Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 5: Chương 5: Bắt đầu tập luyện (3)

Saitoh Michio

27/09/2018

Sau khi ăn xong Hayashi lên phòng rồi tiến vào không gian tu luyện, tiếp tục rèn luyện thêm vài giờ nữa. Buổi sáng luyện chung với Ayako và cả buổi chiều đi giao hàng Hayashi chẳng kiếm được bao nhiêu điểm, nên định đến tối kiếm bù lại.

Mọi việc cứ tiếp diễn lập đi lập lại liên tục qua 1 tuần nữa. Trong mấy ngày này Ayako tiến bộ từng chút từng chút 1. Sức chiến đấu của bé đã lên đến 26 rồi và cũng bắt đầu tiến hành đối luyện đơn giản với Hayashi. Hayashi thì không có tiến bộ nhiều lắm chỉ tăng lên 58 sức chiến đấu bù lại số điểm hiện có đã lên đến 150000 rồi đủ để tập 1 ngày trong không gian cùng với Ayako.

Sau khi ăn tối xong thì Hayashi lên phòng thay chiến giáp. Chiến giáp này cũng có màu đỏ viền đen khoát bên ngoài phần đuôi giáp thì xòe nhẹ ra 2 bên, áo liền thân bên trong màu đen bó sát người, găng tay cũng màu đỏ viền đen dài đến bắp tay, giấy bốt cao cổ màu đỏ rực. Đứng chung với Ayako thì đúng là 1 cặp.

“ Sức chịu đựng của bộ giáp này chỉ chịu được sức công phá 10000 sức chiến đấu trở xuống, sau này chiến đấu bị hỏng rồi thì tiếc quá.” Hayashi thở dài tiếc nuối 1 hơi nhưng rất nhanh liền hưng phấn trở lại.” Đúng rồi, còn có Dragon Ball, mình có thể ước cho bộ chiến giáp này bị công phá cở nào cũng có thể phục hồi lại như cũ vậy là được rồi. Cả Ayako cũng thế sau này lớn lên sẽ phát dục, đánh nhau mà bị mất y phục thì không hay lắm.”

Thay xong bộ chiến giáp, Hayashi liền đi đến gõ cửa phòng Ayako.

“ oh, cậu mặc chiến giáp này cũng trở nên đẹp trai hơn rồi đấy, hahaha. Àh mà tối rồi cậu định làm gì với bộ chiến giáp này chẳng lẽ mặc đến khoe tớ sao?” Ayako mở cửa phòng nhìn đến thân hình oai vệ mà nhỏ bé của Hayashi thì cặp mắt sáng rỡ lên.

“ Cậu thay bộ chiến giáp đi rồi tớ đưa cậu vào nơi này tập luyện thêm 1 chút, bây giờ còn sớm có thể tập được 1 lúc nữa.” Hayashi nói ra mục đích chính của mình cũng không để ý đến lời trêu chọc của Ayako.

“ Haha cũng được, chờ tớ 1 chút “ Ayako đóng cửa phòng lại rồi thay vào bộ chiến giáp.

Trong lúc chờ đợi, Hayashi điều chỉnh trọng lực trong không gia lên 5 lần và bỏ 100000 điểm tu luyện mua 1 ngày, cùng với 50 viên senzu. Chớp mắt cái Hayashi đã tiêu sạch lượng điểm tu luyện mà cậu kiếm được từ lúc bắt đầu đến giờ.

Hayashi đứng ngoài cửa phòng chờ 1 lúc cũng không lâu lắm thì Ayako bước ra với bộ chiến giáp. Cậu nắm lấy tay bé cùng tiến vào không gian hệ thống.

Ayako nhìn không gian trắng xóa xung quanh cùng với thân hình nặng nề hơn bình thường rất nhiều lần. Bé hiếu kỳ hỏi.

“ Đây là đâu thế Hayashi. Sao tớ cảm thấy thân hình mình rất nặng nề bước đi cũng rất khó khăn.”

“ Đây là không gian tu luyện của riêng tớ, có thể đem cậu vào tập luyên chung, tớ điều chỉnh trọng lực nơi này gấp 5 lần bình thường nên cậu mới có cảm giác nặng nề thế. Ở Vegeta tinh trọng lực cũng gấp 10 lần bình thường mà. Cậu cũng là 1 người Saiyan nên điều kiện tu luyện này cũng bình thường mà, chẳng lẽ cậu sợ sao.” Hayashi nói khích Ayako.

“ Haha còn lâu áh, tớ chỉ hiếu kỳ thôi. Cậu chịu được thì tớ cũng chịu được.” Ayako liền cười to không có 1 chút nào sợ sệt cả.

“ Tớ cũng điều chỉnh thời gian nơi này 1 ngày chỉ bằng 1 giờ bên ngoài. Bọn mình tập hết 1 ngày rồi cùng nhau đi ra. Cậu cũng đừng đi xa qua rất dễ bị lạc không gian nơi này rất rộng lớn. Thức ăn tớ chuẩn bị sẵn cả rồi.” Hayashi nói thêm công năng của không gian và căn dặn kỹ càng cho Ayako nghe.

“ Thần kỳ như vậy, lúc nào vào cũng được àh.”

“ Cái này cần năng lượng rất lớn để duy trì tớ chỉ có thể đưa cậu vào 1 ngày thôi, tuần sau chúng ta lại vào tiếp.”

“ Như vậy cũng được, bây giờ tập mấy bài lúc sáng phải không?”

“ Đúng như thế, nhưng trọng lực bây giờ rất nặng nên việc luyện tập sẽ rất cực đấy không thoải mái như hồi sáng đâu.”

“ cậu chịu được thì tớ cũng chịu được. Nên nhớ tớ cũng là 1 người Saiyan, là 1 chiến binh đấy “

“ Uhm thì cậu là chiến binh tớ có nói gì đâu. Thôi không nói nữa bọn mình bắt đầu thôi.”

Hayashi cắn răng đi từng bước từng bước 1 trong không gian. Ayako cũng chậm rãi theo sau. Áp lực nặng nề cũng làm cho thể lực của 2 người xuống rất nhanh mồ hôi liên tiếp đổ ra. Đi được 1 khoảng gần 100m dừng lại nghỉ ngơi 1 chút rồi lại tiếp tục đi, 1 ngày trong không gian nhanh chóng qua đi mà 2 người đi chưa được 5km nữa. Hayashi và Ayako lúc này đã cạn kiệt sức lực rồi. Cậu cũng tính sai rồi nên cũng không dùng senzu ngay, mà có dùng cũng không có tác dụng quá lớn nên để dành lại khi cần.



Hayashi nắm lấy tay Ayako lần nữa để thối lui ra không gian trở lại căn phòng của mình.

“ Ayako Cậu về phòng tắm chút đi rồi xuống phòng ăn lấy lại sức.”

“ Uhm, công nhân mệt thật, nhưng bây giờ tớ lại cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều tí nữa ăn xong kiểm tra sức chiến đấu xem sao.”

Hayashi chờ Ayako về phòng, cậu xuống phòng bếp lấy hết đồ ăn trong hệ thống ra để trên bàn mới trở lại phòng tắm rửa sạch sẽ. Một lúc sau Hayashi và Ayako cùng lúc bước ra khỏi phòng và cùng đi xuống phòng ăn. Cả 2 sau 1 ngày tập luyện đều rất đói, đều chén rất nhanh. Sau khi ăn no, cả 2 thu dọn chén đĩa rửa sạch rồi mới lấy máy đo sức mạnh ra xem.

“ Oa, sức chiến đấu của tớ vậy mà tăng lên 46 rồi.” Ayako vô cùng kích động.

“ Haha thế nào lợi hại đúng không? Haha ngày mai bọn mình cố gắng hoàn thành xong mấy bài tập thật sớm rồi tiến hành thực chiến, tớ cùng cậu buông tay đánh 1 trận, đừng sợ bị thương tớ có thánh dược chữa thương rồi nên không cần lo đâu. Chỉ cần ăn 1 viên là có thể phục hồi toàn bộ thể lực cùng thương thế.”

“ Sức chiến đấu của cậu bây giờ được 96 rồi. Định ăn hiếp tớ sao, tới đi tớ cũng chẳng sợ đâu hahaha, hôm nay mệt rồi tớ đi ngủ đây, Hayashi ngủ ngon.”

“ Ayako ngủ ngon.”

Hayashi vào phòng lên giường rồi mở bảng số liệu lên xem.

Ký chủ: Setoh Hayashi.

Tuổi: 8 tháng tuổi.

Chủng tộc: người Saiyan.

Sức chiến đấu: 96

Kỹ năng – Chiêu thức: ● Flight ● Ki ● Vị Thi Nhãn.

Vật phẩm: 50 viên senzu

Điểm tu luyện: 2237

Hayashi khá hài lòng từ từ đi vào giấc ngủ sau 1 ngày mệt mỏi.

Sáng sớm hôm sau như thường lệ, Hayashi dậy trước nhất đơn giản làm vài bài tập thể dục buổi sáng, bây giờ tốc độ của Hayashi rất nhanh chỉ 1 phút là có thể làm xong 1 bài tập. Hayashi tập suốt 1 giờ mà không có cảm giác mệt mỏi. Cũng đến thời gian Ayako chuẩn bị dậy rồi nên cậu vào nhà lấy thức ăn ra chuẩn bị bữa ăn sáng.

Ayako cũng bước vào phòng ăn nhìn thấy trên bàn đầy các món ăn. Ayako mỉm cười chào buổi sáng Hayashi rồi ngồi vào bàn ăn. Sau khi ăn xong Ayako mới lên phòng thay bộ đồ ngủ bằng bộ chiến giáp, xuống sân khởi động nhẹ 1 chút rồi bắt đầu các bài tập. Hayashi cũng đã nóng người sẵn rồi nên chạy theo Ayako. Hôm nay tốc độ tăng nhanh đến chóng mặt chỉ với ½ giờ đã xong hết các bài tập rèn luyện.

“ Bây giờ đấu tập sao, tớ cũng không biết đánh nhau là như thế nào làm sao đấu đây?”

“ Bọn mình là người Saiyan mà, chiến đấu là bản năng rồi, cứ trực tiếp mà đánh không cần kỹ xảo gì đâu. Cậu cứ thẳng tay mà đánh thấy đòn đến thì đở như vậy thôi.”

“ Okje vậy thì bắt đầu đi tớ cũng không mệt lắm đâu. Không cần ngồi nghĩ “



Ayako nói xong liên phóng người đến vung 1 tay đấm về phía Hayashi.” Chat....... “ đưa tay lên đở và trả lại 1 đòn chân ngay bụng Ayako.” Chat....... “ Ayako cũng kịp đưa chân lên đở. Trận đánh khá cân sức, 2 bé con quyền tới cước lui không ngừng.

Ayako cũng vận dụng Ki vào các đòn tấn công nên mỗi lần Hayashi đở liền ê ẩm cả tay hoặc chân. Ayako cũng càng đánh càng hăng không nể nang gì Hayashi, cũng không giống như 1 tinh linh như thường ngày. Ayako lúc này như 1 con dã thú tấn công liên tiếp con mồi của mình không chút nào khoan nhượng.

Ayako không ngại nhưng Hayashi thì lại khó mà buông tay ra đánh thật, chỉ có thể bị động phòng thủ các đòn tấn công mỗi lúc 1 nhanh, mỗi lúc 1 mạnh của Ayako. Lý trí của Hayashi không cho cậu đánh nhau với con gái thế nhưng đánh được 1 lúc thì bản năng hiếu chiến của người Saiyan lại trỗi dậy, cũng bắt đầu phản công.

“ Binh....... Binh........ “ Khi Hayashi chuẩn bị phản công thì bị lộ ra sơ hở để Ayako thừa cơ mà vào tặng cho cậu 2 đòn khá đau. Hayashi bị đau lại càng hăng hơn bỏ qua cơn đau tiếp tục chuẩn bị tấn công.

“ Binh....... Binh....... “ do vừa tấn công nên Ayako không kịp quay về phòng thủ Hayashi phản công nên cũng chịu lại 2 đòn. Nhưng Hayashi không vận dụng Ki nên đòn đánh lực lượng khá nhẹ. Ayako còn có thể chịu được. Bé mỉm cười 1 cái lại tiếp tục phòng thủ chờ cơ hội. Ayako vừa đánh vừa nói.

“ Sao cậu không vận dụng Ki vào đòn vừa rồi. Nếu cậu sử dụng thì tớ đã không còn khả năng chiến đấu rồi.”

“ chat..... chat..... chat..... “

Hayashi vẫn tiếp tục tấn công nhưng vẫn trả lời Ayako.

“ sức chiến đấu của tớ mạnh hơn cậu gần như gấp đôi rồi nếu vân dụng Ki thì trận đấu sẽ rất nhanh kết thúc. Tớ còn chưa đã ghiền đâu. Hihi “

“ Uhm đúng là đánh rất sướng tay, bị trúng đòn đau lại càng thêm kích thích “ Ayako cũng rất hưng phấn. Thế nhưng đánh nãy giờ Ayako liên tiếp vận dụng Ki để gia tăng tốc độ cùng các đòn đánh của mình. Nên tiêu hao thể lực cũng rất nhanh.

“ Dừng....... dừng..... tớ đuối lắm rồi.”

Hayashi cũng thu tay lại nhìn thấy Ayako nằm dài khá thê thảm tay chân bầm tím hết lên. Cậu không có đánh lên mặt nên trên mặt chỉ có mồ hôi cùng mấy lọn tóc bết lại dính lên 1 bên má của Ayako thôi. Hayashi ném 1 viên senzu cho Ayako.

“ Thánh dược chữa thương cùng phục hồi thể lực đấy, cậu ăn thử xem tác dụng của nó đi.”

Ayako chụp lấy viên đậu đưa lên miệng ăn thử xem có thần kỳ như Hayashi quảng cáo không.

“ viên đậu này không có mùi vị gì hết vậy Hayashi “ Ayako vừa nhai vừa hỏi Hayashi.

Nhưng ngay lâp tức Ayako liền cảm nhận được sự thần kỳ của viên đậu này. 2 tay 2 chân đang ê ẩm đột nhiên mát rượi thoải mái hẳn lên cùng với thể lực dồi dào như chưa từng hoạt động gì trong buổi sáng. Thêm vào đó là cảm giác bụng không còn đói như lúc ngừng chiến nữa.

“ Viên đậu này gọi là gì thế? Cậu đúng là có nhiều bảo bối thật đấy.”

“ Rất thần kỳ đúng không? Nó gọi là đậu senzu đấy, chỉ cần còn 1 hơi thở đều có thể cứu sống trở lại. Tớ còn rất nhiều. Sức chiến đấu của cậu cũng tăng lên đáng kể đấy.”

“ Phải không? Tớ không có cảm giác gì cả. Tối đến lại xem sau. Cậu có muốn đánh tiếp không?”

“ Hahaha cậu thích thì tớ chìu, tới đi bọn mình chiến tiếp. Lần này tớ phải dụng Ki rồi, cậu đã hoàn toàn bình phục nhưng tớ chỉ còn lại 1 nữa sức lực thôi.”

Cả 2 lại lao vào nhau chiến tiếp thêm 1 lúc nữa thì cả 2 cùng nằm lăn ra nền đất mà nghỉ ngơi. Một hồi sau, Hayashi liền ném thêm 1 viên senzu cho Ayako. Cậu cũng ăn 1 viên. Cả 2 lại tập tiếp các bài tập rèn luyện đến giữa trưa ăn cơm xong lại bắt đầu công việc hàng ngày của mỗi đứa.

Một ngày trôi qua hết sức nhanh chóng, sau bữa ăn tối Ayako kiểm tra sức chiến đấu của cả 2. Sức chiến đấu của cô tăng lên đến 80, Hayashi thì được 110.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook