Cuộc Sống Trong Hp Của Ngụy Sở Hiên

Chương 16: Giáo dục mầm mon

Ta Yêu Money

06/04/2017

Severus là một giáo viên nghiêm khắc, Harry không thể không thừa nhận điểm này. Về pháp thuật, cho dù là chỉ số thông minh 170, Harry cũng không thể lười biếng, bởi vì đây là lĩnh vực trước kia cậu rất muốn nghiên cứu, nhưng mà chỉ đọc lướt qua. Đương nhiên là ngoại trừ cái lần cậu một tuổi, lén lút xem được cuốn sách “Nguyên lý khống chế ma lực”, vì không có cách nào làm thí nghiệm, không thể lý giải được hết, lại còn phải tránh sự để ý của Lily và James, cho nên cậu mới chỉ xem cuốn sách này. Cũng chỉ vì một cuốn sách này mà Severus thấy rằng, thiên phú về pháp thuật của cậu quả thực là xứng với danh hiệu “Cứu thế chủ.”

Về áo tàng hình, viên đá Phục Sinh và cây đũa phép Tiền bối, Severus đã quyết định đến hỏi thêm Lucius về vấn đề này. Dù sao thì gia tộc Malfoy cũng là một trong những gia tộc lâu đời, cho nên Severus hi vọng Lucius có thể biết một chút ít gì đó. Quả nhiên, không phụ sự kì vọng, “Được rồi, anh bạn của tôi, ba thứ này quả thực có tồn tại! Áo tàng hình, viên đá Phục Sinh và cây đũa phép Tiền bối, chúng ta gọi nó là Bảo bối tử thần! Hơn nữa, theo ta được biết…….” – Lucius nhướn mày, bày ra một cái nhìn gian trá về phía người bạn tốt nhất của mình, ánh mắt tràn ngập sự trêu tức – “Gia tộc Potter chắc chắn có một thứ!”

“Cho nên, có thể nói, gia tộc Potter là hậu duệ của một trong ba anh em kia?” – Severus cũng cười hỏi.

“Đúng, rất có khả năng là thế!”

“Chết tiệt, sao ta chưa từng nhìn ra tên quái vật – James Potter kia có được một nửa ưu điểm nào đó của tổ tiên nhà hắn?” – Severus oán hận mắng.

“Tốt lắm, anh bạn ạ, ngươi không thể phủ nhận, tên yêu quái trong miệng ngươi vẫn có một chút gen tốt, bằng không hắn cũng không có một đứa con là “Cứu thế chủ” vĩ đại – Lucius cười (đểu)

Severus hừ một tiếng: “Tất cả vì lợi ích lớn hơn! Muốn hợp tác không?”

Ngay từ đầu Severus đã biết, y đứng về phía Harry, vì Lily! Cho nên Harry muốn cái gì, nếu nằm trong khả năng cho phép của y, y sẽ giúp. Nếu Harry muốn đem gia tộc Malfoy lên thuyền của mình, vậy thì y vẫn có khả năng giúp cậu!

“Hừ, Severus, cái gì đã làm cho ngươi quên đi hận thù vậy? Đó là con trai của Potter đấy?” – Lucius nhíu mày,, thực hiển nhiên là ghi hận chuyện Harry dụ dỗ bảo bối Tiểu Long nhà mình.

Severus trào phúng kéo khóe miệng: “Tiểu yêu quái kia trừ bỏ diện mạo, thì không có một chút nào giống thằng cha không có đầu óc của nó! À không, về cái khoản mặt dày thì cũng rất giống…..”



Lucius trong lòng âm thầm nguyền rủa Severus, bằng hữu tốt nhất của mình đã muốn rời bỏ hắn, đứng về phe của Cứu thế chủ!

“Được rồi, được rồi! Nếu Cứu thế chủ có thể làm cho Malfoy cảm thấy có lợi ích……” – Lucius nở nụ cười vặn vẹo – “Thật có lỗi, ta có việc, ngươi cứ tự nhiên nhé!” – Nói xong liền bước lên lâu – “A, nhân tiện ta cũng nói luôn, cây đũa phép Cơm nguội hình như nằm trong tay lão ong mật!” – Lucius bỏ lại một câu trước khi bước lên cầu thang.

Severus trầm mặc một lát, manh mối Lucius cho y cũng đã đủ, y có muốn điều tra cũng không quá vất vả. Nghĩ vậy, y liền rời đi. Y còn muốn dạy dỗ tên tiểu yêu quái kia một chút.

Từ sau lần đến Spinner’s End, Harry liền đòi Severus chìa khóa nhà y. Severus ban đầu đề nghị dạy cậu qua thư, nhưng bị cậu phản đối với lý do: Nếu ta đến nhà ngươi thuật tiện như vậy, vì sao lại không thể gặp mặt mà học?

Đương nhiên, Severus cũng có một chút băn khoăn – Dumbledore. Lão thường xuyên đến nhà y mà chả thèm báo trước, thích là đến, nếu lão đến mà gặp tên tiểu yêu quái kia thì lại phiền toái lớn.

Cho nên cuối cùng hai bên cùng thỏa hiệp, cuối tuần sẽ gặp mặt. Dumbledore cũng biết cuối tuần nào Severus cũng đi mua dược liệu, cho nên ngày này lão không bao giờ đến tìm y.

Về nhà, Severus phát hiện tên tiểu yêu quái kia đã ngồi trên sô pha nhà mình.

Đối với việc học tập của Harry, Severus thực vừa lòng, bởi vì cậu rất cố gắng, cũng rất thông minh, tất cả bài tập y giao cho cậu đều làm rất tốt, chỉ có một số chỗ vẫn cần học hỏi thêm. Trời biết, nếu đám tiểu yêu quái Hogwarts kia cũng giống tên tiểu yêu quái này, y có thể bớt lo hơn. [Được rồi, không thể không nói, yêu cầu của ngài cũng quá cao đi, ngài phải biết rằng, phù thủy mà đạt IQ 220 là rất hiếm]

Đưa Harry đến phòng thí nghiệm, bắt đầu một tuần học mới. Đầu tiên là y kiểm tra bài tập của Harry. Lần này là: Thư xác nhận, lý giải, xử lý dược liệu [Severus sẽ cho Harry một ít dược liệu, để cho cậu xử lý, nhưng tuyệt đối không cho phép cậu điều chế ma dược mà không có sự giám sát của y]. Đương nhiên, những vấn đề thế này không làm khó được Harry, lần này cũng không ngoại lệ.

Sau đó hai người chuyển sang màn vấn đáp, còn chú ý một chút về phần khống chế ma lực.



Cuối cùng, dưới sự giám sát của Xà vương, Harry hoàn thành được một vạc thuốc.

Đối với chuyện Harry đến chỗ Severus học tập, bà Figg biết rất rõ. Nhưng bà biết, điều này rất quan trọng, cho nên đã giấu diếm không báo cáo cho Dumbledore.

Sau này, khi Harry đã thành công, nhắc tới bà Figg, cậu luôn mỉm cười nói: “Tôi rất yêu bà Figg, tuy rằng, ở một phương diện nào đó, bà là người của Dumbledore, nhưng bà chưa từng có ý nghĩ muốn làm tổn thương tôi, lại còn rất yêu quý tôi. Tình cảm…….. là một thứ rất kì diệu!”

Có thể nói, nếu lúc này bà Figg không giấu diến, tương lai sẽ không xuất hiện một Harry có thể lãnh đạo giới pháp thuật.

Harry nhớ rõ, trong truyện, Harry Potter không khích bà Figg, nghĩ đến đây, cậu cười khẩy, trong lòng tự nhủ: Nếu không lợi dụng những người bên cạnh có thể bảo hộ mình, ta vĩnh viễn sẽ không có cơ hội đạt được mục tiêu của mình!

Harry đương nhiên không nghĩ mình là người chơi ván cờ cục diện ở thế giới pháp thuật, vì cậu chưa đủ thực lực! Hơn nữa ván cờ hiện tại là của Voldermort và Dumbledore, cậu còn chưa nhúng tay vào! Hiện tại điều cần làm là tích góp thực lực.

Nói đến thế lực, Harry cười híp mắt lại. Cậu không ngờ Severus cũng có thế lực riêng của mình, tuy không lớn như của gia tộc Malfoy, nhưng cũng đủ dùng. Gần đây, cậu lợi dụng thế lực này thành lập một công ty nhỏ ở thế giới Muggle, cậu dùng tốc độ nhanh nhất để đưa nó phát triển lên, sau đó tiến vào giới pháp thuật. Làm như vậy trước hết là để bồi dưỡng thành viên trong tổ chức của mình, sau đó là có thể nói chuyện ngữ quyền, còn có thể chứng minh bản thân mình có tiềm lực để hợp tác với gia tộc Malfoy. Mặc kệ thế nào, Lucius là bạn tốt nhất của Severus. Mà hiện tại, cậu cũng đã hiểu rõ hơn về Slytherin, Slytherin chính là đối tượng để liên minh tốt nhất, cho nên sau này sẽ không để cho Severus phải khó xử, thế nên gia tộc Malfoy nhất định phải cùng chiến tuyến với mình!

Kế hoạch như là một cái lưới lớn, chậm rãi được trải rộng ra, không kinh động bất cứ kẻ nào, con mồi nào, có như vậy, khi thu võng mới có được thu hoạch lớn.

Với những gì Harry làm, Severus không đánh giá gì, cũng không hề nhúng tay vào, nhưng nội tâm y lúc này vô cùng khiếp sợ. Một cậu bé thiên lương thuần hậu trong mắt mọi người, lại có những thủ đoạn cao minh như thế…… Nhưng nếu suy nghĩ cẩn thận lại, có thể làm cho mọi người trong khu phố đều thích cậu, thậm chí còn liên minh chống lại gia đình Dursley, đủ để chứng minh mị lực và thủ đoạn của đứa nhỏ này!

Ánh mắt Severus lóe lên một tia hài lòng, vì hiện tại, cuộc sống này mới chính là cuộc sống mà Harry nên có – vui vẻ, hạnh phúc, một cuộc sống bình thường của một tiểu vương tử!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Trong Hp Của Ngụy Sở Hiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook