Cửu Châu Đại Lục

Chương 115: Túy Tửu tung thực lực

Lão Tiên Sinh

12/12/2017

"Không hay rồi, đám người đó muốn liên thủ tấn công! để ta đi ra, chuẩn bị tiếp chiến cùng ngươi!"- chuột tinh thấp thỏm truyền âm.

Túy Tửu trong lòng rúng động, sắc mặt trịnh trọng, Cơ thể chuẩn bị tư thế phòng thủ mạnh nhất.

A Tam, A Nhị và A Nhất ba người có thực lực trúc cơ hậu kỳ, không có biểu hiện gì trên mặt, cả ba đứng lùi lại để sáu người trúc cơ trung kỳ lên. Theo họ thấy Túy Tửu đánh bại Lại Võ Sâm đã là cố hết sức rồi, nếu thế sáu người liên thủ thì đã là quá coi trọng cậu rồi.

Nhưng Túy Tửu lại rất rõ ràng, sáu người này thực lực cũng không kém gì người mới đánh lúc nãy. Trận đánh tiếp theo này, sợ là không phải dễ đánh như vậy đâu!

Cho nên dưới sự tiếp đón của anh em Vô Tinh, Túy Tửu thả Hắc chuột tinh ra ngoài rồi Yên lặng nhìn chăm chú các hành động của địch nhân.

Túy Tửu lúc này mới có thể nhìn kỹ hình dáng của của những tu sĩ cướp bóc này.

"Đối phương phần lớn đều mặc quần áo màu đen và vàng, gồm bốn nam hai nữ.

Đứng đầu chính là một Hồng y nữ tử cũng một Hoàng sam lão giả khoảng sáu bảy mươi tuổi. Tu vi của hai người này cũng không hề có gì kinh người, phân biệt tất cả đều trúc cơ trung kỳ mà thôi, đều đang mỉm cười nói với nhau điều gì đó.

"Cẩn thận một chút, những người này đều là tu sĩ của tổ chức Ma Sát" Hắc Chuột Tinh sau khi cảm nhận pháp lực cùng nguyên tố hệ đối phương thì truyền âm.

Túy Tửu nghe chuột tinh nói vậy, lập tức tập trung toàn bộ tinh thần, càng cẩn thận hơn.

Túy Tửu biết nếu dựa vào với tu vi Trúc Cơ trung kỳ mà đánh với sáu người mà không rơi vào hạ phong là không thể nào, Lúc này cậu buột phải xuất ra thêm những con át chủ bài rồi.

Túy Tửu chấp tay kết ấn khiến cho cái bóng của mình biến thành một phân thân màu đen giống cậu như đúc, chỉ là không nhìn rõ bộ dáng mts mũi miệng. Phân thân lập tức bay đến nhập vào cơ thể Túy Tửu. Lúc này tiên khí trong người Tửu tăng vột lên gấp đôi khiến cho nhóm Vô Tinh Sửng sốt đôi chút.

Nếu để ý kỹ dưới mặt đất thì mọi người sẽ nhận ra Túy Tửu giờ đây là người không có bóng. Nếu một người mê tín thấy cảnh này họ còn tưởng cậu là ma.

Dù tăng tiên lực lên gấp đôi nhưng Tửu thấy vẫn chưa đủ để đánh nhau với sáu ngươi nên lập tức kết ấn khó hiểu.

Cơ thể Túy Tửu nhanh chóng mọc ra đôi cánh đại bàng màu đen, hai chân biến thành hai chân đà điểu to tướng, cơ thể hơi teo nhỏ lại, lông lá sau lưng mọc lên khá nhiều. Khuôn mặt thay đổi chút ít. Miệng cậu bắt đầu dài ra như miệng chim. Đây là một Bán Nhân chim, nửa người nửa chim.

Nhóm Vô Tinh nhìn thấy Túy Tửu biến hình thì hoàn toàn sửng sốt sau đó là hưng phấn. Họ đã nhận ra đây là công pháp biến hình tiên thuật, một loại công pháp rất quý. Trong tổ chức của họ chỉ có duy nhất một loại là biến thành ngựa mà thôi, tuy nhiên chỉ những ai có công trạng đủ lớn mới đổi được để học công pháp này. Nghe đâu người nào học được nó sẽ có sức mạnh và thể lực tăng nhiều lắm.

Nhóm vô Tinh vô cùng hưng phấn vì họ nghĩ sẽ học được nó sau khi giết Túy Tửu.



“Dám giết Lại Võ Sâm trước mặt chúng ta. Tới đây nếm thử một chút lợi hại của lão phu!” Lão già nhất quát khẽ một tiếng, tay áo vung mạnh lên.

Ánh sáng đỏ lóe lên, một vòng tròn cùng mày theo đó bay ra, hóa thành xiềng xích trùng điệp cuốn tới Túy Tửu.

Năm người còn lại cũng lần lượt lấy ra một kiện bảo vật, thúc giục pháp quyết hóa thành năm đạo công kích màu sắc khác nhau, giáp công từ nhiều phía.

Túy Tửu sớm có chuẩn bị, lúc này vẫy nhẹ hai tay đồng thời thúc giục tiên khí. cái ống tay áo cậu phóng lớn biến thành một người ảo ảnh ma quái màu tím trong suốt tay cầm cây kiếm của Tửu từ từ biến lớn khi to bằng một căn nhà hai tầng thì ngừng lại. Đây chính là một trong hai loại vũ khí của Túy Tửu chuyên về phòng ngự được các lão tổ cho.

Susanno

Oanh long long!

Sáu quang đoàn chói mắt nổ văng tung tóe.

Hào quang bên ngoài người Susanno không hề suy siễn tý nào, xen lẫn âm thanh vỡ nát. Linh quang của chúng ảm đạm hơn nữa thế nhưng vẫn có thể miễn cưỡng chống đỡ công kích của saú người.

Điều này khiến cho đám người anh em Vô Tinh không khỏi giật mình.“Nơi đây không thích hợp lưu lại quá lâu, phải tốc chiến tốc thắng, chú ý giết tên kia không được để hắn chạy mất.”

A Nhất đứng bên ngoài khoanh tay nói:

" Yên tâm ba chúng ta không phải đứng làm cảnh đâu"

Sau khi trầm giọng phân phó một tiếng, hồng y nữ tử lao vào điên cuồng.

sáu gã trúc cơ trung kỳ liên thủ, gia tăng tiên lực cùng tế ra những pháp bảo mạnh hơn tấn công.

Túy Tửu điềm tĩnh giơ tay lên, điều khiển SUsanno cầm kiếm ấn tới số bảy, lúc này thanh kiếm đã nặng đến ba mươi hai tấn.

Con SUsanno Linh quang chớp động, tầng tầng hào quang trắng noãn hiện ra, bao bọc thân ảnh của cô gái này vào đó, như ẩn như hiện.

Đám người anh em Vô Tinh vừa sợ vừa giận, hiển nhiên không ngờ một tu sĩ Trúc cơ trung kỳ lại có nhiều Pháp bảo cùng công pháp đẳng cấp cao như vậy.



Có điều bọn họ không phải lần đầu liên thủ, không hẹn mà cùng gia tăng pháp lực truyền vào Pháp bảo!

Tiếng nổ vang lên sáu phía.

Hào quang màu trắng tím lập tức run rẩy kịch liệt, có điều vẫn chưa có dấu hiệu là sẽ vỡ.

Túy Tửu được bao bọc bên trong SUsanno không hề lo lắng liền phục dụng một khỏa đan được sau đó nhanh chóng bấm niệm pháp quyết trong tay. Khuôn mặt hiện lên một tầng sát khí.

Đây là lần đầu tiên Túy Tửu đối mặt với kẻ địch có cùng tu vi và đông như thế.

Lúc này,tiên khí trong người Túy Tửu bị rút nhanh chóng bởi SUsanno, vì thế cậu phải tốc chiến tốc thắng.

Nhất Hắc Cửu Sát cấp ba

Cả người Susanno sáng lên màu tím rực rỡ. Sau đó nó tung ra hàng loạt chiêu kiếm tinh thông bắn ra những kiếm khí màu đen đánh lên sáu người.

Hai tiếng “Phốc phốc” hầu như vang lên đồng thời!

“A, điều này… Đây là cái gì!”

“Không…”

Hai thanh niên trúc cơ kêu gào thêm thảm. Thân thể bị tia kiếm khí màu đen bao bọc trong nháy mắt. Lúc này cơ thể họ teo tóp rồi từ từ tan rã.

Tình huống phát sinh quá mức bất ngờ, khiến cho bốn người còn lại căn bản không kịp phản ứng đã thấy đồng bạn biến thành khói đen, hoàn toàn biến mất khỏi thế gian.

Lại qua một lúc, ánh sáng đen đã lan đến lão già mặt đỏ. Người lão bị kiếm khí đen cắn nuốt khiến cho Linh quang hộ thể cũng không có tác dụng mảy may.

Ba người còn lại thì tránh được những kiếm khí do Susanno đánh ra liền bỏ chạy hét lên:

" Cứu với A Nhất"

Giật mình khi diễn biến quá bất ngờ, thực lực đối phương tăng nhanh và kèm theo hai pháp bảo lợi hại, ba người a Nhất lập tức đồng loạt ra tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Châu Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook