Cửu Âm Đại Đế

Chương 4: Lý Thụy hoảng sợ

Kỷ Tiểu Thiên

05/12/2017

Lý Thụy bây giờ đã là Đoan võ cảnh thất giai thực lực, một thân lực lượng có thể so với bảy thất liệt mã, không bình thường bá đạo, quyền gió đập vào mặt, cho người ta một loại đao cắt một dạng nhói nhói cảm giác.

"Nghĩ không ra hắn lực lượng cũng tăng cường không ít." Lý Hàm Tuyết lúc này cũng nhanh chóng xuất thủ, nhất chưởng đối Lý Thụy quyền đầu vỗ tới.

Phanh một tiếng!

Tiếng va chạm truyền khắp yên tĩnh cánh đồng bát ngát, quyền chưởng tương giao, Lý Thụy quyền đầu chính giữa Lý Hàm Tuyết lòng bàn tay, nhưng mà Lý Hàm Tuyết không có nếu như Lý Thụy trong lòng sở liệu như thế bay rớt ra ngoài, ngược lại là không nhúc nhích tí nào địa đứng tại chỗ.

"Tiểu tử này có gì đó quái lạ."

Lý Thụy nói thầm một tiếng, lập tức vung đầu nắm đấm, thân thể đằng lên trên trời, giống như chỉ hùng ưng một dạng hướng Lý Hàm Tuyết đánh tới.

"Mưa rơi chưởng pháp!" Lý Thụy hét lớn NP1iI một tiếng, dày đặc mưa to một dạng quyền đầu hướng Lý Hàm Tuyết trên thân rơi xuống.

Lý Hàm Tuyết trên hai tay dưới tung bay, quyền đối quyền, chưởng đối chưởng, cự đại tiếng va đập liên tiếp vang lên, Lý Thụy trong lòng hoảng hốt, mở to hai mắt lộ ra vẻ không thể tin được: "Lý Hàm Tuyết ngươi nói cho ta biết đây là vì cái gì, lấy ngươi Đoan võ cảnh nhất giai thực lực, vì cái gì có thể ngăn cản ta sở hữu công kích?"

"Bời vì không ngừng ngươi là Đoan võ cảnh thất giai, Ta cũng thế."

Lý Hàm Tuyết lập tức nâng tay phải lên, nắm tay phải trực tiếp ném ra, mang theo một trận gào thét cương phong, thiết quyền lấy lực quán sơn hà chi thế hướng Lý Thụy ở ngực xông đánh tới.

"Thật nhanh!"

Đối mặt Lý Hàm Tuyết quyền đầu, Lý Thụy lại từ tâm sinh ra một loại khó mà chống cự ý nghĩ, Lý Hàm Tuyết tu vi không mất trước đó, thần uy vô địch, Lý Thụy từ tâm vẫn là vô cùng kiêng kị Lý Hàm Tuyết, cho dù là hắn tu vi mất hết cũng đối Lý Hàm Tuyết trong lòng còn có một chút e ngại. Giờ phút này Lý Hàm Tuyết tu vi khôi phục, hắn sao có thể không sợ, thất kinh bên trong nâng lên hai tay đón đỡ Lý Hàm Tuyết quyền đầu.

Răng rắc! Đáng sợ âm thanh vang lên tới.

"A!"

Lý Thụy kêu thảm một tiếng, hai tay xương cốt đều bị Lý Hàm Tuyết đánh nát, quyền đầu thẳng quán Lý Thụy ở ngực, liền tâm tạng cũng cùng một chỗ bị đánh bạo, Lý Thụy nằm trên mặt đất miệng phun máu tươi, hai mắt tan rã, lộ ra nhưng đã không có cứu.



"Thụy ca!" Lý Nghiên nghẹn ngào gào lên đứng lên, ngơ ngác nhìn xem chết đi Lý Thụy, sau đó lại nhìn xem một mặt lạnh lùng thần sắc Lý Hàm Tuyết, tựa hồ không thể tin được trước mắt sự thật.

Thực không ngừng Lý Nghiên chấn kinh, ngay cả Lý Hàm Tuyết cũng bị kinh ngạc, nhìn xem quả đấm mình, cũng là có chút vô pháp tin. Cửu Âm Tu Thần Quyết phía trên nói qua, tu luyện âm mạch võ giả đều so tu luyện dương mạch võ giả muốn mạnh hơn mấy phần, Lý Hàm Tuyết cùng Lý Thụy cùng thuộc tại Đoan võ cảnh thất giai, nhưng hắn lại nhất quyền đem Lý Thụy đánh chết.

"Thế này sao lại là mạnh hơn mấy phần, đây cơ hồ là mạnh gấp đôi! Ta hiện tại lực lượng là trước kia Đoan võ cảnh thất giai gấp hai, nghĩ không ra cái này Cửu Âm Tu Thần Quyết vậy mà như thế cường đại!"

Lý Hàm Tuyết nhất quyền đánh giết Lý Thụy về sau, trên mặt sát khí, dẫn theo quyền đầu, chậm rãi đi đến Lý Nghiên trước mặt.

Lý Nghiên liền lùi lại ba bước, kinh hãi muốn tuyệt, Lý Thụy còn bị Lý Hàm Tuyết một quyền đấm chết, Lý Nghiên thực lực so Lý Thụy còn phải kém hơn ba phần, Lý Nghiên tự biết không phải là đối thủ, hoảng vội xin tha: "Lý Hàm Tuyết, đừng có giết ta, van cầu ngươi đừng có giết ta."

"Nhân không hại hổ tâm, hổ có giết người ý. Các ngươi làm sự tình ta lúc đầu cũng không muốn quản nhiều, nhưng là các ngươi lại nghi thần nghi quỷ, cho là ta hội mật báo, muốn mưu hại tính mạng của ta. Đã ngươi động sát tâm, ta cũng không thể lưu tính mệnh của ngươi, đi chết đi."

Lý Hàm Tuyết không hề cùng Lý Nghiên nhiều lời, nhất chưởng đem Lý Nghiên đánh chết. Lý Hàm Tuyết lúc đầu không nguyện ý giết nữ nhân, thế nhưng là đã nữ nhân này muốn đẩy hắn vào chỗ chết, hắn cũng sẽ không lòng dạ đàn bà nhân từ nương tay.

Nhất chưởng rơi xuống, không chút huyền niệm.

Đánh giết Lý Thụy Lý Nghiên hai người về sau, Lý Hàm Tuyết trở lại Lí phủ.

Vừa tiến vào Lí phủ, Lý Hàm Tuyết liền thấy vẻ mặt vội vàng Lý Tề đang trong đình viện bồi hồi.

Lý Tề nói: "Hàm Tuyết, ngươi hôm nay đến đi chỗ nào? Đến bây giờ mới trở về, ta còn tưởng rằng ngươi gặp được cái gì ngoài ý muốn, đang muốn phái người đi tìm ngươi."

Lý Hàm Tuyết hướng về phía Lý Tề lộ ra một tia thật có lỗi mỉm cười, nói: "Phụ thân, để ngươi lo lắng. Ta cùng Lý Thụy Lý Nghiên hai người lên xung đột, bọn họ bị ta đánh chết."

Lý Tề coi là Lý Hàm Tuyết cùng hắn trêu ghẹo, nhất thời cười lên ha hả: "Lý Thụy Lý Nghiên hai người này đều là trong tộc đệ tử kiệt xuất, tuổi còn trẻ đã đến Đoan võ cảnh thất giai cảnh giới, chúng ta trong tộc so hai người bọn họ mạnh chỉ có thế hệ trước cao thủ, ngươi tại sao có thể là đối thủ của bọn họ? Chớ nói chi là giết bọn hắn."

"Phụ thân, ngươi xem, đây là cái gì?"

Lý Hàm Tuyết nhất chưởng bỗng nhiên hướng trong đình viện đồng nhân giống vỗ tới, bang một tiếng, đồng nhân chấn động mãnh liệt, phía trên ấn cái trước một tấc sâu chưởng ấn.

Muốn đánh ra dạng này lực lượng, tối thiểu muốn có được tám thất liệt mã chi lực! Mà tám thất liệt mã chi lực, đã xa siêu việt hơn xa đoan võ thất giai lực lượng, chỉ có Đoan võ cảnh bát giai tài năng có được loại lực lượng này.



Lý Tề chấn kinh thất sắc, lập tức biến thành cuồng hỉ: "Hàm Tuyết, chẳng lẽ ngươi tu vi đã khôi phục hay sao?"

Lý Hàm Tuyết cười nói: "Còn không có hoàn toàn khôi phục, bất quá chắc hẳn sẽ rất nhanh khôi phục."

"Tốt, thật sự là quá tốt." Lý Tề mừng rỡ trong lòng, hắn một mực ngóng nhìn có kỳ tích có thể phát sinh, hy vọng con trai mình trở lại võ đạo, trở thành tuyệt thế cường giả. Lúc đầu nguyện vọng này theo Lý Hàm Tuyết võ mạch khô kiệt, đã thành không có khả năng, mà bây giờ nhưng lại phong hồi lộ chuyển, thật phát sinh kỳ tích, Lý Tề trong lòng sao có thể không vui.

"Hàm Tuyết, ngươi làm sao lại đột nhiên khôi phục tu vi đâu? Mau nói cho ta biết." Lý Tề kích động nói.

"Thân thể ta tựa hồ phát sinh biến dị, võ mạch lại khôi phục sinh cơ, đến là nguyên nhân gì chính ta cũng không rõ lắm."

Bất cứ chuyện gì cũng có đại giới, Lý Hàm Tuyết không tin trên trời hội vô duyên vô cớ rơi xuống một miếng dụ người như vậy đĩa bánh, người áo đen kia cừu gia tuyệt đối là nhất tôn tuyệt thế cao thủ, nếu là Cửu Âm Tu Thần Quyết tin tức bộc lộ ra qua, này cừu gia tất nhiên sẽ tìm tới cửa, đến lúc đó tất nhiên cho Lý thị gia tộc rước lấy đại họa.

Vì thận trọng lý do, Lý Hàm Tuyết đã hạ quyết tâm, trừ phi mình đến võ đạo điên phong, có năng lực bảo hộ người chung quanh, bằng không hắn sẽ không nói với bất kỳ ai chuyện này.

"Tốt, ngươi võ mạch khôi phục liền tốt, chỉ bất quá. . ." Lý Tề lộ ra một tia ngưng trọng, "Ngươi giết Lý Thụy Lý Nghiên hai người, hai người này trưởng lão đoàn thành viên lý tông cùng lý minh hài tử, lý tông cùng lý minh là tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ."

Lý Hàm Tuyết trong lòng ấm áp, Lý Tề không có ngay từ đầu trách hỏi mình vì sao giết chết tộc nhân, ngược lại quan tâm Lý Hàm Tuyết tình cảnh.

"Lý Thụy cùng Lý Nghiên hợp mưu giết ta, nếu không phải hài nhi tu vi đột nhiên khôi phục, phụ thân hiện tại chỉ sợ cũng chỉ có thể nhìn thấy hài nhi thi thể."

Lý Hàm Tuyết đem chuyện đã xảy ra nói cho Lý Tề, Lý Tề nghe nhất thời giận dữ.

"Việc này không trách ngươi, ngươi làm không sai. Hai người này làm như thế chăng biết rõ liêm sỉ sự tình, còn dám mưu hại tính mệnh của ngươi, Hàm Tuyết ngươi yên tâm, ta tuyệt sẽ không để cho người ta lý tông cùng lý minh hai người động tới ngươi một cọng tóc gáy."

Lý Tề che chở cùng yêu mến để Lý Hàm Tuyết trong lòng một ấm, Lý Hàm Tuyết không thể lại trốn ở phụ thân phía sau, từ nay về sau, hắn muốn trở thành phụ thân kiên cố hữu lực chỗ dựa!

Lý Hàm Tuyết lắc đầu, ánh mắt lộ ra vẻ kiên định: "Phụ thân, một năm qua này, ta để ngươi cầm toái tâm. Ta sẽ không bao giờ lại để cha ngươi ta lo lắng, vấn đề này ta có thể giải quyết."

Lý Tề sững sờ, trong lòng có chút buồn vô cớ lại có chút vui mừng, vỗ vỗ Lý Hàm Tuyết bả vai nói: "Hàm Tuyết, ngươi thật dài lớn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Âm Đại Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook