Cứu Thế Chủ Ăn Hàng

Chương 1: Văn Án

Lennini

04/04/2017

Edit: LenNiNi

Beta: mèo lười - LenNiNi

Trong sơn cốc bị bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp sương mù, vô số các bóng đen đang vây quanh các ngôi nhà hình quả trứng, động tác bọn họ rất nhanh nhẹn nhưng lại không gây ra bất kỳ âm thanh nào, dường như không mạng sống của họ không hề tồn tại.

“Căn cứ người sống sót bị hư hại nghiêm trọng, đã không còn cách nào tu bổ! kế hoạch chạy cứu thế... Bắt đầu di chuyển...” Ở dưới ánh mắt vội vàng của mọi người,âm thanh của máy ghi âm tựa như một dòng băng chảy qua người bọn họ.

“Người số một thí nghiệm di chuyển xong... Người số hai thí nghiệm người di chuyển xong...” Máy ghi âm không ngừng hồi báo mức độ tiến triển, mà nhà cửa chung quanh vang lên thanh âm ùng ùng, có chút không nói rõ đây là loại thanh âm gì, chỉ để cho người nghe ê răng không dứt.

“Cảnh báo! Cảnh báo! Trí não nồng cốt đang gặp công kích! Trí não nồng cốt đang gặp công kích...Người số một trăm bốn mươi bảy thí nghiệm truyền tống bị lỗi... Oa a, đây là chuyện gì xảy ra? Ta...” Vốn là thanh âm bình thản của máy phát, truyền ra một thanh âm hết sức nhân tính hóa, sau đó trong nháy mắt liền im tiếng biệt tích.

Còi báo động không ngừng vang lên, cả máy nhà bên trên

thường xuyên có vật rơi xuống truyền ra tiếng nổ, chân trời đều bị đốt giống như lửa đỏ.



Khi thời điểm hoả hoạn ngất trời tắt, đất đai tựa hồ cũng lâm vào trung tâm của sự yên lặng , không có một tia tiếng vang. Đến đây, cả cái tinh hệ trung, đại biểu cho ánh lửa củavăn minh nhân loại , hoàn toàn bị dập tắt, chỉ còn lại bóng tốivô cùng vô tận.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hình ảnh quay đi, ở trên một đoạn đường phố nhộn nhịp, vô số người đang chạy như điên về một phương hướng, tốc độ chạy của từng người đều nhanh đến kinh người , Nhưng khiến người ta cảm thấy kinh ngạc chính là, toàn bộ hình ảnh điều từ tiếng nổ kia đi ra, lại không có giọng nói của một người nào phát lên, chỉ là một chút lại một chút từng bóng người điều có hành động quỷ dị.

Mà ở phương hướng mà bọn họ chạy về, một tòa cao ốc có một cô

gái trẻ tuổi mặc áo da màu đen, trong tay súng máy hạng nặng phun ngọn lửa, nàng hướng về phía một người đàn ông lớn tiếng kêu chạy mau, nhưng trong mắt lại tràn đầy tuyệt vọng.

“Không, ta tuyệt đối sẽ không bỏ cô lại!” Người đàn ông mặt mũi kiên nghị, từ phía sau đem cô gái ôm đầu thật chặc ở trong ngực, nhìn vô số tang thi phía xa như điên chạy tới, trên mặt lộ ra là nụ cười khát máu, “Chúng ta cùng nhau liều mạng đi!”

linh: ==lll edit xong văn án mới hiểu gần nữa ngàn này một nữa là của tận thế một nữa là nhân vật sắp phải xuyên vào hp Đăng bởi: LenNiNi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Chủ Ăn Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook