Cửu Âm Đại Đế

Chương 2: Cửu Âm Tu Thần Quyết

Kỷ Tiểu Thiên

04/12/2017

"Là chúng ta người Lý gia."

"Ngươi xác định là người Lý gia?" Nam tử trong giọng nói có một tia khủng hoảng.

"Không sai, hắn ăn mặc chúng ta Lý thị gia tộc áo xanh, không có sai."

"Hỏng bét, được nhanh điểm ngăn lại hắn, nếu không xảy ra đại sự."

Đôi nam nữ này vội vàng mặc xong quần áo, chạy ra lâm tử, xa xa liền thấy Lý Hàm Tuyết bóng lưng.

"Đứng lại cho ta!" Nam tử hô to.

Lý Hàm Tuyết xoay người nhìn lại, nam mày kiếm mắt sáng, tướng mạo bất phàm, nhưng là hai đầu lông mày một cỗ âm lãnh chi khí cùng mỏng mà tái nhợt bờ môi, lại phá hư hắn hình tượng, khiến cho hắn nhìn lộ ra âm trầm tàn nhẫn.

Nữ tử này sinh được thiên kiều bách mị, môi đỏ khẽ mở, sóng mắt dập dờn, xinh đẹp kinh người. Nàng quần áo không chỉnh tề, bạch ngọc giống như vai trần trụi bên ngoài, nhìn càng thêm kiều diễm rung động lòng người.

Hai người này Lý Hàm Tuyết đều biết, nam tử gọi Lý Thụy, nữ tử gọi Lý Nghiên, hai người là Lý thị trong gia tộc đệ tử kiệt xuất, tu vi đã đến đoan võ thất giai, Lý Hàm Tuyết đã từng chỉ đạo qua bọn họ tu hành.

Lý Thụy cùng Lý Nghiên hai người nhìn thấy Lý Hàm Tuyết trong nháy mắt, trên mặt đều lộ ra vẻ kinh hoảng thất thố chi sắc.

Lý Nghiên gấp đến độ giơ chân, tại Lý Thụy bên tai thấp giọng nói thầm: "Thụy ca, vậy phải làm sao bây giờ mới tốt? Vấn đề này nếu là truyền đi, chúng ta chẳng những không mặt mũi gặp người, càng phải bị gia pháp nghiêm khắc xử trí."

Họ hàng gần tằng tịu với nhau chi tội, vô luận đặt ở gia tộc nào, đều sẽ nhận lớn nhất trừng phạt nghiêm khắc, Lý Nghiên lộ ra nhưng đã hoảng hốt.

Lee seo jin định tình tự, lạnh mặt nói: "Câm miệng cho ta, ngươi vội cái gì? Ngươi coi Lý Hàm Tuyết còn là năm đó cái kia có được khủng bố võ đạo thiên phú thiên chi kiêu tử sao? Hắn hiện tại bất quá chỉ là cái tay trói gà không chặt phế vật, đối mặt một cái phế vật ngươi sợ cái gì?"

Nghe Lý Thụy lời nói, Lý Hàm Tuyết trong mắt lóe lên một tia hàn quang, gắt gao nắm chặt quyền đầu, đối với dạng này vũ nhục nếu là lúc trước, hắn tất nhiên còn lấy nhan sắc, nhưng là bây giờ. . . Hắn căn bản không có tư cách nói không phải hai chữ.

Lý Thụy quay đầu hướng Lý Hàm Tuyết lạnh lùng nói: "Lý Hàm Tuyết, ngươi ở nơi này làm gì?"

Lý Hàm Tuyết mỉm cười, nói: "Ta luyện xong võ vừa muốn trở về, các ngươi dạng này bối rối, có phải hay không gặp được nguy hiểm gì?"



Lý Thụy thần sắc bất thiện nói: "Lý Hàm Tuyết, ngươi đừng giả ngây giả dại, ngươi khẳng định nhìn thấy đi."

"Ta thấy cái gì?" Lý Hàm Tuyết một mặt mù tịt không biết thần sắc để Lý Thụy trong lòng nhất thời đắn đo bất định.

"Nếu là không có chuyện gì, ta liền đi trước."

Lý Hàm Tuyết thấp thỏm trong lòng, hắn tại Lý Thụy trong ánh mắt cảm nhận được một tia sát ý, lấy hắn hiện tại tu vi, căn bản không phải Lý Thụy đối thủ, huống chi bên cạnh hắn còn có một thực lực không tầm thường Lý Nghiên.

Ngay tại Lý Hàm Tuyết quay người thời khắc đó, Lý Nghiên đột nhiên nghỉ tư bên trong địa quát to lên.

"Thụy ca, không thể để cho Lý Hàm Tuyết đi, hắn nhất định nhìn thấy giữa chúng ta sự tình, để hắn đi chúng ta muốn hết xong đời!"

Lý Hàm Tuyết nghe xong, nhất thời tê cả da đầu, toàn thân nổi da gà đứng lên, không chút nghĩ ngợi, bước nhanh chân hướng dưới núi điên cuồng chạy.

Lý Thụy Lý Nghiên hai người đều là Đoan võ cảnh thất giai thực lực, có được bảy thất liệt mã lực lượng khổng lồ, chỉ thiếu chút nữa liền có thể đột phá đến Đoan võ cảnh bát giai, ngưng luyện cương khí, cách không đánh vật. Lý Hàm Tuyết Đoan võ cảnh nhất giai thực lực, tại trước mặt hai người Lý Hàm Tuyết không có sức chống cự, chỉ có mặc cho thịt cá vận mệnh, hắn chỉ có thể co cẳng phi nước đại, chỉ cần trở lại Lí phủ liền an toàn.

"Chỉ bằng ngươi Đoan võ cảnh nhất giai tu vi, cũng muốn từ trong tay của ta đào thoát? Quả thực là nói chuyện viển vông." Lý Thụy thân thể lóe lên, trong nháy mắt liền bắt kịp Lý Hàm Tuyết, ngăn lại Lý Hàm Tuyết đường đi, đem Lý Hàm Tuyết từng bước một bức đến xoáy đỉnh núi trên vách đá.

"Ngươi quả nhiên muốn trở về mật báo, đáng tiếc ngươi trốn không thoát chúng ta lòng bàn tay, đi chết đi." Lý Thụy nhất chưởng hướng Lý Hàm Tuyết ở ngực đánh tới, Lý Hàm Tuyết tránh cũng không thể tránh, chịu Lý Thụy nhất chưởng, oa nôn một ngụm máu tươi, từ trên vách núi lăn xuống qua.

"Thụy ca, ngươi đem hắn đánh xuống vách núi, nếu là hắn không có ngã chết làm sao bây giờ?" Lý Nghiên lo lắng, sợ Lý Hàm Tuyết không chết.

Lý Thụy cười nói: "Xoáy đỉnh núi vách núi có một cao trăm trượng, chân núi đều là núi đá, huyền vũ giả rơi xuống cũng phải chết, chớ nói chi là hắn chỉ là một nhất giai đoan võ người."

Lý Nghiên tâm tư kín đáo, lại nói: "Cần phải là Lý Tề phát hiện con của hắn không thấy, phái người điều tra, tại chân núi phát hiện hắn hài cốt, nếu là hắn trước khi chết lưu lại đầu mối gì, bị người tìm tới lời nói, như chúng ta muốn xong đời."

Lý Thụy nghe, trong lòng giật mình, hoảng hốt vội nói: "Vậy thì ngươi nghĩ đến chu đáo, chúng ta nhất định phải tìm tới hắn thi thể, đem hắn hủy thi diệt tích mới được."

Lý Hàm Tuyết rơi xuống vách núi trong nháy mắt, lộ ra một chút bất đắc dĩ cười khổ, vì sao xui xẻo như vậy? Hắn vốn là tuyệt thế thiên tài, có được Không Không Võ Mạch, có cơ hội thành vì thiên địa ở giữa tuyệt đỉnh cường giả, nhưng bây giờ lại muốn chết tại hai cái vô sỉ hạng giá áo túi cơm trên tay.

Lý Hàm Tuyết hai mắt nhắm lại, thân thể phi tốc lên núi chân rơi xuống, mắt thấy là phải quẳng thành bánh thịt, đột nhiên một tiếng ầm vang, Lý Hàm Tuyết bỗng nhiên mở hai mắt ra, chỉ thấy thiên biến thành u ám một mảnh, thời gian là chi dừng lại, hắn thân thể lơ lửng giữa không trung.

Giữa thiên địa bỗng nhiên quanh quẩn một trận già nua mệt mỏi thở dài âm thanh.



Một cái hắc sắc cổ ngọc từ trên vách đá kích bắn ra, treo giữa không trung, phóng xuất ra vô tận cuồn cuộn hắc khí, hắc khí áp súc, hóa thành một người áo đen, đem Lý Hàm Tuyết thân thể cuốn một cái, giống như chỉ cự đại hắc sắc phi điểu chầm chậm rơi xuống đất.

Lý Hàm Tuyết không thể tin nhìn xem chung quanh, giờ phút này hắn thân ở cốc, hắn chẳng những không có chết, liền thân bên trên thương tổn cũng biến mất, tựa hồ có vô cùng tinh lực.

Lý Hàm Tuyết trong lòng chấn kinh, cảnh giác mà nhìn trước mắt người áo đen: "Ngươi là ai?"

Người áo đen thanh âm mười phần tang thương: "Ta giống như ngươi, chỉ là võ giả. Bất NHYNW quá ta đã coi như là cái người chết, đơn giản là một sợi chấp niệm không chịu tiêu tán, mới ngừng ở lại đây thế gian gần trăm năm. Hôm nay ta ngươi gặp nhau, cũng coi là một loại duyên phận, ngươi đáp ứng ta một cái điều kiện, ta đưa ngươi một trận tạo hóa."

"Điều kiện gì, cái gì tạo hóa?" Lý Hàm Tuyết trên mặt vẻ cảnh giác không giảm, Hắc y nhân kia thần bí như vậy, hắn không thể không cẩn thận đề phòng.

"Ngươi vốn là Không Không Võ Mạch sở hữu giả, trời sinh hoàng vũ chi tư. Nhưng là làm sao tự đoạn sinh lộ, vì cứu người rút ra võ mạch, lúc đầu cũng không còn cách nào tập võ. Nhưng là gặp được ta coi như số ngươi gặp may, ngươi nhược võ dương mạch mặc dù nhưng đã khô kiệt, lại cũng không có nghĩa là ngươi đời này liền vô pháp đặt chân võ đạo."

Lời này tại Lý Hàm Tuyết trong lòng nhấc lên thao thiên cự lãng, Lý Hàm Tuyết không khỏi thất thanh nói: "Chẳng lẽ ngươi có biện pháp?"

Người áo đen cười ha ha một tiếng: "Không sai, thế nhân chỉ nói võ giả thể nội có chín đầu dương vũ mạch, lại không biết thực võ giả thể nội còn có được chín đầu âm võ mạch. Trong cơ thể ngươi dương mạch tuy nói khô kiệt, nhưng là âm võ mạch cũng không ngại, chỉ cần ngươi mở ra âm võ mạch , đồng dạng có thể tu luyện tập võ, mà lại thực lực sẽ còn so trước kia càng mạnh. Hiện tại ta truyền cho ngươi ta suốt đời võ đạo kết tinh, ngươi tốt nhất tập luyện!"

"Chờ một chút, ta ngươi vô thân vô cố, ngươi vì sao vô duyên vô cớ địa đưa ta tạo hóa? Ngươi nói điều kiện lại là cái gì?" Lý Hàm Tuyết hỏi.

"Ta muốn ngươi tu luyện có thành tựu về sau, thay ta giết một người."

Lý Hàm Tuyết nhíu mày, do dự không quyết, nếu như người này muốn hắn lạm sát kẻ vô tội, Lý Hàm Tuyết tự nhiên không có khả năng đáp ứng hắn.

Người áo đen tựa hồ nhìn thấu Lý Hàm Tuyết tâm tư, nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho ngươi thương hại thiện lương, ta muốn ngươi giết người là trong thiên địa này thứ nhất đại gian đại ác chi đồ."

"Tốt, chỉ cần không vi phạm ta nguyên tắc, ta có thể đáp ứng ngươi. Người kia tên gọi là gì?" Lý Hàm Tuyết hỏi.

"Ngươi bây giờ tu vi quá thấp, căn bản không phải người kia đối thủ. Chờ ngươi tu vi đủ rất cao thâm về sau, tự nhiên sẽ biết được tên người kia."

Người áo đen vừa mới nói xong, liền hóa thành một sợi hắc khí tiêu tán ở trong thiên địa, ngay sau đó rầm rầm một bản hắc sắc bìa sách sách cổ rơi vào Lý Hàm Tuyết trong tay.

Lý Hàm Tuyết tâm thần run lên, chỉ thấy năm cái cổ tự dưới ánh trăng hoà lẫn, giống như ngũ luân hạo nguyệt đập vào mi mắt, ( Cửu Âm Tu Thần Quyết ).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Âm Đại Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook