Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 27: Chương 27: Kami Kami

Saitoh Michio

27/09/2018

Ayako nghe cụ rùa Muten Roushi giải thích về Tenkaichi Budokai liền cảm thấy vô cùng hứng thú, thế nhưng

“ Tớ phải đi tìm Dragon Ball trên hành tinh này để cứu sống người ở hành tinh Bates. 2 tháng nữa Tenkaichi Budokai gì đó tổ chức, tớ sợ không kịp để tham gia.”

“ Dragon Ball sao, hơn 6 tháng trước bọn tớ mới gọi Shenron rồi, phải 1 năm nữa Dragon Ball mới hoạt động trở lại. Tức là còn gần 5 tháng nữa Dragon Ball có thể đi tìm, đến lúc đó tớ cũng đi tìm lại kỷ vật của ông nội là Dragon Ball 4 sao đấy.” Goku vô tư trả lời Ayako không 1 chút đề phòng.

“ Vậy là 5 tháng nữa mới có thể đi tìm sao? Goku, cậu làm thế nào để tìm Dragon Ball thế? Cậu có cách gì sao?” Ayako nghe Goku nói định đi tìm Dragon Ball đoán là cậu ấy có cách tìm nên ngồi xuống hỏi.

“ Tớ có cái này là do Bulma trước khi chia tay đã tặng cho tớ. Có cái này thì việc tìm Dragon Ball hết sức dễ dàng.” Goku từ cái bọc treo bên hông lấy ra 1 cai rada tròn tròn đưa lên cho Ayako xem.

“ Thế cậu còn cái nào không? Cậu cần Dragon Ball lắm không? Nếu không có thể cho tớ mượn dùng trước được không?” Ayako nói giọng gấp gáp như cầu xin Goku.

“ Tớ đi tìm lại kỷ vật của ông nội mà. Nếu lại ước thêm 1 lần thì mấy viên Dragon Ball lại tản đi nơi khác. Thế là tớ phải chờ thêm 1 năm mới tìm lại được kỷ vật của ông nội sao?” Goku nhíu mày trả lời Ayako

“ Hahaha cậu ngốc thế Goku, khi ước nguyện với Shenron thì cậu có thể đứng kế bên chúng tớ. Sau khi ước xong thì các viên Dragon Ball sẽ bay đi các nơi khác nhau đúng không. Lúc chúng gần bay đi cậu có thể nhảy lên chụp lại mà. Nếu nhìn không kịp bọn tớ có thể nhìn phụ rồi chụp giúp cậu. Dragon Ball 4 sao đúng không, việc này rất đơn giản nha.” Hayashi cười nói cho Goku

“ Đúng nha, tớ có thể nhảy lên chụp lại mà. Sao tớ không nghĩ ra sớm hơn nhỉ? Nhưng tớ chỉ có 1 cái rada thôi. A đúng rồi, Tenkaichi Budokai Bulma cũng có đến để tụ hợp với mọi người. Đến lúc đó cậu có thể nhờ cô ấy giúp cậu làm thêm 1 cái rada nữa. Cái rada này là do Bulma chế tạo ra mà.” Goku đưa ra đề nghị cho Ayako cung Hayashi nghe.

“ thế cũng được, dù gì cũng còn đến 5 tháng Dragon Ball mới hoạt động trở lại, chúng ta nhân tiện tham gia luôn cái Đại Hội gì đó đi Hayashi. Đến lúc đó chúng ta có thể gặp cô Bulma kia mà nhờ cô ấy chế tạo rada giúp chúng ta tìm Dragon Ball dễ dàng hơn.” Ayako quay sang nói với Hayashi.

“ Haha, cậu cũng hứng thú với Tenkaichi Budokai sao. Cũng được đang không có gì làm, tham gia chơi 1 chút cũng được. Nhưng trước tiên chúng ta phải đi gặp King Yemma đã. Chờ làm xong việc này rồi chơi cũng không muộn.” Hayashi gật đầu.

“ uhm vậy quyết định thế đi. Bây giờ tạm biệt 2 cậu nhé, nhớ tập luyện chăm chỉ vào đến lúc đó chúng ta chiến 1 trận thật sự cho thật sướng tay nhé “ Ayako cũng gật đầu cười rồi quay sang tạm biệt 2 cậu nhóc. Cô làm ngơ cụ rùa.

“ uhm tạm biệt 2 cậu. 2 tháng nữa gặp nhau ở Tenkaichi. Bye bye.” Goku và Krilin cũng gật đầu tạm biệt 2 người bạn mới.

“ Trong túi này có hơn 100 viên senzu, tặng 2 cậu xem như quà gặp mặt đấy. Cậu cứ thoải mái mà dùng trong khi tập luyện, hết thể lực thì cứ việc ăn đi. Rồi nâng cao cường độ tập luyện lên, các cậu sẽ tiến bộ rất nhanh đấy. Đến Tenkaichi Budokai chúng ta chiến 1 trận thật đã. Còn bây giờ thì tạm biệt bọn tớ đi đây.”

Hayashi lấy tất cả senzu trong túi vật phẩm bỏ vào 1 cái túi rồi ném cho Goku. Sau đó nói lời tạm biệt rồi kéo theo Ayako bay theo hướng Bắc. Ở đó có nguồn sức mạnh lớn nhất trên Trái Đất, cũng là Điện Mami nơi ở của Kami Kami.

Cả 3 thầy trò phái Kame nhìn theo hướng bay của 2 người.

“ Hướng đó là thánh địa Karin mà, chắc 2 người này đi tìm thần mèo Karin đây. Thôi được rồi 2 đứa mau ăn senzu rồi tiếp tục làm việc đi. Bây giờ mỗi đứa đeo chiếc mai rùa nặng 60kg tập luyện đi. Cứ làm theo lời tên kia nói, mệt thì ăn senzu vào rồi tiếp tục. Khi nào thích ứng được rồi thì tự động tiếp tục nâng trọng lượng của mai rùa lên mà luyện tập.”

Cụ rùa Muten Roushi nhìn theo hướng bay của 2 người mà đoán. Sau đó lại đưa ra hạng mục cho 2 tên đệ tử của mình tập luyện, rồi quay về căn nhà của mình tiếp tục xem show trình diễn thời trang của mấy cô người mẫu chân dài.

Goku và Krilin cũng không có ý kiến gì vâng 1 tiếng rồi chạy đi vào nhà lấy ra mai rùa nặng 60kg, tiếp tục các bài tập thường ngày mà 2 đưa luyện tập.

Thánh địa Karin. Mar Age 750.



Hayashi và Ayako bay chậm theo hướng Bắc khoảng 1 giờ thì gặp 1 cây cột cao chọc trời. Ayako hiếu kỳ.

“ Oaaa... cây cột này cao thế, làm thế nào mà người Trái Đất lại xây được cây cột như thế này. Ở trên đó còn có 3 nguồn sức mạnh cũng rất lớn nha. Cao nhất trên hành tinh này rồi.”

“ Đây là thánh địa Karin, cây cột này tồn tại nhiều đời lắm rồi. Cũng không biết là do ai xây nên. Ở trên đỉnh của cây cột này là nơi ở của Thần Mèo Karin và cũng là người từng dạy võ cho lão rùa kia. Trên nữa mới là nơi chúng ta cần đến. Trên đó gọi là Điện Mami, nơi ở của Kami trên Trái Đất. Chúng ta bay thẳng lên đó đi.”

Hayashi nói xong liền men theo chiếc cột và bay thẳng lên trời cao. Ayako cũng đuổi theo sát cậu. Bay được 1 lúc thì đã lên đến Điện Mami.

“ Đấy là Điện Mami sao? Sao nó lại lơ lửng trên không trung được nhỉ? Lại còn ở trên độ cao như thế này nữa.” Ayako kinh ngạc nhìn 1 khối kiến trúc tròn tròn lở lửng ở phía trên.

“ Uhm đó chính là Điện Mami đấy. Còn vì sao nó lơ lửng được thì tớ chịu thua. Chúng ta bay lên đi “ Hayashi cũng lắc đầu không giải thích được việc Điện Mami bay lơ lửng như thế.

Trên Điện Mami.

“ Oh có 2 nguồn sức mạnh cực lớn đang bay đến đây. Từ khi nào trên Trái Đất tồn tại nhân vật mạnh mẽ như thế mà ta lại không hề hay biết gì.”

Kami Kami cảm ứng được Ki của Hayashi và Ayako ở 1 khoảng cách khá gần và đang bay về hướng bên này.

“ 2 nguồn sức mạnh này vô cùng thuần khiết, chắc họ cũng không phải hạng người tà ác gì đâu. Kami ngài cứ yên tâm đi. Với tốc độ bay như thế thì rất nhanh sẽ đến Điện Mami. Đến lúc đó gặp mặt rồi hỏi sau.”

Mr.PoPo cũng cảm nhận được 2 nguồn khí tức hết sức thuần khiết, không có xen lẫn 1 chút khí tức tà ác nào nên yên tâm và nói với Kami Kami.

“ Đúng vậy, ta cũng cảm nhận được họ rất lương thiện. Chúng ta cũng ra chờ đón khách nhân đi. Bọn họ lên đến rồi.”

Kami Kami mới nói được vài câu thì 2 người đã lên đến nơi rồi. Ông cùng Mr.PoPo cùng đi ra để diện kiến 2 người khách lạ mặt này.

Hayashi và Ayako đã bay đến nơi và hạ cánh an toàn trên Điện Mami. Không gian nơi này rộng rãi đến lạ thường, không khí cũng rất loãng vì ở trên cao. Cả 2 đứng ngắm cảnh không lâu thì thấy 2 người từ bên trong bước ra. 1 người Namek và 1 người có nước da đen xì.

“ Ohh trên đây có người nè, 2 nguồn sức mạnh lớn cũng đến từ 2 người này. Không ngờ đến Trái Đất lại gặp được người Namek nha. Chắc đây là người đã chế tạo ra Dragon Ball đây. Còn người bên cạnh đen đen có sức mạnh lớn hơn người này là Kami hả Hayashi.” Ayako nhìn 2 người đang bước ra và hỏi.

“ Đúng thế, cậu đoán đúng là người Namek này đã chế tạo ra Dragon Ball nhưng cậu lại đoán sai Kami rồi. Cậu không để ý y phục họ mặc sao. Y phục trên người Namek kia có 1 chữ Kami to đùng kia kìa. Còn ông đen đen thì không có, tớ nghĩ chắc đây là cận vệ của Kami trên Trái Đất đấy.” Hayashi chỉ cho Ayako y phục của Kami Kami và giải thích cũng nói đùa 1 câu Mr.PoPo là cận vệ của ông.

Kami Kami từ xa đã nghe được cuộc trò chuyện của 2 người. Vô cùng bất ngờ với thân thế của mình. Ông liền đi nhanh đến chào và hỏi kĩ lại.

Kami Kami: “ Chào 2 ngươi, ta là Kami trên Trái Đất cũng là người giám hộ của hành tinh này. Lúc nãy nghe 2 ngươi nói ta là ngươi Namek, điều này có thật không?”

Hayashi: “ Chào ngài Kami, điều đó là sự thật. Chúng tôi cũng vừa ở trên hành tinh Namek và mới đến Trái Đất không lâu. Ở hành tinh Namek, có rất nhiều người giống với ngài. Làn da xanh, không tóc và trên trán có 2 sợi râu. “

“ Rất nhiều năm trước đây, trên hành tinh xảy ra 1 cơn hạn hán kéo dài nên Đại Trưởng Lão Namek ông Guru đã an bài rất nhiều trẻ nhỏ người Namek bay khắp các hành tinh trong vũ trụ để tránh tai nạn. Ngài chắc cũng vì lý do đó mà được đưa đến Trái Đất. Nhưng vì 1 số nguyên nhân nào đó khiến ngài quên đi thân thế thật sự của mình.”



“ Chúng tôi đến đây để mượn nhờ Dragon Ball của ngài để cứu sống lại người ở hành tinh Bates vừa mới bị hủy diệt cách đây không lâu.”

Hayashi cũng gật đầu chào lại Kami Kami và nói ra thân thế của ông cùng mục đích thật sự của mình khi đến Trái Đất.

Kami Kami: “ Hóa ra ta cũng là 1 người ngoài hành tinh. Thảo nào trông ta không giống như người bình thường ở nơi này. Cám ơn ngươi đã cho ta biết thân thế của mình. Nhưng Shenron đã được triệu hồi cách đây không lâu bởi bọn Pilaf và bị 1 nhóm người khác cướp mất lấy điều ước. Phải đến khoảng 5 tháng nữa uy năng của Dragon Ball mới khôi phục lại.”

Kami Kami gật đầu cảm kích Hayashi và nói ra thời gian Dragon Ball hoạt động trở lại.

Hayashi: “ Chúng tôi biết điều đó rồi, chúng tôi vừa gặp đồng hương của mình trên Trái Đất cũng là người vừa mới tìm kiếm Dragon Ball. Nhưng tôi đến đây để nhờ ngài 2 việc, mong ngài đồng ý giúp.” Hayashi nói rõ nguyên nhân mình đến Điện Mami.

Kami Kami: “ Ohh ta có thể giúp gì cho 2 ngươi? Nếu có khả năng ta sẽ cố gắng nhưng nếu là việc hồi sinh người đã mất thì ta không làm được phải nhờ đến quyền năng của Dragon Ball mới được.” Kami Kami cũng rộng rãi đồng ý trợ giúp 2 người trong khả năng của mình.

Hayashi: “ Chúng tôi hiểu được. Việc đầu tiên là nhờ ngài giúp cho bạn tôi loại bỏ chiếc đuôi đi. Rồi dùng năng lực của ngài khiến cho nó không mọc trở lại nữa.”

Hayashi kéo Ayako lên và chỉ ông chiếc đuôi của cô. Rồi nói với cô

“ Cậu không thích biến khỉ đột mà đúng không? Cắt bỏ cái đuôi đi là được rồi. Ở trên Namek ông Guru cũng có năng lực này, nhưng ông Guru đã lớn tuổi rồi. Chúng ta không nên làm phiền ông nữa. Kami làm được thì để ông ấy giúp cậu. Hơn nữa cái đuôi cũng làm mất thẩm mỹ mà đúng không?”

“ Uhm, thế cậu không cắt luôn sao?” Ayako đồng ý và hỏi lại.

“ Không cần, tớ cũng không thích ngắm trăng lắm. Nhưng sau này sẽ có lúc tớ dùng đến cái đuôi này.”

Việc này khi đến Trái Đất cậu mới nghĩ ra. Ayako không thích biến thành khỉ đột nên để đuôi cũng không có lợi gì. Còn cậu thì lại thích dáng vẻ của Super Saiyan 4 trong Dragon ball GT hơn nên thử để dành đuôi đến lúc đó xem sao.

“ Oh việc này đơn giản thôi. Aa.... trong chiếc đuôi này có 1 lực lượng rất đáng sợ và hung tàn. Ngươi có bỏ nó luôn không?” Kami Kami giật mình khi cảm nhận được lực lượng bên trong chiếc đuôi của Ayako. Đột nhiên ông quay qua hỏi Hayashi.

“ Không cần đâu, ngài cứ cởi bỏ đuôi cho cô ấy là được rồi ạ.” Hayashi lắc đầu bảo không cần.

Kami Kami gật đầu không nói thêm nữa. Ông đưa 1 ngón tay lên trước mặt và niệm ngôn ngữ Namek. Trên ngón tay ông hiện ra 1 vòng Aura sáng. Sau đó bắn 1 luồng sáng đến phần ngọn chiếc đuôi của Ayako.

“ A... đau... “ vì đuôi bị cắt mất nên Ayako đột nhiên rùng mình 1 cái. Cảm giác rất đau đớn như vừa trúng 1 đòn khá nặng nhưng chỉ trong chốc lát thì hết.

“ Xong rồi, ta đã phong ấn vào phần gốc của chiếc đuôi. Sau nay nó sẽ không mọc lại nữa trừ khi có người cởi bỏ phong ấn đó. Còn việc thứ 2 ngươi nhờ ta là gì? Ngươi nói luôn đi xem ta có khả năng để giúp không.” Kami Kami sau khi cắt bỏ chiếc đuôi của Ayako lại tiếp tục hỏi.

“ Việc còn lại rất đơn giãn, tôi muốn nhờ ngài đưa tôi xuống Âm Phủ để gặp King Yemma. Tôi nhờ ngài ấy dời lại thời gian đầu thai của người Bates.”

“ Theo như tôi biết nếu lúc còn sống không làm điều ác gì thì khi chết đi sẽ được xét duyệt và cho đi đầu thai sớm. Nếu như Dragon Ball khôi phục mà người Bates lại đầu thai rồi tôi không thể cứu sống họ lại được.”

“ Oh việc này cũng nằm trong khả năng của ta. Nhưng nói chuyện với King Yemma là do ngươi đến nói. Ta chỉ có thể giúp ngươi đi gặp ông ấy còn lại do chính ngươi rồi.” Kami Kami gật đầu nắm lấy tay Hayashi cùng Ayako biến mất tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook