Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 29: Chương 29: Tenkaichi Budokai lần thứ 21.

Saitoh Michio

27/09/2018

Sau khi chào tạm biệt King Yemma, Kami Kami liền mang theo Hayashi và Ayako trở lại Điện Mami.

“ Ngài Kami, chúng tôi có thể sinh hoạt trên Điện Mami 1 thời gian không?” Hayashi xin phép Kami Kami ngay khi vừa trở lại.

“ 2 ngươi cứ thoải mái mà ở bao lâu cũng được. Trên này rộng rãi lắm, ta chỉ sợ 2 ngươi có chút nhàm chán khi ở trên này thôi. Bởi vì trên Điện Mami ngoài ta và Mr.PoPo thì không có thứ gì hết.” Kami Kami tỏ ra vẻ rất rộng rãi, gật đầu đồng ý cho 2 người ở lại Điện Mami.

“ Không sao, chúng tôi sẽ ở trên này tập luyện 1 chút, không có vấn đề gì. Cám ơn ngài Kami.”

Và thế là Hayashi và Ayako tiếp tục ở lại Điện Mami. 2 người cũng biến thân Super Saiyan và tiếp tục học kiểm soát sức mạnh Super Saiyan trong thời gian sinh hoạt trên Điện. Ông Kami Kami lại giật mình với sức mạnh của 2 người khi biến hình. Khí thế mà của 2 người tỏa ra khiến cho ông và Mr.PoPo cảm thấy ngạt thở.

Hayashi và Ayako được Mr.PoPo truyền đạt 1 số lý niệm về Ki và kiểm soát hơi thở của mình. Cả 2 cũng rất nhanh làm được cái mà Mr.PoPo nói “ tâm lặng như nước và yên tĩnh như bầu trời “. Điều đó cũng làm khả năng kiểm soát Ki của cả 2 tăng thêm 1 bậc.

7 May Age 750

Thời gian thấm thoát trôi qua, ngày 7 tháng 5 thời gian Tenkaichi Budokai ở dưới được tổ chức cũng đã đến.

Hayashi và Ayako như ý định ban đầu của mình, gửi lời chào Kami 1 tiếng và nói rằng mình sẽ đi tham gia Tenkaichi Budokai xong sẽ trở lại. Rồi từ Điện Mami bay xuống và mục tiêu hướng về nơi tập hợp của nhiều nguồn sức mạnh khác nhau mà 2 người cảm ứng được.

Papaya Island là nơi tổ chức Tenkaichi Budokai lần thứ 21.

Chiếc phi cơ chở 3 thầy trò phái Kame hạ cánh an toàn ở sân bay trên đảo. Goku và Krilin cùng cụ rùa Muten Roushi bước ra khỏi sân bay. Cả 2 cậu nhóc vô cùng háo hức, chờ mong ở kỳ Đại Hội lần này. Được

Nhờ Hayashi tặng cho túi đậu senzu mà cả 2 đều năng nổ tập luyện. Chỉ trong 2 tháng tập luyện, cả 2 cậu nhóc đã quen thuộc với chiếc mai rùa nặng 100kg đeo trên lưng. Lực chiến cũng đã vượt qua được sư phụ rùa Muten Roushi. Sức chiến đấu của Goku đã lên đến 160 và Krilin cũng theo sát phía sau được 140 sức chiến đấu. Goku rất hưng phấn chờ mong cùng Hayashi để tái đấu lại 1 lần nữa. Krilin cũng đã tự tin hơn với sức mạnh của chính mình.

3 thầy trò đón 1 chiếc taxi đi đến nơi tổ chức Tenkaichi Budokai. Cụ rùa Muten Roushi trước khi Hayashi và Ayako đến đã dự định chính mình tham gia Đại Hội kỳ này để rèn luyện 2 đệ tử của mình.

Nhưng trong lúc quan sát 2 tên đệ tử chịu khó tập luyện. Mỗi lúc mỗi khắc nghiệt hơn. Nên hiện tại tại cụ đã thay đổi quyết định của mình. Chỉ đến xem 2 đệ tử biểu hiện thành quả luyện tập trên đấu trường Tenkaichi Budokai.

Xe chạy được 5 phút thì đến nơi. Trả tiền xe xong thì 3 thầy trò bước xuống và đi đến trước cổng ra vào.

“ Oaaa.... thật đông người nha.” Goku đứng tại chỗ mà thốt lên.

“ Tất nhiên rồi, Tenkaichi Budokai là 1 đại hội được tổ chức với quy mô rất lớn và cũng rất nổi tiếng. Bọn họ đều là Fan của Tenkaichi Budokai rất yêu thích võ thuật. Họ đến để xem các đấu sĩ tranh tài cùng cống hiến những trận đấu đặc sắc và đầy nhiệt huyết.” cụ rùa Muten Roushi cũng lên tiêng giải thích.

“ Chắc sẽ có nhiều nhân vật mạnh mẽ tham gia Đại Hội này nha. Thật chờ mong.” Krilin nói theo

“ Không, những đấu sĩ bình thường bây giờ không thể là đối thủ của 2 đứa rồi. Chẳng thể mong chờ gì được ở họ đâu.” cụ rùa Muten Roushi lắc đầu.

“ Vậy sao, Hayashi và Ayako có nói sẽ tham gia mà. 2 người họ rất mạnh nha. Có thể chiến 1 trận thật sướng đó sư phụ.” Goku tiếp lời ngay sau cụ rùa.

“ Uhm, 2 người đó đáng giá cho 2 đứa học tập. Có thể học được bao nhiêu thì phải xem 2 đứa biểu hiện rồi.” cụ rùa Muten Roushi nghe Goku tự nhiên nhớ lại gương mặt thiên thần của Ayako cười nói.



“ Không biết họ có đến kịp không nãy giờ tớ nhìn quanh mà chẳng thấy được 2 người họ đâu cả. Hi vọng họ không có quên ngày hôm nay.” Krilin ngó quanh tìm kiếm.

“ Đông thế này làm sao mà tìm được, có thể họ đã vào bên trong rồi. 2 đứa mau đến bàn báo danh rồi vào thi đấu vòng loại đi. Trễ nữa là hết hạn đăng ký đấy.”

Cụ rùa Muten Roushi thấy thời gian đã không còn sớm nên hối thúc 2 tên đệ tử đi báo danh. Nghe vậy 2 cậu nhóc lật đậy chạy đến chiếc bàn ở bên góc cổng ra vào để báo danh tham gia Tenkaichi Budokai. Còn cụ rùa thì cuối xuống mở chiếc va li ra để lấy ra 2 bộ đồng phục võ thuật trường phái Kame. Sau khi 2 cậu nhóc đã đăng ký thì ông đưa cho 2 cậu bộ đồng phục này.

Bộ đồng phục này có màu cam, không tay, đai màu đen, trước ngực có 1 cái logo tròn bên trong có chữ Kame. Goku và Krilin nhận lấy và đứng giữa đường thay vào ngay bộ võ thuật sư phụ vừa đưa.

“ Bộ đồ này tuyệt thật “ Goku đứng giang 2 tay 2 chân mà cười nói

“ Nhưng màu sắc của nó trông lèo loẹt và quê mùa quá.” Krilin thì đứng khép nép đưa tay kéo áo.

Người thì khen, người thì càu nhàu 1 lúc thì tiếng thông báo chuẩn bị bắt đầu vòng loại Tenkaichi Budokai cũng vang lên đánh thức 2 cậu nhóc. Goku và Krilin tạm biệt sư phụ và chạy nhanh vào bên trong để chuẩn bị. Bên trong hơn 100 đấu sĩ đứng rãi rác khắp cả gian phòng. Người nào người nấy đêu cao to, vạm vỡ.

Không gian ở đây khá rộng lớn, có 8 cái sàn võ đài được xếp cách nhau 1 khoảng 4 5m. Trên 1 sàn võ đài ở vị trí giữa phòng, 1 vị trọng tài mặc áo cam đứng trước 1 cây micro và lên tiếng thông báo.

“ ĐẠI HỘI TENKAICHI BUDOKAI 5 NĂM ĐƯỢC TỔ CHỨC 1 LẦN CHÍNH THỨC ĐƯỢC BẮT ĐẦU, CÁM ƠN CÁC ĐẤU SĨ TRÊN TOÀN THẾ GIỚI ĐÃ ĐẾN VÀ THAM DỰ ĐẠI HỘI.”

“ THEO NHƯ KẾT QUẢ ĐĂNG KÝ MÀ CHÚNG TÔI NHẬN ĐƯỢC, THÌ CÓ TẤT CẢ 128 ĐẤU SĨ THAM GIA. NHƯNG CHỈ CÓ 8 ĐẤU SĨ ĐƯỢC BƯỚC VÀO VÒNG CHUNG KẾT, CHO NÊN HIỆN TẠI CHỈ LÀ VÒNG ĐẤU LOẠI ĐỂ XÁC ĐỊNH RA 8 ĐẤU SĨ.”

“ CHÚNG TÔI SẼ CHIA CÁC ĐẤU SĨ RA THÀNH 4 BẢNG KHÁC NHAU ĐỂ TIẾN HÀNH ĐẤU LOẠI. HÌNH THỨC THI ĐẤU SẼ LÀ 1 CHỌI 1, NGƯỜI NÀO RƠI KHỎI SÀN ĐẤU, NÓI TÔI ĐẦU HÀNG HOẶC KHÓC NHÈ SẼ ĐƯỢC XEM NHƯ LÀ THUA CUỘC.”

“ KHÔNG ĐƯỢC RA TAY QUÁ NẶNG CŨNG NHƯ GIẾT CHẾT ĐỐI THỦ, KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG BẤT CỨ VŨ KHÍ GÌ ĐỂ THAM GIA THI ĐẤU. MỖI TRẬN ĐÁNH SẼ ĐƯỢC DIỄN RA TRONG 1 PHÚT, NẾU SAU 1 PHÚT VẪN CHƯA XÁC ĐỊNH ĐƯỢC NGƯỜI CHIẾN THẮNG THÌ BAN GIÁM KHẢO CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH NGƯỜI NÀO SẼ ĐƯỢC THĂNG CẤP VÒNG ĐẤU TIẾP THEO.”

“BÂY GIỜ XIN CÁC ĐẤU SĨ HÃY ĐẾN BÊN NÀY ĐỂ RÚT THĂM SỐ THỨ TỰ CỦA MÌNH ĐỂ BIẾT MÌNH SẼ NẰM Ở BẢNG NÀO. SAU ĐÓ SẼ LẦN LƯỢT THI ĐẤU CHO ĐẾN KHI XÁC ĐỊNH ĐƯỢC 2 ĐẤU SĨ MẠNH NHẤT Ở MỖI BẢNG ĐỂ BƯỚC VÀO VÒNG CHUNG KẾT.”

Sau 1 loạt thông báo thì thêm 2 trọng tài đi lên võ đài. Trên tay của mỗi người đều cầm 1 thùng thăm. Các đấu sĩ lần lượt đi lên bốc thăm để xem mình thuộc bảng thi đấu.

Hayashi và Ayako cũng đi lên bốc thăm, nhờ vậy mà Goku và Krilin mới có thể gặp được 2 người trong 1 rừng đấu sĩ ở đây .

1 lúc sau việc bốc thăm chia bảng cũng kết thúc, Goku cùng Krilin chạy đến bên Hayashi và Ayako.

“ Hello, đúng là tìm 2 cậu rõ cực nha. Đến tận bây giờ mới có thể gặp mặt được 2 cậu đấy.” Krilin lên tiếng trước.

“ haha, bọn tớ phát hiện ra 2 cậu lâu rồi nhưng để bốc thăm xong mới đến hội hợp với 2 cậu nhân tiện hỏi xem cô Bulma gì đó đã đến chưa?” Ayako vui vẻ cười cũng nhân lúc này hỏi Goku luôn.

“ Tớ chưa có gặp được Bulma nữa. Đợi sau Tenkaichi kết thúc chúng ta cùng đi tìm cô ấy sau.” Goku đứng đó gãi đầu mà cười trừ.

“ Uhm cũng được, dù gì bây giờ Dragon Ball cũng chưa hoạt động lại. Bây giờ có rada cũng không có ích gì? 2 cậu luyện tập thế nào rồi.” Hayashi không sao cả, cậu đã biết được Bulma đang đứng bên ngoài rồi.



“ Này Goku, lâu quá không gặp.” Yamcha sau khi rút thăm cũng đi đến chào hỏi Goku.

“ Anh là ai? Chúng ta có quen với nhau sao.” Goku vô cùng mờ mịt nhìn người thanh niên vừa chào hỏi mình

“ Cậu không nhớ tớ sao? Vậy cậu nhớ tư thế này chứ?” Yamcha đứng làm tư thể chuẩn bị ra đòn Roga Fufu Ken.

“ A, Roga Fufu Ken!!! Cậu là Yamcha, cậu để tóc thế làm tớ không nhận ra được. Cậu cũng tham gia Tenkaichi Budokai sao?” Goku nhìn bộ thủ của Yamcha liền nhớ đến ngay.

“ Tất nhiên, tớ biết cậu có tham gia nên cũng đến, tìm cậu so tài thêm lần nữa. 8 tháng qua tớ luyện tập rất chăm chỉ, thực lực đã khác xưa rồi nhé “ Yamcha cười tự tin trả lời Goku

“ hahaha, tớ cũng có tiến bộ rất lớn đấy. Yamcha, đây là bạn đồng môn của tớ, cùng học võ chung với sư phụ rùa Muten Roushi, cậu ấy tên Krilin.” Goku vui vẻ kéo Krilin đến để giới thiệu.

“ Còn 2 người này là đồng hương của tớ mới quen được. 2 người họ nói tớ với họ là cùng chung 1 chủng tộc Saiyan gì đó. Người con trai gọi là Hayashi, và người con gái này gọi là Ayako.” sau khi giới thiệu Krilin thì Goku lại chạy đến bên Hayashi và Ayako tiếp tục giới thiênu để cả bọn làm quen với nhau.

“ Chào các cậu, các cậu là bạn của Goku thì cũng là bạn của tớ. Tớ tên là Yamcha. Rất vui được làm quen.” Yamcha cũng đi đến trước 2 người đưa tay ra làm quen.

“ Bốp... bốp.... bốp.... “ Hayashi, Ayako và Krilin lần lượt quạt tay vỗ nhẹ lên tay của Yamcha rồi đồng thanh.

“ Rất vui được làm quen.” vì Goku đã giới thiệu tên của 3 người rồi không cần thiết phải nói lại.

“ Yamcha ở đây, chắc cũng tham gia Tenkaichi đúng không. Chúng ta cùng đi xem vòng bảng đấu loại. Hi vọng chúng ta sẽ không đụng độ nhau quá sớm.” Hayashi lên tiếng cùng kéo cả bọn đến dò số thăm xem mình thuộc ở bảng thi đấu nào.

Đám người đi đến bên bảng thi đấu được dán sẵn trên tường. Tất cả lần lượt nói lên số thăm và vòng bảng của mình.

Hayashi: “ Tớ bốc số 3 ở bảng A1.”

Ayako: “ Tớ bốc số 24 ở bảng A2.”

Goku: “ tớ được số 70 ở bảng C “

Krilin: “ tớ được số 83 cũng ở bảng C. Không xong chung bảng với Goku rồi.”

Goku: “ Đâu có sao, số thăm của tớ và cậu nằm ở 2 vị trí khác nhau của bảng C mà. Sẽ không đụng nhau đâu.”

Yamcha: “ tớ thì ở bảng B, xem ra 5 người bọn mình đều ở những bảng đấu khác nhau rồi. Vậy thì chúng ta gặp nhau ở vòng chung kết nhé. Bốc thăm cũng đến người cuối cùng rồi. Các trận thi đấu chắc cũng sắp bắt đầu rồi. Tớ về sàn đấu của tớ trước đây, chúc các cậu may mắn.”

Yamcha: “ Àh, đúng rồi Goku, bọn người Bulma cũng có đến đây, và đang ở ngoài kia đấy. Chắc cậu cũng muốn gặp lại cô ấy nhỉ? Lát nữa thi đấu xong cậu ra ngoài tìm và tụ hợp với Bulma đi.”

Goku: “ Hay quá, vậy là mọi người lại đông đủ rồi. Lát nữa thi đấu xong tớ sẽ ra tìm họ. Hayashi và Ayako cũng theo tớ nhé.”

Hayashi & Ayako: “ Okje.... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook