Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 28: Chương 28: King Yemma

Saitoh Michio

27/09/2018

Dưới Âm Phủ.

Kami Kami cùng Hayashi và Ayako hiện ngay cổng vào điện Diêm La. Ở đây không khí có chút u ám và tràn đầy tử khí. Những đóm lửa lơ lửng xếp thành 1 hàng khá dài.

“ Sao có nhiều ngọn lửa bay bay thế?” Ayako hiếu kỳ nhìn xung quanh rồi nhìn đến những đóm lửa đó.

Kami Kami: “ Đó là số người đã chết trong hôm nay. Đang xếp hàng chờ King Yemma xét duyệt. Người có công đức nhiều khi còn sống sẽ được lưu lại thân thể. Họ có thể lựa chọn được đầu thai ngay hoặc lên thiên đường sinh hoạt như 1 người sống bình thường.”

Kami Kami: “ Còn kẻ làm ác thì sẽ bị tống xuống địa ngục rửa tội, sau khi rửa sạch tội nghiệt mới được phép đi đầu thai. Còn người không thiện không ác được ngài ấy ký cho giấy phép đi đầu thai sớm. Trong khi chờ đến lượt của họ, King Yemma cũng đắp lại thân thể cho họ sinh hoạt trong 1 thời gian chờ đến lúc họ đi đầu thai.”

Kami Kami giải thích rõ rõ ràng ràng cho 2 người nghe về công việc của King Yemma.

“ Ohhh còn phải thế nữa cơ àh? Vậy người xuống địa ngục có hồi sinh lại được không Kami?” Ayako lại hỏi tiếp.

“ Địa Ngục cách thế giới thường 1 tầng không gian riêng biệt. Thuộc về không gian khác nên Shenron quyền năng sẽ không ảnh hưởng đến đó. Do đó không thể hồi sinh lại được.” Kami Kami nói rõ quyền năng của Shenron của mình cho Ayako nghe.

“ Vậy là người Saiyan không có cơ hội được phục sinh rồi. Mẹ ta cũng không thể sống lại rồi.” Ayako thầm nghĩ.

Hayashi nghe cô hỏi liền đoán ngay ý định của Ayako, cậu tiến đến vỗ vai an ủi cô.

“ Đừng thế chứ Ayako. Lúc sống họ chinh phục hành tinh người khác đâu có nghĩ đến hậu quả ra sao. Bây giờ đi rửa tội cũng được, sau khi rửa hết tội danh thì sẽ lại có 1 cuộc sống mới. Biết đâu cuộc sống mới của họ sẽ vui vẻ và thoải mái hơn cuộc sống người Saiyan thì sao. Bố mẹ chúng ta cũng thế.”

“ Uhm tớ biết rồi. Không sao đâu, việc chính của mình bây giờ là ngăn cản người Bates đầu thai. Rồi 5 tháng nữa chúng mình phục sinh họ lại.” Ayako cười nhẹ gật đầu

“ 2 người đi mau lên đừng đứng mãi ngoài cổng như thế. Ngài King Yemma rất nóng tính đấy.” Kami Kami thúc dục 2 người.

Cả 2 nghe thế liền nhanh chân theo sau Kami Kami đến gặp King Yemma. Cả 2 đều hiểu mình có việc nhờ ông nên không thể để lại ấn tượng quá xấu cho King Yemma được.

Khi đi vào đến cung điện thì cả 2 ngở ngàng nhìn đến thân hình cùng chiếc bàn khổng lồ của King Yemma. Ông đội nón màu tím có 2 chiếc sừng trâu trắng. Mặc 1 bộ đồ vest cũng có màu tím nhìn rất lịch lãm và tao nhã. Nhưng thân hình lại quá to lớn và đồ sộ dọa sợ Hayashi và Ayako 1 lúc.

“ Lão già Kami kia, ông đến đây làm gì? Còn dẫn theo 2 người sống đến đây nữa. Oh 2 người này là người Saiyan mà, nhưng lại hiền lành đến lạ thường nha.” King Yemma nhìn thấy Kami Kami liên quát lớn rồi mới nhìn kỹ 2 ngưới trước mặt.

“ Chào ngài King Yemma, 2 người họ có việc cần ông giúp đở nên tôi dẫn họ xuống đây diện kiến ngài.” Kami Kami rụt rè rất sợ ông nổi giận.

“ Vậy 2 ngươi tìm ta có chuyện gì không? Mau nói nhanh lên ta đang rất bận đấy.” King Yemma nghe vậy liền hỏi 2 người.

“ Chào ngài King Yemma, tôi đến hỏi 1 việc. Toàn thể người dân ở hành tinh Bates chết ở 1 năm trước đã được đầu thai chưa ạ.” Hayashi cũng lễ phép chào ông và hỏi trước vấn đề quan trọng.



“ Người Bates sao? 2 ngươi chờ chút để ta tra 1 lúc xem.” King Yemma nói xong rồi lấy 1 quyển sổ khổng lồ và lật rất nhanh. Và rất nhanh ngài đã tra rõ ràng và nói.

“ Người Bates khi còn sống không có tội nghiệt gì, nhưng vì số lượng người đầu thai trước họ quá đông nên ta xét duyệt 2 năm sau tính từ lúc chết đi sẽ đến lượt đầu thai của họ. Hiện tại ta đắp lại thân thể họ và đang sinh hoạt ở 1 góc trên thiên đường để chờ thời gian đến rồi đi đầu thai. Có cần ta cho người thông báo cho 2 ngươi đến thăm để bọn họ xuống đây gặp 1 lần không.” King Yemma tỏ ra rất rộng lượng khi cho phép 2 người gặp lại người Bates 1 lần.

Hayashi và Ayako cùng lúc cúi thấp xuống. “ Vâng nếu có thể gặp lại dù chỉ 1 lần đã là rất tốt rồi. Chúng tôi xin cám ơn ngài “ cả 2 không ngờ King Yemma nhìn nóng tính thế mà lại rất tốt bụng.

“ Vậy 2 ngươi đi theo quỷ sai ra ngoài chờ đi. Bên ngoài rộng lớn hơn, các ngươi không thể ở trong điện này để gặp nhau và trò chuyện như thế sẽ ảnh hưởng đến công việc của ta. Ta sẽ cho người lên đó thông báo lên để bọn họ xuống đây để gặp 2 ngươi. Các ngươi có thời gian gặp nhau là 1 giờ, nói được gì thì nói hết đi.”

King Yemma sai 1 quỷ sai đưa Hayashi và Ayako cùng Kami Kami đi ra bên ngoài. Còn ông thì sai thêm 1 tên quỷ sai khác đi máy bay lên thiên đường để truyền tin cho người Bates.

“ Vâng “ cả 3 cúi chào King Yemma thêm 1 lần nữa mới theo quỷ sai ra ngoài.

Bên ngoài bãi sân rộng bên cạnh điện Âm Phủ. Cả 3 người trò chuyện trong lúc chờ đợi.

Kami Kami: “ Ta nghĩ là chắc không thay đổi được thời gian đầu thai của người Bates đâu. Theo như King Yemma nói 2 năm sau toàn bộ người Bates sẽ được đầu thai kể từ khi bọn họ chết đi. Các ngươi biết chính xác ngày chết của họ không?”

Hayashi: “ thế àh, tôi không thể xác định được ngày chết chính xác của họ được. Nhưng tôi biết họ chết vào khoảng thời gian là Jan Age 749.”

Ayako: “ Kami, theo như cách tính của King Yemma thì 1 năm có bao nhiêu ngày? Theo cách tính chung của toàn vũ trụ thì 1 năm có 365 ngày nhưng lại có 1 số hành tinh có cách tính 1 năm khác so với cách tính chung. Điển hình như Namek tinh, quê hương của ông 1 năm chỉ có 130 ngày thôi.”

Kami Kami: “ King Yemma quy định 1 năm như ở Trái Đất. Tức là 1 năm sẽ có 365 ngày tất cả và được chia thành 12 tháng, tháng 2 sẽ có 28 ngày.”

Ayako: “ Vậy là như cách tính chung rồi. Tớ tính tệ nhất là ngày 1 Jan Age 749 đi. 2 năm sau sẽ là 1 Jan Age 751. Mà bây giờ là giữa tháng 3 Age 750. Hơn 5 tháng nữa Dragon Ball mới hoạt động sẽ là ở khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm Age 750. Tức là thời gian cho chúng ta chỉ còn lại hơn 3 tháng thôi đấy Hayashi.”

Hayashi: “ Thời gian khá gấp nha, nhưng nếu có rada của Songoku thì chúng ta vẫn còn kịp để tìm Dragon Ball. Không sao đâu cậu đừng lo, ngày 7 tháng 5 là ngày Tenkaichi Budokai được tổ chức. Lúc đấy chúng ta có thể nhờ cô bạn Bulma của Songoku làm giúp mình 1 chiếc rada giống vậy là được rồi.”

Ayako: “ Uhm, tuy gấp như vẫn còn cơ hội. Lúc đấy bọn mình nhờ cô Bulma gì đó làm ra 2 cái rada cho tớ và cậu. Sau đó chúng ta đi chia ra đi tìm Dragon Ball sẽ nhanh hơn. Hơn nữa cậu Son kia cũng đi tìm lại kỷ vật của ông nội cậu ấy nên sẽ là 3 người cùng lúc đi tìm. Tớ tin có 3 người chúng ta cùng tìm chỉ 7 Dragon Ball sẽ rất nhanh thu thập đủ.”

Hayashi: “ hahaha, đúng vậy hi vọng vẫn tràn trề mà. Bây giờ cứ việc chờ thôi. Lát nữa gặp lại họ nói cho họ tin vui này luôn.”

Khoảng 30 phút sau, 1 chiếc máy phi cơ bay xuyên qua đám mây vàng và đáp xuống trước mặt 3 người. Trên phi cơ chỉ có 4 người đi theo là Quốc Vương Bates, bác Hyuga và cô Hiroko cùng với quỷ sai được King Yemma giao nhiệm vụ đi báo tin. 3 người đều có 1 chiếc vòng sáng trên đầu.

Cả 3 khi nghe quỷ sai báo tin có 2 người đến thăm. Họ đoán được 2 người đó chắc chắn là Hayashi và Ayako nên hết sức lo lắng. Họ đều nghĩ làm sao lại có người quen đến thăm họ chứ. Nơi này là Âm Phủ mà chỉ có người đã chết mới xuống.

Cả 3 người đều tưởng rằng 2 bé con đã chết nên cùng xuống đây và muốn gặp lại mọi người. Nhưng khi gặp được thì thấy Hayashi và Ayako rất bình thường, trên đầu cũng không có vòng sáng như họ nên thả được tảng đá lớn đang treo trong tâm mình.

Quốc Vương xuống phi cơ đứng yên mà cười. Riêng bác Hyuga và cô Hiroko thì chạy nhanh xuống lần lượt ôm chặt lấy Hayashi và Ayako. 2 mắt đẫm lệ.



“ hahaha, ta cứ tưởng 2 đứa chết theo chúng ta rồi chứ.” Bác Hyuga cưới lớn rất thoải mái.

“ Đúng thế nha, cô tưởng nhóc tức giận mà đi tìm tên kia báo thù cho mọi người. Nhưng nhóc đánh không lại bị bại trận mà chết đây.” cô Hiroko cũng nức nở.

“ hì hì, tên King Cold kia sớm muộn gì cháu cũng đi tìm hắn tính sổ thôi. Mọi người thế nào rồi? Sao chỉ có cô cùng bác và Quốc Vương xuống đây thôi??” Ayako gặp lại cô Hiroko cũng rất vui vẻ, rơi nước mắt mà nói chuyện.

“ vì máy bay quá nhỏ nên chỉ có thể chở được 4 người thôi. Chúng ta lại là người thân với 2 nhóc nhất nên mới đi theo đại diện cho mọi người xuống đây gặp 2 đứa.” Hyuga đứng bên cạnh cũng lên tiếng trả lời.

“ Tuy chúng ta chết rồi, nhưng cũng sống rất tốt trên thiên đường. Chỉ vài tháng nữa chúng ta cũng được hồi sinh với 1 thân phận khác. Lúc đấy chắc không còn nhớ gì đến 2 đứa đâu. Chắc đây sẽ là lần gặp cuối cùng của chúng ta “ Hiroko cũng vui vẻ nhưng lại có chút không nở.

“ Haha cô với Bác cùng mọi người yên tâm đi. Cháu có cách giúp mọi người sống lại và sống lại cuộc sống yên bình hơn trước nữa cơ. Cho nên thời gian chúng ra gặp lại sẽ còn dài dài.” Hayashi cười nói với 3 người.

“ Hahaha, nhóc không đùa ta đấy chứ. Chết rồi làm sao sống lại được. Hơn nữa nhà cửa cùng cả hành tinh Bates cũng không còn. Làm thế nào hồi phục lại được như xưa chứ.” Quốc Vương đứng đấy cũng lên tiếng.

“ hành tinh Bates cùng các thành phố thôn làng đã khôi phục như xưa rồi. Hơn nữa lại được bao phủ bởi 1 không gian vô hình. Chỉ có người Bates mới nhìn thấy và ra vào tự do, còn người khác muốn vào cũng phải thông qua sự đồng ý của Quốc Vương. Hành tinh Bates bây giờ rất an toàn.” Hayashi nói tiếp

“ Oh, chuyện đấy mà vẫn có thể làm được sao.” cả 3 người đồng thanh

“ hì bọn cháu đi thu thập 7 Dragon Ball rồi triệu hoán Shenron. Quyền năng của Shenron có thể thực hiện mọi điều ước bất kỳ. Bọn cháu ước cho Bates khôi phục và giấu đi hành tinh khỏi ánh mắt và sự điều tra của người hành tinh khác.” Hayashi giải thích.

“ Mấy tháng tiếp theo bọn cháu lại tiếp tục đi thu thập Dragon Ball, sau đó nhờ Shenron cứu sống mọi người. Nhưng thời gian chỉ có 3 tháng, hi vọng vẫn còn kịp.” Ayako nói tiếp lời của Hayashi.

“ Thật thần kỳ như vậy. Chúng ta có thể đầu thai vào cuộc sống mới đã rất vui mừng rồi. Nhưng thật sự nếu chúng ta có thể trở lại cuộc sống trên hành tinh Bates thì điều đó càng tuyệt vời hơn. Cám ơn 2 đưa đã giúp chúng ta có hi vọng trở lại cuộc sống cũ ” Quốc Vương nghe vậy tuy có chút nghi ngờ nhưng vẫn cám ơn cả 2 người.

“ Tuy không biết có thật không, nhưng ta tin 2 đứa. Nếu có thể thì tốt, nhưng nếu không kịp thời gian thì cũng không sao đâu. Cháu đừng gây áp lực quá lớn cho mình.” Hiroko cũng lạc quan nói với Ayako.

“ Không sao, bọn cháu sẽ cố hết sức mình làm cho mọi người trở về cuộc sống trước kia. Chắc chắn sẽ như thế.” Ayako càng thêm quyết tâm.

“ Vậy ta cám ơn 2 đứa trước vậy “ Hyuga cũng không để ý cười trả lời.

Thời gian gặp gỡ vui vẻ nhưng cũng qua rất nhanh. 1 giờ để gặp nhau mà King Yemma cho đã cũng đã kết thúc.

“ Đã hết giờ rồi. Mấy vị tạm chia tay đi, 2 người này còn sống không thể ở Âm Phủ quá lâu được. Ông Kami, ông mau đưa 2 người họ trở lại dương gian đi. Không thôi King Yemma sẽ lại nổi giận đấy.” tên quỷ sai đi ra và hối thúc bọn người.

“ Uhm thôi, cũng đến lúc phải chia tay rồi. 2 đứa mau trở lại đi. Cứ tiếp tục thoải mái mà sống cho thật tốt là chúng ta vui rồi. Đừng gây áp lực quá lớn cho chính mình. Chúng ta cũng trở lại thiên đường chờ đầu thai đây.”

Hiroko ôm chặt Ayako rồi nói lời tạm biệt, Hyuga và Quốc Vương cũng ôm chầm lấy Hayashi. Sau đó đi theo quỷ sai lên máy phi cơ bay xuyên qua tầng mây dầy đó. Hayashi và Ayako nhìn theo chiếc phi cơ cho đến khi mất hẳn mới theo Kami Kami vào điện cám ơn và tạm biệt King Yemma. Sau đó cả 3 mới trở lại Điện Mami ở dương thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook