc đến thảm như vậy thật sự là không có vấn đề gì sao? Cô bất đắc dĩ thở dài, lấy ra một chiếc khăn tay, cúi người xuống lau mặt của hắn, lại vỗ vỗ đầu của hắn,: "Tốt rồi, tốt rồi, không sao."

"Bệ. . . . . . Nấc. . . . . . Xuống. . . . . . Nấc. . . . . . Ngài. . . . . . Nấc. . . . . . . . . . . . Nấc. . . . . . Nhân. . . . . . Nấc. . . . . . Từ. . . . . ."

"Được rồi, không cần nói." Cô gái thật là mất mặt, người này dù sao đi chăng nữa cũng là một trong những người bảo hộ? Tại sao có thể như vậy? Hơn nữa một đại nam nhân khóc đến trình độ như thế này thật sự không có vấn đề gì sao?

Giống như biết được suy nghĩ trong lòng cô gái, thiếu niên Thain cẩn thận từng li từng tí nhích lại gần, thấp giọng nói: "Bệ hạ, cái này thật sự không phải lỗi của tiền bối."

"Hả?"

"Trước kia tôi chỉ mới nghe nói, nhưng vừa rồi rốt cuộc cũng đã xác nhận được, tiền bối hình như có...." Âm thanh về sau càng nhỏ đến khó có thể nghe thấy.

"Chứng chán ghét nữ giới?" Có lẽ là bởi vì qua kinh ngạc, Mạc Vong không tự chủ hô lên. Một giây tiếp theo, cô vội vã che miệng lại, ngay sau đó nghe thấy tiếng khóc của thanh niên ôm cô ngừng lại trong chốc lát, rồi sau đó lại tuôn trào ra tiếng kêu thê thảm "A a a a", cô 囧 nghiêm mặt nói lời xin lỗi,: ".....Thật xin lỗi." Được rồi, cô gái đối với loại chuyện như thế này cũng không biết nên nói gì cho phải.

Nhưng mà, một Grays "Sát gái" lại có chứng "Chán ghét nữ giới", có thật không?

Esther dưới ánh mắt kinh ngạc và soi mói của cô gái, ho nhẹ một tiếng, gật đầu một cái, ngay sau đó, tận lực dùng một cách nói tương đối uyển chuyển giải thích. Đương nhiên, Grays cũng thi thoảng bổ sung nhân tiện khi dễ "Đối thủ lâu năm". Rất nhanh, cô gái đã tổng kết ra một chuyện xưa thê thảm như vậy ____

Từ việc Grays là người thừa kế thứ chín mươi chín của nhà hắn cũng có thể thấy được, lịch sử của tộc Brendel đã có từ lâu, đương nhiên, dùng cách nói tương đối thông tục chính là ___ vừa có tiền lại có thế. Nhưng điểm quỷ dị của gia tộc này chính là, đặc biệt mấy đời chỉ có con một....Khụ khụ khụ, Vợ chồng ở Ma giới động tác thân mật nhất cũng chỉ có hôn môi, sau đó nhờ hôn môi mới có thể tạo ra đứa bé, nhưng vô ý hôn môi một lần cũng có thể tạo ra đứa bé.

Đây hoàn toàn là muốn xem Ma Thần Đại Nhân rộng lượng đến mức nào !



Nhưng đến thời cha của Grays, lại xảy ra một biến hóa quỷ dị, phía trước Grays, bọ họ lại có đến năm cô con gái. Theo như tình huống bình thường mà nói, năm nữ là một, thấy thế nào cũng nên thương yêu con trai, nhưng vấn đề là nhà hắn có nhiều đời như vậy! Vẫn là lầ đầu tiên có người sinh ra con gái! Có biết bao quý trọng! Ai cũng biết có được không? !

Vì vậy, Grays đáng thương từ nhỏ đã dưới bóng tối của Đại Nhân Môn tỷ tỷ mà lớn lên, mà các tỷ tỷ được yêu quý lại đặc biệt thích ôm lấy đệ đệ nhà mình chơi đùa đủ kiểu, siết chặt, xoa xoa, thay quần áo, quả thật giống như đem diện mạo khả ái của tiểu đệ đệ biến thành món đồ chơi tinh sảo. Cho đến lúc chẳng biết từ khi nào, tiểu Grays mắc phải "Chứng chán ghét nữ giới", tình huống lúc đầu rất nghiêm trọng, quả thực là vừa nhìn thấy phái nữ đã có thể ngất xỉu, nhưng được người nhà quan tâm chăm sóc và trị liệu, dần dần chuyển sang "Không thể tiếp xúc với phái nữ".

Chỉ có như vậy còn chưa tính, vấn đề là lòng tự ái của người này rất mạnh, không vui vì bị người khác chê cười ___ chỉ là không thể tiếp xúc cùng phái nữ mà thôi, cũng không thể ngăn cản hắn trở thành một thân sĩ!

Vì vậy biến thành sự việc hôm nay...

Chỉ cần không bị chạm vào, người này chính là thân sĩ tao nhã lễ độ, nhưng chỉ cần bị chạm một cái.... Thắp nến!

Nhân tiện nhắc đến cái đó giải thưởng "Kỹ thuật nhảy tao nhã nhất Ma giới" là thật, nhưng hắn cùng một bạn nam cùng nhau giành giải thưởng, khụ khụ khụ, hắn nhảy phần của nữ.

Mạc Vong nghe xong đầu đầy hắc tuyến: "Cho nên bị đuổi giết chỉ có thể chạy trốn sao?" Thật là phá hủy tam quan! Rõ ràng là "Công tử đào hoa", kết quả lại hoàn toàn không thể đụng vào phái nữ, tương phản này thật sự là muốn đột phá cả chân trời?

".....Vâng" Grays rưng rưng gật đầu, hắn lại không mang theo vũ khí bên người, muốn đánh bất tỉnh lại phải động vào đối phương, ngược lại có thể cướp lại vũ khí, nhưng nghĩ lại vũ khí trước đó đã bị bọn họ sờ qua....A a a a, tốt nhất vẫn là chạy trốn đi, dù sao gặp Esther ném cho hắn là tốt rồi, dù sao phái nữ thấy người này luôn là nhượng bộ lui binh!

"Chờ một chút!" Vừa mới bắt đầu cô gái đã cảm thấy có chỗ không đúng, hiện giờ rốt cuộc phản ứng lại, cô lặng lẽ cúi đầu nhìn bắp đùi bị ôm, lại nhìn một chút Grays được xưng là có "Chứng chán ghét nữ giới", tại sao lại cảm thấy như là mình bị chơi.....

"Bệ ha?"

".......Tôi cũng là nữ."

Grays: "! ! !" Kinh hãi,: "Đúng vậy, bệ hạ ngài cũng là nữ!"

Mạc Vong: "...." Cô yên lặng siết chặt quả đấm, đột nhiên cảm thấy thật nhớ đánh người như thế nào?

Thain nghiêng đầu, lộ ra vẻ mặt vô cùng nghi hoặc: "Thì ra tiền bối vẫn không xem bệ hạ là phái nữ sao?'

Mạc Vong: "....." Thẳng thắn không bí mật xin hãy tự trọng! Cô không phải phái nữ thì chẳng lẽ là gay hay sao!

Esther: "......"

"Được rồi, Esther, anh đừng nói chuyện, không được đánh lại tôi!"

Nhìn chăm chú vào vẻ mặt buồn bực của cô gái, bị "Hạ lệnh ngậm miệng", ánh mắt Esther nhìn cô có chút bất đắc dĩ lại có nhiều hơn nhu hòa.

Bởi vì, lần này, bệ hạ anh minh vô cùng đã không cẩn thận đoán sai, hắn thật sự biết câu trả lời.

Ngay lần gặp đầu tiên, Grays có thể không hề trở ngại mà ôm lấy cô gái khóc lớn, khi đó hắn còn hơi kinh ngạc, nhưng ngay sau đó liền sáng tỏ, đại khái đây tất cả đều là bởi vì ___ vị đại nhân này đói với bọn họ là một nhân vật đặc biệt.

So với bất kì kẻ nào trên thế giới cũng đặc biệt hơn.

Và so với bất kỳ kẻ nào trên thế giới này cũng trân quý hơn

Ma vương bệ hạ độc nhất vô nhị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook